Nhãn

Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

Hé - lô 2014





Tống tiễn năm 1023 với đủ thứ cung bậc cảm xúc : vui có , buồn có, khóc hụ hụ có, cười ha hả cũng có, Tám tui quyết định đón năm mới trong tinh thần... " Hình thức toe toét bất chấp nội dung  tàn tạ ". Suy cho cùng, nếu Trời ghét hổng thèm ngó tới , thì  tui nhoi nhoi thêm  20 năm nữa , còn ông Trời nhớ tui quá mà ổng réo giữa chừng, thì biết đâu, ngày mai...tui đứt bóng một cái bụp mà chưa kịp viết di chúc để lại con bồ già cho thằng cha hàng xóm thì sao ? Thế nên, không buồn nữa, vì buồn cũng...chả giải quyết được gì, cùng lém chỉ ...mọc thêm dăm bảy cái mụn, tóc bạc thêm vài ba chục sợi và cái bản mặt thì...thêm ... vài " con đường xưa em đi ...". Tui lên kế hoạch ăn chơi khí thế  từ chiều 31/12. Cuối năm ai để dành một phút mặc niệm tưởng nhớ những gì đã qua, hay cũng " thức trọn đêm nay để nhớ thương em " gì gì á,  tui hông biết . Riêng tui,  tui ngủ bơ mặt ra vì phải...chuẩn bị tinh thần sáng mai khai đao cho hoành tráng chớ. Sức khỏe là vàng mừ, cho dù vàng đang hạ giá thì vẫn là vàng thui . He he 


Dạo này, trí nhớ tui dường như ...hơi bị xâm phạm bờ cõi nghiêm trọng. Cái cần nhớ thì tui quên, cái muốn quên thì cứ nhớ. Quái đản vậy đó. Như mới hôm qua thôi, tui soạn đồ đi tắm . Tính ở dơ lâu lâu tí tại trời Sài Gòn mấy bữa giờ lạnh quéo luôn, tui định hổng tắm cho hết...tháng giêng, để dành đất cất nhà cho  con dâu tương lai của tui . Tính là vậy, nhưng ....tui là người tốt mà, tui thương người dữ lắm, tui sợ mai tui đi chơi, ra đường ...bà con  thở hổng nỗi rồi lăn đùng ra chết thì có phải tui  - chỉ vì một mùi hương " trên cả tuyệt vời ngang tầm tiệt chủng " mà đại khai sát giới đầu năm không ? Đó, thế đó, chính vì " yêu đồng bào "  theo Năm điều Bác Hồ dạy, nên tui ...quyết định đi tắm. Tui ôm quần áo, khăn tắm đi một vòng, chưa kịp tới tolet thì điện thoại réo. Công việc là trên hết. Tui lo loi nhoi vụ án hàng hóa rối tinh rối mù ấy... đến khi xong việc thì...chẳng còn nhớ  phụ tùng tắm táp đó tui quăng ở đâu cả. Cái đoạn băng ôm quần áo í xóa sạch trong camera của tui. Thế là tui lụi đụi soạn bộ đồ khác mà không lăn tăn nghĩ ngợi gì . Đang tắm chợt ...chuông cửa réo ầm ĩ. Lật đật  làm  cho lẹ, ba chân bốn cẳng chạy cái ào ra. À, thì ra  mấy anh bên tổ dân phố cuối năm nhớ tui quá nên đến thăm tui, sẳn tiện ...kêu gọi lòng hảo tâm teo tóp của tui ủng hộ bà con nghèo trong khu phố. Tui đon đả mời các anh ấy vào phòng khách ngồi chơi, đợi tui tí xíu. Ôi thôi ! Cảnh tượng kinh hoàng khiến tui chỉ muốn chui xuống đất, không biết  giấu cái mặt mốc đi chỗ nào hết. Bà con tin nỗi không, bao nhiêu đồ nghề tui soạn đi tắm ban nãy, tui trưng bày hiện vật  ngay giữa bàn khách. Đứng hình luôn . 
 Còn phải nói , ...may mà tui...già như trái cà chẳng ma nào thèm ngó, chứ tui mà còn nheo nhẻo, thì có cho vàng cũng  ẻm nào dám hốt cái ổ kinh điển này về.  Than ôi !Vì cái tài sản quên nhớ thất thường này , mà những ai từng bị dính chưởng của tui đều thở dài cảm thán " Ui ! Nhớ là chuyện lạ, chứ quên thì...bình thường thoai ! ". Hic hic hic...

