Nhãn

Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Biết khoe là em sẽ...chít

Hoa khế nhà em á

Khoe chút dí bà con là em nó  mua cái máy chộp hình hiệu Sony... sơ ri dài quá quên mịa nó rùi, mua cách đây cũng chừng... ba bốn năm bảy năm gì á. Khổ. Kể từ ngày iu nhiều quá em đâm ra lú, chả còn nhớ ngày tháng năm nào ngoài cái bản mặt thằng lựu đạn chết trôi  của em cả. Số là em tuy nhan sắc có giới hạn nhưng khả năng lăn xả là vô biên, mua cái máy ảnh để thỏa mãn chương trình  tự tung tự tác oai tác oái của em đó mà. Ngặc nỗi em có tuổi rùi, nên sắm mấy anh mờ có nòng to đùn đùn í là em bê không nỗi, lại thêm bàn tay em tuy bé nhỏ thật mờ ngày nào em cùng mò mò vặn cái nòng anh í từ sáng đến tối thì bố anh nào mà chịu nỗi. Phải chết banh xác gãy nòng ngay á chứ. Nghĩ thế nên em chỉ dám chọn anh Sony bé xíu xiu, chả cần khúc dạo đầu chỉnh tới chỉnh lui, vặn ra vặn dô chi cho hư hao máy móc, cứ bấm tạch một phát là ra cái bản mặt mâm em ngay. Mà làm như trời thương em hay sao á, ngoài đời cái bản mẹc em nó sáng như ...đèn dầu, hông hỉu sao máy em nó phẹt một phát, ui má ui, đèn cao áp dưới xề cái độ sáng bóng loang loáng lổ chỗ của em lun đấy. Trai nó bu theo em rần rần kể từ khi có cái máy lừa tình dã man mọi rợ í. Mà cũng khổ thân em lắm, em càng siêng chộp ảnh tống tình anh Phai Sờ Búc chừng nào, em càng giấu cái nhan sắc bí hiểm đời thực của em chừng nấy. Sợ mấy chàng nhảy lầu chết mịa cả rùi thì lấy trai đâu ra mà ...comment ảnh cho em chứ. Thông minh mà. Luôn nhìn xa trông ...mút chỉ cà tè là thía á.

Chộp cái mẹc em hoài cũng chán, vì nhìn qua nhìn lại cũng chỉ có 2 con méc mạnh con nào nấy đá dìa ... bao la hướng, cái mũi Kiêu Thị Hãnh kết hun cùng Lùn Văng Tè... em chán các bác ợ. Dí lại ép thèng con nó chộp cho em miết mà nó...le lưỡi thở như trâu bò lun rùi. Thui, tha cho nó vậy Thế là em bắt chước nàng Tiểu Lông Hổ Yên Vũ iu quái và bà chị xinh đẹp Nắng Tuyết của em, em vạch cái mẹc bông nhà em ra em chụp. Bông nó chả dám ư e một tiếng.  Sau nhiều ngày loay hoay chổng mông đo độ hoành tráng với bông cỏ từa lưa, em ...mệt các bác ạ. Già rùi, em nở bông tè le mấy chục năm nay rùi, bắt em cạnh tranh dí mấy cái bông nở búp búp có mấy ngày sao em hông tủi thân em chớ. Ứ thèm chụp bông nữa, em đè tất tần tật, tuốt tuồn tuột bất cứ thứ gì lọt vào tầm ngắm của em. Cho lên hình hết. Em viết kịch bản lăng xê kịch liệt mấy anh Lúa, anh Nắng, anh Cây Cỏ thúi địt quanh em mà chả có anh nào nổi sóng  nổi gió cho em đu bám theo nổi...phao câu cả. Bùn lém cơ ! Khóc hoài hà. Mà có ai thèm dỗ đâu. Khổ thía đó. Lắm mối trên Phai, tối mình ênh nhai... ngón chưn cái cho đỡ thèm chơi dị á. Đau ghê lun nè. Nát bét ngón chưn em lun rùi. hic hic

