Nhãn

Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Lại " thông minh " nữa rùi ....




Thành thật khai báo mấy tuần biệt tích giang hồ, lòng Tám buồn như cánh chuồn chuồn á. Muốn nhoi lém nhưng đành bó gối làm " người rừng " theo chỉ định của bác sĩ  : không xem tivi nè, tuyệt đối né vi tính nè, cấm lun vụ án liếc con mắt bên phải, đá con mắt bên trái nhìn...trai đẹp nè.... Nói chung cái gì " Nhìn " đều bị cấm tiệt. Lý do : con mắt bù lệch ăn của tui giở chứng, sút mất cái bản lề rồi, dzậy mà tui bấy lâu nay cứ ỷ y, hễ thấy đau đau thì cho nó xả hơi vài ngày rồi bắt nó cày ngày cày đêm. Kết hợp cùng cú knock - out quá đẹp của Jang Dong Gun , tui cứ ỉ ôi hô mưa ướt chẹp bẹp cái gối mỗi đêm khi nghe Scorpions hát Still loving you, Always somewhere ... càng khiến cho cánh cửa tâm hồn trời ơi  của tui xám xịt. Sáng ra mở mắt không thấy đường đi, hoảng hồn ba chân bốn cẳng gọi cái anh Một Chỗ Nằm hú hét inh ỏi tới túm đầu tui thảy vô cho đi nghỉ mát. Chàng bác sĩ đẹp trai hơi già bảo tui còn hên lắm mới gặp chàng  sớm. Chứ nếu không, năm sau thui, tui  có tới gặp chàng,  chàng sẽ tặng cho tui cây gậy dẫn đường làm quà ra mắt. Tui nghe mà ...mừng rụng rún .

Mấy ngày đầu, tui giống như con nghiện đang cai thuốc. Cứ chốc chốc lại bần thần mò mẫm cái điện thoại. Tui nhớ Jang nhiều, nhiều lắm. Tui nhớ cái gia đình blog biết dường nào. Rồi tui nhớ , nhớ Như..... Chắc thế nào hai bà ấy cũng nhớ tui cho coi. Ui, giá như kiếp sau tui được làm đàn ông, nhất định tui sẽ xây cái hồ nguyệt nguyên con ( chứ hổng chơi vụ bán nguyệt à nghen ) , thỉnh  cho bằng được hai mỹ nhân này về, dẫu rửa chân cho hai bà ấy cả đời, thằng đàn ông tui cũng chịu. 

Rãnh rỗi, tui suy nghĩ rất nhiều về chuyện của tui cùng Jang. Ừ hén, Jang Dong Gun vốn dĩ là Star - yên vị trên trời xanh bao la bát ngát rùi , thế mà tui cứ một hai lôi chàng xuống trái đất ô nhiễm nặng này,  rùi ký tên chủ sở hữu tùm lum , vậy có chít không chứ ? Thui, iu Jang thì tui vẫn cứ iu, nhớ Jang tui vẫn cứ nhớ, vẫn  xem như có Jang bên cạnh tui cho có khí thế một chút , còn Jang có loi nhoi tận trời nảo trời nao với Thị Mầu nào , có phút giây nào nghĩ gì tới tui hay không, thì kệ Jang, tui chả nghĩ nhiều làm gì, chỉ thêm đau lòng rồi chuyển sang đau tim ,  coi như lục phủ ngũ tạng của tui thành một kho chứa bịnh chắc chít tui quá ! Tui còn iu đời dzữ dzội lém mừ !

Định  không nhoi gì , ai ngờ, con bạn Sáu Già của tui nó ô-la hỏi tui hay tin gì chưa ? Máu bà Tám nổi dậy liền. Nhiều chuyện mà, dẫu có bị chà đạp phũ phàng đến mấy cũng nhoi nhoi cái mỏ : " xin cho em được nói ! ".  À, thì ra 11/9 này, trai đẹp tới Việt Nam. Công nhận, Trai Đẹp có khác. Lựa ngày giá đáo, bao nhiêu ngày hổng chọn, chơi ngay cái ngày này năm ấy, hai cái Tháp Đôi bị xóa sổ cũng vì ...trai đẹp Bin La Den thì phải . Giang hồ đang xôn xao vụ án đấu giá suất ăn tối cùng trai đẹp. Ui trùi, hấp dẫn à nghen. Vụ này hôm trước tui định làm một cú ăn hàng xuyên quốc gia, vớt trai đẹp Ả Rập về bán đấu giá chơi. Ai ngờ, tui mua kính chưa xong vì sợ vớt nhầm hàng thì chàng lò dò dẫn xác mò sang. Đúng là Thánh nhân đãi kẻ khù khờ thiệt ! 