Tui thiệt lòng cũng muốn đầu năm, đầu tháng, cái gì xí xóa được là cho qua hết , để cả năm mọi việc nhẹ nhàng, để cho đầu óc thanh thản.  Tui cũng hông muốn tạo xì-căng-đan làm gì để hứng gạch đá cho sứt đầu mẻ trán gãy lun răng. Nhưng có một chuyện, phải thành thật khai báo với quý bà kon cô bác gần xa đã trót quen biết tui ... Tui không biết tui  có phần phước gì lại nhận được sự quan tâm, chia sẻ, động viên của bà con nhiều như vậy .  Ngay cả lúc tui te tua nhất, mọi người vẫn bên cạnh cho tui lời khuyên chân thành để tui.... " vượt chướng ngại vật " mà " về đích ". Tuy nhiên, có một việc nhỏ thui, dù biết nói ra, sẽ làm một số bạn bè ...nghỉ chơi, không thèm sang nhà tui nữa. Nhưng thui,  " mất lòng trước, đặng lòng sau "  bà con hén !

 Số là tui ... kể từ ngày cung tiễn thánh giá Jang Dong Gun dìa với Lee Young Ea, tui cũng chuyển giới theo chàng lun mất roài. Tui chả ham trai đẹp nữa, chỉ khoái gái xinh thui. Thế nên, các bạn trai tui cực kỳ yêu quý , cho tui  thành thật , ngàn lời xin lỗi tình yêu và chia buồn cùng mọi người vì đã " chọn mặt gởi hàng " không đúng nơi đúng chỗ. Tui cảm ơn vô cùng tin nhắn thăm hỏi của các bạn, các  anh, các chú  mỗi tối trước khi ngủ, mỗi sáng trước  khi dậy, cả những mail  động viên tui nữa. Nhưng khổ quá, tui dù " ruột đau như cắt, nước mắt đầm đìa "  ( cái câu này là tui chôm của Đại Thi Hào tui gắn vô, tui làm quá lên cho hợp dí bối cảnh  ), tui dù  muốn đáp lại cũng không có cửa, vì có bao nhiêu tình củm tui dành dụm gởi tiết kiệm bấy lâu nay, bị con bồ già nó quản lý, ôm đi  hết rồi. Lực bất tòng tâm. Thui thì, nếu mọi người chín bỏ làm mười, xin đừng chấp nhất chi Tám Tửng Từng Tưng này,  thì ...quán nghèo của tui cũng như của mọi người, miễn có chỗ cho bà kon xí xa xí xồ quên đi những linh tinh cuộc sống . Còn nếu các  chiến hữu vì điều này mà giận dỗi, ghét  hay tự ái, không sang chơi nữa, thì tui cũng đành chịu thui. Người đến rồi đi cũng là lẽ thường tình. Biết làm sao được. 

Với lại, tui của đời thường thì...cũng ba trợn ba trạo, cũng đầy đủ thói hư tật xấu mà bất kỳ ai cũng có thể  mắc phải. Vui thì cười ha hả bất kể thời tiết, nổi nóng cũng loi nhoi chửi lộn um sùm ( tui thề có vầng trăng làm chứng là tui không có dịu dàng hay hiền lành một chút xíu nào hết )... Nói túm lại , khuyết điểm bao la bát ngát, đã xấu còn đóng vai ác, Tấm hổng chịu làm chỉ khoái làm Cám thoai  .  Xí , chỗ này phải ...gạch đít mới được vì ...Tấm chưa chắc đã hiền hơn Cám - tui thấy Tấm còn ...ác hơn cả Cám đó chứ. Bà con nhớ cái đoạn kết hông, hết kiểu trả thù sao mà dụ Cám nhảy vô nước sôi tắm cho chết rùi làm mắm người ta đem cho mẹ người ta ăn ?  Dã man dễ sợ . Vậy mà đó giờ tui cứ thấy khen ai hiền cũng bảo hiền như ...cô Tấm  . Tui nghĩ tới đoạn đó thì...tui nổi da gà lông vịt liền . Cổ nhân có dạy " Oan gia nên giải không nên kết " mà. 
 Hic hic hic


Đó, cái đầu lựu đạn của tui chỉ nghĩ được có bao nhiêu đó thui trước thềm năm mới.  Bao nhiêu  hy vọng, mơ ước, muôn lời chúc phúc cho riêng mình, cho mọi người thì....chắc để tui gác chân lên trán suy nghĩ từ từ , từ đây đến ngày 30 tết Ta là vừa. Tui vốn thông minh, nhưng...chậm hiểu mà bảo. Hé hé.

