Nhãn

Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Buồn buồn mang Chổng tám chơi



Hình ảnh mang tính chất lừa đảo trắng trợn.




Trưa nay, vô tình đọc lại vụ án Thánh Chị phán :" tôi chỉ bảo ngắn gọn thôi: Đàn ông về nhà chỉ có ăn - tắm - ngủ thì khác gì con lợn! Muốn chứng minh đàn ông được vợ chăm sóc không phải như... chăm lợn, thì các ông hãy xắn tay rửa bát đi " , tui ngẩn ngơ phục bà chị này sát đất luôn các bác ạ. Bà chị xinh đẹp , tài ba, giỏi giang, bản lĩnh nhất nhất thời A Móc mà tui đang nói nghe đồn là nhà văn , nhà báo gì gì á. Thú thiệt, cho tới tận bây giờ, dù rằng tui  biết đại danh của chị cách đây cũng vài năm, tui vẫn chả đọc một tập truyện nào của chị cả. Đơn giản là tui thích... nói chuyện dí trai đẹp hơn đọc sách. Có lẽ, não tui ngắn củn cở ... Thui, kệ đi, cho ngắn nhiêu tui xài nhiêu vậy.  

Nhớ ngày ấy, chị phán như Thánh. Chị, người đàn bà 3 con, vẫn ung dung cà phê, shopping... tới bất kỳ chỗ nào chị muốn, công việc trong gia đình đã phân công theo lịch : chồng : ba - năm - bảy; Vợ : hai - tư - sáu . Cứ thế mà làm, không tỵ nạnh. 
Woaa ! Tui mắt tròn mắt dẹt thán phục chị quá xá cỡ. Đúng là nhan sắc có hạn mà đạn dược bao la. Quăng ác thiệt ! 

Xin thưa, nếu chị không may mắn có được anh chồng quá hiền, quá yêu vợ và cảm thông cho công việc của vợ, và chắc chắn thu nhập từ công việc của chị cũng không nhỏ, thì liệu chị có ung dung ngồi ...dùi vập đàn ông không thương tiếc thế không ? Gì chớ chuyện chồng con, đừng ai nói mình giỏi hơn ai, mà phải nói ai có phước thì hưởng, gặp họa thì ...tự xử vậy. 

Tui cũng có một ông chồng. Chuyện cũng chưa xa lắm, nên dù cái đầu local mấy, tui vẫn còn nhớ những thói hư tật xấu của chồng tui như in ấy chứ. Vì dù sao, nhờ chồng, tui mới có thằng quý tử đẹp trai ngang ngửa Jang Dong Gun thời tiền trảm chớ bộ. 

Chồng tui tuần bảy bữa thì nhậu chắc hết ...5 ngày. Đá banh có giải nào là chồng tui canh giải ấy. Đu bám facebook chồng tui thuộc hàng sư phụ dù mới gia nhập làng face không lâu nhưng độ hóng gió của chồng không cao lắm, tầm tới hơn 2 giờ sáng chút thui vậy hà. Thánh Chị nói chuyện ôm lưu đạn thui, chứ Xã nhà tui là chơi nguyên thùng đạn cối xả cho sướng hay sao á. Túm lại, những tinh túy này, hồi mới yêu, cho dù tui mang kính hiển vi ra soi mà thấy chết liền. Chồng ém kỹ lém, Việt Cộng nằm vùng lâu năm như tui vẫn không tài nào phát hiện ra gian tế. Giỏi. Vụ này chồng quá giỏi. 

Tuy nhiên, khi chồng tui sỉn về, thường lúc đó tui chả dám nói gì đâu, vì có nói cũng chỉ có mình tui nghe, chồng lăn ra ngủ mất tiêu rùi. Nên đợị tỉnh táo, nói, thì chồng cũng chịu nghe, không có cự cãi hay mắng mỏ ngược lại. Sau những bù khú với bạn bè, ít ra khi về nhà,  điện đóm có hư hao gì, chồng sửa hết. Tết nhất thì một tay chồng sơn sửa nhà cửa, tui chỉ phụ chồng dọn dẹp mấy cái lặt vặt thui. Cống nghẹt, chồng thông. Nhà có chuột , chồng bẫy ; giỗ quải, đám tiệc ai mời, chồng đi... Nói chung cái gì nặng, dơ, thúi... chồng làm hết, tui chả bao giờ phải động tay vào mấy việc đó cả. Thế thì, rửa dăm cái chén, làm bữa cơm , giặt cái áo cái quần ( mà máy giặt chớ có phải giặt tay gì đâu ) cho chồng cho con, tui lấy cớ gì mà phân hay chia ở đây hả trời ? Thậm chí, ăn cơm chồng khen ngon, ra đường con mình áo quần tươm tất, ai khen chồng con mình, mình lấy đó làm niềm vui và hãnh diện ghê gớm lun á chứ ! Tui mà ngồi đó phân lịch cho chồng tui làm việc nhà cắc rắc, chồng không làm, chồng ới cô người iu xinh đẹp nào về làm giúp thì chắc tui ... tuột huyết áp chết ngay tại chỗ liền á chứ. Tui chả phân cho chồng làm công việc nhà, tui vẫn có thời gian đi cà phê cà pháo với bạn bè cuối tuần mà. Cần gì phân chia cho mất tình nghĩa thế kia chứ ? 

Đôi khi tui cằn nhằn chồng tui là chả phụ gì công việc nhà với  tui cả. Tui thấy tui làm nhiều quá, từ việc nhà, đến công ty, rùi nuôi dạy con cái... Tui có lúc bị stress, tui cảm thấy mình bị áp lực. Nhưng thường, chuyện này chỉ xảy ra khi công việc tui gặp khó khăn, tui đâm ra quạu, hay cáu có, có lần cũng lớn tiếng với chồng ghê lắm. Nhằn miết, chồng cáu, chồng mắng, thế là ngồi khóc ba ngày ba đêm chưa hết ấm ức. Nhưng nhằn thì nhằn vậy, mà lúc đó, thấy chồng lủi lủi xuống bếp ngồi... rửa chén, tui lại cảm thấy mình có lỗi và quá đáng quá. Thế rồi... lại thôi. Nghĩ lại, mình bị công việc áp lực, mình xả lung tung vậy, chồng chắc cũng có những khó khăn trong công việc, chồng có mang về nhà xả cho mình đâu chứ ! Tui giận chồng, chồng mất cả tuần năn nỉ cũng không thèm nói chuyện. Đàn bà hay dỗi vậy đó. Ngược lại, chồng giận tui, tui ...cười hì hì, ngọt có tí xíu, chồng bỏ qua tất cả. Xem ra, tui lời hơn chồng khoản này rùi.

Đấy, cho dù miệng có chê, có mắng, có chửi đàn ông là ... thứ gì tệ hại nhất đi nữa, nhưng rồi, khi chỉ có một mình, có ở trong cảnh... nhà có gì hư cũng...gọi người tới sửa, bịnh hoạn cũng tự lếch mình ênh đi khám, nửa đêm thức giấc nhìn gian nhà trống tênh lạnh ngắt, con sốt, con đau cũng chỉ có một mình không ai giúp, công việc gặp áp lực chẳng còn ai để xả, cùng lắm ...ngồi khóc một mình, tết nhất nhìn người ta chở nhau đi thăm viếng họ hàng, dạo phố, mình lũi thủi ra vào ngó...cái bóng mình cho vui; buồn tủi muốn nói chuyện cũng không biết nói cùng ai ... Có ở trong cảnh ấy, thiệt lòng, giá như có " con - heo - là chồng " , tui cũng thấy mình có ý nghĩa hơn nữa á . 

