Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Giản đơn hạnh phúc con con...



    Chị vừa ôm rổ , vừa với tay xách bó rau muống ra trước cửa phòng trọ ngồi lặt. Mới qua tết chưa được tháng , trời đã nóng hầm hầm. Dường như xả hơi mấy ngày tết không mở van hay sao í. Đã thế, cái phòng trọ thấp lè tè, mái tole hoen hoen rỉ góp phần làm cho sấy khô quắt người chị lại. Nhìn thằng con đang say ngủ, mồ hôi rịn đầy trán, thỉnh thoảng nó lăn qua trở lại do nóng quá. Quái, quạt chạy vù vù thế kia mà cũng toàn hơi hăng hắc. Quạt cả ngày thế này cuối tháng trả tiền điện cho chết . Chị thầm nhẩm tính. Cha mẹ ui ! Đi làm chưa được mấy ngày , mà vừa qua tết việc cũng chưa có, cứ tà tà, kiểu này... Chị lửng lơ suy nghĩ, chép miệng cho đỡ khô. Bờ môi cứ nứt nẻ, ran rát.

Lấy chồng vội quá, chị không kịp biết mình có yêu anh không. Cũng không kịp nhận ra tình yêu là gì. Gặp anh nơi xóm trọ tồi tàn này ở vào cái tuổi bắt đầu ngồi đuổi ruồi xua muỗi, nên khi anh vừa tỏ ý tiến tới, chị ưng ngay. Không đắn đo suy nghĩ. Cứ như là  sợ chậm giây nào thì phải ngồi đếm muỗi cả đời còn lại cũng nên. 

Mấy đứa ở dãy trọ cho rằng đời chị là bi kịch. Nhưng chị không nghĩ thế. Ừ thì cũng có khổ đó, có chạy chợ từng bữa đó, nhưng ít ra, chị còn có anh, có con. Mà phụ nữ thì mong gì hơn thế. Anh cũng nghèo. Từ ở đâu tít tít mù khơi anh có nói chị cũng chẳng hình dung ra nỗi. Ba má không còn, một mình anh lang thang thế nào dạt tới Sài Gòn và gặp chị. Cả đời chị chỉ biết chăm sóc, biết phục tùng mọi sai khiến của mấy thế hệ trong nhà. Bá má ở quê cứ chưa tới tháng là réo suốt : " sao mày chưa gởi tiền về hả? Nuôi mày cho cố, mày lên đó đú đởn không lo gia đình... ". Mấy đứa em thì cứ lâu lâu ghé nơi phòng trọ, nựng nịu cháu vài cái là bắt đầu kể lể và...xin tiền. Không ai hỏi chị làm thế nào để xoay sở giữa cái Sài Gòn đắt đỏ này. Không ai chùng lòng khi nhìn bữa cơm chỉ có vài ba miếng đậu hủ mặn chát  triền miên. Chị chỉ biết cho đi, chưa bao giờ nhận lại. Dù là sự quan tâm cũng không có. Có lẽ, vì chị học ít nhất nhà, xấu đẹp chị không biết, chỉ biết chị có nét nhìn nhàn nhạt, vô vị, lại không biết thưa chuyện cùng ai. Trống rỗng.

hình ảnh đôi vợ chồng mù - ảnh Internet


Anh về. Tiếng xe của anh chị thuộc làu. Với chị, đó là âm thanh chị chờ đợi, chị trông ngóng. Anh vừa gạt chống xe, vừa huýt sáo, cẩn thận lấy sợi xích ra khóa xe lại. Tài sản quý nhất trong nhà trừ thằng con ra đó, phải kỹ vậy mới được, hớ hênh chút là coi như hai vợ chồng ...đuối luôn. 

- Ủa ! Sao về sớm dzạ?
Chị hỏi anh, không đầu không đuôi.

- Nhớ vợ, về thui.
Anh cười cười nình nịnh. Với tay lấy cái túi xách treo trên cổ xe, anh ngồi bệch xuống đất cạnh chị
- Nó ngủ chưa dậy à?
- Ừ, thui, dậy chi, ngủ cho khỏe, dậy chạy ra đường say nắng ...tốn tiền nữa. Ủa, mà sao về sớm dzạ?
Chị day dẳng. Cứ như chưa có câu trả lời giải tỏa thắc mắc là hỏi miết. 

