Nhãn

Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Xin lỗi, ngu chịu hổng nỗi luôn à !





Cái sự " Thông minh vốn sẵn tính trời "  của tui nó thăng giáng bất thường , riêng cái nỗi " Ngu Bao La Bát Ngát " thì tui vẫn miệt mài sản xuất  phim dài tập chưa có hồi kết thúc. Chả hiểu sao ai cũng khen tui thông minh, nhưng tui đã ngu quả nào, là quả ấy động trời. Nhiều khi ngu xong rùi, tui còn giật mình té ghế : " Ủa ! Phải mình hông dzậy ta ? " .


Hồi tui còn nhỏ, nói là nhỏ chứ cũng lớp 3 ,  lớp 4 gì đó. Tui học hơi bị khá, loi nhoi  đi hát múa tùm lum. Vậy thì chắc không bị xếp vào dạng khờ rồi. Thế nhưng chả hiểu sao, lúc tan học, tui cùng nhỏ Hạnh bạn tui đi về nhà. nhà chỉ cách trường khoảng 10 phút đi bộ. Đi ngang qua nấp cống, nhỏ bạn tui chợt hét ầm lên : " Mày đứng yên ! Bom ở dưới á. Mày nhúc nhích là nó nổ mày chết á ". Má ui, tui xanh mặt luôn vì chân tui vừa giẫm cái nắp cống bành ki si tượng ấy. Tui sợ. Chính xác là sợ chết ... xác bung xòe  như pháo bông.Tui không dám nhúc nhích . Nhỏ bạn tui bỏ chạy,  bỏ một mình tui đứng trên nắp cống giữa trưa nắng gắt. Tui không nhớ nỗi cảm giác tui lúc ấy như thế nào, nhưng tui nhớ chuyện bà nội tui đi kiếm tui vì đã quá 12g trưa mà chưa thấy về. Thấy tui đứng chần ngần một đống giữa đường như bị trời trồng, bơ nguyên cái bản mặt " thông thái ",   hỏi ra nguyên do xong , nội  gõ cho tui vô đầu mấy cái  u nổi cục luôn. Giờ mỗi lần nhớ lại, tui cứ hay tủm tủm cười. Ừ hén ! Nội gõ là đúng rùi, ai bảo " thông minh cực đỉnh " làm chi hén !?!


Trải qua mấy chục năm, với hàng trăm cái " thông minh tuyệt kỹ " rải mìn dọc đường, tui lớn, rồi già. Con cái đùm đề. Với chừng ấy thời gian tích lũy kinh nghiệm sống, tui tự tin là tui ...không còn ngu vô duyên như hồi nhỏ nữa.  Không ai dám nói tui ngu, mà họ thường gắn cho tui cụm từ mỹ miều hơn : " giả khùng giả ngu ",  " cáo già " .... Nhiều khi tui nhìn tui, tui cũng thấy...tui đâu có giống cáo đâu. Vì ít ra Hồ Ly Tinh Đát Kỷ còn quyến rũ , dụ dỗ được Trụ Vương, còn tui, có mỗi ước mơ cỏn con làm bạn già với... Jang Dong Gun thui mà cũng bị từ chối phũ phàng. Vậy mà dám bảo tui cáo già ! Ôi !  Oan ức quá !  Nói nhỏ bà con nghe, tui cứ tưởng là tui... sáng chói như ... Sao Quả Tạ , ai ngờ... Mới chiều hôm qua nè , tui chợt nhận ra, chỉ số IQ của tui rớt giá một cách trầm trọng.


Số là con gà mái tre bé xíu của thằng con tui nó đẻ. Gà đẻ là chuyện bình thường rồi, có gì đâu để nói. Nhưng với tui, từ nhỏ tới lớn, chưa bao giờ tui được tận mắt thấy ...con gà nó đẻ. Vì thế, khi nghe thằng con la oai oái truyền hình trực tiếp tình hình con gà đang lâm bồn, tui vội vàng từ trong phòng, ào ào lăn xả nhào ra chuồng gà , hai mẹ con chổng mông  ... nhìn con gà đang đau khổ, hì hục đẻ,  không chớp mắt. Chao ôi ! Tui ngạc nhiên quá chừng vì theo con mắt bù lệch ăn của tui nó báo cáo , tui nhìn thấy rõ ràng cái trứng được bao bởi một màng nhầy đỏ ói được rớt ra từ ...bụng của con gà . Tui thề là tui thấy rõ ràng như vậy. Tui reo lên hí hửng. Hổng biết cái ông Issac Newton  ngày xưa  bị nguyên trái táo rụng cái bộp vô đầu , ổng chơi nguyên ra cái thuyết vạn vật hấp dẫn , hổng biết lúc ấy ổng như thế nào, chứ tui á, tui thấy ui trùi ui, sao mà tui ...tài năng quá. Tui còn tí tửng  tâm sự với thằng con tui là " đó giờ mẹ tưởng nó đẻ từ... đít, ai ngờ, nó đẻ từ bụng. Ngộ quá trời luôn ! " Hai mẹ con mặt tươi như trúng vé số vì phát hiện quá ư vĩ đại của mình.