Tui vẫn sẽ lại thương, lại yêu. Và người tui thương chắc chắn cũng sẽ có vô vàn khuyết điểm mà bất kỳ ai cũng có thể có. Và biết đâu không hợp nhau lại... chia tay hay sẽ cùng nhau yêu trong chờ đợi cũng không chừng... Chắc chắn sẽ có lúc tui bất mãn, tui chán ghét, tui giận, tui ghét, tui chỉ muốn... dọng vô cái bản mặt người ấy cho bỏ ghét, cho đã ấm ức trong lòng tui... Nhưng dù thế nào, có một ai đó để yêu thương, để làm điểm tựa khi nghĩ đến, vẫn hơn ngồi một mình mà gào :" Trống vắng chiều nay ..." các bác nhỉ ! 





92 nhận xét:

  1. Chăm lợn là nghề, là niềm vui và hạnh phúc của đàn bà Việt Nam mà ... hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có lợn chăm còn hơn có chuồng bỏ trống bạn hiền hén. hì hì

      Xóa
    2. Anh sợ thắng em, em khóc nên xin thua cho nó khỏe chứ gì ? Hì hì

      Xóa
    3. Em hiểu sao cũng được ! Cái mà anh sợ nhất đó là nước Mắt người đàn bà - nhiều lúc anh tự hỏi mình tạo sao lại như vậy ! !! ?
      Tấm hình em ngồi bờ ruộng cạnh gốc cây ấy trông rất đẹp - anh thích sự chân chất như vậy! Dù đó là sự lừa đảo trắng trợn . ! ! ?.....

      Xóa
    4. Em có thắc mắc nhỏ thui, anh nói hộ em hiểu với nghen anh.
      Em nghe đàn ông hay nói là sợ thấy phụ nữ khóc, k bao giờ mún làm phụ nữ buồnn mà khóc. Nhưng gần như phụ nữ khóc, lại hết 99,9% nguyên nhân do đàn ông . Sao vậy anh ơi ?!

      Xóa
    5. Cô nhà văn của Tui ơi ! Cââu thắt này anh xin khất lại sau nhé ! Bây giờ anh đi ra Hầm Đèo cả có công việc - Hẹn gặp lại sau nhé em .!!!

      Xóa
    6. Em có quà 📦 của anh ở đèo cả rồi đấy! Nhận được chưa !

      Xóa
    7. Em nhận đc rùi. Anh đang làm ở đó à ?

      Xóa
    8. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    9. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    10. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    11. Không thấy thì nhớ ! mà thấy rồi không biết nói gì ! giống như thời mới biết thương .,,,,,! hit hit...
      Anh không làm ở đó ! anh chỉ mang thiết bị đ/tử ra giao để cho họ thay thế th/bị bị hỏng mà thôi .

      Xóa
  2. Đọc xong không biết comment thế nào, chưa từng trải qua nên cũng không biết, qua nhà Chị cười một cái rồi chạy về hè hè.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Túm em iu lại ngay. Khỏe k Bé Hân uiiiiiiiiiiiii

      Xóa
  3. Tóm lại nói như các cụ chí phải, méo mó có hơn không.
    Cái thằng chồng lắm tội mà rất dễ thương ấy nó đi sang "chuồng" nào rồi, gọi nó về chớ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chắc là thế thật chú Bu hén. Có ai hoàn hảo đâu ?
      Chàng í còn đi lang thang , chưa nhào vô chuồng ai lót ổ cả chú ui. Bọn em gặp hoài chứ gì. Hì hì

      Xóa
    2. Thế em cám nhận thế nào |

      Xóa
    3. Đơn giản như những người bạn thui anh. Vui vẻ chào hỏi, lòng vườn không nhà trống. Hì hì

      Xóa
    4. Con người ai cũng có cái để nhớ - đê thương và có cả cái không thể nào quên trong cuộc đời của mình em nhỉ !
      MỘT NGÀY TỐT LÀNH NHÉ EM !

      Xóa
    5. Đúng thế anh hén. Dù buồn hay vui, vẫn là một phần cuộc sống mình anh hén.
      Cảm ơn anh thiệt nhiều nghen.

      Xóa
  4. Thế mới hay: Không chồng ngồi không cũng chán!
    hihihih

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chán thiệt á anh. Tuyển gấp thui anh hén !
      Hì hì

      Xóa
    2. Tuyển chồng gấp để có cái lịch ; Ba - Năm - Bảy / Hai - Tư - Sáu nghe cho nó bầm tráng một tí phải không em ! ...
      Thôi - đùa một tí cho vui 😂 chớ ai làm thế......

      Xóa
    3. Dạ, em đang tuyển đây anh, đang định chia lịch em phục vụ cơm nước chổng từ 07g đến 16g hằng ngày, chổng hầu em từ 21g đến 04g hôm sau.
      K bít ai chít trước ai , ai cực hơn anh hén ? Hì hì
      Đùa tí cho vui thui. Ngày mới vui anh nhen.

      Xóa
    4. Tthế thì trúng cũng chít - không trúng cũng chít - Thôi thà chít trên thảo nguyên xanh còn hơn không có gì ! Hì hì....

      Xóa
    5. VẬY thì cho anh quyền được chết nhen ! hì hì ...

      Xóa
  5. hehee Thăm thôi, chúc an vui!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tui khi nào chả an vui. Chúc tui có tiền đi ông ù

      Xóa
  6. Đọc cái đoạn bà chị của Tám tàng là nhà văn ý Giả như tui là chồng tui cho một nắm tay vào mặt, Chỉ cần thế là xong. Ừ thì tôi bạo hành đấy nhưng là để có kỷ cương. (Lựu đạn phát)

    Đã là giới tính đàn bà
    Ở đâu cũng bị người ta làm chồng
    Dù ngu cũng thể đàn ông
    Ở đâu cũng phải làm chồng người ta.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không nên dùng bạo lực,em dùng cách khác.
      Rửa bát ư? Không vấn đề,có 5 cái bát cứ làm vỡ 3 cái thôi,2 cái còn lại thì bị mẻ.
      Đi chợ ư? Không thành vấn đề,mua hết 100 000 VNĐ cứ bảo hết 200 000 VNĐ thôi.
      Lau nhà,giặt quần áo thì khi dùng đến thì phải lau và giặt lại thôi.
      Nấu cơm thì sống,nát,khê muốn thế nào chẳng được?
      Em nói thật,không quá ba bẩy hai mốt ngày thì chẳng dám sai mình làm nữa đâu.
      Nhưng chết cái nỗi là các anh cũng thích được chị em khen là giỏi,khéo tay cơ.Thích khen thì phải chấp nhận thôi ạ.