- Hì hì... Anh  xuề xòa. Đôi tay to bè đính đầy dầu máy ở mấy đầu ngón tay thô ráp, lôi t trong túi xách ra bao nho nhỏ màu đen , mắt háy háy nhìn chị cười tủm tỉm.

- Mua cho vợ nè.

- Mua gì vậy? Tốn tiền, tiền đã không có...

Chị nói, nhưng mắt thì rực rỡ khi mở bao xốp ra. Những hai chiếc áo cơ, lại là màu xanh chị thích.

- Mua chi nhiều vậy ba ? Chị hay gọi anh như thế. Từ hồi có con tới giờ, chị cứ gọi như vậy.

- Thấy đổ lề đường rẻ quá, có 15.000 đồng một cái thôi, mà tui thấy còn mới nè, mua cho vợ đó. Mấy bà chen quá chừng, tui nhoi lắm mới lựa được hai cái này đó. Hàng tuyển đang hoàng đó nha.

Anh cười hì hì. Chị ướm chiếc áo bạc bạc  lên người. Không nói nữa, nhìn anh lấp lánh.
- Tối thưởng chồng nghen.
- Gì?
- Thì chồng thương vợ đó.
- Vô duyên. Già mất nết . Ủa, mà sao tự dưng mua cho tui chi dzạ? Chị vẫn cứ thắc mắc. Đàn bà hay hỏi, hay suy diễn đủ thứ. 

- Tui chán vợ ghê á. Thấy mấy sếp mua đồ tặng nhân viên nữ trong xưởng, rồi mấy ông ở tổ cũng nhao nhao mừng mấy bà, nên tui nhớ vợ thui. Hổng có vụ án gì trong này đâu bà ui!

Ờ, hén. Mai là 8/3 rồi. Anh không nói chị cũng quên. Hèn gì ngoài đường chỗ nào cũng bán đầy hoa.

- Tui định bắt chước mua hoa tặng vợ. Mà thấy một bông đã 20.000 đồng, quơ quơ tí bỏ, uổng quá. Thôi, mua vầy, mắc hơn chút, mà vợ mặc hoài. Thấy chồng tính giỏi không ?

Anh cười gian ơi là gian. Tay anh với nắm tay chị. Chị thấy lòng rộn ràng, lâng lâng niềm hạnh phúc vô bờ. 

- Giỏi, chồng tui giỏi nhất.
- Tối thưởng nghen ! - Anh háy háy
- Ừ ! Biết rồi.- chị bẽn lẽn.

Hai vợ chồng ngồi nhìn ra đường lớn. Xe cộ chạy ầm ầm nát cả mặt đường. Bất giác, chị liếc nhìn thằng con đang say ngủ trên chiếc chiếu mỏng trải đại ra nền nhà. 

- Coi nó kìa ba, ngủ mà còn cười nữa.
- Giống má nó chứ giống ai. Ngủ cả đêm cứ mớ hoài.

Con nít sướng thiệt. Cứ vô tư nhoẻn cười nhìn yêu biết bao. Đâu cần biết ngày mai cái gì đang đợi nó.

Chị cũng vậy. 
Chị nhìn anh. Bờ vai rắn rỏi kia sẽ bảo bọc cả đời chị là đây. Và chị thấy, chị nhận được nhiều hơn chị cho đi ấy chứ.

Gió chợt thoảng qua man mát. Nắng cũng chợt hiền đi. Hình như hạnh phúc đang ùa về nơi xóm trọ.
Ngày cũ sẽ qua, ngày mới lại bắt đầu. 
Chị nhoẻn cười thanh thản. Giản đơn cái hạnh phúc con con  là thế...






76 nhận xét:

  1. Hạnh phúc cũng chỉ giản đơn vậy thôi, phải không bạn?
    Ngày mới tràn đầy niềm vui bạn nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ừ, hạnh phúc theo mình vì người trong cuộc bằng lòng với những gì họ có, không mơ gì xa quá. Vậy thôi hà.
      Cảm ơn bạn hiền nhiều nghen !