Tui vội vàng đập vỡ....ống heo coi tui để dành được bao nhiêu rồi. Hồi đó tui có hứa với Jang ,  mỗi ngày tui để dành 2000 đồng, tới lúc Jang về ,  tui đủ tiền dẫn Jang đi ăn bò luộc cuộn rau rừng chấm mắm nêm . Giờ thì...giã từ dĩ vãng  rồi, Jang không thích ăn  bò cùng tui nữa, nên tui đành lấy tiền làm chuyện " lớn " vậy. Má ui ! Tui đếm tiền mỏi mỏ lun cũng chưa được 500.000 đồng. Một vé nhìn trai thui cũng ngốn hết ....cả tháng lương Osin  của tui chứ chẳng chơi. Thui rùi, dzậy là tan vỡ mộng lớn của tui rùi. 

Tui buồn quá, tui đem cái nỗi lòng thấu  trời xanh này tâm sự loài cua biển với bá quan văn võ trong nhà ngoài ngõ, mục nhọt của tui là biết đâu có người xúc động đậy trước  tấm chân tình tui dành cho trai đẹp , rồi hùn vốn đấu giá cùng tui. Ui trùi ui ! Sao  tui thông minh dzữ dzậy nè ! Tui phục cái sự thông minh - no limit  của tui ghê dzậy đó !

Dzậy mà, tui chưa kịp trình bày ý tưởng sáng chói  thì bị quoánh phủ đầu ngay lập tức. Miệng há ra nhọn hoắc chưa phun châu nhả ngọc câu nào thì mụ Bảy - nhỏ hơn tui một nút nhưng lớn hơn tui vài chức , đã vắt va vắt vẻo : 

- Ui ! Mấy con này ngu dễ sợ. Có tiền hổng ăn, hổng làm từ thiện cho mấy người nghèo, đem tiền đi ...coi trai ăn. 

Tui đứng hình liền. Cứ tưởng mình thông minh lém ai ngờ giờ xếp chung sổ với đám " ngu dễ sợ ". Tui ấm ức lắm bà con ơi ! Tui thấy dân mình kỳ ghê vậy đó. Tiền hổng ai cho tui, tui cũng phải làm đổ mồ hôi mẹ, rớt mồ hôi con, thậm chí nhiều khi bị khách hàng chửi xối xả như con không đẻ mới có được. Lúc tui nhịn ăn nhịn mặc, chắt mót từng đồng, chả thấy bóng dáng từ bi của ai hết. Dzậy mà lúc tui ...tự thưởng cho mình chút thú vui be bé như....mua vé nghía trai đẹp này đây, thì dân chúng lại lôi cái chuyện " lá lành đùm lá rách " ra đập vô mặt tui là sao ? 

 Từ cái chuyện nhỏ như con thỏ của tui, tui thấy nhiều cái qui án bực mình gì đâu đó. Người ta có tiền, người ta muốn ăn gì, chơi gì, mặc gì là quyền của người ta, cớ sao dân tình lại hay bảo " sao không lấy tiền đó đi làm từ thiện ?". Tại sao cứ phải nghe nhạc Trịnh, Ngô Thụy Miên hay tệ nào cũng Lê Cát Trọng Lý , đọc sách cứ phải tác phẩm kinh điển như Những người khốn khổ, Cuốn theo chiều gió... thì mới được coi là có tâm hồn, sâu sắc ? Tui nhớ hồi tui học cấp 3 , Thầy dạy Văn cho tui  lúc tui tham dự khóa học bồi dưỡng thi học sinh giỏi cấp Quốc gia, có hỏi : " em thích tác giả nào nhất ?", tui cười hì hì : " em hổng thích ai hết ". Thầy hỏi tiếp : " Em thích đọc truyện  nào nhất ?", tui hớn hở khoe : " Đô- rê-mon ,  Tứ quái TKKH, Luky-luke.. Nhiều lắm Thầy ơi ! Toàn truyện tranh không hà !". Thầy nhìn tui bằng vẻ mặt đau khổ  : " Em toàn đọc gì đâu không mà viết được  cũng lạ. Về kiếm sách có tầm hơn  đọc đi em " . Kỳ không ? Tại sao cứ hễ học sinh giỏi văn là buộc phải đọc sách có tầm là sao ? Mà tui biết cái " Tầm " đó nó nằm chỗ nào, tui chết liền á. Tự dưng gắn cho tui chữ  " thông minh " làm gì rồi đưa ra cái chuẩn để tui phải đạt tới ? Ai cười tui, tui kệ, tui nghe nhạc chả phải kinh điển gì hết. Nhạc tui nghe bị dân chúng xếp vào hạng ...Sến sẩm ( chắc tui cũng na ná như vậy  ), phim tui xem diễn viên cứ phải đẹp trai chết người như cái anh chàng đầu trọc trong sê-ri Fast and-furious,  sách tui đọc nhất định phải vẽ hình thiệt đẹp ( đi làm rùi mà tui cũng chực mỗi tuần ở sạp báo để mua... Nữ Hoàng Ai Cập về đọc ). Và như bà con thấy đó, người sao thì bút tích y vậy, bình dân học vụ như cái suy nghĩ giản đơn của tui. Tui thương, tui bảo tui thương. Tui sai, tui thành thật xin lỗi chả phải sỉ diện hay ngại ngùng gì. Nói một cách chợ trời , phim cấp 3 chẳng hạn, ai mà chẳng tò mò, nhưng đố ai dám mở miệng nói : " Tui khoái xem phim đó " . Đảm bảo, gạch đá cả thúng, chờ ném thẳng tay không thương tiếc liền.


