Thứ Bảy, 19 tháng 1, 2013

Ê ! Tửng !...



    Đang mơ khúc gay cấn nhất - tức là chỉ cần 1 giây nữa thôi là tui...xử đẹp Jang Dong Gun rồi, dụ mãi mới được, thế mà...Ầm Ầm Ầm... Điện thoại tui reo đó . Cứ lần nào cũng vậy, không sớm không muộn, cứ lựa đoạn cao trào là...nó làm tui tụt huyết áp. Tức ghê. Mắt nhắm mắt mở, mà chưa kịp cho tui nhừa nhựa hỏi cho oai tí, ui cái giọng xuyên thời gian của con bạn hồi ở quê lảnh lót :
- Ê, Tửng, tết này có về không mậy ?

Rồi nó làm một tràng dài liên khúc mùa xuân Anh- Hoa-Pháp-việt chi ấy. Tui nhớ tui cũng có múa minh họa theo nó vài câu. Xong, cụp. Nó cắt mà không hề thông báo. Cứ y như điện lực độc quyền í. Đến ào ào xé nát giấc mơ người ta rồi đi cũng vô duyên y như tới. Tui ngồi thừ cái bản mặt còn say ngủ, ngó ngó ra ngoài cửa sổ. Trời se se lạnh cũng không ngăn được tiếng xe cộ chạy ầm ầm. Tự dưng tui nhớ sự vô duyên của nhỏ bạn thân, rồi bất giác mỉm cười. " Ê, Tửng " . Lâu rồi chưa ai  gọi tui như thế .Kéo nguyên cả ký ức ngày xưa ùa về vội vã...



Hồi đó, lớp tui thuộc hàng top của trường, có điều người ta top từ trên tính xuống, lớp tui thì ngược lại, từ dưới đếm lên. Đúng y như câu : " Tui không cao nên ai cũng...cúi xuống nhìn ". Thấy mình oai một cái khó hiểu . Cứ lần nào xếp hạng thi đua của trường , khỏi cần nghe, cũng biết lớp tui hy sinh giữ đèn đỏ. Kệ, ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ để dành tụi tui mà biểu. Mà kỳ lắm, thầy chủ nhiệm buồn, còn tụi tui thì cứ...ngoan ngoác mồm ra mà cười. Tức quá, tui nhớ thầy bảo : " tụi bây bị cờ-lai-ven-ter hết rồi " .Không biết có phải có cọng dây nào bị chạm hay không, mà cả lớp cứ...hớn hở cười. Bị chửi mà cười y như ...được trao huân chương Anh hùng lao động . Tui còn nhờ dù lúc đã vào cuối cấp 3, tức là trong lớp cũng có vài cặp..." tình trong như đã mặt ngoài còn e", thế mà, chả hiểu sao không biết mắc cỡ. Vô tư phát sợ. Hồi đó tui...ở dơ lắm. Cái tật này đến nay tui  cũng còn ... chút của để dành làm vốn. Mắc gì cứ ngủ dậy là chạy cái ào ra luôn không chịu xếp mùng,mền gì hết. Rồi độc chiêu hơn ăn cơm xong , chén dơ cứ...nhét đại vô tủ quần áo. Tới giờ tui cũng không hiểu vì sao hồi đó tui quái đản dzữ vậy không biết. Bà nội tui xử tui cũng đủ kiểu rồi cho bỏ tật, nhưng tui cứ tiếc, thà bị chửi chứ hổng bỏ. Thế là nhân dịp có mấy thằng bạn tới nhà chơi, hồi đó tui cũng có giá lắm nghen chứ không phải ế chổng ế chơ như bây giờ đâu, bà nội tui dẫn mấy thằng bạn tui vào ... buồng tui khoe chiến tích của tui. Nội cứ nghĩ tui quê quá sẽ ...bỏ nghề. Ai dè, tui tỉnh rụi, cười hì hì. Thầy đã nói tụi tui bị cờ-lai-ven-ter rồi mà nội hổng tin chi ! Làm gì biết quê vì những chuyện...xí xa xí xồ này chứ !