      Xóa
  2. Bạn có duyên với truyện ngắn lắm, viết sắc và vui ...
    Có điều bạn cho cặp đôi này yêu chưa hết mình.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình chả biết thế nào là cho cặp đôi này yêu hết mình nữa. Chỉ thấy họ dễ thương là lôi họ ra nhoi nhoi tí cho vui thuui ! hì hì

      Xóa
  3. Mắt hay háy gian gian mà dễ thương quá hà !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. À, chiêu gian này chồng nào cũng ít nhất một lần thử anh hén !

      Xóa
  4. "Chị nhìn anh. Bờ vai rắn rỏi kia sẽ bảo bọc cả đời chị là đây. Và chị thấy, chị nhận được nhiều hơn chị cho đi ấy chứ."
    ----------
    Đơn giản chỉ là vậy thôi. Thế mà nhiều người cứ ngước lên các vì sao, không tìm ra đấy em à.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. giáo cũng... ngước lên các vì sao nè anh Sóng ui, hehe...
      giáo nói giỡn đó, nhưng hạnh phúc giản đơn đôi khi chỉ đến với những người đơn giản, chân chất. người sống ko đơn giản thì hạnh phúc cũng khó tìm lắm anh Sóng và DT ui!

      Xóa
    2. Anh Kiên ui, bởi thế em ít khi nào coi thiên văn lém, em thích...coi chỉ tay hơn thui.

      Chị Giáo nói đúng nè. Với nhưng ai giản đơn, thì họ luôn bằng lòng, luôn dễ dàng ru mình với những hạnh phúc con con thế này. Nên họ nghĩ họ hạnh phúc. Còn với những người cầu kỳ, ao vọng, thì lại cho rằng cuộc sống của cặp đôi này nhàn nhạt, vô vị, chán...

      Chỉ có người trong cuộc mới biết mình có hay không cái gọi là hạnh phúc, anh chị hén !

      Xóa
  5. Trả lời
    1. Cảm ơn bạn ghé qua nhà. Ngày vui bạn nhé.

      Xóa
  6. hạnh phúc thật gần mà cũng thật xa. mình không nghỉ nó cỏn con, có biết bao người đã có nó nhưng lại không nghỉ đó là hạnh phúc. họ tìm ở đâu đấy cái gọi là hạnh phúc. họ nào biết họ đang mất cái họ đang tìm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bởi vậy, compa quay một vòng cũng về chỗ cũ. Thiên hạ càng văn mình lại càng muốn quay về gần gũi với thiên nhiên, tối giản mọi thứ. Hạnh phúc cũng vậy, càng đưa ra tiêu chuẩn, càng tìm, nó càng trở nên xa hun hút ấy. Cứ từ từ, cứ an nhiên, đơn giản hóa mọi vấn đề cho khỏe bạn hén !

      Xóa
  7. Mấy đứa em thì cứ lâu lâu ghé nơi phòng trọ, nựng nịu cháu vài cái là bắt đầu kể lể và...xin tiền, hì..hì..., cái hạnh phúc con con đóa VDT ui.

    Trả lờiXóa
  8. Những câu chuyện của bạn cứ làm cho người ta chạnh lòng và suy nghĩ hoài thôi.
    Chúc 1 tuần nhiều niềm vui và tìm thấy món quà hạnh phúc nhé, bạn hiền.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hì hì, sorry nha, vậy là mình mắc tội lớn với bạn hiền mà không biết rùi.
      Cảm ơn bạn hiền nhiều nhiều nghen. Cho mình gởi lời thăm cục cưng nhà bạn nhé.

      Xóa
  9. Hay lắm em à. Hạnh phúc bình dị mà dễ thương.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hì hì...Tiêu Ca nói thế, em cười toe toét nè.

      Xóa
    2. Anh khen thật chứ không xã giao đâu nha :))

      Xóa
    3. Ui, biết nhau rùi, khách sáo chi, em bít mà. Anh có khen chê gì em cũng khoái, cười toe toét thui, bị đứt dây thần kinh rùi. Hì hì
      Lâu quá, tự dưng nhớ dạo nào bên YH em làm Đoàn Dự, ôm rượu chờ Tiêu Ca tới ... Nghĩ lại thấy...vui vui .