Định nói nhiều lắm cơ, nhưng đành leo xuống thui, mỏi mắt lém lém luôn rùi. Phải bảo dưỡng cặp đèn pha cho tốt , đợi đến 11/9, lấy tiền để dành  làm vốn ... bán trà đá dạo dọc ngõ vào nơi đón trai đẹp, tệ nào cũng... một lời mười chứ chẳng chơi. May ra biết đâu Trai Đẹp đi ngang ngó tui , tui đá lông nheo một cái, Trai Đẹp rớt tim rùi ...lăn đùng  ra chít,  tui được báo đăng, nổi tiếng trong nháy mắt  thì sao ? Dám lắm chứ ! Chuyện gì cũng có thể xảy ra mà !

 Ui trùi ! Lại " thông minh "  nữa rùi !  Sao mà tui thích hai từ  này ghê vậy á ! Hé hé 



89 nhận xét:

  1. TEM..................
    Bạn hiền nhé

    Trả lờiXóa
  2. Mấy ngày vắng Tám thật buồn đó... nhưng giờ lại được Tám rồi nè, bài viết nhiều cung bậc hay lắm Tám ơi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình khỏe mà, chửi lộn được mà ( có điều hổng dám thui ) . Gặp bạn hiền mừng mún chít ! hì hì

      Xóa
  3. Ớ ra vậy !của tâm hồn bị hỏng
    Mà anh ngỡ em lông bông phương nào
    Nay thấy em vô blog thét gào
    Thay mặt Kim Trong Ven gửi lời thương em nhé ......

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ui trời anh nỡ nói dzậy sao ?!
      Tỉ tê anh bảo em " thét gào " ?!
      mai mốt em buồn em hổng nói
      anh đừng theo hỏi tại vì sao ?
      hì hì
      Công nhận, thơ con cóc anh em nhà nì ghê gúm thiệt. Ngất lun anh ui !

      Xóa
  4. ghé thăm , đọc bài viết chú tủm tỉm hoài vì tám thông minh ..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ui ! Tám nói dzậy mà hổng phải dzậy đóa chú ui ! nói thiệt, giờ nghe tới hai từ " Thông minh " ấy, em sợ, sợ lém. hì hì

      Xóa
  5. Mắt em hôm nay đã ổn chưa vậy ?
    Bài em viết không chê vào cái chổ nào hết, chị chỉ biết đọc, khen, vổ tay xong, vài hàng thăm hỏi cho đỡ nhớ em rồi chị dìa đây em nhé ! Thùy ơi....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ổn chị iu ui ! hổng tin chị đưa tờ 500.000 đồng và tờ 20.000 đông ra đi, coi em chộp tờ nào là chị bít liền hà.
      hì hì.
      Tại nhớ chị mà sinh bịnh á. Giờ bò lên gặp chị rùi, hết bịnh lun rùi ! :)))

      Xóa
  6. Bớt liếc xéo bọn giai là đỡ liền à :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khổ quá Ca ạ, cái này là tại cái bản năng chứ hổng phải tại em ! :((