Vì  tui trót mang tên Bà Tám rồi, nhiều chuyện mà ôm cái phát hiện bí mật này hưởng thụ một mình thì...hổng cam tâm, thế là tui  lụi đụi chạy sang nhà bà ngoại hàng xóm , nhà đối diện nhà tui. Tui khoe liền. Phải khoe mới  được chớ. Tui líu lo kể ngoại nghe từng chi tiết nhỏ. Ngoại lắc đầu nguầy nguậy , bảo tui : " Làm gì có chuyện đó ". Ngoại phản đối tui kịch liệt làm tui im thin thít vì sợ nói nữa mất đoàn kết, nên thui, im lặng cho chắc ăn . Tuy nhiên, tui vẫn ôm cái cục ấm ức trong lòng. Quái, tui thấy rõ ràng mà cãi không nỗi với cái lắc đầu của ngoại. Tui về nhà, bắt thằng con lôi con gà ra cho tui xem coi...cái bụng nó cách gì mà mau  liền da hay thế. Tui vạch lông tìm vết trên bụng nó, ngồi nghía cả buổi, nghĩ mãi cũng không ra. Không một vết nứt nào lên bụng con gà hết. Hổng lẽ đây là điều kỳ diệu của tự nhiên ?


Trong lúc bí, ý nghĩ sáng chói xẹt qua. Tui lò dò lên mạng hỏi anh Gu - Gồ cái ...sự tích gà đẻ. Trời đất quỷ thần ui ! Sau khi nghe anh giảng đạo một hồi, hỗng lẽ tui...bắt chiếu tui quỳ lạy ...tui chứ ! Dzậy mà cũng mang danh là...học sinh giỏi , rồi tốt nghiệp đại học hay học đại cũng chả biết, chưa kể hai, ba thứ tiếng Anh - Hoa - Việt đánh lộn loạn xạ trong đầu ...Vậy mà có mỗi cái chuyện con gà đẻ từ đâu lại ...không biết. Hỏi có ai " thông minh vô đối " như tui không chứ ?!


Bởi vậy mới nói, Asin từ đầu đến chân là bất tử , vậy mà...trót nhúng rùi, sao hổng nhúng luôn cái gót chân đi,  thì đâu còn cái tử huyệt để người ta bắn tên có một phát cho lăn đùng ra chết chứ !


Tui thề có vầng trăng kia làm chứng ( bữa nào hổng có trăng - bữa đó nghỉ thề ) , từ đây về sau, không bao giờ tui dám ...lộ cái gót chân Asin chết người này cho ai biết nữa hết. Phải giấu mới được. Chỉ lâu lâu ... hí hí ...quăng vô blog cho bà con mỗi người...chiêm ngưỡng tí thui. Hì hì !


Đã ngu mà còn tỏ ra nguy hiểm nữa chớ ! 
Xin lỗi ! Chịu hổng nỗi luôn Tám uiiiiiiiiiiiiiiii 



105 nhận xét:

  1. Vậy là lần đầu tiên trong lịch sử nhân loại chú đã nhận được tem bạc . Chưa rảnh để còm . Chúc cháu khỏe nhá .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hì hì ...cháu hên ghê rùi ! chú giá đáo sớm nè ! sướng nhất cháu rùi !
      Cháu cảm ơn chú ! Cả nhà mình ai cũng khỏe hết chú hén !

