Nhãn

Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

Những người bạn Blog

Nhiều khi vui quá tui cũng không biết viết gì, mà buồn quá , toàn kể chuyện buồn hoài mắc công bà con nghĩ tui ăn ở không giựt gánh than của Trần Bình Trọng mà bán xuyên thế kỷ. Tự dưng hôm nay tui nhớ những người bạn, mà nhờ có blog, tui mới biết họ. rồi từ mạng ảo bước ra đời thực, tui... iu họ hồi nào không hay. hì hì.
Nhiệm vụ chính là khoe hình thui, chứ thiệt sự giờ... không có hứng viết gì cả. hì hì

 Lần ra Đà Nẵng, được cô chú Thông - Blog Cao Thông giúp đỡ nhiệt tình. Tui đang cố gắng ra ấy lần nữa để ... phiền cô chú tiếp. hì hì

Với Blog Bình Nguyên

Với Blog Hương Nguyễn ( Tà ) - blog Trường Phúc ( Phúc Như )  - hai người bạn rất thương  từ hồi mới tập chơi blog bên yahoo đã có may mắn có được đến bây giờ

Tui dí bà thầy duyên Tăng ( blog Trường Phúc ) trạc tuổi nhau mà đi dí bà thầy, nhìn bà thầy của tui cứ như em bé . hì hì

Con ai nấy...ôm.
 Khoái ôm bà Tà. hì hì



Đi Cần Thơ dí Tà

Lần xuống Cần Thơ, gặp blog Ngọc Hân ( jeans xanh ) - cô bé rất thông minh , vui tính và dễ thương, đặc biệt em có một tấm lòng nhân ai tuyệt vời mà không phải bạn nào tuổi em ( kể cả tui ) cũng làm được như em . Cô bạn áo đen là Thảo - em gái của Tà -  người vô tư, vui tính nhất mà tui  được  biết. nhớ bả vô cùng lun. 


với Blog Lão Cóc Ghẻ và blog Nguyên Hà Lê ( Nga ) trong lần Nga vào Sài Gòn

 những ngày Nga vào thật ngắn, không đưa bả đi đâu chơi được. Tiếc ghê lun.

Blog Camen ( Lam Linh - váy xanh lá  ) , Blog Mộc Miên ( cô nàng pull trắng chống tay tựa cầm ) và người đẹp làng Face - Blog Miền Tím ( Violet - váy đỏ  ) gặp nhau trong lần Violet vào Sài Gòn.

với blog Phương Nga ( áo sọc ) cùng bạn chị Nga

Với Blog Trần Trung Kiên - blog Nguyễn Thu và cô em đồng hương rất xinh  Phương Loan




Và món quà sinh nhật đầu tiên trong đời ( già ngắt mà lần đầu tiên có bánh kem dí bông mới ghê ) do một người bạn blog cho tui á. Nhìn chú heo con trong ổ bánh ngoẻo cả đầu do ...chạy xa quá, mà thương ghê lun ! Cảm động dã man. hic hic



53 nhận xét:

  1. Kỳ tới đăng hình gặp gỡ các bạn blog sẽ có cả Ca đó nhé -Tám chém gió ơi
    .
    Chiều vui vui này -

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em nói rùi. em mà ra tới huế, Ca đừng hòng mà trốn, em lôi Ca ra em chụp cho te tét Ca lun rùi em úp Ca lên gờ cộng em tiển... chồng cho Ca lun. Há há .
      bít thế nào cũng chửi. hì hì

      Xóa
  2. Vài bữa lên saigon gặp nguời đẹp nhớ tặng tui tấm đăng lên cho oai hihi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ờ, miễn ông thu hẹp diện tích body ông lại đứng vừa dô cái khung hình máy ảnh tui là tui chụp cho ông. Chứ không cái mất đầu, cái mất cẳng, lòi có mỗi cái bụng của ông thì thôi rồi , d0a4 ế càng thêm ế ông ui ! há há

      Xóa
  3. Trả lời
    1. Có tiền, có cơ hội là em dzọt ra réo Ca ngay cho coi. tới khi ấy đừng trốn nghen ! hí hí

      Xóa
  4. Ừ ,cảm động dã man lun hèn chi bánh còn nguyên !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. kkkkkkk. em khoái cái còm nì. em đọc mà cười há há lun.