      Xóa
  7. Tam biết không? Trai đẹp hổng dám ngang qua nhà Tám đâu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ui, nhưng em thấy trai vừa đẹp, vừa oai oai phong phong rớt còm cái độp ở đây nè ! hì hì
      Đùa với anh chơi cho dzui, chứ trai đẹp ngang ngõ em chắc...em chít quá. Mà trời thương em lém, hổng nỡ cho em chít sớm dzậy đâu. Hì hì

      Xóa
  8. thông minh mà để mắt tới nỗi đó hả Tám? may mà hỏng có sao...
    nhớ coi trọng sức phẻ 1 chút nhe, để còn... nhoi nhoi cái mỏ dài dài chớ.
    làm giáo cứ sốt ruột sao nhỏ này im re dzậy ta! té ra...
    nhưng bài viết nào của Thùy cũng làm giáo cười hehe... , nhiu đó quá đủ rùi!
    thương!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vui ơi quá xá là vui,
      Tám tui lại xuât hiện rồi,
      Xem bài được cười bể bụng,
      Xem ra thông minh quá trời.

      Xóa
    2. hì hì ...tại " thông minh quá hóa...đần " đấy chị giáo ui !
      Em gì chứ iu quý bản thân cực kỳ chị ui. Mài mỏ cho nhọn còn tám với chị nữa hén. hì hì

      Sếp Kiên ! Gặp sếp làm thơ em cười rớt mỏ lun rùi nè. Đền em đi !!!!!

      Xóa
  9. Trai đẹp! ai mà hỗng thích! có điều: người dám(nói) người không!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chính xác. cũng như gái đẹp thì trai phải nhìn thui chứ sao nhắm mắt bước qua được anh hén ?

      Xóa
  10. Em mà ra chợ trời thì số zách, cứ đỏng đảnh cái mỏ một chút thì cả làng rần rần chứ chẳng phải chơi!
    Chúc em mau khỏe, thiệt khỏe và vui tươi xoi xỏi luôn nhé!
    Khkhà!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ui trời ! Em chỉ lạy trời đừng ai rần rần ....ném đá rớt mỏ em là mừng rùi. Mai mốt em có bán hàng rong ở chợ, anh chị nhớ tới ủng hộ dùm em lấy hên nghen ! hì hì
      Chúc anh chị luôn đi đâu cũng có đôi như dzậy nè. Ngưỡng mộ thiệt !

      Xóa
  11. Vẫn là rất riêng,rất duyên.Nghe"tám"oang oang,nhưng vẫn đồng hành một cái đó lắng sâu vào bên trong.Nếu không có một sự đồng cảm,đồng điệu không dễ gì đã bắt gặp được....Nhớ giữ gìn sức khỏe nhé bạn hiền!Luôn vui!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. buồn quá bạn hiền ui, khóc chán thì cũng phải cười. Ít ra lúc cười thấy mình ...ít già hơn lúc khóc. Và khi mình cười thì mọi người xung quanh cũng bớt u ám phải không bạn hiền ?

      Xóa
  12. hehe về roài ôm cái (nịnh)...nhớ để giành tiền mua vé cho tui luôn nghe...tui cũng muốn xem trai đẹp có gì khác với trai hong được đẹp hong hehee....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. má ui ! tui lo vé cho tui còn chưa xong, bà nịnh có một câu thui, chắc....thui nè, 499.000 đồng nè, bà làm seo mua vé được thì mua đi nha. nhớ tỏ tình trai đẹp hộ tui nhá.

      Xóa
  13. Công nhân tui cũng "thông minh" ..ac ...ac...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. quá thông minh lun á ! tui sợ bà thiệt ! bó cẳng.com

      Xóa
  14. Ngôn ngữ trẻ bây giờ cũng vui vui hí. Mỗi thời mỗi khác mà.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ, tụi cháu nhí nhố chút cho vui thui chú hén ! hì hì

      Xóa
  15. Trai đẹp Omar thừa dịp cho Jang của tui k.o rùi. Làm người thông minh cũng khổ em hén, được cái nầy thì mắt sắp tiêu. Chẳng qua là do để đỏ con mắt bên trái, ngứa con mắt bên phải lâu ngày quá đấy thôi.
    Em cố mà chỉnh sửa cặp cửa sổ cho nó sáng sủa, mai mốt đi coi Ngài Đàm hót cho vui.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. TRai đẹp Omar seo mừ có cửa so với Jang Dong Gun của em được chớ .
      Ừ, anh nói đúng đó, thông minh chả sung sướng gì đâu, mà ngu quá...chắc còn tệ hơn nữa. thui, trộn theo tỉ lệ cá cuoc75 50 - 50, ngu lúc cần ngu, thông minh lúc cần thông minh, dzậy là...đủ kiếm cơm ngày 3 bữa, khỏi lo vàng lên hay xuống giá anh nhỉ !