Còn giờ thì, vừa kết sổ xong, tui lụi hụi quất cái ẻn nì lên, khoe với bà con thành quả lăn xả " hi sinh vì nghệ thụt " của tui trong ngày  01/01/2014 . Hí hí hí 

P/s: Năm nay năm con ngựa, nên kiểu cười " Hì Hì   " tui cất vô bảo tàng roài, giờ hễ cười là phải " Hí Hí Hí " mới hợp mode á. :)))))


Trong năm mới, tui hạ quyết tâm hông bao giờ...hu hu hu nữa. Nhất định phải dzui dzẻ thiệt nhiều mới được

Dáng ngồi chuẩn men thía nì thì làm seo có cửa  hợp với trai đẹp được ?


Những gương mặt  tui yêu quý vô cùng...


Đứng kiểu này hoài hèn gì...trai bỏ chạy hết là phải roài. hé hé

Hai dì cháu cùng " Hé - lô " năm mới bên hông nhà Thờ Đức Bà

Lang thang công viên nhâm nhi cà phê bệt tám chuyện trời ơi là trên cả tuyệt vời
Bọn tui ngồi ở đây, kể đủ chuyện, em Mai bảo tui rủ ai đó đi xem phim Tèo Em đi, cười cho đã. Tui nghe Mai kể mà...khoái quá, chỉ muốn mua vé đi liền thoai....

Mỗi thằng một ly cà phê trên tay, nhiêu đó thui là đủ tám hăng say rùi.
Trên phố, đám trẻ con tí tửng cho chim bồ câu ăn trông thật an bình đến lạ
Nhưng vẫn còn đó những con người bám phố mưu sinh. Với họ, không có khái niệm về ngày nghỉ Lễ. Hồi đó, lúc tui còn đứng bán hàng cho người ta, tui cứ hay đăng ký đi làm những ngày này để được hưởng lương gấp đôi.  Giờ nhìn thấy họ, tui chỉ mong trời thương , cho họ thật nhiều sức khỏe, đừng bịnh tật gì, để còn tiếp tục cày mà kiếm tiền, hy vọng cuộc sống sẽ  tốt hơn .
Tui đã nhìn bà cụ này rất lâu. Cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng . Tui nghĩ lại mình, nhiều khi vì những vu vơ mà nghĩ mình là người bất hạnh. Nhưng nhìn bà cụ này đi, có gì hơn ngoài sự thui thủi lẻ loi lúc tuổi già ? Thật là....nặng lòng quá ...

Do nhóc biểu tình không chịu chụp ảnh, và ...giành máy để chụp , nên những bức ảnh này đều do nhóc chụp. Tui rất hy vọng tương lai, nhóc sẽ đi theo con đường này - một nhiếp ảnh gia ghi lại những khoảnh khắc đẹp của cuộc sống. Tui thật sự mong điều ấy .







Đây là cô em gái tui thương nhất. Vì những gì kém may mắn đều vận vào em.  Em không có có điều kiện đi lang thang bát phố như tui, thế nên. đi đâu, nếu có thể, tui đều chở hai mẹ con  em theo. Nhìn em cùng cô cháu nhỏ vui , lạ lẫm khi ra....Sài Gòn, tui thương, thương lắm  . Em nói một câu mà tui thương đứt ruột " em lên Sài Gòn nay là 17 năm mà chưa bao giờ biết...Nhà thờ Đức Bà, nay Hai dẫn em đi, em mới ra đây đó ". 

Chào Năm mới . Mong sao tui có thể ....làm được nhiều hơn nữa cho những người thân yêu xung quanh tui. Tui có tính xấu là không biết tiết kiệm, hay nổi nóng vô cớ và ....nói nhiều quá. Quyết tâm, sang  năm mới, phải khắc phục dần những thói hư tật xấu của tui mới được.



78 nhận xét:

  1. Chị quyết tâm chúc em sẽ thực hiện được '' quyết tâm nhé. Chúc năm 2014 của em thật nhiều hạnh phúc và sức khỏe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn chị , em cũng cố gắng để ...lời nói đi đôi với việc làm, cố gắng thực hiện lời hứa ( hứa với người khác thì dễ giữ lời hơn hứa với chính bản thân mình chị hén ? )
      Một năm mới thật an lành cùng gia đình chị nhé.

