Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Nói nhỏ anh nghe !




Anh ơi ! Tự dưng em thích gọi anh như thế ! Gọi thầm thôi chứ anh chẳng biết đâu ! Đêm lặng ngoài kia nghe rõ cả nhịp sầu, em khe kh " Anh ơi ! Anh hỡi ! "

Nói nhỏ  anh nghe nhé, nỗi nhớ lắm khi làm em bực bội. Em giận hờn nhưng chẳng biết giận ai. Ngày dần xoay cho cái nhớ thêm dài, đêm hun hút kéo anh rời em mãi...

Em kiêu hãnh nói : " Ai thèm nhớ ! ". Rồi một mình lí nhí " đợi thôi mà ! ". Em ngu ngơ cố giấu đến thật thà, được chờ nhau cũng thấy lòng rộn rã.

Em mệt mõi nhưng vẫn cười híp mắt. Khoe niềm vui lấp lánh một ngày mai. Em cứ tin nơi ấy cuối đường dài, có anh đó chờ em ngày không hẹn !

Em chợt sợ, sợ em không đến kịp. Anh có chờ, có đợi em không ? Hay giấc mơ chẳng mang nỗi gam hồng, em trót nhuộm thẳm sâu lời dang dở.

Nói nhỏ anh nghe, lòng em đang...chợt nhớ.


61 nhận xét:

  1. tám hôm nay cũng tâm sự ghê nhe .không biết anh nào may mắn mà để tám chợt nhớ đây ;-)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hì hì...tại em thăng hoài nên buồn buồn em giáng cái chơi vậy thui chú Bata ui !

      Xóa
  2. Ui , bài thơ hay quá Dan Thuy ơi . Nói nhỏ nhưng không nhỏ . Chờ đợi bao giờ cũng dài , cũng làm nỗi nhớ lên cao , nhưng chờ đợi làm con người ta thấy yêu nhau hơn , thấy cần nhau hơn .
    Hi , chúc em ngày mới an lành nhưng bận rộn nhé .

    Trả lờiXóa
  3. Ui , bài thơ hay quá Dan Thuy ơi . Nói nhỏ nhưng không nhỏ . Chờ đợi bao giờ cũng dài , cũng làm nỗi nhớ lên cao , nhưng chờ đợi làm con người ta thấy yêu nhau hơn , thấy cần nhau hơn .
    Hi , chúc em ngày mới an lành nhưng bận rộn nhé .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái câu chúc của anh là câu em khoái nè. Bận rộn càng nhiều càng tốt anh hén, chứ ở không hoài dễ rãnh rỗi sanh nông nổi lém.

      Xóa
  4. buồn buồn ngôi đêm thời gian(DT)
    có nàng Dan THủy ngồi chông ngóng gì
    lạc lôi vô nhà hoonk noi chi
    xin chúc chủ nhà thât xinh
    vui cười cả ngày nhe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn người bạn mới ghé chơi. Mình sẽ sang thăm bạn sau nhé. Chúc hai bạn hạnh phúc thật nhiều nghen !

      Xóa
  5. Nói nhỏ anh nghe, lòng em đang...chợt nhớ và em khe khẽ gọi " Anh ơi ! Anh hỡi ! " (Gọi ai mà tha thiết vậy bạn?)
    Ngày mới tràn đầy yêu thương và niềm vui bạn hiền nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bí mật mà,hổng có bật mí đâu nhé.
      Cảm ơn bạn hiền nhiều thật nhiều nghen !

      Xóa
  6. Nói zậy là chắc anh nghe rùi !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. " Anh " đó hổng có nghe, nghe chắc em đâu dám nói anh hén !

      Xóa
  7. " Anh ơi anh hời, duyên tình nào có đâu hay...."
    ----
    Em nói nhỏ thế, chứ nhỏ nữa anh vẫn nghe,em à.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em bít mà, anh Kiên cao thủ mà, cái chi không bít cứ hỏi sếp Kiên là ra mà ! Em nói nhỏ vậy thui, chứ nhỏ nữa chắc em cũng hổng nghe nổi nữa anh ui !

      Xóa
  8. Nói nhỏ anh nghe sao mà da diết thế
    Nhớ thật nhiều, nhớ quá hả bạn ơi...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hì hì, phụ nữ mà, lâu lâu híc híc chút cho vui bạn hén !

      Xóa
  9. Anh nào được Thuy nói nhỏ vậy nhỉ!! Hì hì..chắc một số anh khác sẽ chạnh lòng đó nha!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có anh nào chạnh lòng đâu, có mình tui ngồi tám tào lao mía lau thui nè bạn hiền ui ! hì hì

      Xóa
  10. Bà nhớ ít thui nghe, cứ nhớ nhiều như rứa thì ... trót nhuộm thẳm sâu lời dang dở đó. Hè bà cố gắng sắp xếp ghé qua tui nha. Nghe bà nói mà tui háo hức đợi hè quá xá. Umh bà cái nha

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tui hạ quyết tâm rùi, hè này tui ra Quảng Bình diện kiến dung nhan bà mà .Tui cũng đang nôn gặp bà lém. Thấy tui, đừng ngất nha bà, kỳ này hiện hình thiệt cho bà ...choáng chơi. hé hé.