      Mr Đàm hót hay hát gì em cũng hổng quan tâm lém. Em chỉ quan tâm...anh Thu sắp up cái ẻn nào lên thui . Hì hì ( chỗ này là em xạo đó ).

      Xóa
  16. Trả lời
    1. em biết , Lão đẹp Lão nhất khu vực 16m50 này rùi.

      Xóa
  17. Mình không giỏi văn hjhj mình đọc chuyện của Tám được hông nè...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hì hì, cái khúc giỏi văn đó là ....người ta nói, chứ mình hổng có nói. Với lại, lâu lâu ôm bom nổ bùm bùm xì khói chơi cho dzui thui. Bạn hiền tới nhà thì...nghinh đón từ xa í chứ ! Khách quý mừ !

      Xóa
  18. Hahaha.
    Cười bò lăn lộn ra ngoài đến nỗi quên cả diệc trả tiền thiếu nợ Tám"s quán. Cám ơn Tám nhe.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Biết ngay mà. Lần nào cũng ghi cột hết. rùi kêu mình ra dán gốc dừa truy nã bạn nữa chứ gì. nhìn nè, toàn giấy nợ của bạn hiền không nè ! hết vốn lun rùi nè bạn hiền uiiiii

      Xóa
    2. Không. Lần này mình sang nhà Thùy dán quảng cáo kín các cột:
      " Tại đây có bán lông nheo đá được tất cả các Chai Đẹp ".

      Xóa
    3. Rùi mở shop thu mua phế liệu bên cạnh quán cà phê vỉa hè lun bạn hiền hén ! coi bộ vụ này làm ăn được à nghen !

      Xóa
  19. cười muốn vỡ mật. đúng là thích cái mà nói thật. hi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hì hì, seo mừ bạn biết mình nói thật ? mình...nửa nạc nửa mỡ đó ! :))

      Xóa
  20. Nữ nầy ,nữ đừng có mà chảnh nhá, định " đầu tư " phi vụ ăn cơm với trai đẹp Ả RẬP ngàn lẻ một đêm ấy hử ,thầy là ...thầy ế chỏng ế chơ ra mà thầy còn...ngần ngại đấy ,thế cho thầy hỏi nhỏ tí, mấy giai ấy chừng nào thì mình có thể gggggăpppp được dzậy hả nữ ơiiii!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thầy ui ! để đệ tử đi trước mở đường, đệ tử mà túm được trai đẹp í về, đảm bảo, nhường Thầy khai nhãn . TRai đẹp phần Thầy, cơm thì...đệ tử ăn nhá. Đói bụng lém lém lun rùi. Sáng giờ tám mỏi mỏ chứ có ăn miếng nào đâu nè ! hì hì

      Xóa
  21. Ôi ...lại một phen ôm bụng cười nữa rùi ...cười đến nỗi chảy nước mắt luôn vậy đó !!!! Quả thật , chị cũng thắc mắc sao hỏng thấy em xuất hiện mấy ngày nay ...té ra , cô em gái của chị lại gặp sự cố ...thôi thì thương chúc em gái của chị mau chóng bình phục nha để còn phải viết bài cho mọi người đọc nữa nè !!! Và chị cũng cảm ơn em đã đem lại nụ cười cho mọi người sau một ngày làm việc thật mệt nhọc Thùy nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ai nấy cũng mệt mõi vì cuộc sống bon chen bên ngoài lém rùi , nên lâu lâu xả bực bội, cười hì hì vì mấy cái tào lao cũng vui mà chị hén !
      Em cảm ơn chị thiệt nhiều nghen !