Thui, em hông nhảm nữa, mắc công bà con bảo em ...dây thần kinh  mạnh thằng nào nấy bắn. Vì hứa khoe bông linh tinh em chộp cho nàng Lông Hổ nhà em  thẩm định , nên em có bao nhiêu cái lóng lánh em phè ra sạch sẽ. Hy vọng nàng ấy giơ chổi chà cao cao... bên cửa sổ, rùi ...phe phe ...quét nhẹ phủi bụi dùm em thui ạ. Khổ, mấy ngày rùi nhớ người iu nên em hông buồn tắm, giờ em sợ bụi bay mù mịt bà con viêm màng não hết thì lấy ai ...vào blog ngó em nữa chứ. Uổng công em nghiêng ngửa lăn xả tạo dáng công nghiệp cho trâu bò nó húc tét đít em làm hai  lun rùi nè.  hì hì

Thui, giã biệt gàu, chào bà con em đi gội đầu đây. Bồ nó chả nhớ em mà te - le - pho- ne cho em thút thít tí, có mỗi mấy anh Chí thương em mà thương chi nhiều rứa, đè đầu em cắn hoài, nổi ghẻ lun roài, ứ chịu nỗi lun hà.  Ghét ghê vậy á ! hic hic 

............

P/s: em khoe khả năng chộp choẹt của em dí mấy vị sư phụ, chộp thì dính hình rùi á, còn choẹt thì ...cũng màu sắc lém các bác nhể. Có điều, bạn em chộp là nghệ thuật, còn em hoành tá tràng hơn . em thì ... Nghệ Thụt Không Buông Tha. há há 


 bông hồng bên hồ cá...tra nhà em á. Người ta nuôi cá la hán, em chơi hàng khủng, em  nuôi cá tra . Kinh tế lém  ợ. hì hì 

nhà em hoa lan là nhiều nhất, xét về số lượng chỉ thua...bông giấy dí bông osaka thui. 




hai cái bông này tên là Biết Chết Liền. Chộp thui, tên nô xì bít. 

Chiều trong khu công nghiệp chỗ em làm á. Nhìn ông trời ổng tòng teng trên cây giống y trái gì ấy hén !

bông nì lúc em trồng em nhớ tên, chừ tên nó theo thèng bồ em đi về nơi xa roài. hé hé 

 trái chùm ruột 

Anh ở đầu sông em cuối sông


Ai giăng lưới giữa lưng trời


từ cửa sổ phòng em  nhìn ra nè 





 mai chiếu thủy


mai tết nhà em nở bung xòe thế nì nè.

Rêu của tui nè Tiểu Lông Hổ



44 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Á, nghe bạn hiền khen là khoái rùi. Cảm ơn bạn hiền nhiều nghen. hì hì

      Xóa
  2. Trả lời
    1. Anh mờ đứng làm mẫu cho em là con đẹp nữa đấy anh Hiệp ui. hì hì ( xạo kinh )

      Xóa
  3. Ui ...ui ...em gái của tui hôm nay cho ra bộ Album tuyệt đẹp đó nha !!!! Ảnh nào cũng đẹp hết Thùy ơi ! Chị thích nhất những tấm ảnh hoàng hôn đó em ! Nhất là tấm ảnh có cái lưới giăng giăng ...quá đẹp luôn ! Chúc mừng em gái của chị đã bắt đầu vào nghề nhiếp ảnh rồi đó nhé !!! Em nhớ săn ảnh , chụp ảnh càng nhiều thì tay nghề sẽ càng tăng lên vì từ đó em sẽ có kinh nghiệm Thùy nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ui, em hông phải thợ săn ảnh, em khoái gia nhập bộ lạc ... Săn Đầu Người hơn chị iu ui ! hì hì
      Em cũng thấy em chộp bông không có ra hồn bông, em chỉ khoái chộp ảnh có nắng thui. Có chộp xấu cũng thành đẹp nữa. Có nắng là đẹp hà. Em thấy vậy á. hì hì
      Dưng mà nghe sư tỷ chộp ảnh khen động viên vậy là khoái lém lun rùi. hì hì

      Xóa
    2. Oh , chị khen thiệt đó ! Hôm nay em chụp ảnh đẹp lắm cơ . Với cái nhìn của chị , chị kết liền hè . Hơn nữa nhiều khi máy ảnh cũng khá quan trọng để cho ra màu sắc và hình ảnh rõ nét , nhưng nói gì thì nói nếu chụp ảnh mà không có niềm đam mê thì cũng khó để chụp lắm bởi lẽ nhiều khi mình phải chịu khó có nhiều tư thế để chụp và nếu nói về kỹ thuật thì cho chị xin thôi vì có bao giờ qua trường lớp nào đâu để mà biết . Thấy đẹp thì nhào vô mà chớp đó thôi ...chớp riết rùi cũng quen hè ...Còn nói về máy ảnh thì máy của chị cũng cùi bắp và bé tí đó chứ ! Chứ có phải có cái nòng to chà bá rinh còn hỏng nổi thì lấy gì mà chụp ...thôi kệ mình chụp để thư giãn đó cơ ...