Thương nhất là giờ kiểm tra mới thấy tinh thần đoàn kết của lớp tui là vô đối. Chỉ cần một đứa trong bàn làm được là có cộng hưởng liền. Bàn tui hồi đó ngồi 4 đứa, 3 nữ, duy nhất 1 nam. Mà xui xẻo cho bạn nam ngơ ngác ấy thích ai không thích đi thích thằng tui. Tui nhớ bạn ấy học giỏi mấy môn tự nhiên lắm. Toán, Lý , Hóa, bạn trùm, không có đối thủ trong lớp. Bạn hiền ơi là hiền, tui cứ nhớ bạn có đôi mắt... như nai Bambi trong phim hoạt hình ấy. Biết tui... dốt mà chảnh, ngu mà còn tỏ ra nguy hiểm, tới giờ kiểm tra, thấy tui ngồi hổng nói gì, cứ xoay xoay viết nhìn ...thầy đắm đuối, bạn năn nỉ :" Nè, chép đi !". Hai nhỏ bạn bên kia nhao nhao " Mày chép coi cho tao còn chép nữa. Hết giờ rồi ". Tuy hổng biết quê nhưng cực kỳ... sỉ diện trong...5 phút cho dân tình xôn xao chút thôi, chỉ cần đợi bạn năn nỉ thêm ...30 giây nữa , là tui... vượt lên chính mình liền, chép một mạch mỏi tay muốn xỉu. Bởi thế, tui nhớ hoài thầy dạy Hóa giờ phát kiểm tra cuối học kỳ, phán lớp tui bằng cái chất giọng Bắc nguyên thủy - Thầy là người thầy duy nhất ở trường nói giọng Bắc, hàng hiếm đó nghen : " Kiểm tra: 9, 10. Đi thi : 1, 2 . cng lại chia đôi cho vừa há !". Hồi đó tui học tự nhiên không giỏi nhưng vì ngồi kế cao thủ, nên điểm tui thuộc hàng chót vót. Còn môn văn thì tui  hơi bị khá, nên  cứ hễ có cuộc thi văn nào từ thị xã tới tỉnh, thậm chí có lần thi cấp quốc gia, là thầy cử tui đại diện. Lạ kỳ là tui thi đâu rớt đó, tui thi tui còn sợ tui mà thầy hổng sợ, cứ bắt đi hoài. Chính vì thế, nên cứ tổng kết 2 tháng xếp hạng một lần, trung bình một năm học sẽ có 4 lần được vinh danh trước cờ, mà hết ...3 lần tui đại diện lớp lên lãnh giấy khen do tui...xếp hạng nhất. Có ai đi lãnh thưởng mà quê không chứ tui thấy...quê cực kỳ. Vì tui biết tui không xứng đáng. Hồi nhỏ thấy vậy, chứ giờ già rồi, tui mới thấy, có nhiều vị còn hùng hồn hơn tui, chả có công cán gì vẫn cứ ào ào đọc phát biểu chờ vỗ tay hoan hô nhiệt liệt. Chán !



Những ngày hè bịn rịn, tụi tui cũng chia tay chia chân. Cũng nước mắt ngắn, nước mũi dài... cho thêm phần lâm ly bi đát. Cũng bắt chước  ép phượng vào vở,  cỏ cũng bứt ép luôn. Cái gì ép tặng được là ép hết. Cũng có những mối tình học trò rụt rè giấu trong lá thư ngày cuối len lén trao nhau. Cũng những lời hứa : " tui sẽ không quên ông đâu " để rồi ... mãi mê quên không hẹn ngày về... Ngoảnh đi ngoảnh lại, thời gian cứ nối gót nhau kéo theo tuổi thơ tui đi mất. Chỉ lâu lâu , may mà có những cú điện thoại vượt không gian,  xuyên thời gian này  mà tui mới có dịp sực nhớ : À, thì ra chuyện của ngày hôm qua. À, thì ra, cũng có lúc ngày xưa tui như thế...

