Nhãn

Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2013

Nên hay không, bạn nói tui nghe với !

 
Cái ảnh này chụp thời sinh viên, phòng trọ sau cơn mưa ngập nước,không có chỗ ngủ, leo lên bàn, ghế ngồi ngủ. giờ nhớ lại thấy cũng vui !  

 Hôm qua, tình cờ gặp lại một em hướng dẫn viên ngày xưa có lần hợp tác với tui, tui hơi bất ngờ vì phong thái của em. Rất chững chạc, hoành tráng hơn nhiều so với cái thời em cùng tui chẳng khác nào con vé chợ đen ở khi ga xe lửa. Có điều, cái làm tui vui nhất, chính là cách em nhận ra tui : " Chị Thùy phải không ? Em nè, nhớ em không ? Thằng bán vé tàu lậu cho chị năm nào nè ! ". Em nhắc cho tui nhớ, em cười hớn hở khoe chiến tích chợ búa ngày xưa mà quên rằng em đang xúng xa xúng xính trong bộ vest chỉnh chu nghiêm túc. Đó mới là thằng em mà tui quen biết.

Hồi đó em mới ra trường, còn tui thì đang là điều hành ở một công ty du lịch nhỏ. Tuy làm điều hành du lịch , nhưng gần như nhiệm vụ của tui chẳng khác nào bầu sô gánh hát . Tìm khách hàng , chào bán tour, tính giá tour, book phòng, book vé, xe...đến cả khăn lau, chai nước suối, nón... nói chung là làm thế nào không cần biết, miễn ra một tour hoàn chỉnh cho khách đi chơi xả stress là ok. Chính vì ở một vị trí quá tốt như thế, nên tui mất dần sự ngây ngô, thay vào đó, tui bắt đầu tính toán thế nào để có thêm tiền ngoài những khoản  lương căn bản còm cõi. Nhưng cái mà mọi người vẫn hay ngạc nhiên về tui nhất chính là tui chưa từng đi du lịch bao giờ. Nghĩa là từ quê lên Sài Gòn, tui chỉ biết 2 địa danh ấy. Ngoài ra, mọi thứ là số không tròn trĩnh. Thế thì tui làm điều hành kiểu gì đây ?

Dĩ nhiên, không gì quý báu hơn là học hỏi kinh nghiệm của người đi trước. Như em đây, tuy nhỏ hơn tui, nhưng khắp đất nước hình chữ S này, chỗ nào em cũng lếch tới. Hồi đó, em thích nói, còn tui thì thích nghe. Ngồi im nghe mà tỏ ra nguy hiểm mới ghê chứ ! Rồi cũng từ đó, tui biết cách luồn lách thế nào để kiếm được tiền khi tour đã định giá sẵn. Những tuyệt chiêu gian lận hợp pháp ấy,  hướng dẫn nào cũng có một ít để lận lưng. Có lẽ vì thế, vì quá hiểu những chiêu ấy, nên nếu đi du lịch, tui thích tự mình đi theo kiểu ba lô hơn. Cũng không lạc được đâu mà lo nhỉ ! 

Tui nhớ có một lần hy hữu duy nhất đã đẩy tui vào vị trí tui chẳng thích chút nào. Đó là tui phải trở thành hướng dẫn viên du lịch bất đắc dĩ. Tui luôn bị say xe, chỉ cần nghe mùi khói xe thui là đã buồn nôn, lên xe cứ y như người sắp chết á. Vậy mà lại có lúc làm cô hướng dẫn, đứng nói huyên thuyên. Hình ảnh đó chả giống tui chút nào cả. 