      Xóa
    2. Anh Sỏi iu dấu.
      Chả là em k bít bà chị nhà văn này là ai, tình cờ đọc bài báo phỏng vấn chị, chị phán chia lịch làm việc nhà cho chồng 2-4-6 ấy, em... phục quá. Em thề lun, em mà có phân công phân bò phân heo gì một hồi cũng mình em làm hết hà. Hic hic
      Mà này, sao anh bạo lực thế ? Em á, là em sợ lắm lun vụ đánh ấy á. Nhỡ mai mốt xui xẻo chúng mình thành đôi ( thề lun là điều ấy k bao giờ xảy ra ), em mà có sai gì, anh đừng đánh, cứ đè hun cho em. Là sửa ngay thui. Thiệt á.
      Em ít khi nào nói dối lắm, toàn nói xạo thui. Há há

      Xóa
    3. Bạn KM iu dấu.
      Ta nói cách của bạn thiệt là hao tốn tài vận quá đi. Cao thủ quá. Mà bạn xì ra thế này, mình bít rùi, nhỡ mai mốt chúng mình thành đôi ( lại nhỡ, toàn phét thui chứ ế quá nói cho có màu tí bạn hén ), mình bít chiêu của bạn rùi, sao còn làm ăn gì đc nữa nè ? Hì hì

      Xóa
    4. Đã hứa với lòng mình tu nhân tích đức tha cho Hòn Sỏi mấy ngày , nhưng đọc cái còm này thì vừa tức vừa ngứa mồm không chịu được . ĐT coi thấy ổng dã man chưa ? Đánh vợ như Chí Phèo ăn vạ , lại còn tự hào ta đây là chồng muốn làm gì thì làm ..ghê chưa
      " Chưa thấy quan tài chưa đổ lệ " bữa mô Ổng vô SG hai anh em mình lừa lừa nhận Ổng xuống hồ cá tra của má em nghen ... Chết cá bắt Chả đền gấp đôi .. HS chết chắc .. Hè hè hè

      Xóa
    5. Đan Thùy bạn ơi,tớ đã nói thì tớ không sợ đâu.Hình như trong ấy có câu: Thua me thì gỡ bài cào mà,cậu biết kiểu này rồi,đến khi đó mình sẽ xoay kiểu khác chứ.Hí.....hí thiếu gì trò.

      Xóa
    6. Anh Salam khả ố, xí, ý quên, khả kính ui !
      Em ưng cái còm anh lắm đó đa. Em á, em để ý anh Sỏi lâu lắm rùi cơ, dưng mà, ảnh lại để ý thương... anh. Em đau ruột già quá đi mất, cứ chực đòi ra thăm cầu cá má em thui. Nên nghe âm mưu hại người của anh, em khoái ghê lắm lắm cơ.
      Chuyến này cho anh Sỏi bụng bự của em chết dưới tay người trong mộng Salam mới hả cái bộ đồ lòng chó cắn của em anh ợ.
      Há há

      Xóa
    7. Bạn Khoa Minh thông minh nhất vùng Vịnh ui.
      Mình là ngu hết nước hết cái, bạn hiền thông minh lồng lộn thế này, mình sập hố bạn đào khi nào hổng biết lun á. Gãy cổ chứ chẳng chơi. Tội nghiệp mình ghê á.
      Hứa đi, gặp mình bạn hiền đừng mang bộ bài cào ra nghen. Mình sợ thua cả sảnh lun á. Hic hic

      Xóa
    8. Lúc trước làm vài miếng trầu rồi,bây giờ vào câu chuyện nhé.
      Nói thật,phụ nữ các cậu khó chiều lắm cơ.Luôn luôn muốn chồng phải theo ý mình,từ ăn mặc,đi đứng,giao tiếp đến cả làm việc cũng phải tuân thủ,không nghe thì kêu ca này nọ,mà nghe thì lại bảo việc gì cũng phải nhắc phải nói.Thật lòng,nhiều khi muốn chiều,cũng chẳng biết đằng nào mà chiều,khổ lắm cơ.

      Xóa
    9. Nhìn cái ảnh tui thấy tui bị nó lừa mất hết mọi thứ rùi!

      Xóa
    10. Đan Thùy ơi,chúng mình còn trẻ,cuộc đời còn dài.Cậu thiếu gì thì bảo mình,hoặc cả hai chúng mình cùng tìm kiếm,xây dựng.Anh Sỏi tuổi cao rồi,cả cuộc đời anh ấy đã tích cóp mới có được.Thôi,cậu cứ trả lại cho anh Sỏi đi,sau này mình hứa cố gắng giúp đỡ cậu,đừng lừa anh Sỏi nữa Đan Thùy à.

      Xóa
    11. Anh Sỏi ơi,thôi đừng buồn,em góp ý với Đan Thùy rồi,chắc Đan thùy sẽ trả anh thôi,đừng buồn nữa anh ạ.

      Xóa
    12. Có cái không trả được đâu!

      Xóa
    13. Đây là kết quả trắc nghiệm tôi làm bên FB Tám Tàng. Tôi xấu hổ quá mang về đây , Trắc nghiệm điêu, bốc phét!
      Soi Hon
      Khả năng ngoại tình: 93% Khả năng ngoại tình của bạn rất cao đấy, điều này chứng tỏ bạn là người khá thu hút người khác vì nếu bạn không thì lấy đâu ra người cho bạn ngoại tình? :v

      Xóa
    14. Cái gì k trả đc thì em k dám mượn đâu anh Sỏi bụng bia ui. Hì hì

      Xóa
    15. Kkkkkkk. Đến cái ông Ebola í ổng còn nói anh Sỏi thế thì anh đích thị là đào bông nhất vùng Vịnh này rùi. Em định khăn gói ra Hà nội tìm anh theo tiếng hú trời đánh nào, giờ nhìn kết quả khám anh đau ruột già này, em ứ tìm anh nữa đâu.
      Em ghen lắm cơ. Sao em chịu nỗi chứ? Hic hic
      Xạo ói . Há há

      Xóa
    16. Bạn KM iu dấu.
      Vậy coi như mình bạn là cặp Tiên Nâu Ma Cạo trời sinh hả ? Chúng mình xứng đôi hùn hạp tàn phá dung nham anh Sỏi bạn hiền hén ? Ổng đào bông quá, bọn mình đào hố lấp ổng lun nghen vì... chẳng có nghĩa địa nào chôn nỗi anh Sỏi ú của tụi mình đâu nhỉ ?
      Hí hí

      Xóa
    17. Đan thùy à,anh Sỏi to béo nên chạy khỏe lắm(giãy cũng khỏe lắm ý).Nhưng không sao cả,cứ chờ đến lúc không còn sức chạy nữa,lúc đấy bọn mình cùng xử lý nhé.