      Xóa
  11. Nói nhỏ anh nghe ...lòng em đang chợt nhớ
    Ôi! sao dịu êm quá bạn tui!
    Chiều mát nha!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phụ nữ mà, nhoi mấy cũng có lúc chùng xuống kiếm ...phụ nam mà réo cô giáo hén !

      Xóa
  12. Anh nào mà sung sướng thế nhỉ!
    :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hổng biết sướng hay khổ nữa chị iu ui ! hì hì

      Xóa
  13. Uhm!
    Có khi nào ta mắc nợ em không
    Lướt qua nhau để sóng phủ tan trong
    Cứ dồn dập át tiếng lòng nói khẽ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chắc có mắc nợ thiệt rùi mới réo dzữ vậy bạn hiền hén !

      Xóa
  14. cũng bằng không thôi.
    anh và cả đồi sim ngút ngắt.
    thẫm cả chiều.
    mà em cứ như cơn gió hoang cong cớn.
    mang trong mình giông gió. hứa hẹn một mùa bão hoang tàng.
    tháng tư đến rồi. mùa gió lào sắp đến
    quê mình cát đốt bàn chân.
    anh ghánh yêu thương héo rũ
    chạy nắng chờ mùa bão để được tả tơi.
    về đi em ơi. dấu chi cho khổ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lão có cách làm thơ rất lạ, gập ghềnh, khắc khổ lắm nha Lão. Em đang hổng vui, đọc đoạn thơ của Lão, tự dưng cũng muốn gánh cái yêu thương héo rũ kia chạy nắng giống Lão quá !
      Cảm ơn Lão vì đoạn thơ nhỏ này nhé.

      Xóa
  15. Em không quên,nghĩa là lòng đang nhớ
    Lòng đang chờ hẹn gặp cuối trời mơ
    Cũng là mộng,thà vỡ mộng bây giờ
    Hơn đi miết,cùng đường ngồi phờ thở !

    Chúc an vui!Đừng giận trách chi người dưng nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không, sao mình lại đi giận bạn chứ !
      Cảm ơn bạn lần đầu ghé nhà còn tặng cho mình vài câu thơ nho nhỏ. Chúc bạn cuối tuần vui vẻ nhé.

      Xóa
  16. Nói nhỏ.... hi hi chị nghe được một câu rồi nè..Nói nhỏ anh nghe, lòng em đang...chợt nhớ... Chiều vui nghe cưng!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hì hì...nhõng nhẽo đó chị ui !
      Chị vui em mới vui được chứ. Em chỉ mong chị của em cười thật tươi, những ngày giông bão mau qua, bình minh sẽ tới với chị mà ! tin vậy đi chị hén !

      Xóa
  17. Cần nhỏ ....nói nhỏ
    Cần to...nói to
    Tùy duyên, nhò to
    Không gì phải lo
    HÓHÓHOHO....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thầy mà phán thì nữ chỉ có nước im lặng tuân lịnh thui, hổng dám hó hé tiếng nào hết nè Thầy uiiiiiiiiii

      Xóa
  18. Nói to còn chửa ăn ai
    Nỡ là nói nhỏ chi hoài cưng ơi
    Nỗi nhớ mà nó tời đòi
    Cưng quát chờ đấy hổng thôi cút về
    Hỏi nó con rỡn không nghe
    Rách việc ngồi mát khỏe re không nào...

    Kekeke....
    Cứ là phải ăn to nói nhớn cho cả thiên hạ bít:
    EM NHỚ A...A...ANH !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trời, chắc em phải mượn đỡ cái oai oai phong phong của anh Bru may ra mới dám nói. Chứ giờ thì....cứ nói nhỏ thui,nói nhỏ mà còn run nữa nè !

      Xóa
  19. Lâu lắm mới qua nhà bạn và được đọc bài tho thật là dễ thương...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn blog nhiều quá, mà chị em mình ai cũng có công việc, nên lâu lâu chị ghé em chơi chút là em vui rùi. Chúc chị cùng cả nhà vui , khỏe chị nhé !

      Xóa
  20. Dễ thương ghê! Như e gái nhỏ của chị vậy đó. Cuối tuần vui e nha.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đó là tại em qua nhà chị nên bị ảnh hưởng bởi cái thục nữ yểu điệu quân tử hảo cầu của chị Tím nè.
      Em cũng mong chị cùng cu Tôm được nhiều niềm vui. Riêng chị iu, sẽ thật hạnh phúc với một nửa đích thực của mình chị nhé !