................................

    Tui vươn mình chào ngày mới. Nắng cứ nhìn tui cười xoèn xoẹt đến ngây ngô. Ừ, hén ! Tui hứa là tết này tui nhất định có mặt đúng 8g sáng mùng 3 tết tại nhà thầy chủ nhiệm .
Kỳ này chắc chắn là... lời nói không thoảng gió bay. Tui đem cả danh dự ra thề có vầng trăng kia làm chứng mà . Ui cha, hình như hôm nay hổng có trăng, ông trời ngủ còn sớm hơn tui nữa .
Vậy thì, xin đừng lấy vầng trăng kia thề thốt - tui nhớ mang máng Juliet nói thế. 
Còn tui, cười khì khì. Nhất định đợi tui về nghen, chiến hữu !

80 nhận xét:

  1. Lại bắt chước em lụm được cái người ta gọi là tem.
    Đọc bài này chỉ nói được mỗi câu, "Ôi thời oanh liệt nay còn đâu" :D
    Vì ký ức thời oanh liệt của chị cũng chẩng kém em là bao để hum nào đăng lại bài cũ đã viết cho em đọc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì em nghe dân chúng tem, em cũng tem theo. chứ nói thiệt nếu có vàng thật chắc ...em tự canh lụm tem em luôn quá.
      chị hứa rùi đó nghe, vầng trăng kia làm chứng rồi đó, bữa nào rãnh rỗi sanh nông nỗi kể em nghe nha !

      Xóa
    2. Chị post lại bài cho em đọc rồi đấy. Vào phần lưu trữ năm 2011 sẽ thấy nhé.
      Ah, tên bài là "Thời thơ ấu" :D
      Chúc em tuần mới thành công và nhiều nhiều niềm vui!

      Xóa
    3. Em mới đọc xong phần 1, khuya em đọc tiếp 2 phần sau.
      Mới hay chị iu có...tuổi thơ dữ dội ghê hén.
      Thắc mắc chút, hổng biết chị có làm gì liên quan đến biên tập ( báo chí, chương trình, hay tổ chức sự kiện... ) không, nhưng cách chị viết, thần thái viết...rất....biết nói sao nhỉ ?! Nói chung là: HAY lắm lắm.

      Xóa
    4. Chị hay "bị" hỏi câu hỏi này và bị "mất" bạn vì câu hỏi này bởi nhiều người nghĩ chị là nhà báo gì đó :D
      Nhưng mà chị chỉ là viên chức bình thường thôi, hiện chị công tác tại Viện quy hoạch và thiết kế xây dựng thuộc Sở XD! Một môi trường chẳng liên quan gì tới báo chí... ka ka...
      Mà em dậy sớm quá đấy, chị bái phục em luôn vụ này nữa!

      Xóa
  2. Tết về nhớ chuyện năm xưa
    Nhớ tên Thùy tửng... cười chưa đã đời

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Suỵt ! Ông nói nhỏ thôi kéo lính tui nói nghe, nó cười tui thì mất hết cái oai oai phong phong của tui mà.

      Xóa
    2. há há
      cho bà mất cho sướng
      tửng tửng nhỉ...

      Xóa
    3. Ông ác với tui nghe . Thù này tui sẽ trả, cho ông chít. hé hé...

      Xóa
  3. Tuổi học trò thật đẹp , nhớ quá.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ai cũng có một thời như thế để nhớ,nhớ lắm.

      Xóa
  4. như còn nhớ mang máng câu nói (nhất qủy, nhì ma, thứ ba học trò) ..phá phách, nghịch ngợm mà trong sáng, hồn nhiên ..cái tuổi đẹp nhất của mỗi đời người, có lẽ thế ..cảm ơn bạn hiền đã cho tui nhớ về một thoáng xưa . ;-)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hì hì... già rồi mà cứ lâu lâu nhớ chuyện ngày xưa. Bata có bài thơ vô đề số 5 hay ghê á.