      Xóa
  2. Chị yêu, năm mới vui vẻ và may mắn nhé. Mọi chuyện không vui hãy để nó đi theo năm cũ, năm mới bắt đầu với nhiều thành công, thần may mắn sẽ mỉm cười với Chị em mình và cả mọi người trên gia đình blog nữa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ui Hân ui, chị mới xem tuổi chị nè, năm nay chị sao Kế Đô đó - đại xấu luôn. Nghe mà ...buồn thiệt , lo thiệt lun nè. Tự dưng chỉ trông cho năm 2014 này qua mau quá . Hơi mê tín chút xíu, nhưng mà, có những cái...hổng tin hổng được.
      Thế nên, chỉ cầu trời thương che chở , cho bình an thui. Mong vậy thui hà...
      Riêng cô em bé nhỏ này, ráng...mau ăn chóng lớn, ngủ ngoan cho...mập lên chút nữa nha, nếu cần, chị tặng miễn phí cho em ....chục kg của chị lun nè. Ông Trời này thiệt là, sao ưu ái chị chi mà cho chị nhiều thịt thế hông biết ? Xài hông hết lun á. hé hé hé .

      Xóa
    2. Em thấy ở ngoài Chị đâu có nhiều thịt đâu, em nói thiệt áh, còn dễ thương, trẻ hơn trong hình nữa. Ủa vậy sao của em có giống sao của Chị không ta? Mà không biết 2013 em bị sao gì mà nó cũng không hên tí nào, 31/12 mà còn bị xui hichic.

      Xóa
    3. nói đùa vụ sao siếc gì á thui em ui, chứ chị nhớ năm nào đó, ch5i sao THái Dương, đi xem bói đầu năm, cơ mà giở con bài nào lên nó cũng đỏ ối, lại còn con chuồng và cơ làm tới. Bà thầy bói phán chị năm ấy đại cát đại ;ợi, bảo rằng bà chưa tưng xem cho ai mà bốc bài lên toàn..hàng hiệu như vậy. Nghe nói thì vui. Nhưng kết quả, cả năm ấy, chị ...từ te tua tới tơi tả, làm ăn bị giật liên tục, liểng xiểng, buồn ơi là buồn.
      Thế nên, giờ xem cho vui vậy thui, sao xấu hay sao tốt, cũng chẳng sao em iu hén. Kệ, cứ sống tốt trước đã, rồi lỡ có xui, thì cũng hy vọng trời thương mà cho chuyện xui đó nó...nhẹ nhẹ một tí Hân hén.
      Chị gieo quẻ cho em nè, năm nay cười toe toét từ đầu năm tới cuối năm lun hén cưng ! hí hí

      Xóa
  3. Chúc Mừng Năm mới – Mọi Sự Như Ý
    Và…
    Chuẩn men nhất là dáng ngồi,
    Ngắm xong vẫn thấy bồi hồi chuẩn men,

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lần nào đọc còm của anh Nano cũng cười chít hết. Dzầy sao mà không vui được chứ ! hí hí

      Xóa
  4. Mình cũng thích đi dạo công viên hon đàn đúm. Ở đó nhìn ngẫm được nhiều hơn. Hã hã hã. Chúc bạn năm mới luôn may mắn tươi vui

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nghe kêu bạn cái mún xỉu luôn.
      Năm mới roài, Lão coi ai mua giọng cười hã hã hã kinh dị ấy thì bán đi hén. Nghe ...kinh quá Lão ui

      Xóa
  5. Chuẩn men/men gì /men rượu/rượu gì /rượu đế/đế gì /đế gò /gò gì /Gò đen/đen gì /đen bạc(đỏ tình?) /bạc gì /bạc tiền/tiền gì /Tiền Giang...Mời bàn con về quê Thùy lai rai ,hổng có nổi nóng đầu năm à ! He he...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trời ! Tưởng chuyện gì. Chứ nếu mấy anh mà rảnh, quê em gần mà, hum nào rủ cả nhóm xuống dưới em đãi miễn phí lun. he he
      Đầu năm đầu tháng, hổng nổi nóng đâu, sợ nổi mụn lém. hí hí

      Xóa
  6. Đường Sài Gòn rợp bóng gơ
    Men đi tới đó thì đời bỗng vui
    Xuân Sài Gòn chỉ mình tui
    Em có ha há thì tui cũng vầy