      Xóa
    18. Cứ nghĩ tới dìm đc ổng mà lòng sung sướng lạ. hì hì . Ác ghê bạn hiền hén. hí hí

      Xóa
  7. DVD sang thăm nhà, đọc "... Chổng tám..." nghe như đang thưởng thức món gỏi sầu đâu...
    Hì hì hì...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ơ, Chổng em ngày xưa cũng có lúc ngọt như mía lùi á anh ui.
      Thương lắm cơ ! Mà.... xa lắm lun rùi. Hì hì

      Xóa
  8. Tám tàng ạ !
    Chồng thì cũng phải cho ra chồng chứ, lấy một thằng ngu ngang ngửa lợn làm chồng thì lấy làm gì. Loại ấy ỉa vào cho khỏe. Độc lập tụ do là hay hơn cả, nhu cầu điều tiết sao cho phù hợp là ngon rồi .
    Em sửa lại cái đầu bài đi! Cẩu thả bỏ mịa!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nói thì nói vậy thui, chứ mấy anh đi tán gái cũng chọn người thì phụ nữ chúng em kiếm chồng cũng săm soi lắm chứ bộ.
      Nhưng mà, theo em, hên xui thui anh ui. Như em nè, chọn lém, kén lém, ai cũng chê, cuối cùng lại chẳng ra gì như thế này nè.
      Thui thì độc lập tự do cho nó lành anh hén.
      Em đang ôm cái tab, em k biết sửa đâu. Mai mở máy bàn mới sửa đc.
      Dữ như quỷ á. Chả dịu dàng tí nào. Ế là phải rùi anh Sỏi ui. Há há

      Xóa
  9. NGƯỜI ĐÀN ÔNG MẪU MỰC

    Là đàn ông tức là mê rửa chén
    Mơ lau nhà và háo hức lau xe
    Làm đàn ông là tựa cửa đợi vợ về
    Nhanh nhảu chạy ra đỡ làn, đỡ nón

    Dịu dàng ngồi xuống bằng cánh tay năm ngón
    Hỏi nàng xem có uống nước cam không?
    Rồi bưng lên trên khay nhỏ màu hồng
    Nước giải khát, khăn lau tay, xí muội

    Rồi trong khi nàng chân co chân duỗi
    Vừa nhấp môi, vừa đọc báo thời trang
    Ta tung tăng vào bếp mở làn
    Lấy các thứ bày ra bàn chuẩn bị

    Nước tương này xếp vào ngăn gia vị
    Hành tím này xếp vào giỏ đồ khô
    Đậu hủ đây thì thả vào tô
    Còn rau sống bỏ vào thau rửa sạch

    Cá chép tươi còn đang phành phạch
    Đánh vẩy rồi ta lấy thớt ra
    Tay cắt vây, mồm lại hát ca
    Làm việc nhà, đó là hạnh phúc

    Bắc nồi lên tiện tay ta múc
    Nước từ trong máy lọc lưng lưng
    Bỏ cà chua, bỏ hành lá tưng bừng
    Ta sẽ nấu một nồi canh lịch sử

    Trong khi đó vợ ta đang mặc thử
    Chiếc áo mới mua về, coi có đẹp chưa
    Ta vừa khen, vừa nạo cùi dừa
    Để rắc sẵn lên chén chè trôi nước

    Ăn cơm xong cho nàng dùng mát ruột
    Và kèm thêm lát dưa hấu đẹp da
    Nồi canh sôi trong tiếng reo òa
    Ta thả cá, rồi làm luôn món mặn

    Mử tủ lạnh ra, nhớ lời vợ dặn
    Rằng hôm nay nàng muốn ăn cua
    Rang với me, thêm dăm quả trứng rùa
    Ta nhanh nhảu cho vào trong nồi hấp

    Nhớ khi rang phải vặn cho lửa thấp
    Cua mới ngon và mới vàng đều
    Đang say sưa thì nghe tiếng nàng kêu
    “Nước tắm của em, anh yêu ơi, đâu nhỉ?”

    Vớ chai dầu thơm trên tràng kỷ
    Ta vội vàng chuẩn bị khăn bông
    Dầu gội đầu, kèm theo cái lược hồng
    Mời nàng vào, không quên mở nhạc

    Nàng bước vô, không hề kinh ngạc
    Vì chuyện này đã quá thân quen
    Ta nhanh tay mở khóa vòi sen
    Rồi sung sướng chay ngay ra bếp

    Và vui mừng nhanh chóng xếp mâm
    Còn không quên mở lọ khế dầm
    Cùng pha sẵn ly trà sâm thơm phức
    Nàng bước ra, khăn bông quấn ngực

    Như thiên thần sáng rực vẻ thanh cao
    Kéo ghế nhanh, nàng yểu điệu ngồi vào
    Khen ta là chồng ngoan, chồng tốt
    Ta ngây ngất không thốt được lời nào

    Ta gắp cho nàng thêm món đồ xào
    Ngắm nàng ăn, lòng dạt dào cảm mến
    Chính giữa bàn hai ngọn nến lung linh
    Tỏa hào quang xuống góc nhà xinh

    Hai tâm hồn trắng tinh hòa nhịp
    Ta nhai vội để còn nhanh kịp
    Vào trải giường và mở tivi
    Chờ nàng ăn xong, ta gọi thầm thì

    Mời nàng vô đúng kỳ phim nhiều tập
    Nàng thong thả chiêu ly trà chống mập
    Trước khi xem trai Hàn Quốc ung thư
    Dưới chân nàng con mèo nhỏ gừ gừ

    Còn xa xa ta hăng say rửa chén
    Vừa rửa kỹ ta vừa nhìn nén
    Thấy nàng đang khép mắt mơ màng
    Với lấy chăn hoa ta đắp nhẹ nhàng

    Bàn tay ta dịu dàng khe khẽ
    Rắc vào chăn một chút dầu thơm
    Đặt cạnh nàng gấu bông nhỏ bờm xờm
    Vặn bé ngọn đèn rồi ta lui bước

    Ta kiểm soát cửa sau, cửa trước
    Dắt xe vô và cho chú mèo ăn
    Đậy kỹ thức ăn để tránh thằn lằn
    Kiểm soát lọ đường, đề phòng bọn kiến

    Rồi vươn vai ta hùng dũng tiến
    Vô phòng nàng, kéo nhẹ tấm rèm ra
    Cho ánh trăng xanh biếc ngọc ngà
    Phủ lên bóng nàng đang ngon giấc

    Ta dịu dàng ngồi nhẹ như ngọn bấc
    Nói thì thầm ba tiếng “vợ yêu ơi”
    Nàng vừa yêu vừa đẹp nhất trên đời
    Ta thiếp đi nơi chân giường mát dịu.

    ---
    Không dám ghi danh tác giả vì lệnh truy nã Toàn cầu của Phụ nữ.

    P/s: Truy nã ngay và luôn tác giả bài thơ trên để đưa vào sách đỏ vì đã tuyệt chủng.