      Xóa
  22. Ghé thăm cháu đọc bài viết rất vui nhưng lại lo vì cháu có vấn đề về đôi mắt . Nếu cần thiết thì nên nghỉ ngơi nhiều cháu ạ . Không có gì quí bằng sức khoẻ , nhất là đôi mắt . Cu Tin nhập học rồi chứ ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái màng mắt cháu bị lâu rùi, mà không có triệu chứng gì rõ ràng, cháu cứ tưởng tại cháu cận mà không chịu đeo kính, nên hay thường xuyên bị nhức và sưng mắt. cũng tại cháu ỷ y. Với lại hôm ấy cháu tụt huyết áp, công thêm cái rối loạn tiền đình nữa nên nó mới tùm lum như vậy. Giờ thì cháu ổn rùi, cháu hạn chế lên mạng , ít sử dụng ví tính lại thì ổn thui chú hén.
      Dạ, Tin đi học lại rồi chú ơi. Hôm qua cháu sang thăm chú, nghe chú bị đau chân . Coi như chú cháu mình kỳ này...xui có tụ rùi ! hì hì

      Xóa
  23. Em sang thăm nhà Chị yêu đây hi. Mắt của Chị bị làm sao thế? Chị làm em lo quá nè! Cố gắng cai những gì bác sĩ cấm hén Chị, khi nào mắt khỏe lại Chị em mình lên đây nhoi tiếp.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mắt chị nhìn trai đẹp mà ra nông nỗi dzậy đóa. Em iu, còn nhỏ, hổng bắt chuoc71 nhìn trai đẹp như chị nha. Có gì, để chị bắt...trai đẹp nhìn em , cho trai đẹp...đui lun. hì hì

      Chị có số em mà. thế nào từ đây tới tết, chị cũng xuống Cần thơ thăm khách hàng. Tới đó nhớ ra cứu bồ chị nha . Tại ông này người Hoa, mà chị toàn nói tiếng Bông không hà, sợ ổng hổng hỉu. hì hì

      Xóa
  24. Ồ, thế đôi mắt trong trẻo của e gái mình đã khỏi hẳn chưa mà đã viết bài vậy, không tốt cho mắt đâu nhé. Nghỉ ngơi và tĩnh dưỡng đi, cái vụ để mỗi ngày 2000đ ấy thì thui, cứ mang ra hết mà bồi bổ đi, jang thì tính sau, chứ mời Jang đi ăn mà mắt thế này thì k ổn, Hé hé,
    Nghỉ lễ vui nha e gái. Vĩnh phúc cách HN hơn 20 cây số thui à, năm sau mà có dịp, nhớ ghé chị nha. Có tàu đó, từ trong đó ra đây sẽ đến ga HN, alo chị qua đón liền à!
    yêu e gái lắm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em bị có một con thui chị, độc nhãn long , mốt cướp biển vùng Ca -ri-bê đóa chị iu. Oai lém.
      Ui, vậy vĩnh Phúc gần Hà Nội dzữ vậy à ? Em không biết. Nếu hè này em ra Hà nội, em sẽ lếch tới nhà chị thăm chị iu và cu Tôm liền. nhớ nấu cơm cho em ăn ké đó nha. Em ăn nhiều lém đó. hì hì

      Xóa
  25. Chúc em ngày nghỉ lễ nhiều niềm vui và hạnh phúc

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn anh thiệt nhiều. Anh cũng vậy nha !

      Xóa
  26. Chúc bạn ngày lễ vui nhiều nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn ! Hạnh phúc, bình an thiệt nhiều, bạn nhé !

      Xóa
  27. Ngày nghỉ lể em cho nó nghỉ ngơi tí chứ. chúc em vui vẻ mãi nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nghĩ lễ buồn muốn chít lun anh Mẫn uiiiiiii

      Xóa
  28. lau rui hôm nay mới sang thăm bạn vui nhiều bạn nhé.....mình cò thây bạn trên faca mà bạn co hay lên đây choi ko?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ủa ? vậy face bạn tên gì ? Mình ít qua face, thỉnh thoảng có ghé vô hóng hớt chút thui hà.
      Lâu quá không thấy bạn, sang nhà im ru, tưởng bạn đi định cư ở HK lun rùi. Giờ gặp lại, mừng quá. Hết đau chân chưa nè ?

      Xóa
  29. Bai viet hay lam !

    CHUC´ MUNG` SINH NHÄT BAN THUY` !

    Luon vui ve , khoe manh , thanh dat trong cong danh ,tre mai khong gia

    la niem hanh phuc cua nhan loai

    tui coi sao nen biet duoc Jang Dong Gun cua Thuy di vo tu vien o roi

    co le la bi nhieu that bai, duong doi bi loi nen...

    mau lanh benh lai di nghen !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn lời chúc tốt lành của bạn. Mong bạn cùng gia đình luôn may mắn và hạnh phúc.
      Jang vô tu viện được thì mình cũng mừng cho Jang, vì ít ra không phải lo cơm áo gạo tiền, cứ ung dung tự tại mà sống.
      bình an , khỏe mạnh thiệt nhiều, bạn nhé !