      Xóa
  10. cho tui xin..đem về tặng mấy mẹ trong xóm...nha bà
    Bài ni bà viết Gần mà sâu quá...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đã nói là vô tư nha bà ! Thank-cu bà nhiều nhiều vụ án mấy cái vé nha !

      Xóa
  11. Thưởng thì phải thưởng liền ngay
    Để tối quên mất...cả ngày buồn hiu...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Suỵt, anh Tám xúi nhỏ thui, con trẻ đang ngủ, đừng manh động nha !

      Xóa
  12. Lần theo đường kết nối, Sông Trăng mạo muội tìm đến nhà xin làm quen với Bạn, nhân thể, chúc Bạn ngày 8 - 3 thật vui và hạnh phúc Bạn nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vậy là có thêm bạn mới rùi. Thêm một niềm vui nữa rồi.
      Cảm ơn câu chúc của bạn hiền nghen. Mình sẽ theo bạn, sang nhà bạn liền nè. Đợi mình với !

      Xóa
  13. Chúc Bạn ngày 8/3 nhiều niềm vui, trọn vẹn yêu thương và hạnh phúc ngập tràn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ước gì ngày nào cũng thế chắc...mình mở shop hoa bán ...cho mấy bạn nam đuối luôn hén !

      Xóa
  14. Người ơi người ở đừng về... ai mà về được, đống đô ở blog này rồi, có được không bạn ?!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ui, nhà mình vườn không nhà trống, bạn vô tư, mún đứng, nằm ,, ngồi chi cũng được. Miễn đừng quăng bom cho mình có chỗ chui ra chui vào nhoi nhoi tí là ok rùi.

      Xóa
  15. Tui đọc hạnh phúc con con của bà xong, tui muốn gọi để nghe tiếng bà nên tui mần luôn. Nói thiệt là tui nghe lõm bỏm tiếng được tiếng mất vì tui cười như... khùng í. Tui vui vì tui có bà bạn bắn như súng liên thanh... zóng tui, hí hí..., quá hợp, quá hợp....Tui với bà buôn may bán đắt kiếm tiền 5 năm nữa tụi mình offline nha (khi đó con dâu bà lớn rùi, hi hi...)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ka ka ... Bộ bà nghe giọng tui quái lém hả? Giống dùi đục hông ? Sao mà nghe lõm trời ? còn cho tui là bắn súng liên thanh nữa chứ !
      Ừ, để tui để dành tiền, ngày 2000 đ được không bà ? Năm năm sau tui bò ra Quảng Bình thăm...dâu , sẳn tiện thăm lun...chị sui hén ! ka ka ka

      Xóa
    2. Ai về Quảng bình quê ta đó
      Nhớ rủ tớ về cùng cho vui!!!

      Xóa
    3. Anh về thì nhớ rủ nhỏ bạn em về cùng nhé

      Xóa
  16. một ngày dễ thương như cái hạnh phúc gần rất ư là đơn giản của tém nhe ..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hì hì...Chú Bata nói thế Tém hổng giản đơn mới lạ à nghen !

      Xóa
  17. Chồng em tai tóc bờm xờm
    Chen nơi hạ giá mệt hơn là… gì
    Các bà xin tránh ra đi
    Chồng mua một cái, vợ thì nhe răng
    Phập phồng khe khẽ vợ rằng :
    Đừng chen nữa nhé, đụng răng mấy bà
    Lần đầu ghé thăm VDT. Chúc bạn vui .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn ghé thăm nhà, còn cho mình bài thơ dí dỏm vui vui này. Mong mọi điều may mắn luôn cùng bạn nhé.

      Xóa
  18. Gió chợt thoảng qua man mát. Nắng cũng chợt hiền đi. Hình như hạnh phúc đang ùa về nơi xóm trọ.
    Ngày cũ sẽ qua, ngày mới lại bắt đầu.
    Chị nhoẻn cười thanh thản. Giản đơn cái hạnh phúc con con là thế...

    Anh đồng ý với em : hạnh phúc nhiều khi chỉ là những điều bé con , đơn giản như một nụ cười , một cử chỉ dịu dàng , một sự chăm sóc tưởng chừng như vô vị ...
    Thưởng cũng là niềm hạnh phúc lớn ... đấy em .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đấy, được thưởng là hạnh phúc lớn nhất đó anh ui !

