Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

À ơi ! Con nắng đi rồi ...





À ơi ! Câu hát chông chênh, ai đưa nôi qua mấy mùa nông nỗi. Gió đẩy đưa lá cau mày hờn dỗi. Câu hát năm nào lạc lối chẳng còn vương

À ơi ! Lối cũ mờ hơi sương, sao chẳng xoá  lời thương người để lại ? Sao chẳng nhạt những hương yêu vụng dại ? Sao cứ bắt lòng khắc khoải đợi chờ nhau???

À ơi ! Ngày vụt qua mau, ai cõng nắng oằn vai đời ran rát ? Ai run rẩy ôm trái tim phờ phạc, đắng đót lòng nuốt hết vạn lời ngân...

À ơi ! Cái nhớ tần ngần, vươn tay nhỏ khoảng không thinh lặng quá. Nắng ở đâu, để lòng ai  thôi mặc cả, van mưa đừng về, đừng ướt ngõ ai qua .


À ơi ! Nắng chợt gần rồi nắng lại chợt xa, nắng hoang hoải  bẻ cong lời ai hứa. Giọt cà phê đắng bờ môi thêm lần nữa, dẫu chan chứa thật nhiều cũng lặng lẽ... 
đành thôi....


À ơi ! 

         À ơi ! Câu hát ngang trời

         À ơi ! Lời hứa vàng phơi  ít nhiều
         À ơi ! Cái nhớ buồn thiu
         À ơi ! Thôi đã  nát chiều ...à ơi...

Cỏ rối bời đường về xa dịu vợi 
Mảnh tình con thất thiểu rụng bên đời 

À ơi ! con nắng đã đi 
                               con nắng đã đi rồi ...







69 nhận xét:

  1. Có bao giờ con nắng lại chông chênh
    Như thế chứ
    Có khi nào con nắng hướng lên cao
    Cho câu hò sót lại

    Thôi nắng ơi, xin em đừng vụng dại
    Để chiều lên tan tác cả trời
    Ta về ngôi hát à ơi
    Nắng ơi, nằng hỡi chờ mi đến bao chừ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ui chu cha, hai nhà thơ lại so tài nữa rồi. bái phục, bái phục

      Xóa
    2. Anh Thu:

      Anh mà hỏi thế thì pó tay rùi. chờ đến bao chừ ? chờ tới khi nào chán, hổng muốn chờ nữa thì...thui. Dzậy á. hì hì

      Xóa
    3. Sếp Kiên : Sếp tàn là chọc ghẹo em thui nghen. hum nào phạt sếp vì cái tội....đi dự lễ 20/11 mà hổng ới bà kon theo ôm bông phụ mới được nè. :))

      Xóa
  2. Chỉ tiễn nắng thôi mà tiếng lòng nghe như nát tan đến thế? Phải chăng không chỉ mỗi con nắng ra đi... ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Những lời thơ giản dị mà nhiều gợi tả, mà lay động hồn người lắm nàng ạ. Mình rất thích kiểu viết "văn vần" này. Trước đây thi thoảng mình cũng viết, dù hông có mềm, sáng và dùng từ đắt như nàng. Giờ thì tịt ngóp, hông có mần chi được nữa :D
      Tất cả là một bài thơ hay, đẹp, gợi hình và giàu tính nhạc. Rất tuyệt!

      Xóa
    2. Tịt được là mừng cho Vũ roài. biết sao hông, mình mà khi nào ỉ ôi như dzầy là khi đó đang lên cơn, hổng được dzui. Chứ mình mà đang vui, bạn hiền kêu mình viết à ơi rên rỉ thế này mình viết được chít liền á. Nên mình cầu trời cho mình...tịt hoài, khỏi phải viết được câu nào, cho khỏe.
      Ui, sao dạo này mình mặt mụn quá trời lun Yên Vũ ui. Nhớ là ít đi ra đường, ăn rau cũng nhiều, có điều ..ban đêm ít ngủ, ngày thì...ngủ bù roài.
      Ui, tui giàu quá trời rùi còn khuyến mãi kim cương , hột xoàn cho tui nhiều quá tui xài sao cho hết nè trùi ?! hic hic