    Nắng đi qua đỗ bóng cây
    Hình như em đã cùng ngày reo ca

    Chúc mừng ĐT một cuối năm toe toét, một đầu năm toét toe.
    Con người như vầy mới là con người của phố xá, quẹo cổ người qua. Hi hi...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh Thu nhà ta dạo nì thơ hồi teen quá, coi chừng mắc bịnh ...già hổng đều nè. Hức hức
      Cảm ơn lời chúc hổng đụng hàng của anh. Em chỉ mong một năm bình bình an an là tốt roài. hí hí

      Xóa
  7. CHÚC MỪNG NĂM MỚI!
    Chúc em và người thân một năm nhiều điều may mắn và thành công!
    Nhìn ảnh chị nhớ VN vô cùng. Năm nào Tết dương lịch ở VN chị cũng mang hai nhóc nhà chị vào SG lê thê hít thở công viên hay đi quán cà phê, sinh tố có sách cho hai nhóc yên tịnh đọc sách và cảm nhận hơi thở SG.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. em thú thiệt là em không ham đọc sách lắm, nếu có đọc , thường là ...khi vô bịnh viện nằm dài ngày không có gì làm thì em mới đọc sách thui. Chứ còn đi chơi thì ...em cũng thích đi lang thnag như vầy, tám chuyện trời ơi. Thấy thanh thản , yêu đời hơn chị hén.
      Tết này chị không về được, chắc hai nhóc n hà mình nhớ mẹ lắm cho coi. Chị bên ấy giữ gìn sức khỏe cho tốt nha. em xem tin tức, thấy bên ấy lạnh gì mà ...y như Kỷ băng hà trong phim á, sợ quá.
      Mong cho chị iu thật nhiều bình an và may mắn.

      Xóa
  8. Hiiiii CHAO TAM THUY DE THUONG

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hí hí hí .... Nghe chị My nói mà em khoái quá cười tí tửng lun. hí hí

      Xóa
  9. Năm mới mần ăn may mắn nhiều
    Tiền vô đầy túi để mà tiêu
    Tung tăng dao phố trông tươi tắn
    Mã đáo thành công Ngọ mỹ miều

    Năm của Bạn phải không ? Bạn Hiền...hí...hí

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ui ! Sao mà ...cứ hễ thấy bạn hiền là mình nghĩ nhất định là mình biết bạn ở ngoài đời á.
      Thì năm nào chả là năm của mình. Năm nào mình cũng...nhoi suốt từ đầu năm tới cuối năm hết á.
      Mà nói thiệt nghen, chúc tui tiền đầy túi tui khoái quá chừng lun á. hí hí

      Xóa
  10. Thùy xấu quá đi, xấu cả người lẫn nết, kể mãi cũng không hết , không kể cũng vẫn biết. Nói túm lại là xấu mà sao bà con cô bác lại cứ xúm vào yêu nhiều thế ha, ghen tị đấy nha bạn yêu...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Suỵt! Nói nhỏ, khai thiệt dí bạn hiền nè. Toàn là xúm lại ...quăng lựu đạn, la mình không hà, Chứ hổng có ai yêu nhiều hết. Tại ế chổng chơ, bùôn quá leo lên nổ ầm ầm cho dzui ửa dzui nhà dzậy thoai hà. hí hí

      Xóa
  11. Con gái không đẹp lắm mà đầy đặn xinh xinh cùng giọng văn giựt ngược.. hihi
    Mãi thế nha em gái!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chỉ có chị Mai là nói thiệt lun nè. Em biết em không xinh, nếu không muốn nói soi kỹ thì xấu lém. Nhưng thui kệ, được khỏe mạnh, vui vẻ là tốt rồi chị hén.
      Em cảm ơn chị vô cùng, cũng mong chị của em thật nhiều sức khỏe, cuộc sống luôn viên mãn chị nhé.

      Xóa
  12. He-lo Đan Thùy, em rất xinh đẹp và duyên dáng!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em bắt chước anh, hé - lô anh...Minh Châu đẹp dzai nhất khu vực 16 met 50 nì . hí hí

      Xóa
  13. đầu năm đến nhà chúc vui vẽ vạn sự như ý

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn anh, bình an thật nhiều anh nhé.