      Xóa
  30. Trời ui! Cô bé này sao cứ muốn nghía giai đẹp làm chi cho tốn tiền, nghía bác A Tám đẹp lão vừa không tốn tiền, vừa không nhức mắt có phải hay hơn không!!!
    Chúc Thùy mau lành bệnh và nghỉ lễ vui nhiều nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trời ! xúi dại em hả ? Nghía bác Tám trai để bác Tám gái xử tử em hả ? hổng dám đâu ! em còn iu đời lém lém lun nha ! hì hì
      Cảm ơn anh thiệt nhiều nghen !

      Xóa
  31. Ông bác sĩ này "méc dịch" thật: "không xem tivi nè, tuyệt đối né vi tính nè, cấm lun vụ án liếc con mắt bên phải, đá con mắt bên trái nhìn...trai đẹp nè.... Nói chung , cái gì " Nhìn " đều bị cấm tiệt." Vậy còn gì gọi là đời của Tám tui. Ngoài viết lách, Tám tui "làm ăn" còn nhờ con mắt để "liếc mắt dụ khị" khách hàng nữa. Tám ui lành bệnh rùi tui với Tám đi thăm thằng Jang Dong Gun nghe, ko biết sao hắn thấy Tám bệnh nên dọt mất rùi.
    Cố gắng ăn nhiều nhiều, uống nhiều nhiều và liếc ít ít cho nhanh lành bệnh Tám hen! Thôi anh đi chơi lễ đây, Tám ở nhà vui nghe, rồi về anh kể lại, có chi anh nói nấy hen!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em sống được là nhờ cái mỏ nha anh, chứ em là ít đi ra ngoài lém đó. Toàn ở nhà thui hà.
      Kỳ này em xông pha bán trà đá dạo mà không dụ được ai mua, là em về ...ép anh mua cho bằng hết á. Hì hì
      Đi chơi vui vẻ nhá. nhớ về chia sẻ niềm vui cho bà con là tốt rùi. hì hì

      Xóa
  32. Mắt sáng quắc chưa nào. Chuẩn bị thật kĩ để chơi xả láng ba ngày lễ và đón trai đẹp nhé.
    Anh cũng chúc mừng sinh nhật em nhé. Không có hoa, có bánh, chỉ gửi cái cửa sổ mới thôi. hihi...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thui, hoa bánh gì hổng thực tế, em hổng có xài. Cửa sổ mới đâu, anh đưa đây, em lắp vô thử coi có ...xài được hông nha! hì hì
      Cảm ơn anh Sáu thiệt nhiều nghen !

      Xóa
  33. Chúc em thêm tuổi mới, thêm niềm vui, thêm niềm hạnh phúc. Bao chuyện không vui đưa anh giữ giúp cho.
    Cười thật tươi nhé em !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn anh quan tâm. Chuyện không vui em ...thả lên trời hết rùi. Hì hì
      Chúc anh cũng gia đinh mọi điều may mắn trong cuộc sống anh nhé.

      Xóa
  34. Ta nói chị thông cảm cho em cười ngả nghiêng ngả ngửa tới muốn sắp té ghế cái rồi hẳn hỏi thăm cái cửa sổ tâm hồn của chị nhá. Ối là trời ạ, đúng là cái cô kia chơi cái đòn đó là phủ đầu thiệt luôn em cũng đang định bụng góp gạo thổi cơm chung cùng chị đi nghía trai mà gặp bàn dân thiên hạ ai cùng có lòng "từ thiện" quá nên hơi ngán. Trời trời mà em nói thiệt nhá, đụng tới cái "quyền lợi" cái "tôi" cá nhân khi mà nó được thổi lên phừng phừng không biết còn ai được nhớ đến nào là "người khổ" nào là "kẻ đói", người ta chỉ giỏi huênh hoang "đá xoáy" cho người khác thay mềnh thoai...chị cứ giữ cái sở thích "be bé" kia và lỡ như lúc mà chị có đá lông nheo cho trai đẹp lăn đùng ra chết em cũng có dịp ngắm trai đẹp mà không cần phải kiếm xiền mua vé. Nghi nghi không biết tới lúc đó chen lọt với bàn dân thiên hạ không. Chết mất
    Thôi rồi, mau chóng lấy lại phong độ với cái cửa sổ tâm hồn sáng chói để còn đá lông nheo được với trai đẹp nha chị.
    Nghỉ lễ và sinh nhật thật vui ;)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ừ, làm chị cụt hứng lun hà. Thui, Lam Linh có nhiêu tiền hùn với chị làm quả này đi. lời cưa đôi hén.
      P/s: hổng chơi vụ hùn vàng mã nha. Tháng bảy này...chị xui toàn tập rùi, cho chị cú chót hên hên chút đi Linh uiiiii