      Mà sao mình thích tên bạn hiền ghê á. Yên Vũ . Nghe mềm mại , dễ chịu, nghe cái ....muốn đi ngủ luôn hà. hì hì

      Xóa
  3. Lại một bài thơ hay thiệt là hay của Thùy. Giáo ngạc nhiên ghê nhe! Sao cái con bé láu ta láu táu này lại làm thơ sâu lắng, già dặn và hay đến thế ko biết. Không thua nhà thơ chuyên nghiệp chút nào! Đăng báo đi Thùy ui. Hỏng chịu đăng tui chôm tui đăng à nhe! hehe...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ui trùi ui, chị giáo làm em khoái chí, răng cỏ đã nham nhở thì chớ còn xum xoe cười ngoan ngoác mỏ lun nè chị uiiiii

      Mấy lúc chị thấy em ...." sâu lắng, già dặn " là mấy lúc em bị khùng, hổng có bình thường. chứ còn " láu ta láu táu " loi nhoi là ...bình thường .

      nói chơi chứ, dù sao, kiếm chuyện để vui, còn hơn gặp ai cũng trưng bộ mặt hình sự thì...mệt mình trước chứ mệt ai đâu chị hén !

      Ai chứ chị Giáo muốn gom bao nhiêu em cũng ok hết. Nhớ nếu có may mắn, hú em, anh thu, sếp Kiên đi uống...nước mía hay trà đá gì cũng được nghen chị iu !

      Xóa
  4. " Nắng ở đâu, để lòng ai thôi mặc cả, van mưa đừng về, đừng ướt ngõ ai qua ".
    Mình vừa mặc cả xong, zọt tới thăm Thùy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mặc cả chi mà lâu quá, tui đợi hổng nỗi, tui ngủ lun roài ông bạn Quai nón lựu đạn uiiiiiiiiii

      Xóa
  5. Bài thơ ngọt ngào nhưng giọng thơ lại gợi chú nhớ đến những câu vọng cổ rất mùi của Út Bạch Lan trong bài " Lan " chú nghe lâu rồi và Út trà Ôn trong mấy bài Tình anh bán chiếu hoặc vở tuồng Thuyền ra cửa biển ...Đó là thời mà dân ca và cải lương Nam Bộ đạt đến đỉnh cao cháu ạ . Sau này lối hát dài hơi và cách diễn xuất thiếu tính nghệ thuật đã làm cho bộ môn này bị mai một dần ...Thật đáng tiếc . Ghé thăm cháu ...Mong cháu khỏe và vui lên nhé .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hồi đó cháu là fan của cải lương. Cháu nghe và xem hơi bị nhiều. Cháu chỉ xem Cô Thanh Nga diễn qua tivi thui vì lúc cháu biết cô thì Cô đã mất. Giọng ca của cô Út Bạch Lan, Chú Út Trà Ôn, chú Thành Được, Minh Cảnh, Thanh Sang... đúng là không luyến láy nhiều, nhưng không hiểu sao khi họ cất giọng, nghe nó cứ xoay xoáy đâu đâu trong lòng. Buồn đến ...nát ruột chứ chẳng chơi.
      Còn sau này, trào lưu ca dài hơi, điển hình là Phượng Hằng , cháu nghe nó chan chát, mệt mõi làm sao đó. Chả tồn đọng lại gì.
      Lớp trẻ sau nữa như Quế Trân, Tú Sương, Vũ Luân...thì thật sự họ có đẹp hơn, có lộng lẫy hơn, nhưng....cách diễn lên gân, làm quá ...khiến cháu mất cảm tình với bộ môn nghệ thuật cháu từng yêu thích.
      Giờ thì thi thoảng cháu cũng nghe, nhưng chỉ nghe Thanh Kim Huệ hát Lan và Điệp thui. hì hì
      Cháu cảm ơn chú, cháu cũng mong nhà mình luôn vui khỏe, hạnh phúc thiệt nhiều chú nhé.