      Xóa
  5. Xem và đọc cái entry nì, muốn rớt tim vì hồi hộp, tự hỏi k biết nàng có đăng cái hình gặp gỡ mình không? hí hí, ai dè...có. Đã thế còn khuyến mại câu quảng cáo dễ thương hết biết, người đẹp làng face, ui, đọc mà muốn rụng tim luôn á.
    Thùy này, chị trân trọng những tình bạn thế này lắm, ai đó nói ảo, nhưng với chị, đó là những tình cảm thật, dù không sống gần nhau, nhưng vui buồn gì, chia sẻ, đôi khi nhận lại là n hững lời an ủi, động viên, hoặc đơn giản chỉ là cái nắm tay, nhìn nhau qua những con chữ, nụ cười... Vậy là đủ cho cái gọi là yêu thương...
    P/s: Iu lắm bức hình váy hồng , xinh...dã man luôn. :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khuyến mại chi trùi, danh hiệu ấy em nghe giang hồ đồn thế, em lum gắn vô thui chớ bộ, mà đẹp thiệt mà. Ít ra là cũng đẹp hơn em. hì hì
      Thiệt chị, em thì khá vụng, thích thì chơi, không thích là cắt ngay cho khỏi phiền phức. Có thể sẽ làm nhiều người ghét, nhưng thui, còn hơn miễn cưỡng, mất vui.
      Em biết chị từ những ngày đầu chơi blog, đến nay cũng mấy năm rùi. Rất vui vì mối quan hệ chị em mình càng ngày càng tốt lên chứ không xấu đi. Em cũng như chị, dù không giúp được gì, nhưng những chia sẻ của bạn bè, lun làm cho mình có cảm giác mình không cô độc chị hén.

      Xóa
    2. Chị iu em vì con người em, thẳng thắn, và cũng rất tình cảm. Cuộc đời này, gặp gỡ những người bạn ta yêu quý, cũng nhờ cái gọi là duyên may. Vẫn tự thấy cuộc đời này còn nhiều tình cảm ý nghĩa lắm, phải không em?
      Ừ, bạn bè nơi đây cho mình cảm giác k cô độc, chứ một ngày mà thiếu đi rồi, chắc mình không...sống nổi quá. hic hic.

      Xóa
    3. Mỗi khi không vui, việc đầu tiên em nghĩ đến là : về blog thôi. Có khi, về cũng chẳng vui hơn, dưng một mình ngồi lặng yên cùng tiếng lốc cốc khua bàn phím mặc cho con chữ rớt cũng khiến lòng vơi đi phần nào chị hén. Nơi đây không nhộn nhịp, không đông vui, dưng yên bình hơn chị nhỉ. Thui, mặc kệ tất cả, vui với những ai còn nghĩ tới mình, cũng coi như là hạnh phúc chị hén.
      Chị ơi ! em buồn.

      Xóa
    4. Ôi. Cuộc gặp bạn blog thật đông vui và ảnh ai cũng đẹp cả. Nhất là Đan Thùy và Violet thì đẹp ngất ngây luôn! nên anh chen ngang vào đây với hai nàng để nói chuyện chút lấy hên nè. Hiii...
      Mà tiếc rằng ko biết ngày Sinh nhật của Thùy để tặng lời chúc mừng nhỉ!...