Lần ấy, tui tổ chức cho đoàn của một công ty nằm trong khu công nghiệp Tân Bình đi du lịch Phan Thiết 2 ngày 1 đêm. Đoàn gồm 8 xe 50 chỗ ngồi. Với lượng khách lớn như vậy, là điều hành, tui sẽ đi theo đoàn vì đây là cơ hội kiếm ăn mà. Tham nên khổ vậy đó. Chứ không nằm ở nhà nghe báo cáo lại phải sướng hơn không. Trời xui thế nào, một xe trong đoàn lúc vội vã đi đã bỏ quên hướng dẫn của xe lại. Mãi đến Long Thành tui mới phát hiện ra sự cố  này. Thế là, không thể để xe không có ai phục vụ trong suốt chặng đường, tui buộc phải nhảy vào vị trí đó. Tui thật sự không tin nỗi tui có thể nói to vì không có micro do hướng dẫn xe mang theo rồi, nói nhiều, thậm chí hình như còn có ca vọng cổ theo yêu cầu của khách. Rồi thì có khách bị nôn do say xe, trong khi bản thân tui nhìn thấy cảnh ấy là tui chỉ muốn ...hát đồng ca theo khách thui. Nhưng không hiểu sao, ngay lúc ấy, tui giống như có ma nhập ấy. Xe vẫn chạy bon bon, tui lon ton lấy dầu, bắt gió cho cô công nhân ấy. Giờ nhớ lại, tui đúng là hôm ấy giống được tổ đãi gì đâu đó. 

Sau chuyến đi ấy, tui nằm bẹp dí mấy ngày , nói không ra hơi, toàn uống nước giá đỗ. Nhưng cái tui thu hoạch được nhiều nhất chính là khám phá ra được trong mỗi con người, ai cũng có chút khả năng tiềm tàng , nếu bị đẩy vào thế bí, khả năng ấy sẽ bùng phát. Có khi tốt, có khi xấu, nhưng dù sao, có cơ hội khám phá chính bản thân mình cũng hay chứ bạn nhỉ ! 

Giờ đây, hè này, tui đang định làm một chuyến lang thang ra ngoài Trung thăm những người bạn mà tui quen qua blog. Chưa một lần biết mặt, nhưng tui tin một cách lạ kỳ rằng bạn cũng chân thành như tui. Vé tui đã book rùi, chỉ còn chờ ngày là đi thui. Tui chỉ đang lo lo, không biết bạn có vui khi thấy tui không, hay những cuộc gặp mặt nhau ngoài đời thực chỉ làm thêm xa nhau hơn vì tui ở ngoài trần tục, tầm thường chứ không đạt điểm 10 chất lượng như trong blog  ?
Nếu tui thật sự tệ, bạn có nghỉ chơi tui không nhỉ ? Và nếu thế, tui có nên gặp bạn không hén ? 
Bạn nói coi, tui có nên gặp bạn một lần không ?!

66 nhận xét:

  1. Quá nên đấy chứ ! Nếu là anh, được gặp ViThuy dù chỉ lần đầu, và dù chỉ 1 lần thôi, nhưng ít ra, chúng ta có thể phần nào hiểu được rằng, con người với con người, cần nhất là một sự chân tình. Cho dù khoảng cách sẽ có thể lệch nhiều mặt, tuổi tác, nghiệp vụ, xấu đẹp, giàu nghèo , vv và vv... Nếu sống mà quá xem trọng những khoảng cách phân biệt ấy, thì tự mình chỉ rước muộn phiền mà thôi.
    Nói rộng hơn một chút, nhân duyên, và bản mệnh , tất cả và tất cả, đều có số má sẵn hết rồi, phải không ViThuy ?
    Chúc em sẽ thành công cho chuyến đi "tour" sắp đến, và sẽ hài lòng rất nhiều với mọi điều suy nghĩ trong tâm trí của em nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh nói đúng lắm. Nếu sống mà xem trọng quá những thứ phù phiếm, chắc em cũng không dám mon men làm bạn đâu. Thui, cứ hiện nguyên hình một lần coi có bị văng miểng không rùi tính sau anh hén !
      Cảm ơn anh cho em lời khuyên chân tình. chúc anh những ngày cuối tuần thật đầm ấm anh nhé !

      Xóa
  2. Lên đi em ạ -ảo mà bước ra đời cũng là một việc tốt mà -
    nhưng anh khuyên em lên đi kiểu ba lô thôi chứ đừng đi theo tour ....vì sao thì em hỏi em ấy nha -
    Chúc chuyến đi vui vẻ -

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hì hì, em đi kiểu ba lô, nhưng em kéo valy theo có được không anh ? Phải nghe lời anh khuyên thui, đi anh hén !