      Xóa
  6. À ơi! ru ngủ mi ngoan, khép tâm hồn chôn vào tim sâu nhất. Bão có về không thể nào khai quật, ký ức mặn nồng có giọt nắng vấn vương

    Ài ơi! ngủ ngoan nhé sợi thương, đừng thức giấc cho nỗi niềm lắng xuống. Giữa mênh mông chiều nhớ hoang về muộn, biết nép vào đâu trong sương gió bơ thờ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ui, đang ở blog, không ở bên face. Để chút trưa tui rảnh rảnh thui chạy qua face, lấy cái bài thơ của ông hoàng Thiên nào đó tặng tui, tui gắn ở đây có được hông bạn hiền hén ? Tui chờ trả lời rồi tui làm đó nghen. hì hì
      Nói nhỏ nghe nè, bạn Hoàng Thiên ấy làm thơ nghe...rụng rún lun á. hì hì

      Xóa
    2. Cứ vô tư đi bạn hiền ơi ...

      Xóa
  7. À ơi ...nắng đổ chiều thu
    Cho tôi hạt nắng chông chênh lối về
    Sông thương lợn cợn bốn bề
    Gieo bao nỗi nhớ cho lòng tái tê ....

    Thăm em , chúc em một tuần mới thật nhiều niềm vui Thùy nhé ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. À ơi ....Con Nắng đã đi rồi
      Để Thùy buồn nhớ , viết thành lời thơ ....
      Sang thăm em nè , bài viết này như hờn như trách ai vậy ?
      Ngày mới nhiều niềm vui Thùy nhé !

      Xóa
    2. Chị Nắng Tuyết :
      Ui chao, hum nay em mới thấy chị cho mấy câu nha. của hiếm rùi. Cất mới được . hì hì

      Em cảm ơn chị, chắc nhờ đầu tuần chị chúc vui, nên hum qua, rùi hôm nay, tự dưng hổng hỉu sao em thấy vui quá trời. hé hé

      Xóa
    3. Anh Quốc Lạc :
      Em khùng em lảm nhảm dzậy thui, chứ có trách hờn ai đâu. Mà cũng lấy quyền gì để trách chứ ? Hì hì
      Nếu có trách, trách anh ...Quốc Lạc sao hổng up bài mới cho em coi nè ? Lâu quá roài nghen anh ! :))

      Xóa
  8. à ơi, con nắng buồn chi
    í quên, vui chứ, chỉ thi thoảng sầu
    ấy là mắc nợ ơ ầu
    lời ru hôm bữa chân cầu người trao
    em về bước nữa chát chao
    thì ra, không ạ, nắng rào chân trưa ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. anh Mộc làm thơ thì em bó tay chịu trói, đỡ hổng nỗi .
      Mà nè, em hổng thấy nắng rào chân trưa gì hết, Sài gòn cứ em ở nhà thì thui, em bước ra đường...là mưa. Quái thế mới chít em á ! hic hic

      Xóa
  9. Bài thơ da diết , bản nhạc thì nhẹ nhàng và êm dịu. Nắng đã đi rồi, ngày đã qua để đến bình minh ngày mai nắng lại về rực rỡ.

    Cho chị ngồi cạnh nghe em gái ru à ơi với nhé! Hug

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ, em cũng mong bình minh lại về. Tại...lâu quá hổng hát, nên hát thử coi nó có giống ru hông đó chị ui !
      chị Thủy mà ru chắc chưa tới câu thứ hai là em lên đường thi hành nghĩa vụ quân sự roài. hì hì

      Xóa
  10. Hai đứa mình có điểm tương đồng khi nghĩ về cafe và nghĩ về "hoang hoải" trong cùng một thời điểm nhé! Ề, hổng phải tui thấy bà sang bắt quàng làm họ đâu à :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái này gọi là tư tưởng bé gặp nhau nè. Yên tâm đi, túi dí bà , đâu có bà con chi đâu mà sợ. cùng lém...dính nhau ở quả...Bà con đầu Ông trời thui à.