      Xóa
    5. Ngày em sinh em lời lắm lun á anh ui, đi đâu cũng thấy treo cừ hết . sướng dã man lun á. hì hì
      Khi nào có dịp anh Quang Thứ vào Sài gòn, nếu có duyên, biết đâu em có hình anh khoe bà con á. hí hí

      Xóa
  6. Mấy cái ảnh cuối phải giới thiệu luôn là blog bà Tám cho nó đủ bộ chớ bà. Bà gặp nhiều anh chị em làng blog cũng hay thiệt!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chưa úp được hết đó bà, vì úp nhiều quá cũng...ngại. chứ úp hết đủ mặt, chắc ... tui ...rụng càng quá bà uiiii

      Xóa
  7. hình cuối cùng là hình đẹp nhất.
    chuẩn nha cho điểm 10.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Á, khoái quá, Anh Huy lâu lâu ghé cho cái còm đã thiệt. Củm ơn anh nghen. hì hì

      Xóa
  8. Nhìn em Đan Thùy mà muốn...cắn một miếng vào má!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trời, gia tài em có mỗi cái mẹc mâm thui á chị iu uiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii

      Xóa
  9. Khà khà khà, thì ra anh Sóng cũng được ... bêu danh ở Entry này!
    Anh nhớ mãi lần đầu gặp em VĐT ở Cát Đằng, ở em có một chút rụt rè, một chút nhẹ nhàng, một chút kín đáo, một chút ngại ngùng...và trầm lặng.
    Và cái tên VĐT khi anh LỤC BÌNH giới thiệu cũng có một chút gì đó là lạ, khó nói lắm.
    Đến khi đọc những lời comment ỡ blog nhà anh, nhà em, em nói rằng là em là con nhà võ, đòi uýnh chết anh khi anh chưa nhận ra, mới hết hồn , thì ra là người mà anh đã chọn giùm một bài hát trong chương trình karaoke giao lưu hôm ấy!!!
    Và từ đó đến nay, càng gặp gở, giao lưu anh càng qúy mến em, con nhà võ chỉ có giỏi văn, thơ và giỏi võ... miệng, hi hi hi
    Còn đọc các bài viết của em, thì phải đọc.. thật kỹ, nếu không sẽ bị.. ăn đòn gió ngay, ha ha ha.
    Anh khoái câu nhận xét của Violet : "Iu lắm bức hình váy hồng , xinh...dã man luôn. "

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Công nhận ngày xưa, lúc mới biết anh Sóng, em hiền bà cố lun. còn giờ thì... khác rùi. Hì hì hì
      Em nói vậy thui, chứ có cho tiền, cho vàng, kêu em quoánh anh, em cũng không dám quoánh. quoánh rùi, lấy ai qua đọc blog em, còm cho em vài câu chứ ! hì hì
      mới đó mà 2 năm rùi anh hén. Mau thiệt !

      Xóa
  10. Ôi ! Thật ấm lòng khi có một cuộc họp mặt với các bạn blogger , thật vui em nhỉ ? Trông mọi người thật dễ thương gì đâu á ! Chị thích nhất tấm hình em leo lên cây mít í ! Ôi chao trông em thật nhí và xinh lắm !!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mai mốt chị về, nếu có thời gian và cơ hội, em cũng muốn được một lần thấy bà chị của em bằng xương bằng thịt ở ngoài đời. Lúc đó, chị tha hồ mà...ngán em lun. Dô diên hết biết mà bảo. hì hì

      Xóa
  11. Lạ, lại có mình ở đây. Mới được gặp người đẹp lần đầu khi karaoke đã chọn giúp cho bài hát " Yêu Và Mơ". Anh Sóng hay trêu: Lớn rồi mà cứ hay mơ! Ừ, cũng kì. Mơ mà cũng cần có tuổi nữa! Hồi ông ngoại Thu 70 tuổi mà còn mơ rào rào nữa kìa!
    Thôi kệ đi,có mình ở đây là ngon rồi. Cám ơn chủ nhà treo tui lên ngọn cỏ nhé.