      Xóa
  21. Ban viet´tho hay qua´, cam' döng , mua`döng nhu äm´lai ...Tu nhien möt cam' giac´thät hanh phuc´däng däy`vi`minh`nghi~minh`la`nhän vät trong bai`tho hay nay`, hihi cam' on Thuy` / Em dem`chay'nhu möt dong`söng.Dai`le the,lanh gia´nhung~ngay`döng. Trai´tim tu`khi em cho lua'. Cui' lo'khat´khao, chay´ruc höng`.../

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu vì mấy câu nho nhỏ của mình mà bạn hiền vui, thấy ấm, bớt bị đông đá, chắc mình nói nhỏ vậy hoài quá. Tới lúc đó, đừng có kêu : " nói to lên tui nghe hổng rõ " là mình quoánh bạn ráng chịu à nghen ! hì hì

      Xóa
  22. Em càng ...Giận ! bởi em lấy phải ...Anh ĐIẾC
    Phải nói hoài....Nói mãi vẫn chưa nghe !? ( he...he..)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chắc vụ này bạn Phong Sương kinh nghiệm hơn mình roài ! À, sao nhà bạn hôm trước mình vào được mà bữa nay thì pó tay.com rùi.????

      Xóa
    2. thằng SPOT này chiếu tướng mình rồi.....DÌM hàng miết !!

      Xóa
    3. À, hôm qua thì mình vào nhà bạn không được, nhưng hôm nay thì ok rùi. Ông SPOT nghe danh bạn ổng sợ quá ổng chạy rùi. Yên tâm nha bạn tui !

      Xóa
  23. Mình thích nhất câu này : "Nói nhỏ anh nghe, lòng em đang...chợt nhớ. "

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng là câu đó là câu duy nhất mình muốn nói nhỏ mà !
      Cảm ơn anh ghé nhà chia sẻ cùng em . À, anh lớn hơn em nhiều, cứ gọi em là được rùi anh nhé.

      Xóa
    2. lão ánh nhật này khéo nịnh quá đi thuôi

      Xóa
  24. Sang thăm bạn và chúc bạn ngày nghỉ cuối tuần tràn đầy niềm vui, bình an và hạnh phúc

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ui Minh Châu ui, bạn làm mình vui thiệt á. Ngày nào bạn cũng mang bình an cho mình, sao mình không bình an được chứ ! Cảm ơn bạn thật nhiều nghen !

      Xóa
  25. Ghé thăm em được nghe em nói nhỏ ...Trong bài thơ này anh thích nhất câu : Em chợt sợ , sợ em không đến kịp / Anh có chờ có đợi em không ..
    Chúc em luôn hạnh phúc , vui vẻ , yêu đời .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em nói nhỏ với" anh " của riêng em thui. Chứ với anh và các anh chị bạn bè ở đây, em đang la làng chứ nói nhỏ gì đâu anh ?
      Cảm ơn anh ghé qua, chúc anh cùng gia đình vui khỏe.

      Xóa
  26. nè Thuy ui, nói nhỏ mí ai chứ nói nhỏ mí giáo là chơi xấu nhe vì giáo... nặng tai lắm à! hehe... hỏng biết cái anh í của cưng nghe ra chưa hen!
    ngủ ngon nhe!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ảnh nghe hổng nghe kệ ảnh chị ui, em nói cho em nghe trước rồi tính sau chị hén !
      Cuối tuần vui vẻ nha chị iu !

      Xóa
  27. Ha..ha..a.a . Anh đâu có nói em nói nhỏ cho anh nghe đâu mà em vội đính chính vậy .
    Nói nhỏ anh nghe .
    Lòng em.. đang chợt nhó .
    Anh ở nơi này .
    Cũng đang.. nhớ về em .
    Nói nhỏ em nghe .
    Nều phải.. chờ phải đợi .
    Anh vẫn đợi chờ .
    ..Em hờ hững quay đi .
    Chúc em có ngày nghỉ cuối tuần thật hạnh phúc , vui vẻ .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em không đính chính mà cũng chẳng có gì để đính chính. Em nghĩ gì em nói thế ấy thui. còn anh nghĩ sao là chuyện của anh, em không quan tâm, cũng không dám có ý kiến.
      Anh cứ việc chờ đợi nếu anh thấy đó là vui nhé !
      Cảm ơn anh ghé qua nhà và để lại bài thơ bó tay.com.
      hì hì

      Xóa
  28. Nhẹ nhàng...Sâu lắng. Gần có được mức độ...Thiêu đốt.
    Chúc bạn hiền ngày vui và cảm xúc...với những nỗi nhớ đầy vơi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hì hì, bạn nói làm mình ngại chít, mình có dám thiêu ai đâu. Chỉ buồn buồn nói nho nhỏ chút hy vong người ta nghe tí xíu thui hà !
      Mong bạn cuối tuần vui vẻ, tha hồ ngao du sơn thủy ở chốn thần tiên của bạn nhé !

      Xóa
  29. Trả lời
    1. Bà tới mà tui hổng vui thì tui đáng bị đánh đòn lém ! Bà cũng vậy nha bà !

      Xóa