      Xóa
  11. Dạo nì vô nhà bà toàn thấy hát ru không, ngủ miết, ngủ miết mà, mập nữa cho coi :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Báo cáo Chín là Tám sau khi thất tình buồn tơi tả, Tám tăng được thêm...gần 2 kg. hic hic

      Xóa
  12. À ơi! Nắng ngủ bên trời
    À ơi! Mình ngủ bên đời nhau nghen
    À ơi! Bão đừng nỗi lên
    À ơi! Em hát bài không tên
    Buồn...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ru gì mà đang ngủ tui ngồi bật dậy như lò xo á. Nghe bà hát :" À ơi! Mình ngủ bên đời nhau nghen " tự dưng óc ác gì...dựng đứng hết nè mẹ ui !
      Con hổng phải ô-mô-ma-tic nghen ! Tha cho tui đi bà uiiiiiiii

      Xóa
    2. Cái đồ bà quỷ quái quá mà! Tui rủ là rủ người thơ, chớ có rủ bà ngủ chung với tui đâu! Bà với tui mà ngủ chung thì tội cho một cơ số người :))

      Xóa
    3. Ui ! Thiện tai ! Thiện tai !
      Đầu óc tui u tối, chỉ có nghĩ ra tới đó là tui thấy tui sáng giới lun roài bà uiiii

      Xóa
  13. À ơi...con nắng đi rồi
    Thì ta giữ lấy những lời hát ru
    Ru cho trời bớt mây mù
    Cánh chim bớt mỏi, trăng lu sáng tròn
    Ru cho dài mãi hoàng hôn
    Cho đêm ngắn lại, nỗi buồn tan đi
    Bình minh lại đến, nắng về
    Long lanh ngọn cỏ thầm thì lời yêu!...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. À ơi con nắng đi rồi
      trời xanh ngang lối mây rào song thưa
      cỏ buồn ngơ ngác gọi trưa
      ngẩn ngơ lối cũ người xưa chẳng về
      đêm chùng sương lạnh tỉ tê
      ru con dế ngủ sàng xê câu hò
      À ơi ! Câu hát co ro
      À ơi ! ơi ả ! À ơi ! Ạ ờiiiiii

      Xóa
  14. À ơi!
    À ơi! Ru nắng quay về
    À ơi! Nhớ, một triền đê chạy dài
    À ơi! Mình hạc xương mai
    À ơi! Thôi vỡ đôi vai nặng tình

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. À ơi ! nắng vỡ mất rồi
      À ơi ! nhớ nhuộm phai phôi trắng chiều
      À ơi ! Lối cũ đìu hiu
      À ơi ! lạc bước liu xiu người về...

      Xóa
  15. À ơi giọt nắng về ngàn
    Mây đưa mắc võng quan san ru hời
    Chiều buông tím quạnh chân trời
    Nghe xao xót những vợi vời hoang xa !

    À ơi con nắng phai nhòa
    Cõng trời oằn nặng bao la mịt mờ
    Chông chênh bước phạc phờ phơ
    Đường xa nghĩ nỗi ơ thờ mù tăm...

    Ngày mới an lành bạn nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. À ơi giọt nắng về ngàn
      Mây đưa mắc võng quan san ru hời


      Hình ảnh mây đưa mắc võng rất đẹp nghen bạn hiền. mình thích hai câu đầu nhất.
      Cảm ơn mấy câu rất đẹp của bạn.
      Thêm một ngày vui bạn hiền nha !

      Xóa
  16. À ơi!
    Đông đã đến và em quên gọi nắng
    Nên đêm dài ướp giá lạnh hoen mi
    .....
    Chúc em ngày mới an lành

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đông tới rùi nè. Sài Gòn bắt đầu lạnh. Ngoài ấy chắc còn lạnh hơn nữa anh Minh Châu hén !
      Sắp đến Noel rùi. THế nào anh Minh Châu cũng nôn nao cho mà xem. hì hì

      Xóa
  17. Nắng đi rồi thì cho mưa về mát trời thiên hạ đi chị! :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ui, chị hổng khoái mưa chút nào hết Camen uiiiiii

      Xóa
  18. À ơi...
    Con cò mày đi ăn đêm
    Đậu phải cành mềm Lộn cổ xuống ao
    À ơi...
    Ông ơi, ông vớt tôi nao
    Tôi có lòng nào ông hãy xáo măng
    À ơi...
    Có xáo thì xáo nước trong
    Đừng xáo nước đục Đau lòng cò con...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hiii tám ru hay quá ...mình về ngủ đây ...trưa ngon miệng tám hé...