      Xóa
  5. Nhìn kỹ thấy quả thật là mặc áo dài trắng rất đẹp, mình thích những tấm hình này, tối vui nghen 'Thùy tửng'!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ui ! Tên cũ rùi, kêu hoài là...tửng thiệt đó.
      Đúng là được mặc áo dài trắng là cả niềm hạnh phúc một thời của mình. Cảm ơn bạn ghé thăm mình nhé.

      Xóa
  6. Trả lời
    1. bà thấy tui nộp đơn cưới...Kiêu siêu Quần được hông bà ?

      Xóa
    2. Thôi bà, tui xin... ở nhà với nhóc và cí ông 3 vô đi cho thế giới hòa bình, hí hí...

      Xóa
    3. Ui giời ui, giấc mơ Kiêm Siêu Quần của tui bị bạn tui gạt đơn rùi.
      híc híc híc

      Xóa
  7. Thuy tung xinh qua ba con oi toi ma coi ne

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bà con kéo tới, hổng thấy mình, thấy hai chữ " Nặc Danh ", hết hồn bỏ chạy...

      Xóa
  8. Này, em còn nhỏ bạn nào vẫn thủ kho không, anh còn mấy đứa bạn, U4 xọe rồi mà vẫn... chảnh lém :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn em vô tâm giống em, nên hổng dám nộp đơn xin làm thủ kho, sợ lỡ kho bị thất thoát chi, mấy sếp đuổi việc thì chít nữa.
      Đàn ông U 40 vẫn còn...tốt chán ,Đại Ca nhỉ ?!

      Xóa
  9. Troi U4 van con Sin ? Nhung nguoi nay co van de roi ban !neu kg da di (lo mo ) roi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hì hì... bình tỉnh đừng manh động. Giờ tuyển U 40 đang là mốt đó nha bạn. mới 40 thôi,mà bạn cho đi lò mổ rồi, mổ gì mà sớm thế, tệ nào cũng...100 chứ bạn !

      Xóa
  10. Đúng roài em, U4 xọe nhưng vẫn...chạy tốt mừ

    Trả lờiXóa
  11. Sang thăm bạn hiền...đọc bài viết ngồi cười hoài...( chắc tửng theo rùi). Cười vì nhớ tuổi thơ mình... ngọt ngào he Thùy!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cười vì...có một thời Bụi nhà ta cũng như vậy hén ! Ừ, nhớ hồi đó mà vui thiệt.

      Xóa
  12. Hai`chuc´cho vui thöi,kiem´U4 kiem´"loi`"hai con mat´ra ngoai`ma`co´gap däu?!Thuy`viet´hay,keo´nhung~ngay`do´tro've`ao`at,Höm do´...Quän`ao´"ban'bao"khoac´cai´tui´sach´ben minh`,leo len xe dap,lao di nhu ma duöi',toi´chö'queo kg chiu dap rang´them va`..." Tummm```"xe dap oii,nguoi`,sach´vo'boi duoi´con rach ke´nha`,sao mat´du~väy ha'troi`?Ma`o'tuöi'do´cung'biet´"me"cö hoc tro`ao´dai`röi`moi´ra nöng nöi'.Tinh'ca' nguoi`,giäc´mo tan bien´ lien`

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn làm mình nhớ chuyện của mình cùng cô bạn thân. Lớp 12 rồi mà chở nhau thế nào để lọt được từ đường nhựa xuống...ruộng. Quần áo sình không hết học luôn.
      Chắc hồi đó tụi mình ai cũng... tửng vậy hết chứ có riêng gì mình đâu bạn hén !