      Xóa
  3. "Bạn nói coi, tui có nên gặp bạn một lần không ?!"
    Nên, rất nên bạn hiền à. Bạn nên thực hiện chuyến ra Miền Trung thăm bạn bè.
    MC rất vui được gặp và đón tiếp bạn tại TP Vinh (Nghệ An).
    Ôm bạn cái nè........... (giao ước rồi nhé)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Để mình coi Vinh có xa hjay không và có sắp xếp được thời gian không vì chắc mình đi cũng cùng lắm 4-5 ngày thui. Lâu quá hổng có ai làm hết .
      Mà nè, gì thì gì, vụ ôm là hổng chơi đâu nhé bạn hiền ! Miễn bạn gặp mình bạn cười toe toét là mình vui roài !

      Xóa
  4. Nữ à !khi nữ hỏi câu hỏi cho nhiều người " trả lời "là thầy muốn nổi xung thiên với nữ quá à ! thầy là thầy muốn biết nữ đi chuyến nầy là vì
    ai? và vì cái sự gì...đừng tìm kết quả khi mục đích còn chưa thực hiện
    có đi mới có đến có làm mới có...thành, nữ nên đi, với tinh thần du lịch khám phá và đừng lo lắng gì cả ,à không, lo một điều duy nhất, đó là đồng ngân mà thôi nữ ạ ! vui hay không nồng nhiệt hay hững hờ là việc của người đón tiếp việc của nữ là....khám phá cảnh quan...con người nữa ...he....he chúc nữ chuyến đi như ý !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thầy ui, nữ đi thăm chị sui tương lai của nữ - Rubic đó , là chính, đi du lịch là phụ, đi thăm thêm vài chiến hữu nữa thì lộ trình còn đang trong dấu ba chấm coi người ta có rảnh không mới ghé. Chứ bạn bè hổng rảnh, Nữ nhoi sợ phiền thui.
      Thầy he he đi, hôm nào Nữ có dịp lên bình dương, Nữ hú thầy có được không ? Tại nữ thấy Thầy con cái , rùi gia đình tùm lum, Nữ sợ phiền thầy thui. Chứ chỗ Thầy là gần Nữ lém đó nghen !

      Xóa
    2. Tui mừng và cảm động lắm, bà mà thắc mắc rứa là tui giận à nha. Tui chờ bà ra tui, chờ lắm lắm

      Xóa
  5. Có cơ hội đi một chuyến Chị Thùy nhé :), Em tin mạng ảo nhưng tình cảm bạn bè là thật. Chúc Chị cuối tuần vui vẻ. Có rãnh sang nhà em ăn bún nhé hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em iu dấu, chị nghe lời em dụ dỗ, nhằm ngay bà chị thèm ăn nữa, nên giờ chị đi hổng nổi rùi nè. Đền coi . Cho chị...thêm tô nữa đi em ! hì hì

      Xóa
  6. Tướng ngồi của nàng sexy quá à nha. Đề nghị phải dịu dàng nàng ợ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trưa hết giờ làm việc, tui lếch sang bà chớ chưa kịp đọc bài. Thấy cí ảnh là tui phang luôn cí còm đằng trên. Buổi trưa tui mở máy điện thoại mới thấy bà nhoi tui mà tui không biết. Cí CT giao dịch của cơ quan tui chạy online nên lúc mô cũng thấy tui trên mạng chớ tui có mấy khi được nhoi mô bà. Tui yêu mến bà vì bà giống tui nhiều thứ quá. Chớ tui có tưởng tượng bà xinh hay giỏi như hoa hậu chi mô. Tui chờ bà ra tui chơi, mà nếu bà đi không được thì tui vô Đà nẵng. Tui cũng tin, tình bạn chỉ cần chân thành thôi, bạn hiền à

      Xóa
    2. Hì hì, tui bít mà. Vậy tui cứ thế nào hiện nguyên hình thế ấy cho bà hết hồn nha. chờ đó, bà sẽ thấy bà sui tai lương của bà kinh dị tới mức nào. Đừng hối hận mà rút con gái lại hổng gã cho con trai tui là tui tổ chức...cướp dâu ráng chịu à nghen ! ( tui hù đó bà, nói là run ầm cập nè, sợ bà cho một chổi thì chít nữa. hé hé ).