      Xóa
    2. Thui mà, người ơi người ở đừng về mà.... Năn nỉ á. Ngủ ở đâu cũng vậy, ngủ lại đây, tui cám ơn.
      tui kiếm võng cho bà nằm lun mừ. nha ! hic hic

      Xóa
    3. À ơi...con sáo sang sông
      Để cho chiết lá diêu bông...
      thẩn thờ
      Em ôm cả một bài thơ
      Bứt từng câu thả xuôi về cho anh...
      Xé tan đi cái êm đềm
      Ném đi cả một lời nguyền thở xưa
      À ơ lời nói gió đưa
      Sao em lại cứ ngu ngơ tin rằng
      Vầng trăng mãi chỉ đêm rằm
      Đành thôi, anh đã phụ lời
      Chỉ thương chiết lá điêu bông...
      úa vàng.

      Xóa
    4. Bà Chăm ru quả này tui ngất lun roàn. Ngủ thiệt bà uiiiii

      Xóa
  19. Sang nhà bạn lúc nào cũng bị nắng... rát cả mặt mà lại bị nghiện, bị nhớ như ma làm... Nắng tuyệt vậy mà giờ mình mới ... thấu... Cám ơn bạn nhiều lắm!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nói nhỏ bí kíp võ công của mình cho bạn hiền nghe là :
      Mình ngồi ở nhà mình mà mình ...xức kem chống nắng cả lớp vẫn Đui Thùi Lèn - Đen Thùi Lùi nè.
      hì hì

      Xóa
  20. À ơi! Con nắng đi rồi
    Thằng mưa ở lại nghe lời xót thương!
    À ơi! sao mãi tơ vương
    Một lời hứa...khúc đoạn trường đời ai....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh Tám chơi mấy câu...ngọt ngay nghen !
      Thui, nghe lời anh, hổng ôm lời hứa nữa. Thả về trời hết . Dzậy đi hén ! hì hì

      Xóa
  21. Ằ ơi! nắng vờn hoa nắng vờn qua lối cũ
    Bướm vờn hoa bướm đã bay rồi ..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nắng đi bỏ lại câu hò
      vàng phai nhạt lối tàn tro mất rồi
      Thì thôi, thôi thế đành thôi....
      ầu ơ đưa võng mồ côi một mình
      À ơi....cái nhớ lặng thình....

      Xóa
  22. Cảm ơn cháu đã qua chúc bác nhân ngày NGVN. bác cũng đã thực hiện đc lời hữa trưa nay với thầy là ngâm cho thầy nghe bài thơ bác viết tặng thầy
    Và đọc các lời chia sẻ của bạn bè thân hữu blog ,trong đó có nhận xét của cháu qua đường dây đt .thầy rất cảm động cháu à .Chúc cháu một tối ngủ ngon giấc nhé .Sắp đến ngày k n bác cháu ta gặp nhau rồi đó

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cháu rất vui vì ngày 20/11, bác được cùng thầy mình san sẻ niềm vui riêng , hòa chung niềm vui chung của mọi người.
      Cháu mong bác thật nhiều sức khỏe, vui cùng bạn hữu gần xa, hưởng phước con cháu. Mong lắm bác ạ.
      Cháu của bác.

      Xóa
  23. VÀO NHÀ EM KHÓ THÌ THÔI PHẢI ĐI VÒNG QUA NHÀ HƯỚNG DƯƠNG THEO LINK LIÊN KẾT MỚI VÀO ĐƯỢC NÈ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cũng không biết sao nữa. Em vào nhà chị dễ lắm. Mấy hôm em không vào nhà chị Hướng Dương được là do lỗi của mạng. Chứ mạng này thì...em cũng dở lắm chị ui

      Xóa
  24. Ngày mới sang nhà để chia vui cùng em nhân ngày Nhà giáo Việt nam

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hì hì ...em ...hổng phải nhà giáo cũng được vui ké bà kon rùi. Lời quá trời á ! hì hì

      Xóa
  25. thơ hay tám ui, nhưng buồn buồn sao hì ..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bị chú Bata văng miểng mừ. Ảnh hưởng bão mừ. hic hic