      Xóa
  13. Vui nhỉ ! giờ mới biết bạn có nickname "Thủy tửng" nghe có tưng tửng ghê ha ! Mà bật mý coi có bí kíp gì mà đủ thói hư tật xấu mà mấy chàng vẫn theo ghê vậy ??? Thế mới siêu chứ ! :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hì hì...Tên đó chỉ có yêu quái lớp 12/3 gọi mình thôi. Giờ thì hết rồi.
      Còn vụ đó thì chắc đợi hợp lớp năm nay mình phỏng vấn mấy ổng coi , chứ mình mà biết được chắc chít liền quá !

      Xóa
  14. Ta đã đi qua những năm tháng không ngờ
    Vô tư quá để bây giờ xao xuyến
    Bèo lục bình mênh mông màu mực tím
    Nét chữ thiếu thời trôi nhanh như dòng sông..
    Nhớ ngày xưa quả Thùy ui!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Người ta nói thời mực tím khó quên. Mình thấy chuẩn vô cùng.Nhớ thiệt.
      Cảm ơn Ngọc tặng bài thơ be bé này nhé.

      Xóa
  15. Biết đâu cái chất "tửng" nó giúp bạn mình có nhiều bài viết khiến cho bà con bravo quá chời luôn....cảm ơn bạn tui đã có nhiều bài viết hay vô kể , còn nhớ lần đầu vào nhà của bạn....
    để bi giờ cứ mãi vào nè !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ka ka, vụ này là do...tui và Phuc Như có duyên. Đâu có mình Như không đâu. Sáng nào tui cũng lếch sang nhà Như xin chữ ký nè, đuổi cũng hổng đi nữa. Lì ghê chưa ?!

      Xóa
  16. Minh`nghi~don gian'la`...Möt cö gai´töt´,co´täm hön` trong sang´ thi`se' co´ nhieu` nguoi` men´ mö va`quy´trong

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nghĩ thì vô cùng đúng.
      Nhưng cá nhân mình thì thấy chắc...mình phải tu thêm vài kiếp cho bớt khùng đi may ra mới có chút nào giống cô gái mà bạn đang nói quá.

      Xóa
  17. Sáng thứ 2, chúc bạn hiền 1 tuần mới mua may bán đắt, hi hi...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mới đọc xong bài hiện nguey6n hình của bạn hiền nè. Cuối cùng thì...vũ như cẩn cho yên lòng anh Tỏi ở nhà hén !

      Xóa
    2. He he...tốt khoe, xấu che...

      Xóa
  18. Đầu tuần đọc bài em viết làm anh ngẩn ngơ nhớ về ngày cũ là hết làm việc luôn đó nha!Hinhg như anh thấy mình tửng hơn em cũng khá khá đó!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ca hả? Ca tửng sẳn rùi, hổng phải tại em nha. Ca sinh trước em mấy năm, nên Ca tửng nhiều hơn em cả ngàn ngày là...đúng rùi. Chúc Ca năm mới...tửng đủ xài nghen, nếu có dư thì ...up lên blog cho bà con người nghía tí hén !

      Xóa
  19. Ui chà , em là Thùy " tửng " hả ? Mèn ơi , giọng văn em nó cũng biết nhảy hip hop giống như mấy cậu nhóc cà giật trên sàn vậy ; lúc quay , lúc xoay , lúc tung , cà nhót làm người xem cũng cà giật theo . Sáng sớm anh uống cà phê chưa say mà dọc bài nầy anh say ngất ngư rồi .
    Chào em , anh dzìa !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. À, tại em vừa viết blog vừa nghe nhạc sàn nên văn em nó điện tâm đồ vậy đó anh ui.
      " Mèn ơi ", " dzìa "... anh làm em ...nhớ...bà nội em quá anh ơi !

      Xóa
  20. Mấy ngày hôm nay mình bận việc quá, giờ mới đến thăm bạn được nè, chúc bạn tuần mới nhiều niềm vui và hạnh phúc

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bận công việc là tốt rồi, vì mình tin trong công việc của bạn có phần nào đó vì cộng đồng. Mình chỉ lo bạn bị làm sao thôi. thấy bạn báo cáo tình hình mạnh khỏe, bình an, là mình mừng rồi.
      Cảm ơn bạn nhiều lắm nha .