      Xóa
  2. Có mấy vụ án ly kỳ như vậy mới có một phen bà con cười té ghế chị nhờ? :v

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ừ, hổng biết sao mà ngu dzã man thiệt. Nhớ tới mà còn thấy...hì hì

      Xóa
  3. Con gà đẻ trứng ở rún. Cái này lão biết lâu rồi...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hỉu rùi ! Bà con đầu Ông tRời với nhau mừ ! :)

      Xóa
    2. hii! thùy ui! viết những bài tn nha! mấy bài kia lâu lâu viết thui! hay hay lắm !nhưng mà tui..đau tim lắm hichíc :))

      Xóa
    3. Bà ui, viết cho bà có chuyện cười tui khùng hả ? hì hì
      Có nạc có mỡ, cho nó ngon. Ăn hoài một món chán lắm bà uiiiiiiiii

      Xóa
  4. Hay quá! Cách kể chuyện thật dí dỏm, chị đọc xong ngồi cười ...một mình đấy! Lần sau khám phá ra điều gì cứ chia sẻ cho mộ người cùng biết với nhé! Chúc vui trong ngày nghỉ cuối tuần!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em khám phá ra toàn chuyện tào lao dzậy không hà, hổng có chuyện nào ra chuyện nào hết. Cuối tuần xả xì - trét cho vui chị hén !

      Cảm ơn chị lần đầu ghé chơi, vui vẻ cả nhà chị nhé !

      Xóa
  5. Thấy nghiêm túc thiệt thà và tốt bụng ...khi không thể giữ bí mật trong lòng! He he

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhiều chuyện có cái khổ tâm vậy đóa anh ! hổng nói là bị...tù hơi mừ ! :(

      Xóa
  6. Trả lời
    1. hì hì mình còn nể cái sự " thông minh hổng đụng hàng " của mình mừ !

      Xóa
  7. Bới lông mà vẫn chẳng thấy vết đâu là tuyệt hảo rồi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nhớ tới mình thấy hơi quê quê, nhưng cũng...hổng giải thích nỗi sao tự dưng mình tối thui như vậy nữa. Hì hì

      Xóa
  8. Thật dí dỏm hài hước!
    Chúc bạn chiều cuối tuần an lành nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn ghé chơi . Bình an thật nhiều bạn nhé !

      Xóa
  9. Khám phá của e gái thật là...vĩ đại đó nhá, hé hé. mà trông ảnh ku cậu ôm con gà dễ ghét quá đi thui. Chị đang tưởng tượng cái cảnh hai mẹ con chổng mông lên xem gà đẻ, he he, chít cười mất. Cuối tuần vui vẻ nha e yêu!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hôm đó, em vui thiệt đó chị, cứ nghĩ mình....là người đầu tiên thấy không hà. thế mới kinh chứ ! còn chạy đi khoe nữa. giờ nghĩ lại thấy...quê quê quá. Em trốn ngoại qua nay, chưa chạy sang đính chính lại nữa. Hì hì

      Xóa
  10. Con gà có trước hay trứng có trước Tám hè?
    Mà cái này của Tám chính xác: "Giả khùng giả ngu ", " cáo già " ...bà cố!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em có trước nè, em ăn con gà và luộc luôn cái trứng. Xong ! Khỏi cãi nữa.

      Em kể là kể chuyện thật, em không cố ý bịa ra cho mọi người cười. Vì em thấy sao thì nói lại vậy thôi. Thôi, dù sao cũng bị gắn mác " giả khùng giả ngu rùi " mặc dù là khùng thiệt và ngu thiệt, kệ, cho mọi người nghĩ vậy cũng hay. Tự dưng ...em có giá dễ sợ ! hì hì

      Xóa
  11. " đó giờ mẹ tưởng nó đẻ từ... đít, ai ngờ, nó đẻ từ bụng. Ngộ quá trời luôn ! "
    Đây là câu nói thật nhất(???!!!)(mà tui nghe) từ...trước giờ!(phải hông ta?)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em thề là em nói thật , nghĩ thật như vậy á.
      Còn ai nghĩ sao thì...hì hì ...tùy, hổng ý kiến ý cò gì hết.

      Sao mà khi em nói thật lại không muốn tin, cứ hoài nghi. Kỳ ghê á ! :(

      Xóa
  12. " Đã ngu mà còn tỏ ra nguy hiểm nữa chớ ! ". Hay lắm!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hình như cái này bây giờ đang là mốt hay sao í bạn hiền ui ! hì hì

      Xóa
  13. Câu chuyện thật dí dỏm, vui lắm Tám ơi !
    chúc Tám ngày cuối tuần vui vẻ !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có lúc ngắc ngơ ngắc nghéo dzậy để ...trẻ lâu chút anh hén !
      Cảm ơn anh nhiều thiệt nhiều nghen !