      Xóa
    2. Từ cái ngày qua đây mà không hỏi thăm cái cửa sổ tâm hồn của chị trước cái hậu quả là cái cửa sổ tâm hồn của em cũng bị "xe cà quy" luôn. Nên có chơi vụ gì em cũng hong dám đút đàu vô hàng mã đâu, đi bán vé đón trai đẹp bị trục xuất thì em được :))

      Xóa
    3. Camen, chị nghía trai đẹp kỹ lém rùi, từ đầu tới đít, chả có chỗ nào đẹp hơn Jang Xì Cút của chị hết. Dzậy nên, chị quyết định rùi, chả buôn trai đẹp Ả Rập làm gì cho...tốn tiền, để tiền đó dẫn Camen, rủ chị Vi đi ăn sướng hơn Camen hén !
      coi bộ nhiệm vụ này khả thi đóa, ok nghen !

      Xóa
  35. Thăm em nè, thấy nhà em đông vui quá . chúc em mọi sự tốt lành và tung tăng dạo phố chơi lễ nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn chị iu nhiều nghen. Lễ chị có đi đâu không ? em ở nhà giữ nhà, buồn queo mỏ lun hà ! :((

      Xóa
  36. cửa sổ tâm hồn thế nào rùi e gái ơi. Nhớ e quá nè.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cà tịch cà tàng, vẫn chạy chắc cũng tệ nào...30 năm nữa chị ui ! hì hì

      Xóa
  37. Nhìn ảnh trang bìa của em thích thae. Môt thười tuổ trẻ có khác, đầy khát khao , ước vọng. sức sống... tất cả toát lên trong đôi mắt, và thân mình khỏe mạnh , vừa cá tính lại ẩn chắ nét đằm thăm của người con gái độ xuân thì.... Chú em mãi mãi là như thế nhé nhở yêu!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nghe chị nói thế em cười toe toét, khoái mún chít lun. Sao mừ ở ngoài em xấu dzã man rợ lun mà cái máy ảnh lựu đạn của em nó cứ chụp lừa tình kiểu ấy mới chít em chứ. hì hì
      hôm nào em mời chị Cà phê nhá. chị cũng ở SG mà phải không ? Tha hồ tám cho đã chị hén !

      Xóa
  38. Ngày mới sang thăm Thùy nè? Công việc bận rộn lắm phải không?
    Vui nhiều em nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đầu tháng nên em hơi bận. Nhưng nhìn mấy con số đó em ớn quá, nên chui vô đây xả xì-trét chút rùi làm tiếp. hì hì

      Xóa
  39. Chúc mừng sinh nhật Thùy (muộn chút xíu nhé... hihi....)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn anh nhiều nghen ! coi như em d9u7oc75 ăn sinh nhật dài ngya2 , sướng quá trời mà ! hì hì

      Xóa
  40. Bài viết hay! Nhưng thú thiệt có một số từ , chữ tác giả viết theo ngôn ngữ @ nên đọc nghe sao sao ấy. Nếu được thì nên viết đúng tiếng mẹ đẻ , có lẽ hay hơn!
    Có thì không phải xin bỏ qua nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hì hì, ừ hén, mình cũng hay viết linh tinh vậy á. Quen kiểu nghĩ sao phụt ra vậy rùi, với lại loi nhoi với đám bạn nhí nhố bên FB riết rùi viết...biến dạng quá chừng. Cảm ơn bạn hiền nhắc nhở nhé. hì hì.
      Mình sẽ cố gắng viết ...cho đúng chính tả chuẩn , mà lỡ như có quên ( mà chắc nhiều khi quên thiệt ) , bạn hiền cũng cười hì hì xí xóa cho qua phà dùm mình nghen ! :)))

      Xóa
  41. Trả lời
    1. Cảm ơn bạn hiền, hai mươi năm sau vẫn chạy tốt bạn hiền ui !

      Xóa