    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kkkkkkkk. Anh này tiệt chủng lâu rùi anh ui. Nếu còn sống sót chắc cũng k dám xuất đầu lộ diện đâu . Há há
      k bít phụ nữ tụi em có quái đản k, chứ nếu em có1 anh như thế, chắc em cũng... mau chán thui. Cưng em cưng vừa thui, chìu em cũng thế, chứ gì mà răm rắp thế em... k nể đâu. Nghe phũ phàng quá nhưng là vậy thiệt.
      bài thơ vui và duyên quá đi hà. Bật mí tác giả đi anh ui! Để em ... dán tem xí bùm bum ảnh. Hí hí

      Xóa
    2. Bạn Tâm Tình Nguyễn à ! Người xướng thì phải có người hoạ chứ nhỉ

      Em cú ngồi ngắm hoa
      Em cứ ca cứ hát
      Anh sẽ lo rửa bát
      Anh sẽ lo quét nhà
      Anhnsex lo giặt là
      Em uống gì anh pha
      Chợ gần hay chợ xa
      Anh lần ra được hết
      Em cứ chờ mà xem
      Em đánh phấn xoa kem
      Anh nhặt rau vo gạo
      Em ung dung đọc báo
      Anh tay nấu tay xào
      Anh tự làm không sao
      Đừng lo gì em nhé
      Tà áo em tuột chỉ
      Đưa anh khâu lại dùm
      Nho anh mua cả chùm
      Buồn mồm em cứ nếm
      Bạn gái em mà đến
      Cứ vô tư chuyện trò
      Anh tắm cho thằng cu
      Rồi anh ru nó ngủ
      Màn hình bao cầu thủ
      Nghe em hét " vào rồi "
      Hết một ngày em ơi !

      ( ST )

      - Trên đời này có người đàn ông nào như dzậy không ta ? Trong nhà này có anh nào như dzậy không hè ? Nghĩ đi nghĩ lại thì chỉ có hai anh em Hòn Sỏi - Khoa Minh thôi .. chúc mừng chúc mừng chị em nào vồ được hai ông này

      Xóa
    3. Anh Salam nói chuẩn luôn. Nhân cô Tám nói chuyện chồng, tôi cũng xin kể chuyện vợ kiếp trước của tôi :

      VỢ VỤNG MUÔN NĂM

      Mọi người cứ thích lấy vợ đủ công, dung, ngôn, hạnh. Với tôi phụ nữ càng vụng, tôi càng yêu. Tiêu chuẩn đầu tiên cứ phải là ăn to nói lơn, thỏ thẻ như sấm truyền mới thích. Người ta có tham ăn thì mình còn hòng kiếm dược miếng rơi miếng vãi sót lại. Chứ cứ như dâu nhà thằng hàng xóm công dung ngôn hạnh, cái gì cũng be bé xinh xinh khoe: "Bác ạ ! Nhà em mọi người khảnh ăn lắm. Đấy hôm nọ em mua con cá chép 6 lạng về rán lên thế mà 8 người nhà em có ăn hết đâu, thừa bao nhiêu.". Mình nghĩ thầm: Mình tao con chép cả ký hấp xì dầu búng tí rượu vào tao đánh bay ki lo vẫn còn thòm thèm. Nhà cô có con chép mới tập bơi ấy dành cho 8 người thì ai gắp ai đừng mà chả thừa.

      Thấy các cụ dạy: "Vợ chân to thì giầu, Trai chân nhỏ thì âu vợ nhiều" Thế là mình chọn bằng được một em chân xòe như rễ sung ấy. Chỉ rình không có ai ở nhà để đi đất cho đỡ tức chân. Biết nàng chân to, mình đi khắp HN mới chọn được đôi giày cỡ 43 to nhất Hà nội rồi. Ấy thế mà về nàng chỉ ướm nhẹ đã thấy thừa ngón chân cái rồi. Thành ra sở trường của nàng là tông Thái. Đít ngồi lê to như cái bồ cô hàng chè xanh, phi 104 chứ mấy. Thành ra chỉ có váy bùng của Thái là hợp với nàng. Thế mà có người lại tưởng vợ mình là gái Thái cơ đấy. Về nhà nàng cong cớn: Mình thấy chưa ? Thiên hạ khen em xinh như gái Thái đấy nhé. Mình bảo: 'Vâng ! Thái chuối ! Mai đi thi Hoa hậu chổng mông !". Nàng mừng rỡ: "Anh đồng ý rồi đấy nhé !".

      Chả biết thầy u nàng nhắn nhe gì cho nàng khi về nhà chồng thì đối xử như thế nào ?. Ngồi vào mâm là nàng gắp túi bụi cho mẹ chồng các kiểu thức ăn, thậm chỉ nàng còn giằng bát tưới cả nước mắm cho nó đậm đà. Nàng lý sự thế. Bát cơm nhìn như cái kim tự tháp. Thấy mẹ chồng cứ cắm đũa nhìn. Nàng thắc mắc, mẹ mình bảo: "Con gắp đầy bát thế này thì mẹ ăn hết thức ăn rồi ăn cơm nhạt" sau à ?" Nàng thản nhiên đáp: "Vâng ! Đằng nào mà chẳng vào dạ dày". Nàng bảo cần phải ăn ở cho đầy đặn, nên chan canh cho bố chồng chỉ cần thêm một giọt là tràn ra mâm. Nàng giải thích: "Ăn canh nhiều là tốt cho thận đấy bố ạ". Từ hôm đấy các cụ cạch, cấm dám sang ăn cơm cùng con dâu nữa. Nàng thật thà: 'Thế cũng đỡ tốn”.

      Mình dặn đi dặn lại nàng rằng: canh cá dọc mùng, hay bún ốc thì phải bỗng rượu, canh sườn chua thì quả dọc hay sấu ương (Sấu ương nó chua thanh chứ không chua gắt như anh sấu xanh). Cá kho riềng thì mua riềng non hay riềng bánh tẻ, nó mềm và bùi. Nhưng món giả cầy thì phải riềng già nó mới đanh, miếng giả cầy mới săn và ngậy mùi. Mua cá chép thì thì chọn con thon người và dày mình là chép đực, chép bụng bè là chép cái đấy. Mà chọn con nào to nhưng vảy dày và cứng, vẩy càng đanh thì chép càng già ăn chắc thịt. Chứ vảy mỏng lại thưa là chép lai, hay chép nuôi, ăn bở và nhạt thếch. Nàng hí hửng xách về con chép mà nhìn cái mình đã biết là chép cái rồi. Bóp bụng thấy trứng phòi ra. Thế mà nàng vẫn bảo: "Ơ! Em mua chép đực sao lại có trứng hở anh ?"...."Ừ ! Có thể con chép này là chép nó mới phẫu thuật giới tính em à."

      Canh rau muống dầm sấu hay canh dọc thì bao giờ người ta cũng đun sấu hay dọc vào cái xoong con khác, rồi nhẹ nhàng lọc vào nồi canh thì nước nó trong và không vẩn đục. Đằng này nàng cứ tương ráo cả một nồi, thành ra nồi canh đục như nước vo gạo, đã thế hột, vỏ lẫn lộn, lỏn nhà lỏn nhổn. Nàng bảo: Có thế thì mới cần nhai cẩn thận cho khỏi hại dạ dày. Mình cứ thắc mắc: Vợ mình giỏi cãi thế mà sao nàng không theo nghề luật sư nhỉ ?

      Xóa
    4. Nhắc nàng có cầm kim khâu thì cầm kim dọc ngón tay trỏ, thì đường chỉ nó thẳng và mũi chỉ nó không bị díu. Khi xâu chỉ thì để lóng chỉ trong lòng bàn tay rồi rút chỉ qua kẽ ngón tay cho nó khỏi xoắn chỉ, khi khâu khỏi mắc đốt. Cầm kim dọc ngón tay thì khi khâu chả bao giờ sợ đâm vào người ngồi bên cạnh. Ấy thế mà rồi nàng vẫn cứ cầm ngang kim. Có lần nàng làm phát, thủng ngay vai mình. Ngoảnh sang thì nàng reo: “May quá, chưa vào mắt". Vợ vụng may thế đấy.