      Xóa
  14. Hé lo em Tám
    Đầu năm sang nhà em, đọc cái entry này, thấy tâm hồn.. phấn chấn lạ.
    Bởi vì em đã hí hí hí rồi.
    Năm nay thế nào em cũng sẽ mỏi gối chồn chân cho mà coi, chưa chi đã băm nát công viện 30/4 rồi.
    Và thế nào...cái bộ vó ni thì mụn cũng theo đó mà bám đuôi đấy, ka ka ka

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Á, dìm hàng, dìm hàng xắc đẹp lợi hại của em quá nghen sếp kiên.
      Em đi khảo sát thực tế trước, định ...mua lun cái công viên í mà ...hổng có tiền. đợi tết sếp lì xì thì em xử đẹp công viên í liền. hí hí

      Xóa
  15. Vui nhộn, thẳng thắn, thẳng thừng
    Xem chừng nổi nóng
    Đọc văn
    Xem người
    Xiết bao cảm động

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh Bu thiệt là ưu ái em nhiều quá. Thẳng quá đôi khi cũng dở, dễ làm phật ý người , nhiều khi trở thành vô duyên hồi hồi hổng biết lun nữa anh hén. Hí hí

      Xóa
  16. Híhí ..chời ơi ...cái gì chứ có được tiếng cười , nhất là đầu năm là thượng sách rồi . Qua thăm em , học được tiếng cười của năm mới và đọc bài lời văn vừa tếu vừa rất chân thật ..chị thích lắm ! Thích cái chân thật và dễ mến của em đó Thùy ạ . Năm mới em gái chụp hình rất có cá tính đó nha ! Rất trẻ trung rất bụi và rất đáng yêu ! Mong sao em gái của chị mãi sẽ trẻ trung và thật nhí nhảnh mãi như thế nhé và năm mới vui thật nhiều , vạn sự như ý em nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. phải chi lúc nào chị em mình cũng te tét , hí hí cả ngày thì chắc mình trẻ lâu lắm chị hén. thui, chắc năm nay học cách...bớt mít ướt đi, hy vọng sẽ ...ngăn chặn được vài dấu hiệu lão hóa của tuổi tác. Hí hí
      Nói dzậy thui chứ hổng biết có làm được hông nữa chị uiiii

      Xóa
  17. Mình sắp lên SG. Tối nay đi lang thang sau một thời gian dài không ngó nghiêng đâu cả, bắt gặp entry này, dễ thương. Sẽ trở lại thăm nhà thờ Đức Bà, nhất định thế.
    Một năm giàu thuận lợi và luôn bình an nhé chủ nhà ơi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Anh Thư . Tin rằng Sài Gòn không làm Anh Thư thất vọng. Một năm bình an , may mắn thật nhiều bạn nhé.

      Xóa
  18. một năm mới vạn điều hên ..và trẻ đẹp mãi từ trong ra ngoài nha t ..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trời ! Câu chúc...hết hồn thiệt. Cảm ơn chú Bata nhiều nghen. Hí hí

      Xóa
  19. Điểm tô nhan sắc đẹp hơn
    Và cười hí hí để còn đón xuân
    "lập trình mơ ước" xa gần
    chuyện buồn vứt bỏ, thêm phần khỏe vui...

    Riêng chữ YÊU, em chôn vùi
    Đọc dòng "từ tạ"... lòng ai chạnh buồn.!...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hổng biết nói sao nữa, ... Thui, mong anh cùng gia đình vui vẻ cho em vui ké dí nghne

      Xóa
  20. Thùy ơi sao dạo này đường từ nhà chị đến nhà em bị sao vào không được.....mấy nay bức quá chừng luôn nè....chị phải đi ké nhà MC mới đến được đây nè hic.........nhìn em tui bụi ghê chưa, ừ mà vậy mới dễ thương.....đọc thấy mà thương cô em gái của Thùy quá ......Chị đây đồng ý cả hay tay luôn về cái sự quyết tâm của em gái đó nghen.........Chị thương chúc sang năm mới này quyết tâm vui vẻ mạnh khỏe và gặp những ngọt ngào trong cuộc sống nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ui, cái ông Gu-gồ này ổng tính chia quyên rẽ thúy em hay sao á. Nhiều người cũng nói như chị là không hiểu sao vào nhà em cứ báo " không tìm thấy URL... " gì gì đó. Em mà biết được sao em chít liền . Em vẫn qua loi nhoi chị được mà. hé hé.

      Em hô hào cho có khí thế, tự động viên thui, chứ còn làm được hay không thì...hên xui chị ui. hí hí
      Mong sao cả làng blog mình, mọi người ai cũng thật nhiều niềm vui trong măm mới này chị hén.