      Vậy há ! Chúc em gái của chị sẽ tiếp tục cho ra nhiều thước hình thật đẹp như thế này nữa nha !

      Xóa
    3. em ý chang chị nói " thấy đẹp là nhào vô chớp ". hì hì
      Em thấy chị, Yên Vũ hay các anh chị khác, chộp hoa, là thấy cái bông nó bật lên liền, thấy có hồn hoa trong đó liền, nhiều khi nhìn bức ảnh, thấy à, hình như hoa đang cô đơn, đang vui hay... đang nhớ ... ( cái nì là hơi qui chụp gắn ghép nhưng thực sự là em cảm thấy thế ). Còn em chụp thì chỉ ở mức ghi lại hình ảnh em thấy thui. Chả nói lên gì cả. Dù ảnh cũng nét chứ không nhòe lắm. Thế nên , em chộp chắc phải te tua vài xác máy nữa may ra kịp... Yên Vũ nhà em. hì hì
      Dưng ...vẫn thích chụp, khoe chị tiếp hén chị iu !

      Xóa
  4. Chụp ảnh ngang tài bác Ruchung. Chúc mừng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Á, bác Ru chắc cho em ăn dép quá chú Nano ui ! hì hì
      Mà được chú Nano khích lệ thế em khoái mún chít lun. Em cảm ơn chú Nano thiệt nhiều nghen !

      Xóa
  5. Trời, anh nói thiệt đừng hờn tưởng khỉ chó cắn giờ. Chụp xấu ơi là xấu mà còn trưng lên khoe. Tả thực không ra thực, còn nghệ thuật thì ôi dào 7 lần 3 hai mươi một, đố ai thấy tí nào là lòi con mắt cá em ra.
    Đã vậy mà còn để ngày tháng lên nữa mới oách, đừng giận hờn chi cho khổ thân gái nõn, ngày tháng nó có sẵn trong file rồi, chỏ con chuột bạch của em vào hình là nó hiện lên, có đến chết cũng không mất nó đâu mà sợ
    Em ráng mua cái anh có nòng to dài mà bụp, tiền nào của nấy mà, thứ đó mới là thứ để chơi, còn cái be bé của em chỉ để xài cho đỡ tủi thân thui. Có nặng tí, nhưng dáng lắm. Trai mà thấy không mắt dẹt cũng mắt tròn lia tới tấp cho mà xem.
    Khi nào rảnh anh chỉ cho vài chiêu, không thích không thèm nhìn cho bỏ ghét.
    Cái hình mảng tường rêu nhìn cũng được, khuyến khích cho ham tí làm vui. Nhưng nếu chịu khó đụp hoài thì cũng có khi bảnh ra đấy.... kinh nghiệm mới là thứ đắt tiền. To, dài chưa chắc à nghen. Cố lên em gái!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Á ! Chân dung thủ Lĩnh đầu Mèo GATO đây rùi ! Em chào Thủ lĩnh ạ .
      Chụp đẹp mà khoe là thường thui, còn biết mình chụp xấu vẫn cứ khoe thế nên em mới vô cùng gạn dạ chứ. Dị mới xứng làm em út của anh chứ. hì hì
      Vụ để ngày tháng này anh k nói là em k biết đấy. Thỉnh thoảng em sợ mình quên ngày chụp, cài chế độ hiển thị ngày . Có lúc thì bỏ ra quên cài trở lại. Em đâu biết vụ file là nó có lưu đâu. he he
      Mấy anh máy ảnh mà có nòng dài thì nhiều tiền lém, em hông có tiền mua đâu . Dí lại em hơi bị thông minh, cái gì rắc rối phức tạp quá mà gio vô tay em sớm muộn gì cũng lên đường hànhn hiệp theo ông theo bà hết hà.
      Dưng mà nếu anh năn nỉ cho thì em cũng lấy, cho thằng con em nó có cái vặn chơi cũng đc. hì hì
      Kết mỗi câu cuối " cố lên em gái " . - Câu nì mới đúng là ông anh trai iu quái của em nói nè. Cảm ơn ông anh lựu đạn nhiều nghen . há há