      Xóa
  7. Ui chà , chuyến nầy Thùy đi thăm bạn ở miền Trung hỏng biết có ghé thăm anh NT không nhỉ . Đợi thui .
    Ở trong blog đạt chất lượng 10 thì ở ngoài đời anh nghĩ chất lượng hơn cả mong đợi , vì đó là người thật , ruột thật , vỏ thật ... và mọi người sẽ rất vui khi gặp được em , chắc chắn là không bị co vòi đâu .
    Chúc em có một chuyến đi vui .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh đừng dụ em nhé, em là em bít nhà anh đang ở Sài Gòn rùi nha. Có điều em để đó, tới cuối năm nếu có off, chắc chắn em sẽ gặp anh, em nhéo nhéo phng3 vấn anh cho anh bỏ của chạy lấy người cho coi ! hì hì
      Em nói chơi đó, chứ anh gặp em rùi mà, anh thấy em im re có nói tiếng nào đâu dúng không nè ?

      Xóa
  8. Lên đường thôi, chí ít cũng được vài sàn khôn đó cô nương !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ, nghe lời anh, em đi hén . Em hy vọng được 100g khôn thui để xài dần dần anh hén !

      Xóa
  9. Tui nấn ná đọc bài của bà chưa học chử nào chuẩn bị đi học nè ,hì hì .Đọc tới hết bài tui muốn dọn ra miền Trung ở quá ,biết đâu bà ghé qua thăm tui ,hé hé hé .
    Đi dìa nhớ kể cho tui nghe dới nghen ,tui nôn quá bà ơi .Thăm bà RU dới mấy bạn kia dùm tui luôn hén Thuỳ .
    Thôi tui dọt đây ,lát nữa thầy hỏi gì tui ú ớ tiếng Trung mà hỏng phải tiếng TRung Hoa thì mạnh ai nấy hiểu luôn há ,hé hé hé .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Huong Nguyen ơi, về offline luôn bà

      Xóa
    2. Tà ui, bà hổng bít nói câu gì, chắc bà cũng bít câu : " Wo bu zhi dao ni shuo shen ma ! " mà phải không ? hù tui hả bà, tui bít bà khá hơn tui mà. Tui giờ lâu lâu cũng lôi ra ôn lại mà ôn một mình chán lắm, ra trung tâm học thì lười, nên bỏ nghề rùi. May mà còn nhớ câu : " Wo ai ni " để dành xài với bà hén !
      Bà khi nào về nước, hú tui, tui xử bà hổng đẹp hổng ăn tiền lun á ! Nhớ bà lém rùi nè. thứ tư tui đợi bà nha !

      Xóa
  10. Bạn hiền có câu trả lời rồi mà còn hỏi làm người ta...thèm quá (~_~)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình hơi lo lo vu thị vơ thui mà, già rùi hay đắn đo vậy thui. Bạn hiền làm cái biểu tượng dễ thương quá hén ! Mình hổng biết làm mấy vụ này.

      Xóa
  11. Bạn đắng đo chi dữ rứa.Cái tình là quý.Nếu không hợp,không phải lòng nhau thì thôi.Phỏng đoán theo chiều không tích cực,dễ ái ngại,chùn bước.Chúc bạn gặp nhiều duyên lành!....Mình cứ nghi nghi bạn đã xách cổ thằng con trai mình đang làm việc trong khu CN Tân Bình đi nhúng nước ở bãi biển Phan Thiết quá...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ui, oan ức rùi bạn hiền ui ! mình nhỏ lớn chưa xách cổ ai hết tại vì ...lùn quá, có mún xách cũng xách hổng nổi, manh động quá coi chừng bị xách ngược lại thì chít nữa.
      Mình nói vậy thui, hơi lo tí thui, chứ đi thì sẽ đi mà bạn hén ! Vì mình tin bạn của mình là bạn, hổng phải bè ! hì hì

      Xóa
  12. Viết tự nhiên nhưng hấp dẫn.
    Tui gặp bạn ảo cũng nhiều và ai cũng dễ thương hết!!! Tin tui đi mà đi du lịch bụi cho thải mái!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vậy bạn là người hạnh phúc và sung sướng rùi. Mình tin bạn, cũng như tin tất cả các bạn ở đây. Cứ đi rồi sẽ thấy đường bạn hén !
      Lần đầu biết bạn, chúc bạn cùng gia đình những ngày cuối tuần vui vẻ nha!

      Xóa
  13. Tiện thể ra Nam Định luôn đi em !
    Đón nhiệt tình luôn !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em định chuyến này đi tới Quảng Bình thui anh, có lẽ năm sau hoặc năm tới sẽ ra Bắc cho biết. Tới lúc đó, em cầu cứu anh nhe !
      Chúc anh cùng bà chủ xinh đẹp yêu dấu của anh những ngày nghỉ thật hoành tráng anh nhé !