      Xóa
  26. À ơi ,con nắng cứ đi
    Đừng trêu nhung nhớ tiếc gì buổi qua
    Hôm xưa nắng chuốc lời hoa
    In lên sắc cỏ mượt mà nhẹ êm
    Bình minh ấm áp bên thềm
    Giờ đây nắng nhạt rơi đêm ngậm ngùi
    Nắng về hong phố ngày vui
    Nắng đi ,thôi cũng đành thôi ...lòng chiều .
    ....
    Tui ngồi bên bà nè Thuỳ .Không biết nói gì ,lặng im nghe tiếng thơ ,tiếng thở của bạn mình rơi vào tiếng nhạc ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ừ, thì...là dzậy đó. Của ...trời thì ...trả về trời là đúng roài. có gì đâu? Bình thường thui mừ, bà hén.
      nói chơi, đóng phim buồn cho bà coi thui, chứ tui đâu có mắc giống gì à ỉ ôi, có gì đâu để buồn hả trời ?
      Tui...buồn ngủ quá bà ui, mà ngủ hổng được, thế mới bực mình, mới à ơi, ạ ời như dzầy á.
      Thơ tình củm lém nghen bà già.

      Xóa
  27. À ơi tui ngủ đi tui. Sáng mai việc đống lui cui một mình

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ừ, nghe lời tui đi ngủ liền. Mai nếu hổng phiền nhờ Lão làm...giúp cho. Quyết định dzậy đi hén ! :))

      Xóa
  28. À ơi! ru ngủ mi ngoan, gói tâm hồn chôn vào tim sâu nhất. Bão tràn về không thể nào khai quật, ký ức mặn nồng có giọt nắng vấn vương
    À ơi! ngủ ngoan nhé sợi thương, đừng thức giấc cho nỗi niềm lắng xuống, chân trời tím con nhớ hoang về muộn, biết nép vào đâu trong sương gió bơ thờ

    À ơi! ướt át câu thơ. Nắng đi rồi xin vay nhờ cơn gió, áp vào lòng hong khô con tim nhỏ, đập rộn ràng thôi nức nở kêu van

    À ơi! giọt đắng miên man, trên bờ môi đang rung ngân tím tái. Con nắng ơi! khi nào ngươi quay lại? cho chiều vàng rộm, thôi ướp đắng bờ thương

    À ơi! mưa réo rắt xé nát cả cung đường, Mười ngón chân trầy trụa kia bấu víu, theo con nắng treo trên cây nũng nịu, từ chối áp má hường, nên đành chịu ... tái tê

    À ơi!
    À ơi! Ru nắng quay về
    À ơi! Nhớ, một triền đê chạy dài
    À ơi! Mình hạc xương mai
    À ơi! Thôi vỡ đôi vai nặng tình

    Trả lờiXóa
    Trả lời

    1. Ạ ời câu hát mông mênh ,
      gieo neo lời hứa buồn tênh ngày về.
      Ạ ời nắng nhuộm cơn mê
      vàng tuôn ngõ nhỏ bộn bề dấu chân ....

      Người viễn xứ tần ngần chân chẳng bước
      Kẻ tha hương thao thức giấc mơ gầy

      À ơi ! Đêm lặng rồi con nắng đã ngủ say , dấm dúi đôi tay ai nâng lời ai hứa. Ngoài kia, ai có chờ ai , đợi ai khuấy chén yêu lần nữa ? Thoáng chạnh lòng, lặng lẽ một mình say.

      Ừ, thì có hay không giấc mơ cổ tích giữa ban ngày , trong cõi đời chằng chịt những dây gai cuộn chặt ? ???????


      hic hic hic Bí roài, đói bụng roài. Ăn thoai bạn hiền uiiiiii

      Xóa
  29. Đôi lúc hơi dữ, có khi cũng hiền, có khi rất hài ....và sau tất cả là đây. Câu à ơi buồn quá em.
    Tiễn nắng đi em, nắng chỉ làm cháy da em thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em ...có cơn, anh biết rùi mà. hì hì
      Dạo này có kem chống nắng cũng hiệu quả lém anh ui!
      Tuần mới công việc thuận lợi nah nhé.

      Xóa