      Nhắc nàng phụ nữ Hà nội trước khi đi ngủ bao giờ cũng chải tóc gọn gàng, về sau tóc vẫn mềm, không bị rụng, không bị chẻ. Nàng bảo: "Chải nhiều gầy sợi tóc". Thành ra đi ngủ mà tóc nàng thì cứ rối bung hơn cả tổ chim sâu. Mình thì thích hít hà mái tóc vợ lúc đi ngủ thành ra cứ phải gỡ đến chối chết thì thôi. Ấy vậy mà nàng vẫn kể công: "Có việc mà làm thêm trong đêm là tốt lắm rồi còn gì". "Ừ nhỉ ? Có mấy đêm mà không phải làm thêm đâu". Vợ vụng tuyệt vời.
      Nhều chiện nhắm ! Xế mạ của tôi ạ.

      Đấy lấy vợ vụng nó sướng thế đấy các bạn của tôi ơi. Đầu tiên mình thành thầy giáo, dần dà thành bếp trưởng kiêm ô sin, kiêm nhân viên môi trường, rồi thành cả mẹ chồng nữa. Thế nhưng vì yêu vợ nên chả bao giờ mình thành mẹ chồng cả. Vì vợ mình thỏ thẻ như sấm truyền ấy. Dậm nhẹ cái chân, viên đá xẻ Tây Ban Nha vỡ làm tư. Thành ra mình lúc nào cũng ăn nói nhỏ nhẹ, từ tốn mà thành thói quen đến tận bây giờ đấy. Nhiều người không biết, khi đến chơi thấy mình ngồi gầm bàn lại bảo mình sợ vợ. Họ chả hiểu gì cả. Mình ngồi gầm bàn là mình thể hiện quyền làm chủ. Nhà ta, ta muốn ngồi đâu thì ta ngồi. Có mỗi râu mình nó sợ vợ mình giật nên nó đếch dám mọc, chứ mình sợ đếch gì vợ mình (Khoe với các bạn rằng: trước khi nói câu vừa rồi thì mình đã nhìn khắp quanh nhà và mở nhạc thật to rồi. Yên tâm đi, mình nói thật đấy). Đỡ tốn 360 nghìn mua máy cạo râu. Vợ vụng hay thế đấy.
      Vợ vụng muôn năm !... Vợ vụng muôn năm... Vợ vụng muốn nằm... (Khản cổ hô nên lạc giọng đấy bà con ợ)

      Xóa
    5. Mấy anh(À gọi mấy ông cho máu lửa) Nhân tiện dìm hàng cho ế hết mịa đi,
      Đàn ông là không được nói xấu phụ nữ, Phải đàng hoàng không hèn. Vợ con láo , bậy thì thượng cẳng chân hạ cẳng tay quyết không mở mồm nói xấu. có chết cũng không nói xấu phụ nữ!
      Còn đập cho mà không tiến bộ cho nàng bộ đồ nghề hành khất , biến cho khuất...Nhưng dù sao cũng không nói xấu.

      Xóa
    6. Anh Tâm ui.
      đọc bài anh viết tả vợ vụng, em cười khoái chí ghê cơ. Vui dã man. Chị ấy tuyệt vời nhất còn gì. Hài hước k chịu nỗi. Em kết cái giọng kể hài dễ cưng này của anh ghê á.
      Khoái nhất câu anh nói nhà có khách ta chui gầm bàn ngồi thể hiện ... quyèn làm chủ. Nhà ta ta thích ngồi đâu ta ngồi. Duyên gì đâu lun.
      Bữa nào kể lun vụ chồng đảm nghe cho đã lun anh ui !
      Hí hí

      Xóa
    7. Anh Salam iu quái.
      Bài họa của anh và bài xướng của anh Tâm thiệt đôi lứa xứng đôi, cao thủ gặp nhau có khác. Hai anh tái dưn sống động chân dung động vật cao cấp bị tiệt chủng cách đây hàng mấy trăm năm trước công nguyên. Quá dữ lun !
      Anh nói anh Sỏi dó bạn Khoa Minh hả ? 2 người ấy iu đời lắm, k mún bị dô danh sách đỏ ngay đêm nay đâu snh ui. Há há

      Xóa
    8. Anh Sỏi ới ời !
      Ai lại đi nói xấu phụ nữ, nhất là vợ mình anh hén. Nói như anh mới đáng mặt đàn ông chứ. Dưng mà em nói rùi, phụ nữ k đc đánh, vợ càng không. Nói k nghe, đè ra hôn, nghe ngay anh ạ. Tin em đi, em toàn thế thui.
      Hì hì

      Xóa
    9. Ừ anh nghe em. Lấy em, em chưa hư anh đã hun rùi còn gì mà hư.
      Mai cho anh hun trước 3 phát nha, coi như anh vay trước để phòng hư cho em!

      Xóa
    10. Em á ? Tiền trao cháo múc, k tiền trút cháo vô anh ui.
      chả cưới hỏi , đòi hun là hun thế nào nè. hì hì

      Xóa
  10. Cái bà nhà văn em nói thì Salam cũng biêt bà này , cảm giác như bà bị " Neropathy " nên phát ngôn lung tung gây xốc để PR cho bản thân . Một lần đầu thì mọi người nghe thấy tò mò , lần thứ hai thì thấy thích thú , lần thứ ba thì thấy hoài nghi , lần thứ 5 thì thấy ghét và tức , lần thứ 6,7,8... thì xen kẽ khinh bỉ và thương hại . Bả đứng ở đâu trên văn đàn , đứng ở đâu trong xã hội này mà dám lộng ngôn như vậy ?
    Chuyện vợ chồng cũng là do duyên số , sướng thì hưởng khổ thì chịu . Ai chả thích một mái ấm gia đình vợ chồng hoà thuận , bảo ban đùm bọc và sẻ chia cho nhau mọi buồn vui trong cuộc sống . Nhưng thích là một chuyện còn đạt được hay không là điều cần bàn tới . Mỗi con người là một cá thể độc lập có suy nghĩ chính kiến riêng , có sở thích và niềm đam mê riêng , đàn ông suy nghĩ khác đàn bà . Thế thì hai con người xa lạ kết hợp với nhau thì không tránh khỏi có nhiều điểm không bao giờ tương đồng . Nếu như có người nào tuyên bố rằng gia đình tôi luôn hạnh phúc không bao giờ gây chuyện cãi lộn nhau , thì người ấy không " Neropathy ". thì cũng ở Biên Hoà ra . Cuộc sống gia đình phức tạp lắm , chẳng qua mọi người vì sĩ diện, vì con cái và dòng họ nên họ bỏ qua cho nhau để cùng sống , không phải mỗi người phụ nữ đau khổ mà thôi , đàn ông cũng dằn vặt không kém , chỉ đến khi nhắm mắt xuôi tay trả hết nợ đời thì mới ... All Right thôi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Salam thì cái cức gì chả biết , ĐT viết bài chính tránh nói tên đã đành đằng này ông cũng ngại, sợ nó phang à, sao văn hóa thế! Thỉnh thoảng chêm câu tiếng anh trong comments đọc rất khó chịu ... Vì Sỏi và nhiều người viết lốc nhưng nói tiếng Việt còn ngọng và sai chính tả nên sợ ngoại ngon lắm!