      Xóa
  21. Em mà tửng a????, Anh lại thích cái tửng đó, VDT ơi

    Trả lờiXóa
  22. Tet´tet´tet´den´röi`...Ban co´chuän'bi gi`kg cho ngay`tet´cö'truyen`VN,minh`nghi'sau nay`VN minh`se~ höi nhäp tet´ta thanh`möt ngay`voi´tet´täy nhu nhät ban',co´hay hon kg?!xin ban cho y´kien´nghen ban hien`

    Trả lờiXóa
  23. Mình thì không ủng hộ Tết Tây + Tết Ta lại làm một đâu.Vì 2 lẽ.
    Thứ nhất, mình rất lười, được nghỉ 2 cái tết vẫn còn hơn một cái.
    Thứ hai, đã gọi là bản sắc dân tộc, đã gọi là nét văn hóa riêng, thì không có lý do gì mình cào bằng mọi thứ như nhau được.
    Mình rất nôn tết, già rồi vẫn cứ nôn như thường bạn ui. Có điều, chỉ mới sửa chứ chưa sắm gì hết. Năm nay khó khăn chung mà, chắc ông bà cũng thông cảm, đón tết nho nhỏ dùm mình hén !
    Còn bạn ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Minh`ve`tet´2010...Hai mai´däu`bac ngöi`nhin`3anh em minh`goi´cac´loai banh´,ba me cuoi`tum'tim',co´du'cac´san'phäm'ba me minh`nuöi tröng`,va`röi`...Giao thua`,den`hoa ruc ro~,möt cäy hoa dao`no'däy`hoa,suöt´dem giao thua`minh`kg ngu',mui`thom cua'cäy trai´trong dem khuya,mäy´con ca´roc´rach´ngoai`ao,em dem`cua'möt mien`que in säu trong täm tri´minh`,va`bäy gio`cai´cam'giac´do´lai ua`ve`kg ngan lai duoc,böng'dung no´nghen noi cö'minh`,xa söi ngan söng cach´nui´,nöi~buön`deo mang va`minh`cho`den´ngay`nao`do´...Minh`cam'on ban chia se'cung`tui minh`,cäu`chuc´ban nhung~ngay`vui

      Xóa
    2. Quê bạn đẹp thật đó.Gia đình bạn thật đầm ấm. Hồi nhỏ mình đón giao thừa bằng cả sự nôn nao. còn giờ thì... hổng được như vậy nữa. biết sao được, mình và bạn, ai cũng lớn, cũng già, nói gì đến mọi thứ xung quanh mình phải không bạn ?
      Không biết bạn là ai, vẫn chúc bạn và gia đình nhiều hạnh phúc.

      Xóa
  24. Gần đi ngủ đọc bài của em tỉnh ngủ luôn nên viết com cho em nè
    Tửng là nét dễ thương của các học trò mà (trong đó có chị nữa heeeeeeeee)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì bởi vậy em nghe người ta đồn " nhất quỷ nhì mà thư ba học trò " mà, chị hén !

      Xóa
  25. bài viết vui nhưng đọc rất có ý nghĩa bạn ạ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn géh thă, Mình có xem ảnh cả nhà Blogger ăn tất niên bên nhà bạn. Vui ghê á.

      Xóa
  26. Ngày mới qua thăm em. chúc em nhiều may mắn trong cuộc sống. Anh đọc lại nhiều bài em viêt rồi thấy mến cô bạn này. Em ở quận nào vậy ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn anh đã quan tâm. Anh cũng vậy nha. Nhà em hả , trên mặt đất, dưới mặt trời, chính giữa là không khí. hì hì...

      Xóa
  27. Sao sáng nay không thấy bạn hiền dậy sớm, mặt trời lên rùi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sáng tui có dậy, mà bò qua nhà chị F đọc bài tuổi thơ của chỉ, đọc xong là tới sáng luôn rồi đâu có thời gian nhoi nhoi nhà ai nữa... hì hì, sorry nha bạn hiền.