      Xóa
  21. Người iu ơi ,tui qua bên facebook thì thấy bà biến đâu mất .Tui không rành mấy vụ này nên mau mau chạy qua đây khều bà cho rõ .Bà khoá cửa bên nớ rồi hỉ ??
    Bà khoẻ không vậy Thuỳ ơiiii?Tui lu bu bửa nay mới rị mọ lên nét nè .Tui nhận tui nhắn của bà chúc SN tui ,Tui vui biết mấy ,có lúc cứ đọc đi đọc lại rồi cười mình ên .Tui cứ cười như vậy vài ba hôm lại quên luôn cám ơn bà ,hé hé .
    Cám ơn bà nhiều lắm nha bà Thuỳ ,chỉ muốn có bà ngay bên cạnh để tui cén một cái ,hé hé .
    Gần tết rồi ráng lên nha ,tui chỉ mong bà có nhiều hợp đồng làm ăn tốt ,có như vậy cái tết của bà bên Nội sẽ thoải mái hơn ,
    Tui nhớ bà nhiều lắm Thuỳ tửng ơiiiiii
    Tông cãm cho tui nghen bà ,dạo này tui không kiếm ra giờ ngồi nhoi trên nét .Chắc phải chờ tui kiếm xích lô hẹn bà ra càphê lết ngồi nhoi cho đã nhớ .
    Gần Tết ,mần gì mần nhớ giử gìn sức khoẻ đi thăm Nội rồi kể tui nghen nha .hé hé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tui không thích face lắm bà ơi, buồn quá lên loi nhoi, thấy nhiều cái...còn buồn hơn. Hum qua khùng khùng tui đóng face thui, khi nào vui vui tui mở lại, tui hay vậy mà. Tui không biết bà lên, nếu biết chắc tui không đóng đâu, chờ nhoi với bà xong thì đóng. hí hí

      Thì gia tài có được bao nhiều bạn thật sự đâu, quay qua quay lại người ta cũng bỏ đi hết rồi, giờ chỉ có mỗi bà, bà Như và ông mùa Thu thui. Không nhớ ba người, tui nhớ ai nữa trời ? Hum sinh nhật bà, tui định điện thaoi5, nhưng không biết bà giờ đó đi làm hay ở nhà, sợ phiền, nên nhắn tin ....quăng lựu đạn cho bà cười chơi dzậy á. hí hí

      Yên tâm đi, snag năm hè bà về đây, tui sẽ tình nguyện làm hướng dẫn viên dẫn bà đi lòng vòng Sài Gòn miễn phí . Cưng lắm mới có vụ này nhá.
      Bà ở xa, trời bên ấy đang lạnh, thì nhớ mà giữ gìn sức khỏe. Cày gì thì cày, nhưng ráng giữ sức khỏe cho tốt dùm tui. Vài tháng nữa thui là tui sẽ gặp được bà rùi. tui đợi đó nha bà già !

      Xóa
  22. Cú khai đao với đống phụ tùng trên bàn khách được đấy em. Phát huy, phát huy nhóe :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nghe lời Ca, em cứ phải đỏ chóe dị mới được . há há

      Xóa
  23. Chị chúc em sang năm mới cái gì cũng mới nha. He he. Bài viết của em tuyệt thật.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cảm ơn chị, em nhí nhố cho dzui chút á chị uiii

      Xóa
  24. "Tôi yêu mặc jean và áo trắng, yêu trăng sáng ngày rằm, và tôi cũng yêu..." Thấy Có Khi Nào chụp ảnh bỗng nhớ một câu hát của Đức Huy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tự nhiên nghe chị nhắc thế, em ngồi tủm tỉm cười thích ghê dzậy á :)

      Xóa
  25. Giáo bịnh hơn tuần nay đó Thùy ui, nên làm biếng lên máy vì ngồi đọc lâu mệt lắm! Giờ mới đỡ hơn nè. Chạy qua đọc bài này để cười tí lấy hên đầu năm. hehe... Vui nhiều nhe, giữ được như lời hứa cả năm là giỏi đó.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị khỏe lại vui tết cùng bà con là dzui roài. Mấy bữa em bận quá hổng trả còm d9u7oc75, hum nay rảnh rùi, lên nhoi nhoi. hì hì

      Xóa
  26. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. xóa, nhưng em đọc mất tiêu roài. he he

      Xóa
  27. Hế-lô cô đứng dựa tường
    Dáng xinh xinh ấy cũng 'sương' lắm rồi
    Cô đi thành phố hôm nao?
    Để trăng chờ đợi, để sao ngút ngàn!
    Hihi..., Tám Thùy tếu lắm đóa..., tuần mới ngọt ngào nghen.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. rằng thưa em ở Sài gòn
      thích thì ra phố lon ton cả ngày

      he he he
      thanks anh Lá Bàng nhìu nghen.