      Xóa
    2. Hì hì hì ! HS tức roài , giận roài , cáu roài ... sao mà thương thế không biết , sao mà iu thế không biết ... ĐT không vồ ngay thì uổng phí mất một " Ông Địa " ... liệu hồn cú chờ đấy

      Xóa
    3. Anh Salam nói hợp cái bụng em đó đa.
      Vợ chồng hay cặp đôi nào cũng có lúc cơm k lành canh k ngọt , như anh và anh Sỏi nè. Tuy miẹng chọt nhau tơi tả vậy chứ lòng thương lắm anh hén. Nhiều khi em tủi thân em, em gái tuy hơi ú một chút, già một xí, xấu một tẹo... nhưng vẫn là phụ nữ. Vậy mà em tán anh mãi anh chả sưng sỉa chỗ nào, anh cứ một lòng một dạ ôm dao theo anh Sỏi để... chọt nách ảnh thui.
      Em tức ghê cơ. Em nhụt ghê cơ.
      Hic hic

      Xóa
    4. Lần sao em bắt chước anh Sỏi, muốn phang ai, sợ gì mà né k dám réo tên, cứ mang tên ... anh Sỏi ra chém, anh Sỏi bao tất . Anh hén ! Hí hí

      Xóa
  11. Cô đơn cô đơn nỗi đau cõi đời lạc lõng như vô tình
    Sao quên đi những xót xa êm đềm hạnh phúc trong tầm tay
    Tha phương xa trông cố hương, tiếng còi tàu xé tan cõi lòng,
    xót xa khi mảnh đời về đâu đêm tối!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phương Thanh nhập anh hả anh Fatasa ? Hì hì
      chắc em đang hay luyện thanh tập rống bài Giã Từ Dĩ Vãng thật oanh liệt anh hen
      .
      Hì hì

      Xóa
  12. Đọc xong bài này chị phục em sát đất luôn ! Phục ở chỗ là ngày xửa ngày xưa hôn phu của em như thế mà em vẫn chịu đựng ...đến khi tức nước thì vỡ bờ mà thôi ! Phụ nữ khi yêu là có sức chịu đựng dai như đỉa á ...giờ thì em lại có sức chịu đựng để mà ....chờ nữa rồi ! Ừh ...tình yêu là thế ấy ! Nếu thực sự cả hai con tim là một thì có chờ bao lâu cũng được hén em ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ui chị ui, đàn ông VN như Ox nhà em vậy là cũng còn đỡ lắm rùi, nhiều ông còn dã msn hơn nữa. Như vợ con ngoan hiền đầy nhà, vẫn đi tán gái, rêu rao nói xấu vợ cho gái động lòng thương, mà đâu phải 1 cô, cả chục cô cũng k đủ.... Có ông thì say xỉn cả ngày, đụng chút là đánh vợ... Nên Ox em tuy có te tua thiệt, nhung nếu so với đám kinh hoàng ấy, cũng còn tốt chán. Ít ra là chưa đánh vợ cái nào. Hì hì
      Chị iu nói đúng, tình yêu là sự hòa hợp của 2 tâm hồn và cả trách nhiệm cho nhau nữa. Yêu mà vô trach nhiệm thì... chẳng qua cũng chỉ lời nói suông thui chị hén.

      Xóa
  13. Bao nhiêu là anh mà hổng có anh nào an ủi nựng nịu động viên em mình một câu. Thôi thì anh ngu ngơ cũng gõ đôi lời an ủi động viên em mình nè:

    Ừ anh biết mà em, đời người đàn bà như giọt mưa sa, nhiều khi có duyên thì không có phận, hay có phận mà chẳng có duyên, nên cứ chấp chới buồn. Khác chi khói lam chiều ngày mưa, chưa qua mái bếp đã ngơ ngác tan hoang giữa gió cùng mưa… không bờ vai dựa. Phận người thì mỏng, hạnh phúc như sương, ngỡ ngay trước mặt mà vươn tay hứng lấy rồi chới với, bước hụt, bước hao…

    Ừ anh biết em đang tự ngậm vết thương, nghe mặn đắng phận đàn bà đứt ngang sợi chỉ, tình duyên giữa chừng gãy gánh.
    Mỗi lần đổ vỡ, niềm tin càng mỏng mảnh. Anh biết em đang dỗ đời mình bằng những giấc chiêm bao của con chữ, bằng triết lý nhà Phật về nghiệp báo, sống còn. Có chia ly nào không đau người ở lại ? Thèm một bờ vai dựa. Người ta sống cuối cùng là cho mình, hay cho người khác?

    Mắt em trong veo giọng em ấm êm. Vậy mà chẳng chọn được sự yên thân cho mình, mà xui rủi như mưa gió trái mùa ngoài kia, hốt nhiên ập ngay trước cửa không điềm báo. Một lần, rồi hai lần, … hoảng sợ chất chồng, chạm đâu cũng thấy buồn, ngó đâu cũng thấy đổ vỡ chực chờ.

    Ừ anh biết em luôn cười, nhưng giòn cười tươi khóc, em cười để giấu giọt nước mắt đang lăn ngược vào tim. Nụ cười em buồn như nước mắt; có thứ nước mắt câm như lá khô rơi, xước người ta đau thắt, úa nhàu; rồi từng chiếc, từng chiếc lặng thầm rã tan vào đất…

    Ừ mà thôi em à, Phật dậy rồi, chẳng có gì đi là đi hết, chẳng có gì mất là mất sạch đâu em. Ông thủ tướng hay đứa đánh giầy đều có hạnh phúc và khổ đau bằng nhau, như nhau. Bởi cuộc sống luôn chia đều cho cả hạnh phúc cùng đau khổ mà. Vậy thì em đừng buồn đi. Vẫn còn đâu đó một nửa cuối cùng vẫn chờ em ở đâu đó. Rồi em sẽ nhận ra thôi. Rồi cuối cùng em cũng hạnh phúc tới viên mãn thôi mà. Anh tin là thế. Bởi con người ta có thể tắt hết niềm hy vọng nhưng không ai có thể dặp tắt được niềm hy vọng về Tình yêu và Hạnh phúc đâu em.