      Xóa
  6. Anh nhìn thấy một CKN ngày xưa trong bài viết hài hước này. Hii

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em ...đi tìm Em Của Ngày Hôm Qua đó mà. hì hì

      Xóa
  7. Á đù ! Hài vãi hỉ :D :D :D

    Trả lờiXóa
  8. Thăm CKN đọc bài và xem hình tuy chưa dạt yêu cầu NT nhưng cũng có cái để chia sẻ cùng nhau thế cũng thích rùi
    Ai giăng lưới giữa lưng trời
    Hoàng hôn xuống núi không lời nói chi...
    Chia sẻ nhé.Thân mến

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ui, nghệ thuật thì không dám mơ rùi anh Thiên Minh ui. Chỉ là cảm giác vô cùng sung sướng khi mình lưu lại được một khoảnh khắc nào đó mà mình thấy nó đẹp, muốn giữ thui anh ui. Nhiều khi buồn buồn lang thang chộp choẹt như vậy, đa số là bị mờ, bị nhòe, ... xấu lắm, nhưng chỉ cần có vài tấm nét nét một chút là em mừng ghê và thích lắm anh ui.
      Cảm ơn anh ghé qua chia sẻ cùng em nhé.

      Xóa
  9. He he... nếu nói là quá đẹp thì người ta bảo tui nịnh đầm bà. Để tôi tỏ vẻ thông minh, cao kiến phân tích một tí cho bà coi nha.

    1. Ảnh hoa: Bà tham quá là tham. Có cái máy bé xíu (nhưng chắc còn xịn hơn máy của tui) mà cứ thích chụp nhiều hoa, nhũng nha nhũng nhẵng, tòng teng đong đưa như thế bảo sao bố cục và background không được bắt mắt. Tui chỉ có cái máy cùi hộp diêm hiệu sony chị tui mua từ hồi nó mới ra tới giờ nên chỉ dám dọa nạt chụp ở chế độ macro những bông hoa nhỏ xinh, xiu xíu thôi. Chứ còn nếu chụp cả một dây hoa, nhiều bông một lúc mà background nó xấu xí thì tui cũng chịu, không sao làm nó lung linh được.

    2. Tui thích những hình nắng của nàng. Tui chả chụp được tấm ảnh thiên nhiên nào cho ra hồn. Vậy là nàng hơn tui rùi nha. Cố gắng phát huy biết đâu công sức ưỡn ngực, cong mông của nàng chạm tới nghệ thuật lúc nào không hay. Rùi tui lại được nàng đãi tiệc mừng tác phẩm đoạt giải ấy chứ, He he he...

    3. Hôm nào nàng ra bức tường rêu này đọ dáng cho tui coi. Nhất là phải đứng kiểu cong cong khoe vòng ba lý tưởng như các ngôi sao thời nay nha. Tui hy vọng sau khi nàng chụp xong, tường rêu sẽ sạch trơn như thủa ban đầu. Há há... (Tui chuồn chuồn thôi)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lót dép ngồi nghe sư nữ phụ ( từ mới tui chế coctail cho bà á ) chỉ giáo nè. hì hì
      1. Mụ nội tui mà biết chế độ mắc - cờ - rô của cái máy tui chết liền bà ui. Tui chỉ biết mở máy lên, nghiêng qua nghiêng lại cái khung hình sao cho những thứ tui muốn gom vào nó nằm vào khuôn hình xong là... tạch ngay. Vậy đó. Còn chụp cận cảnh cái bông thì dí sát cái máy vào bông làm 1 phát. Có cái nó nhòe nhoẹt k thấy bông gì lun. Có cái thì nhìn cũng ra cái bông đó bà. Để tui ngâm cứu vụ nì lại xem sao. Mới nói tui chụp bông hay bị rối chắc do vậy bà hén.