      Xóa
  19. Hanh phuc gian don nhung rat nong am. Rat thich nhung truyen ngan cua ban.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn làm mình thấy áy náy quá. Bạn qua nhà mình , mình sang nhà bạn chẳng được bao nhiêu, cho mình xin lỗi nhé. Mình sẽ sang nhà bạn thường xuyên sau nghen. Chúc bạn mọi điều tốt đẹp trong cuộc sống.

      Xóa
  20. Tac´phäm'cua'ban hay!...cho du`chi'la`cäu chu~ minh`cu´tuong' dang bi lac vao`lang`tro do´...Cam' giac´long`äm´lai, cam' on ban Thuy`

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phị đọc, cảm thấy ấm lòng thì người vui là mình đó chứ !
      Cảm ơn Phi vì sự quanta6m của bạn, mong bạn giữ gìn sức khỏe cho thật tốt nha.

      Xóa
  21. Mấy lâu bận việc lu bù
    không qua nhà cháu chắc là mong ghê
    gần ngày mồng tám tháng ba
    bác qua chúc cháu ngày đàn bà thật vui hiiiiii
    ...........
    thự ra bác ko bận gì đâu mà máy hỏng đành ngồi bò queng. Bác qua đây là nhờ máy con nen khi viết tâm tư cũng ko được thoải mái .Cháu thông cảm cho bác vì sự đi lại thưa thớt nhé .Chúc cháu an vụ hạnh phúc

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không có đâu bác. Cháu qua Bác, mà không để lại com cho bác biết cháu qua, cháu cũng thấy áy náy. chứ cháu làm gì dám giận bác đâu nè. Chỉ cần cháu qua, thấy bác của cháu vẫn đối thơ vui vẻ cùng bạn bè là cháu vui ké rồi.
      Chúc bác luôn mạnh khỏe, bình an , Bác nhé !

      Xóa
  22. Sang thăm bạn xem bạn đã chuẩn bị gì cho ngày 8-3 chưa nè

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Một ngày như mọi ngày thui, bạn hiền ui !

      Xóa
  23. Nhân ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 .Anh chúc em luôn vui vẻ , yêu đời, tràn đầy hạnh phúc .Thành công trong công việc kinh doanh và đạt được mọi sự mỹ mãn trong cuộc đời.....
    Tặng em một vườn lan ở.............nhà em ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn câu chúc tốt đẹp của anh, mong anh và gia đình cũng thế.
      Xí, cho em đính chính, lan trong vườn em là của em, mắc gì anh tặng lan em cho em nhỉ ?

      Xóa
  24. Em đã thấy rồi đó, hạnh phúc bình dị , đơn giản mà nồng nàn, bền vững, Ngày 8/3 anh chúc em tràn đầy niềm vui và hạnh phúc mãi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Những cái bình dị nhất quanh mình, đôi khi đó là hạnh phúc, anh hén !

      Xóa
  25. Trả lời
    1. Nghe bà thỉnh an cái, tui phát sốt, tung mền dậy, bò vô trả lời com liền nè bà !

      Xóa
    2. Tui đứng kế bên bà Ru nè ,hé hé

      Xóa
  26. Chúc em ngày 8/3 cũng...giản đơn vậy nghen!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ, cảm ơn câu chúc đơn giản của anh nhiều nhiều nghen !

      Xóa
  27. Mấy nay biến đâu rồi bạn, hay trời nóng quá nên dzọt lên sapa tìm chút sương mù....mátđời dễ ăn dễ ngủ, hả bạn hiền ơí ới ới ời ơi ....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tui hổng có cửa chen lên Sapa rùi, sợ lạnh lém, nên ở nhà thui.
      Nói chơi chứ 2 bữa rùi mình mắc đi xin chữ ký bác sĩ tí. Nay khỏe rùi, nên bò lên trình diện bạn hiền nè. Cuối cùng phát hiện ra, chỉ có mình bạn hiền là phát hiện ra sự mất tích của mình. Cảm động dễ sợ. thương ghê á !

      Xóa
    2. Bữa nay khoẻ chút nào chưa nè ????