      Xóa
  14. Ở cạnh Tám thế này sướng thiệt, suốt ngày cười vui thôi !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khùng quá chị hén ! Lớn rùi mà... vẫn ngu ngang hà ! hì hì

      Xóa
  15. MÌNH THUỘC LOẠI "NGU KINH NIÊN".
    ĐỌC MÃI CÒN CHƯA HIỂU NÀY!
    HIHI...........

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hì hì
      Em đi sau chị mấy chục năm, học theo chị mà ...cái lẻ cũng hổng xong nữa nè chị ơi .

      Xóa
  16. Hihi..Ha ha...Tám ơi là Tám!

    Trả lờiXóa
  17. Tin nóng :" Gà đá không đẻ được... nhưng vẫn hốt được trọn cả một ổ trứng ngon lành". Hì hì.
    Chúc Thùy luôn dí dỏm, dẻo dai nuôi gà zin nha.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn hiền bỏ vô chứ gì ? Tui ghét ghê á, tui có chiện dzui tui kể cho nghe mừ ...chọt tui , buồn như chùn chùn nè ! :((

      Xóa
  18. nghe Thùy tám một hồi, giáo cũng quớ theo. bữa nào bắt chước coi gà đẻ mí được, hehe...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh bắt chước Tám và Giáo lâu nay coi gà đẻ, hể cứ thấy anh là nó tịt hổng đẻ nữa, sao hè?

      Xóa
    2. Chị Giáo ui, mình em ngắc ngơ ngắc nghéo là đủ chít rùi, chị đừng quớ theo em nha. Khổ lém .

      Sếp Kiên, thấy dzậy là bít sếp uy lực cỡ nào rùi hén ! Mai mốt gà nhà em có đẻ, hổng dám khoe sếp đâu, mắc công nó...tịt thì khổ em nữa ! hì hì

      Xóa
  19. Rất vui em ạ, giọng văn của em rất thực và hài hước, nhí nhảnh.....
    đọc thấy sảng khoái.
    Chị tin em kể điều em 'phát hiện ' là đúng vì có lúc người ta cũng nhầm lẫn như vậy em ạ, Hồi nhỏ chị còn khăng khăng là con ngỗng có bốn cánh cơ nên mọi nguoif cũng thuongf gọi chị là 'gà tồ' hay 'con ngỗng bốn cánh' đó em

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. A, vậy là cuối cùng em có đồng minh tin em nói thiệt rùi. Bữa đó thiệt sự là em nhầm, em tự dưng ngu ngang dzậy mới ghê.
      Con ngỗng có 4 cánh - chị cũng cao thủ thiệt à nghen !
      Kệ, mà có những chuyện dở hơi vậy, lâu lâu nhớ lại, vui chị hén !

      Xóa
  20. Nghe người ta nói, mình ngu mà biết mình ngu là chỉ số AI-CU bự lắm đó nghen em gái !!!!!!!!!!!!!!!!
    Sang thưởng thức món gà của em nè...vì nghe nói em đã mần thịt con gà mái này rồi .......hỏng biết còn miếng thịt nào không ta ???? Thùy ới ời.......

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vậy là em bít chỉ số Ai-cu của em bự tới đâu rùi. hì hì
      Con gà tre này hổng đủ cho hai chị em mình hửi nữa. hôm nào em chơi nguyên con gà mái ...dầu ôm sang nhà chị nhé ! hé hé

      Xóa
  21. Chúc em có những ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn anh, mong nhà mình ai cũng bình an, thật nhiều may mắn hết anh nhé !