    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hèn chi, cỏ gãy ngọn hết rùi. hóa ra anh Thu nhà mình bị treo tòng teng ở đó. há há .
      Thui, sống có bao lâu nữa đâu, có được những tình cảm chân thành này coi như em giàu quá trời rùi anh nhỉ ! hì hì

      Xóa
  12. Cô Tám này đem mấy cái ảnh ra khoe... Mà oánh thịệt à nghen.
    Nhìn cái "con khỉ leo cây mít" đúng là tác phong của nàng Tám. Uỵch tẹt, thẳng băng, cắt thì khứa liền còn chặt chém thì khỏi chê., 'pực' ngọt xớt như muối ớt nặn chanh vậy á nên hồi nảy nghe bắt cóc là anh trốn qua đây luôn... khakhakhakhakha........

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em điệu bà cố lun á anh, nên khoái chụp hình. Buồn buồn em hay mang hình ra ngó. Bạn bè gặp nhau, lưu lại những lúc vui bên nhau để dành làm kỷ niệm, nhớ ngó ảnh cũng đỡ ghiền anh hén. Hì hì
      em nói vậy thui, chứ em hiền khô hà, không dám la ai hết anh ui. Cùng lém là.... em lột dép cho dô mỏ đứa nào chửi em thui ạ. Hí hí

      Xóa
  13. Tài sản giá trị nhất của Thuỳ chính là đây , nhửng người bạn tốt này , xin chúc mừng Thuỳ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ừ, nhờ có blog mà tui mới có đc những người cô, chú, bác, anh chị.... và bạn bè. Tui vẫn nhớ những ngày cuối cùng rời Yahoo tui mới quen ông. Mới đó mà 2 năm rùi hén. Mau dễ sợ lun.

      Xóa
  14. Những người Bạn chân thành, những đóa hoa khoe sắc, những hồi ức đẹp không phai theo thời gian.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái may mắn của mình là nhờ có blog mà mình có được những người bạn lớn nì . Thiệt, nhớ tới vui lắm bạn hiền ui

      Xóa
  15. Bao lao là bạn mà mình biết mỗi Bình Nguyên.
    Bình Nguyên rất thích thơ Đường luật và làm thơ Đường luật - Họa - Đối khá phết đấy Đan Thùy ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng rùi anh. Chị Bịnh Nguyên chuyên trị thơ Đường. Em có đọc nhiều bài họa của chị bên face á. Chị ở ngoài đời vui tính cực kỳ, thân thiện, dễ gần lém anh Thăng ui

      Xóa
  16. Anh chỉ muốn thấy em vui vẻ, rạng ngời như trong ảnh thôi. Thùy à !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cũng chỉ mong vậy thui, hy vọng đưng nỗi buồn nào ghé qua đây nữa

      Xóa
  17. Nữ yêu thương à ,nữ làm cái entry nầy giống như một món quà dành cho bọn mình vậy đó, cảm ơn nữ nhiều vì lúc nào cũng nhớ về bọn mình như thế ....cơm áo gạo tiền, nhọc mệt với công việc thường ngày đôi khi làm cho chúng ta có lúc cũng xao nhãng bạn bè nhưng làm sao mà quên được chứ khi chúng mình đã có những phút giây vui vẻ thật sự bên nhau ...cho hun một cái thật lâu nhé ,nữ thương !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thiệt lòng mà nói, đúng là nữ gặp may. Lên mạng chơi, nữ toàn gặp người tốt thui, xấu chưa thấy. hì hì. nói vui chứ nói chuyện mà thấy không hợp thì tụi mình rút lui ngay từ đầu rùi có đâu mà có phiền phức hay rắc rối gì về sau chứ hén thầy.
      Nữ chơi blog được hơn 2 năm, và có những người bạn từ những ngày đầu mới chơi vẫn còn duy trì tới bây giờ một tình bạn đẹp nhất là thầy và Tà. dĩ nhiên là còn nhiều người vô cùng quan trọng với nữ khác nữa. Nhưng, nữ tin, khi tất cả bỏ nữ đi, thì chắc cũng chỉ còn mỗi thầy và Tà là không bỏ nữ mà đi thui. Nữ không về face nữa, nhưng blog của thầy, nữ sẽ chăm nó thường xuyên như trước. Qua đó tám cho thầy khiếp. hí hí