      Xóa
  28. Đón Năm Mới bên gia đình vẫn là ấm áp và ngọt ngào nhất ! chúc gia đình Tám ai cũng hạnh phúc, may mắn và luôn vui vẻ nha ! :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn mẹ sóc Nâu. mình cũng chúc gia đình bạn luôn hạnh phúc, đầm ấm như thế nhé.

      Xóa
  29. hehe ! Nhứt gái một con nhì thuốc ngon nữa điếu. hiii

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. à, hỉu roài, tự vote cho mình một vé lun chớ giề. :))

      Xóa
  30. Anh ghé sang thăm em và đọc một chút. Muộn rồi, anh về đây, chúc em đêm ấm áp an lành và ngủ ngon, mơ đẹp nhé em!...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn anh, mong anh và gia đình thật nhiều niềm vui anh nhé.

      Xóa
  31. Chứ mà em thấy chẹp lém! Cứ thế, năm mới, sẽ chẳng còn huhu nữa nha chị! Chị cười ẹp gần chết hơi sức đâu mờ huhu hoài chị nhờ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hu hu là để dành khi nào bị lên cơn khùn mới hu hu. chớ ngày thường thì phải ha ha mới có ăn chớ Camen ? Há há há

      Xóa
  32. Nhớ lời Tám nói rùi nhe -cả năm 2014 sẽ không một lần hu hu nữa nhé -để coi sao nè -

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. quân tử nhất ngôn - so-ri Ca, em hổng phải quân tử. hé hé

      Xóa
  33. Anh sang thăm em, chúc em luôn khỏe vui, an lành, thêm nhiều yêu thương và "sống vô tư cho ngày tiếp theo" em nhé!...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn anh, hy vọng là sẽ được như vậy .hí hí

      Xóa
  34. Ai mà đẹp zdai vậy kìa . Bước sang Năm Mớ iQL xin chúc gia đình Thùy Vạn sự như Ý , Thành công thành công Trong mọi hoàn cảnh nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Á, được klhen đẹp dzai khoái quá. Anh Lạc kím ẻm xì tin dâu nào làm mai cho em cái coi ! hì hì

      Xóa
  35. Anh cũng chỉ mong em luôn vui vẻ, mong một ngày nắng lại về với em để em không buồn nữa. Hình đẹp, nhưng cười nhìn buồn quá em ạ .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ừ, mà sao em dạo nì có cơn anh ạ. tự dưng...chán . chứ có ai làm gì em đâu. Khùn khun dzậy á.

      Xóa
  36. Bà Tám ơi bộ bà sinh năm 1013 hả bà
    ,bà tống tiễn khi bà cò.... mấy chục đời chưa ra đời đó hả hiiiiiiiii
    bác goih bà cho vui may ra bác trẻ lại
    Mà độ này bác thấy cháu lên hương quá nhỉ .Mặc cứ sống cho thoải mái cháu ạ nhưng xem ra cây bút của cháu chịu không nỗi với xóm lá của cháu đâu ka ka ka . Bác về đây chào cháu ngày cuối tuần

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mấy hôm cháu bận tơi tả do cuối năm nhiều việc quá nên không đi thăm ai được giờ cháu mới tranh thủ lên blog thăm bác cùng mọi người tí. Chúc bác năm mới vui khỏe Bác nhé.

      Xóa
  37. "Quãng cáo chi dử rứa" đọc bài của em bao lâu nay anh cũng "thấy" được em mà, chúc em đầu tuần vui vẻ nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. quẳng cáo dị cho hổng ai dám tới cho nó an toàn trên xa lộ í mà. Hà hà

      Xóa
  38. Bài viết hấp dẫn, đọc tới cuối nghe cũng ... rưng rưng trong lòng đó Tám ...
    Mờ kỳ thật, suốt mất tháng Thụy chẳng vào blog Tám được ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ủa ? rưng vụ gì dzạ người đẹp xì - Phố ?
      Cũng hổng bít nữa, vụ mạng nì thì...dợ-tệ-ẹt, bó tay lun Thụy uiii

      Xóa