      Xóa
  22. Chuyện lạ khắp bốn phương trời
    Vào tay Thùy Tám nó ngời sáng lên hjhj

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chuyện tốt chẳng thấy tìm tui
      toàn chuyện ngắc nghéo tám vui í mà !
      hì hì

      Xóa
  23. Đọc bài của Chị yêu xong tự nhiên thấy hết stress luôn hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hết xì trét là dzui roài hén em iu ! :)

      Xóa
  24. Xin lỗi, không cười không chịu nỗi . Like .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cười đại cho mình cười theo với ! sợ gì ! hì hì

      Xóa
  25. Bác thấy ngu đâu ko biết, chớ qua bài viết thì thông thái quả đấy ,bỡi sự tích gì cũng biế. viết đc là thông thái lắm rồi
    Con trẻ nhỏ người ta ko nói là ngu mà là ngô hay ngố gì đó ,trẽ con mà cháu.Chúc cháu an vui hp nghe cháu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác an ủi cho chúa vui nè, nhưng thiệt sự là có nhiều cái cháu ngu tới mức cháu không thể ngờ được luôn. Có lẽ vậy mà học hoài , học đến cả đời cũng hổng hết nữa bác hén.
      À, cháu sang thăm nhà bác, thấy vẫn còn bài cũ. cũng lo lo. Không biết bác có khỏe không nữa.
      Cháu cảm ơn bác, cháu còn trẻ, không có gì đâu. Cháu chỉ mong bác của cháu an nhiên, khỏe mạnh thiệt nhiều để vui với con cháu, bạn bè gần xa là cháu mừng rồi. Bình an thật nhiều bác nhé.

      Xóa
  26. Quả thật là là đọc xong thấy vui và thấy khiếu hài của bạn cũng thượng thùa.Chúc bạn luôn vui và có nhiều chuyện vui để kể.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hì hì, hồi đó mình nộp đơn thi vào Sân Khấu, định theo anh Thành Lộc kiếm chút cháo , mà bị loại từ vòng gởi xe đó bạn ui !
      Cảm ơn bạn ghé nhà chơi và chia sẻ cùng mình nhé !

      Xóa
  27. Biết như vầy người ta không nói là ngu, mà chỉ nói là chưa thấy nên chưa hiểu hết. Ngày xưa còn nhỏ anh còn nghĩ con gà đẻ ra trứng vàng nữa kia, nên mỗi sáng thường chạy ra ổ gà lật con gà mái lên coi thử có cái trứng vàng không, muốn làm giàu nhanh í mà. Em đừng gọi anh giống em nhé!
    Té ra mỗi người đều có một vài thứ không ra gì phải không? Có vậy mới có chuyện học tập suốt đời đó em. Anh cũng học hoài mà chẳng có tí tiến bộ nào hết, tức quá bỏ luôn. Gìa rồi nên đầu óc nó xơ như bã dừa học sao vô nữa mà ham. Hihi...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nói dzậy mà hổng phải dzậy, Thu Nguyễn à. Giống như mỗi lần mình nhậu, ai nói say rồi, gân cổ cải :tui say mô nờ..

      Xóa
    2. Anh phát hiện hay quá. Có bao giờ mình nói mình ngu đâu, hình như là cả thế giới nữa. Nên mỗi khi viết gì dù có chưa biết em cũng ráng nói như mình biết, mình khôn hơn... anh biết sao không? Có người đòi giân luôn đấy. Híc, giận mau già lắm a.

      Xóa
    3. coi hai anh kìa ! thiếu chị Giáo nữa là đủ tay chia bài tiến lên rùi hén !

      Hồi nhỏ em có đọc chuyện gì gà đẻ trứng vàng, cả cái chuyện gì mà...ước đồ ăn có đồ ăn, ước nhà có nhà đó...em khoái lắm. Em còn tin là có mấy cái bửu bối đó thiệt trên đời nữa.

      Sếp Kiên dạo nì bỏ bê blog, chăm chút FB nhiều quá nha. Kiện anh mới được.

      Ai đòi giận anh Thu dzạ ? Giận làm gì cho mệt hổng biết, ghét quá thì ...quoánh anh chục cái rùi tha là ok rùi ! hé hé

      Xóa
  28. Ngày cuối tuần sang thăm em , được đọc những tiểu phẩm hài hước với chất văn thật hay , thật sát với đời thường ...càng đọc , càng thích thú và ngưỡng mộ em vô cùng !!! Đúng ra em phải là một nhà văn mới phải đó Thùy ạ ....cảm ơn em thật nhiều về bài viết thật vui và đầy chân thật em nhé ...ngày cuối tuần thật vui và thật hạnh phúc nha em ....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. em mà nhà văn chắc vừa viết vừa đội mũ bảo hiểm, ôm rổ chờ hứng gạch đá quá. Thui, ngồi trong blog có bạn bè chia sẻ cùng em là vui rùi. Em không mong gì hơn vậy đâu.
      Không phải tiểu phẩm gì đâu chị, là chuyện thiệt 100% của em á. Lớn rùi mà...vẫn ngu đều hà. hì hì
      Cảm ơn chị nhiều nghen. mong anh chị cũng thật nhiều niềm vui trong cuộc sống, chị nhé !