      2. Tui thấy Nắng của trời, cơ bản là nắng đẹp sẳn, nên ai chụp cũng đẹp. Tay ngang vớ vẩn như tui chụp vàp hình cũng thấy... tâm trạng lắm. Nên mấy chàng chộp nghệ thuật như anh Khánh cường thì khỏi phải nói rùi. Thui kệ, an ủi là khi nhìn vào hình nắng noi mình chụp, thấy... có tâm trạng mình đang ở trong đó, có... chàng của tui trong đó là vui rùi. hé hé

      3. Chỗ đó k phải tường rêu gì đâu bà ui. Cái cục gạch ngay chỗ đầu bờ tường cống thoát nước nhà tui á. Nhỏ xíu hà. Tui dí sát cái máy tui vô, ngồi chổng phao câu bấm cả buổi á. Tui mà chà lếch nhiệt tình chỗ nì chắc sập mịa ống công quá Tiểu Lông hổ ui ! há há

      Xóa
  10. hehehe cái gì cũng đẹp....Khuya ngủ ngon bà hén!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ông chê xấu là tui quoánh cho ông khỏi ngủ lun. hì hì. Cảm ơn nghen ông ù.

      Xóa
  11. Nhà em có nhiều hoa đẹp quá, Nhất là hoa Lan. Hôm nào gửi kỷ niệm anh một giò phong lan nhé. Hiii...
    Hai tấm ảnh hoa số 4 và 5 liền nhau của em tính từ trên xuống ( Là tính từ tấm ảnh Hoa Khế đó ) theo anh biết và tên gọi nơi quê anh là Hoa Bìm Bìm và Hoa Cúc Dại đó em. Hoa Bìm Bìm thuộc loại thân dây, thường mọc và sống leo nơi bờ bụi. "Giậu đổ bìm leo" mà. Tuy nhiên cũng có nhiều loài hoa thân thảo giống với hoa Bìm. Còn hoa Cúc Dại cũng có nhiều loại to nhỏ màu sắc khác nhau và tùy mỗi vùng có một cách gọi riêng. Ảnh hoa Cúc Dại trên là một trong nhiều hoa Cúc dại khác em à. Riêng bức ảnh số 7 hoa màu vàng mà em đã trồng nhưng quên tên, anh cũng từng biết, từng gặp đâu đó nhưng cũng quên tên mất rùi. Tiếc thật... Hiii...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh mà có dịp vào Sài Gòn, anh đi tàu đi, em nhất định tặng anh cây lan nào em có mà anh thích luôn. hì hì
      À, anh nhắc thì em nhớ rùi. Cây bìm bìm. Trong em cũng kêu thế. Tự lúc em gõ em quên mất tiêu tên nó. Hoa dại thui, nhưng nó phủ cả bờ rào, nhìn đẹp dã man lắm anh. Tiếc là tay nghề em không cao để có thể thu trọn vẹn vẻ đẹp của nó làm kỉ niệm. Chắc em rảnh rảnh tranh thủ lúc ế chỏng chơ nì mà lê lếch chộp choẹt nâng cao tay nghề quá anh hén ! hì hì

      Xóa
  12. Lạ thiệt, "cái bản mặt thằng lựu đạn chết trôi" mà có nhà thơ yêu chết lên chết xuống...Mấy anh đẹp trai tử
    tế thì không được nàng thơ chiếu cố tới, tội nghiệp chưa.
    Bu tui dùng máy CANON G12 được gọi là xịn nhất trong thế hệ CANON du lịch, mà ảnh ung có hơn chi SONY nhỏ xíu của bạn, còn thua là khác. Thích hoa khế hoa bìm bìm quá, có điều bạn rảy nước vào làm sương đọng hơi bị quá tay chăng...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thương mà chú Bu, đã lỡ thương rùi thì .... có lựu đạn cỡ nào trong mắt người đang yêu cũng thành .... hoàng tử, công chúa hết á chú Bu ui. Khổ thế nên em mới ế chớ bộ . hic hic
      Cái máy ảnh của em là nó tự động, dễ sử dụng lém, nhỏ xíu nằm gọn trong lòng bàn tay , bỏ vô túi áo gọn hơ hà. nên em thích nó vì tính tiện dụng.
      Cái bông khế đó là do bữa đó em tưới bông trong sân bằng cái vòi chà bá lửa lun. Tưới xong, ngồi ngó ngó thấy bông khế nhỏ xíu, hứng lên, mang máy ra, dí sát vô mẹc nó làm cả chục bô lun. Nên chú Bu thấy nó chèm nhẹp vậy á. hì hì