    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đọc lời anh nói, dù biết rằng anh đang an ủi cho đàn em đỡ tủi thân tí thui, dưng lòng thấy vui anh ạ. Cảm ơn anh rất nhiều nghen.
      Em ...chẳng biết mình thế nào. có lẽ, tháng 9 này, là 1 tháng mà em sẽ k bao giờ quên đc tất cả những gì đã xảy ra dồn dập. Thui thì, đời mà, ai hiểu cho thì tốt, k hiểu, nói mình giả tạo, vô tình vô nghĩa, lẳng lơ gì cũng kệ thui. Dù sao cũng đã mang tiếng rồi, người ta đã ghét rồi, mình làm gì họ cũng ghét thui. Nên kệ. sống cho mình, cho con mình, gia đình mình, cho những ai coi mình là bạn thui. Chán rồi. giờ thú thiệt, em chẳng còn thiết tha cái gì gọi là tri kỷ, yêu đương... cả anh ạ. Hy vọng ? Em từng hy vọng thiệt nhiều, từng tin, từng thương... đổi lại , em đc gì ? chỉ là dối lừa tiếp nối dối lừa, bạc bẽo chồng bạc bẽo.
      Em bằng lòng với cuộc sống hiện tại của mình, dù nhàm chán, nhưng vậy tốt rùi anh ạ. Chẳng giận hờn ai, chẳng đợi chờ bất cứ thứ gì, k trông mong hay đặt hy vọng vào ai nữa cả, chỉ đơn giản một công việc tàn tàn nuôi con. Rảnh cà phê cùng bè bạn, gõ blog cho vui. Vậy thui anh.
      Có lẽ, tình yêu và hạnh phúc duy nhất em mong chờ đó là con em nó thành tài. Đc vậy thui coi như mãn nguyện lắm rùi anh hén. hì hì

      Xóa
  14. Chuyện vợ chồng thật khó nói.Tùy cảnh mà xử thôi.Vợ mình đã hơn 2 mươi năm bị đau cột sống,đứng lên cúi xuống cũng khó.Chẳng thể "xếp lịch"được.Khi chỉ là công việc mà còn điều chỉnh để sống vui lòng nhau...thế thôi !Phần số mỗi người biết làm sao...
    Chúc nhiều vui bạn hiền nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vợ chồng mà, cắc rắc quá thì ... dễ mất đoàn kết lắm bạn hiền hén. Bà xã bạn hiền bị giống cô của mình. May mà cô mình có chồng bên cạnh, an ủi nhiều lắm bạn ạ. Vợ chồng tình nghĩa cần nhau nhất những lúc bịnh hoạn vậy. Chứ mạnh khỏe thì nói gì nữa bạn hiền hén.
      mong cho Bà xã nhà bạn bớt bịnh chút cho bạn hiền nhẹ nhàng hơn tí. cố lên nghen bạn tui ui !

      Xóa
  15. Đàn bà có cần có mình một bến đỗ? hay đôi khi là sự chạnh lòng khi chứng kiến thứ hạnh phúc đủ đầy của thiên hạ, rồi lại tủi thân, tự gặm nhấm nỗi vò võ những khi trái gió?
    Chị chẳng biết nữa, có lúc buồn, có lúc vui, có lúc tại thấy tự bằng lòng với cuộc sống của chính mình. Mơ ước thì vẫn khôn cùng, nhưng có những điều, dù có mong có ước, thì mọi sự nó vẫn cứ diễn ra, được hay mất, mơ hay tỉnh, thì mỗi ngày trôi qua vẫn là sự thức dậy với đời thực.
    Thôi thi cứ là mình, cứ yêu lắm đời này đi, em nhỉ? bên mình có zai đẹp rồi mà

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình an ủi mình là chính thui chị hén. chứ còn trông mong bờ vai ấy... khó lắm chị ạ.
      Thui, một mình cho nó an toàn chị ạ. K phải chịu thêm vết thương nào nữa. Phụ nữ mình mong manh lắm, mà lòng người thì vời vợi, khó lường nông sâu. Một lần bị bạc bẽo dối lừa, là thêm một lần đau rát... Bao giờ cho nguôi hả chị ?
      Thui, chẳng mong gì hơn một sức khỏe tốt, một việc làm tốt, và những ngày bình an. mong vậy thui chị hén.

      Xóa
  16. MẤY ANH MÀ CA QUÁ COI CHỪNG PHỤ NỮ HỌ TỰ TIÊU ĐÓ ! LÚC ĐÓ ĐỪNG CÓ MÀ THAN ĐỜI SAO BUỒN THẾ !.....

    Trả lờiXóa
  17. Có đôi có đũa vẫn hơn
    Người xưa có nói
    Đàn ông việc nhà
    Đàn bà việc bếp
    Chắc cũng có lý nhỉ
    Thăm và chúc CKN vui vẻ nhé.Mến

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ, đàn ông xây nhà , đàn bà cxây tổ ấm. Người xưa nói vậy. Nhưng giờ, đến cả việc xây nhà cũng lôi đàn bà vào, còn xây tổ ấm, các ông lại ...xây nhiều tổ quá cũng đau lòng lắm chú Thiên minh ui. hì hì
      đùa chút thui, em cảm ơn chú thiên Minh thiệt nhiều. Cuối tuần vui vẻ nghen chú.

      Xóa
  18. Ôi chao,
    Em dám gọi anh là lợn mới hay chứ
    Ko ngờ tr của anh lại quá tệ hại đến thế này...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em gọi khi nào ? Chị nhà văn ấy gọi, em bê nguyên xi bỏ vô thui ạ. chứ em đâu có bản lĩnh oai phong thế. gọi lợn à? Em k dám đâu. Cùng lắm em gọi...heo thui, hì hì

      Xóa
  19. Chuyện về cái đứa này thì nói cả thế kỷ em ạ. Nhưng anh đồ là có cái neuron nào đó của em ấy làm việc chưa được bình thường.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em học mãi chị ấy mà ...k đạt Ca ạ. Không đu theo nỗi . hic hic

      Xóa
  20. Thường thì phụ nữ ai cũng mang chồng ra chốn thị thành để tám. Tám không phải là khen mà chỉ để chê, bài xích.
    Nhung sau khi đọc kỹ cái entry này tự nhiên anh đối đời nhanh như chớp. Sao mà thương phụ nữ lạ. Phụ nữ như vậy mới là phụ nữ á đồng, chứ đâu như phụ nữ phương Tây, mạnh ai nay làm, nãy ăn, còn chuyện kia thì góp bánh mì với pho mat theo hợp đồng, chán quá.
    Duy chỉ có khúc cuối là hơi phân vân. Cái vụ dộng vô mỏ sao nghe nó ê răng quá. Răng anh hơi yếu mà. Thông cảm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. vậy... em kiếm chỗ khác em dọng nhá anh ! hì hì hì
      Tám bậy bạ chơi cho vui thui. chứ nam nữ gì , cũng muốn đc cưng hết anh hén. có chồng hiền, chồng thương vợ 1, vợ thương bù gấp 10 lun á chứ. hí hí

      Xóa
  21. tuyệt vời, với lối trình bày chính hiệu "tám tàng" đã nói hết triết lý cao siêu của cuộc sống.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ui trùi. Nói nhảm kiểu Tám thui, chứ em mà triết lý chắc...bà con cho em ăn dép quá nah ui. hì hì

      Xóa
  22. Có chồng vẫn hơn nằm không /
    Kẻo mà lạnh lẽo mùa đông tháng ngày /
    Giữ ấm có lúc gừng cay /
    Gặp thằng chồng đểu lại hay rượu chè /
    Uống về quậy phá trăm bề /
    Chửi vợ thậm tệ đêm về ọe nôn /
    Chồng này hãy nhờ người chôn /
    Một mình cho khỏe chân lông đỡ nhàu /
    Nếu lấy được chồng rất giàu /
    Thương yêu trách nhiệm cùng nhau chống chèo /
    Nếu vậy dù qua dốc đèo /
    Đò vẫn vượt cạn kéo theo nụ cười /

    Trả lờiXóa