      Xóa
  29. Thăm bạn nè, Chúc bạn chủ nhật vui bạn nhé.mình cũng mấy tháng không vào blog, vì blogspot mình không quen mấy bạn ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình ban đầu cing4 lóng ngóng, giờ thì dù không khá mấy, nhưng cũng quen rùi. Thui kệ, có nơi tám cho vui là tốt rùi bạn hén !
      bình an thật nhiều, bạn nhé !

      Xóa
  30. Trời ơi là trời, thầy đi biệt xứ đây ...đừng tìm thầy á !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tìm chứ sao hổng tìm ? thầy mất tích là nữ đăng báo truy nã thầy liền đó nha !

      Xóa
  31. Mình tới thăm bạn nè, nhà bạn có chổ lưu lại dấu chân hat quá, ngày nghỉ vui bạn nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn hiền lần đầu ghé nhà mình chơi. nhà ban 5hie62n hiện đại hơn mình nhiều ấy chứ. hì hì

      Xóa
  32. Ai kiu tui đó, có Vịt Quang đơi.
    Mình với Tám hiệp tác trao đổi trứng Gà, trứng Vịt nha. Gà của Tám sẽ không những đẻ lành lặn mà còn ấp nở ra được cả trứng Vịt nữa. Tài lắm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thấy " thông minh " quá, dụ hén ?! hì hì
      Ngó có mỗi cái quán cà phê chòi này thui mà còn không xong, hợp tác với bạn hiền chắc phá sản sớm quá. Thui, nhiêu đây là đủ cơm ngày ba bữa rùi. hì hì

      Xóa
  33. Sang thăm...Rùi xin một chút....NGU ! he..he....
    Mụ Cát Bụi "bay" đâu tiu òi zị Bồ ...!?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bà Cát bụi bả trở về với Cát Bụi roài. Tại bạn hiền bỏ nhà đi lâu quá cho mà bảo ? Qua FB kiếm bả đi !

      Xóa
  34. CKN kể chuyện hay ghê, có kiến thức rất tốt, xin chúc mừng. Hôm nào đi SG LB mời măm măm một bữa để thưởng!
    Tối ngọt ngào nghen.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trời ! em nói huyên thuyên vậy chứ chả hiểu gì đâu, lỗ hổng kiến thức to đùng đùng vá hoài vẫn cứ rách nè anh Lá Bàng ui !
      Có duyên thì gặp thui anh hén ! :)

      Xóa
  35. Buồn cười quá Tám ui ! Mình từ hồi bé cũng có hồi rình rình xem gà đẻ nhưng không có nhầm như Tám đâu nhé ! hì hì ! :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ừ, nghĩ lại là do mình ngu đột xuất một cách xuất thần vậy. Chứ ngày thường đâu có dzữ dzội dzậy đâu. Vậy là bạn hiền thấy con gà đẻ trước mình rùi, mình giờ già rùi mới rảnh rỗi sinh nông nỗi , nhờ vậy mới được thấy á ! hì hì

      Xóa
  36. Sang thăm chứ hổng phải xem gà đẻ đâu nha. chúc em ôổi ngày mổi vui nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh sang là em vui rùi, hổng cần biết lý do.
      Cảm ơn anh nhiều lắm. mong anh cũng thật nhiều niềm vui mỗi ngày anh nhé !

      Xóa
  37. Sắp mần PÀ NGOẠI rùi...mà chửa hề bít cái chỗ con gà Mái ĐẺ ra Trứng !!!
    Quả là "Nắng rọi nửa Đêm " !
    PÀ sẽ dạy con GÁI pà thía nào ? Bước vô "khoa sản" với PS nhóa !? he..he...ee

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đôi khi có hiện tượng Nhật Thực, Nguyệt Thực ... trong tự nhiên làm cho bà con dân chúng xôn xao tí cũng dzui mừ !
      Tiếc quá là tui xin Jang đứa con gái mà chưa có, nếu có, sẽ dạy những tui biết. Và nếu tui có bước vô khoa sản lần nữa, chắc chắn sẽ là với Jang của tui thui. Còn ông hả, tự ngâm cứu một mình đi hén !
      Cái ông Phong Sương này, tui nhớ tui đâu có dìm hàng ổng đâu mà ổng dìm tui gê gúm thiệt ! hì hì