      Xóa
    3. Mình sang nhà để mừng tháng 3 có nhiều ngày 8 với bạn nè, chúc bạn mình có nhiều niềm vui con con để thành hạnh phúc lớn lớn nha, và gia đình luôn vui vẻ ấm áp hạnh phúc tràn trề nhé !

      Xóa
    4. Hì hì... hôm nay mình có vụ án hay lém, cũng vui vui. Hôm nào kể bạn hiền nha nghen.
      Cuối cùng rùi cũng hết một ngày. Ngày mai thứ bảy rùi. Mau hết tuần quá Như hén !

      Xóa
  28. Hạnh phúc tuy đơn giản nhưng ấm áp vô cùng
    Chúc VDT ngày 8/3 ngọt ngào hạnh phúc .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn chị iu ghé nhà chơi nha. Mong chị em mình ngày nào cũng là 8/3 thì sướng biết mấy chị hén !

      Xóa
  29. Bài viết hay lắm nè .Tình cãm con con dễ thương ,những hạnh phúc giản đơn hỏng phải ai cũng thấy hén ,đôi khi có trong tay lai không hay ,lại không biết trân quý lại đổi thừa sao mình hỏng hạnh phúc gì ráo trọi ...
    Ngày lễ vui nhen Thuỳ .Tui mém quên ngày lễ ni ,để tui gãy đầu thử nhớ coi chổ tui đương ở có ai nhớ tới ngày lễ này hong ta ?Tui thì ngày nào cũng như ngày nấy : Mêtro ,boulot,dodo ( xe điện ,công việc , ngủ )hihi
    Mau hết bịnh nhen Thuỳ nhen .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mau hết buồn nhen Tà ...hi...hi !

      Xóa
    2. Ui, sao mà tui sướng dzữ vậy trời ? Tui có mấy bà bạn, bà nào cũng thương ui là thương thế này? Kể ra, tui "giàu có" ghê mấy bà hén !
      Tui mong sao, tụi mình, vẫn cứ được như vầy hoài.Hy vọng sau này có dịp, kể cả lúc đó đầu bạc rồi cũng tốt, tụi mình được họp mặt 1 lần cùng nhau cho đã hén.

      Xóa
  30. Nhận dc nhiều hoa nghe! vui nhiều nữa bạn nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hì hì...vui thiệt vui vì có mấy bạn qua chơi rùi nè, cần gì hoa hay quà chứ hén.

      Xóa
  31. Tui mới đi làm về ,hỏng biết bà ngủ chưa nữa ? Nhưng dù có muộn tui cũng chúc bà ngày lễ được vui vẽ ,đầm ấm và như ý nhen Thuỳ .
    BisoussssssssssssssThuỳ .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bà bạn tui mà, bà chúc hổng chúc gì tui cũng biết bà sao mà.Bà mà im, tui chỉ nghĩ tới một điều duy nhất: không biết bà có bị gì không nữa. Tui lo lo, nên bạn bè lâu lâu hổng thấy là tui hay qua nhà loi nhoi là vậy.
      Tui mà 9g là thăng đường xử án mất rùi bà ơi.
      Bay chậm thui, coi chừng....rách....cánh nha bà! hì hì

      Xóa
  32. Ngọc thăm DT nhé! Lâu lâu mới qua đây..Mong niềm vui và hạnh phúc luôn bên bạn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mạng thì bao la, mà tụi mình thì ai cũng có công việc của người ấy. Nhiều khi mình cũng thèm lắm ba trái cherry này, cũng lò dò mò sang đứng nhìn cho đã thèm rùi về nè. Cảm ơn Ngọc ghé qua chơi với mình chút nhé.

      Xóa
  33. "nhưng ít ra, chị còn có anh, có con. Mà phụ nữ thì mong gì hơn thế."
    Uh, phụ nữ chẳng còn mong gì hơn. CHị đọc đi đọc lại bài này, cảm động lắm, cái hạnh phúc con con ấy. Sao quá đỗi dịu dàng....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đôi khi phụ nữ tụi mình chỉ cần vậy thôi chị hén. Ai em không biết, chứ em thì không cần phải nhắn tin, điện thoại mỗi ngày, cũng không cần nói thật nhiều làm chẳng được bao nhiêu...Chỉ cần đơn giản thế này thui, với em, đã là hạnh phúc rồi...

      Xóa