      Xóa
  18. Bạn nhiều thế? Nhìn mà .....ghen....!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tại ông á. Ai bảo ông cứ im im núp lùm quài chi ? ê, mà bữa ông điện thoại chúc tui ngày phụ nữ gì gì á, tui ở ngoài đường, không nghe máy được. Về tới nhà mới thấy tin nhắn của ông. Lu xu bu tui quên mất tiêu gọi lại cho ông lun. Cảm ơn ông nhiều nghen ông cọp.

      Xóa
  19. Ừa! Tám cứ tung tăng nhiều cho tươi đời nha! Nhìn như hoa, tui khoái lém!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ừ, khi nào ra tới Huế tui hú ông. Vậy nghen

      Xóa
  20. Tui quay trở lại đọc thêm nữa hihi tui cười cùng cục một hồi kg nín lại được !? Bà là người hạnh phúc nhấ quả đất ... Ghen quá hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tui định nói là: ông là người hạnh phúc nhất quả đất, có nhiều người ghen dí ông . Hì hì

      Xóa
  21. Ố ố la la ....Zui quớ Nắng nhể! Có khi nào một ngày đệp trời ... hơ hơ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ừ, vui , vui chứ sao k. Hì hì

      Xóa
    2. Hì hì anh bạn đẹp trai tên giống tui wá bà ơi hihi

      Xóa
    3. Có bà con dí ông không á ông già ui ? Hì hì

      Xóa
  22. Thấy có cái mệt của miềng mà chả thấy ai hỏi chi trơn kaka. Thật vui vì có những người bạn phải không chị? Ảo hay không là do mình. Chân thành thì chẳng có gì là không thể cả :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ui ui. Xin lỗi em iu, bà chị ù nì lựu đạn quá. Sửa ngay mới được, nhẩm trong đầu là vậy, gõ xuống mất tuêu. Kỳ cục ghê lun.
      Hum nào rảnh cả đám cà phê nữa hén Hiền !

      Xóa
  23. Cám ơn bạn Có Khi Nào đã nhắc đến nơi nhà bác Bulukhin.
    Blog đã mang lại cho bạn những người bạn và niềm vui ở khắp nơi trên đất nước, điều này thật tuyệt.
    Chúc bạn sức khỏe để mãi đến được bạn bè như thế này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ, đúng là nhờ có blog mà em có thêm những người bạn tuyệt vời. Cảm ơn anh Hiệp chia sẻ cùng em nha.
      Cả nhà vui khỏe anh nhé. Em sẽ sang thăm anh cho bít nhà sau anh nhé ! Hì hì

      Xóa
  24. Chị dấu yêu, lâu lắm rồi em mới xuất hiện ở đây, ngồi cả ngày trên máy để đọc những entry của Chị mà không biết mệt, vào đây thấy hình của em được đăng hihi, vui thiệt vui. Chị yêu khen em quá chừng làm em ngại quá hihi. Chưa vào cảm ơn Chị đã chung tay góp sức cho em thực hiện chuyến thiện nguyện thành công tốt đẹp nữa. Sang năm mới em sẽ thường xuyên vào ngôi nhà chung này nhiều hơn.
    Hôm đầu tháng 12 em có lên SG, muốn gặp chị lắm lắm nhưng mà nhớ cái lần Chị phải chạy xe mấy tiếng đồng hồ để gặp em, thấy thương vô cùng nên không dám gọi Chị, nhưng sẽ có một ngày em sẽ tìm đến Chị :).
    Chúc Chị yêu của em ngày mới thật ấm áp.

    Trả lờiXóa