      Xóa
  13. Mình là cứ bị ghen tị nếu ai đó có máy ảnh, lại còn chụp choẹt đẹp , hứ! Nói thật nha, em chuyển qua nghề chụp ảnh đi, chị đăng ký phờ ri luôn, há há
    Nói vậy cho vui, chứ mấy tấm hình em chụp đẹp ghê vậy ạ, mình chả phải dân chuyên môn gì, cứ thấy vừa mắt là đẹp thôi. nhỉ? Mà cười lên, nói nhìu vào, cho đời nó tươi nhá em gái.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. em chụp chỉ ở mức " ghi lại hình ảnh ". Em thấy chị chụp hình cái lá gì gì bên face rùi nhá, nghệ thuật bà cố lun, cỡ đó em chụp không ra rùi. Hì hì
      Mà đúng như chị nói, những người thích chụp như chị em mình, cứ thấy vừa vừa mắt mình là đẹp rùi hén. Em đang ...cố vui đây. Buồn hoài chắc ...tự kỷ dài tập mất. Ở nhà có mỗi thằng con mà nó chả thèm nói chuyện với mình, có mình ênh buồn quá, chả biết làm gì, lại...vào blog lang thang thui chị ui. hì hì

      Xóa
  14. Sang thăm em hình chụp thật đẹp nhỉ . ngày mới vui vẻ nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. rãnh rỗi sanh nông nỗi tí vậy cho vui thui mà anh Lạc hén. hì hì

      Xóa
  15. sang thăm em,
    bao nhiêu hoa đó đủ lắm rồi,
    kiếm tìm chi nửa lu bu lắm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. em tham mà anh, bao nhiêu cũng hông đủ hết anh ui. hì hì

      Xóa
  16. ĐẸP GHÊ !
    Nhứt là mấy cái ảnh hoàng hun, ngắm mà buồn "mang" mác !
    Chắc cái chi mà có hun là tui thích hehe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ờ, hàng của tui toàn... " mang " mác dị không á.
      Tui cũng khoái hun dạ, mà chỉ khoái ...hun thằng con hay thằng người iu hông bao giờ cưới của tui thoai. hé hé

      Xóa
  17. tám tui thiệt là tài hoa nè ..hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tài lanh nữa chú Bata ui ! hì hì
      Lâu quá mới thấy chú. Chú khỏe hông dạ ? giữ sức khỏe nghen ông chú ... trẻ . hì hì

      Xóa
  18. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. xóa nhưng tui đọc rùi. Rất là... Có con chó mào ở đây tui suýt nó cắn ông ngay. giống quỷ. hứ

      Xóa
  19. Em rất có khiếu chụp và lấy góc ảnh. Em theo một lớp về máy ảnh đi. Chị chắc chắn em sẽ làm rung chuyển PHÊ SỜ BÚT luôn...hihihi...
    Thật đó em. Chỉ cần căn bản một số về chụp ảnh thôi là em tha hồ có ảnh đẹp. Chị tin rằng dưới góc tâm hồn quá đỗi nhạy bén của em. Ảnh của em cũng sẽ có hồn như tâm của người làm ra bức ảnh.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Học thì chắc em k có điều kiện hay thời gian cho phép học thêm rùi. Nhưng được chụp choẹt với chút đam mê của mình, dù hình không đẹp bằng ai, nhưng đó là của mình, cảm giác rất thích khi có 1 khung ảnh ưng ý chị hén.

      Xóa
  20. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  21. Ảnh chụp đẹp quá CÓ KHI NÀO muốn lên đời hoặc chán máy ảnh thì nhượng lại cho mềnh nha.Thui mềnh zề chờ tin roa vặt đây

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hí hí. đẹp thiệt hông anh Văn. Em cứ thấy hay hay là chộp thui hà. Máy k xịn lắm, nhưng đc cái gọn, nhẹ, bỏ túi áo đi chộp lung tung đc. Em thích lắm. Cỡ nì anh xài k xứng đâu. hì hì

      Xóa
  22. Chộp ảnh nhiều dữ ác ha, chắc chái cái mái ảnh Sonai quá hà. Ảnh ''cây nhà má trồng'' mờ thấy cũng đẹp ghê luôn à nghen... hài sợ luôn.

    Trả lờiXóa