      Xóa
  28. Thùy ơi, đọc những lời của e mà thấy vui lạ, thời học sinh ngộ ghê, vô ưu e nhỉ? Ước được trở laị thời đó quá đi, hihi. Sang thăm e, ngày ấm e nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em thì nhớ thôi, chứ quay về thì....mất hay. hổng quay về được, không return được mới quý chị hén!
      Chúc chị mỗi ngày thêm hạnh phúc nha.

      Xóa
  29. Nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò...hiiiii cái tuổi vô tư xa rồi hu huuuuu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thui, nín đi chị, khăn giấy nè, khóc xấu lắm à nghen !

      Xóa
  30. Đúng là Thùy chưa có gia đình :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trời ! Nhóc mình sắp cưới vợ rồi đó bạn ơi !

      Xóa
  31. Làm sao về được mùa đông
    Dòng sông đôi bờ cát trắng
    Làm sao về được mùa đông
    Để nghe chuông chiều xa vắng...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thui, đông lạnh lắm, hổng về đâu.
      Sông sâu lắm, hổng biết bơi.
      chuông chùa thì...buồn quá Ru ơi !!!!!!!!!!!!

      Xóa
  32. Tui ngồi kế bên bà nè THUỲ TỬNG ,hú hú hú ...
    Tui khoái nụ cười tà của tui quá bà ơi ,tui đoc bài rồi ,coi hình rồi... chôm luôn mang dìa nhà .
    Tui khỏi khai ra bà cũng biết tui muốn làm gì mà hén .Tui muốn tu mà cái tà nó hỏng rồi tui bà ơi ,hú hú hú

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hả ? bà lấy hình tui đi tuyển Jang Dong gun cho tui hả? Lấy lộn rùi. Bà đưa hình đó, tới chừng Jang gặp tui, Jang chém bà, bắt bà đền bà rang chịu à nghen.
      Giờ thì cái bề nhan sắc của tui nó hợp với.... Kim Siêu Quần hơn - ông mà đóng vai Bao Công đó bà !

      Xóa
  33. Năm mới chúc em luôn tươi trẻ,manh khỏe, thật hạnh phúc cùng gia đình, bè bạn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sorry anh, giờ này em mới thấy com của anh. cho em xin lỗi nha. Cảm ơn lời chúc tốt đẹp của anh, anh cũng vậy nhé!

      Xóa
  34. Một trang blog hay, nhí nhố có, bình yên có, đau lòng có... làm tôi trót thương rồi. Chúc cô chủ nhỏ một năm mới thật giàu có : bạn bè, tình yêu, tiền bạc...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn vì lời khen động viên này. mong bạn cùng gia đình năm mới như ý nhé !

      Xóa
  35. Sẽ có một ngày nào đó chuông điện thoại của nàng cũng rung lên đúng vào cái lúc...Cao trào tận đỉnh điểm: ÂM VÔ CỰC và rùi vưỡn cái câu xà lỏn...à không câu cụt lủn : Ê Thùy tửng ! Nhưng cơ mà hổng phải từ Armerica mờ là mờ tờ mờ Germany...Kekekke hổng bít lúc đó nàng sao nhở...
    Ủa mờ hổng bít nàng có còn sài số cũ: 090 135 24 68 không nhở ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hì hì hì... khi nào tới thì hay, hổng nói trước được gì anh Bru hén.
      Anh đợi tí em hỏi nàng coi nàng có xài số này không rồi trả lời anh nhé ! Ủa? mà số của nàng là số mấy anh hén ?

      Xóa
  36. Lối dẫn chuyện quá chuyên nghiệp!
    Bái phục!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hì hì, mình kể cho vui thui, đâu đến nỗi bạn khen mình thế, mình bò theo sao kịp.
      Cảm ơn bạn ghé nhà mình chơi nha.Chúc bạn luôn vui vẻ nhé !

      Xóa