      Xóa
  38. Thăm em, xin một chút ngu...
    Chuyện gà đẻ bụng, hình như thấy rồi...
    Anh đang nấu sẵn nồi xôi
    Sang xin thiên lý...và mời Thùy sang ( măm xôi với thịt bò xào bông thiên lý )

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ui trùi, gì thì gì, nghe ăn là tự dưng...tâm hồn ăn uống của em nó dậy sóng rùi nè. Đi liền. chờ em ôm dép chạy theo anh Tám uiiiiiiiiiiiiiiiii

      Xóa
  39. Mấy ngày vừa rồi anh bận việc gia đình phải đi xa, nên hôm nay mới sang TÁM cùng em được nè.... hay thiệt đó Thùy ơi....
    Chúc em tuần mới an lành, may mắn hạnh phúc và mọi việc thành công tốt đẹp.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh sướng hén, đi công tác hoài nha. Ừ, đi vậy cho ...cái gì cũng biết, về còn chia sẻ cho bà con kinh nghiệm nữa chớ.
      Cảm ơn anh thiệt nhiều, mong anh luôn bình an anh nhé.

      Xóa
  40. Tui cũng ngu nữa đó, từ nhỏ tới lớn tui luôn nghĩ bé con ra đời từ lỗ rốn của mẹ. Khi lên đại học lần đầu tiên vô phòng sinh khoa sản tui thất kinh hồn vía! Mạ ơi...
    Chúc bà Tám khi mô cũng có chuyện để tám thoải mái hỉ, hì hì...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. A, vậy là em đoán ra chị làm ở khoa nào rùi. hồi đó snag nhà, biết chị là bác sĩ thui, chưa biết chuyên môn, giờ thì biết rùi. Hồi xưa hị thất kinh hồn vía, chứ giờ thì...chuyện nhỏ rùi chị hén ! :)
      Thui, lâu lâu em khùng một cái là đã đủ xì trét rùi. em khùng hoài chắc ...hết làm ăn gì được quá chị ui ! hì hì

      Xóa
  41. Hihi.....Tám ....kinh hồn đó nhe -

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tám dzậy mới dụ anh qua hi hi được chớ ! hì hì

      Xóa
  42. Ui ... Thiếu chút nữa là có người nhảy khỏi bồn tắm như ông Ạc - si- mét vì phát hiện động trời này rồi á ... :))

    Tám ơi là Tám ! :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ui Trùi ! May là không xảy ra hiện tượng dị thường ấy, không thui thì ...báo đăng Tám rùi.
      Hên ghê ! Trong lúc ngu xuất thần em chửa làm điều dại dột.
      hé hé

      Xóa
  43. dí dỏm và hay ..ngày vui tám ơi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kể chuyện tào lao cho đỡ buồn chút nào hay chút ấy chú Bata hén !

      Xóa
  44. Ngày nhiều niềm vui e gái nhé. hnay chỗ chị mưa quá trời à,. đi ăn KFC thì tuyệt. Hì hì.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sài gòn mưa thấy thương lun chị ui. Tình hình này kéo dài chắc em ...đổi nghề, chuyển hộ khẩu ra ngã tư ngồi ôm thau sớm qué !
      Chị nhớ nghen, hè sang năm là em đi Hà nội, em tìm tới Vĩnh Phúc thăm chị iu nhá ! tha hồ ăn KFC ! hì hì

      Xóa
  45. Tối ngủ ngon và nồng nàn yêu thương em nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn anh, bình an th6at5 nhiều anh nhé !

      Xóa
  46. Quốc lạc sang thăm Tám nè , buổi tối thật vui Tám nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cả ngày em cười hì hì nè. Nhờ có anh sang thăm á ! hì hì ( công nhận, em nói xạo hổng chịu nổi lun hà ! :)

      Xóa
  47. Ghé thăm bạn nè, bài viết hay bạn ạ, Chúc bạn tối vui nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn lần đầu ghé nhà chơi. Làm quen bạn nhé ! :)

      Xóa
  48. Em thật là chuyện gì cũng có. Vui vẻ, hài hước như vậy hoài nhé em .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhiều chuyện dzữ dzội lun mừ anh ! hì hì

      Xóa