      Xóa
  14. Có gì mà nên hay không nên bạn hiền! Nếu cảm nhận của bạn tốt như vậy. Bạn tin tưởng người bạn của mình sẽ nhiệt tình với mình, bạn tin người bạn đó đang làm chủ cuộc sống của mình, sẵn sàng giành thời gian để tiếp đón bạn nồng nhiệt. Sở thích đi du lịch " bụi " của bạn, kết hợp thăm thú bạn bè. Nên đi quá đi chứ. Chúc chuyến đi của bạn mỹ mãn nha.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình hơi lo tí thui, nhờ mấy bạn cho chút động viên là đi liền hà. Mình cũng nôn nao đi chơi lắm chứ bộ !

      Xóa
  15. Nen di möt chuyen´ban a`, vi`do´la`ban tu " thuong' " cho nhung~ cö´gang´ cua' chinh´ minh` trong cuöc söng´, vi`co´nhieu`su viec chi' nhu trong ao' tuong'...Nhung khi nhin`thäy´,biet´va` kham´pha´thi`se~de' lai trong minh`nho´thuong kho´xa roi`...

    Trả lờiXóa
  16. Coi hinh`3 ban sinh vien öm´ tong teo ma`thäy´ thuong cac´ban nhung~ luc´ kho´khan trong cs va`hoc hanh`, thiet la`dang´ tu hao`vi`cac´ ban !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lúc đó mình trọ ở sát ngay trại giam Chí Hòa lun á. Tường trại giam gần nhà trọ lắm. Năm đó mưa lớn, cứ mưa là nhà ngập nước, cả phòng lõm bõm. Giờ nhìn thì thấy tội, mà hồi đó lại thấy vui. Đó Phi coi, mặt cười toe toét chứ có đứa nào buồn gì đâu ? Giờ lớn rùi, ai cũng có gia đình rùi, có cuộc sống riêng, lúc đó mới biết thế nào là ...khổ. Hì hì

      Xóa
  17. Đúng là khả năng tiềm ẩn của con người thật phong phú mà có những hoàn cảnh đặc biệt nó mới phát lộ ra được!
    Đi chơi vui nhé, có những người bạn ảo mà khi gặp rồi còn thân thiết hơn cơ đấy, chúc em may mắn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ, em cũng tin vậy đó chị. Cứ thế nào hết lòng thế ấy, chị hén ! Chưa đi mà đã thấy vui rùi. Tự dưng em thấy mình sướng thiệt vì xung quanh em lúc nào cũng có các anh chị, bạn bè như thế này...
      Chúc chị cuối tuần vui vẻ cùng gia đình mình nghen chị !

      Xóa
  18. Cái khó nó bó cái khôn
    Chân tường nó dồn bỗng bật bài ca
    Thùy ơi em tuyệt lém nha
    Phen này chặt chém chắc là...giầu to.
    +++
    Càng ngày Bru càng ngạc nhiên mở to hết cỡ tầm mắt trước Nàng...
    Bravo...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh Bru mười thì em ráng học....hai, ba hén ! Nói vậy thui tại hồi trẻ thì hay liều, chứ sao kỳ lắm anh, càng lớn, càng nhát, càng ù lì ghê á.

      Xóa
  19. pà con không nhớ lại không "quách tỉnh" tý nào hết. mụ này mụ bảo là mụ lắm chiêu lắm. cái trò. hỏi han này hẳn là một chiêu đơi. he he cảnh cái con tê giác. nói thế thui lão cũng ước giờ được ở miền trung để đón CÁO .nghe cái hồi hộp rộn ràng như chờ đợi người thân đi xa từ lâu lém mới zìa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ui cái Lão này, sao mà ghét Lão quá đi.Có bao nhiêu chiêu của em Lão biết hết rùi làm sao em có cửa nữa chứ ! Nói thiệt là em đọc com của Lão , có chữ em hiểu, có chữ em ....biết chít liền á. Em hổng thích " Quách Tĩnh ", em thích Hoàng Dung hơn thui. Quách tĩnh là....cùi bắp thiệt, còn Hoàng Dung thì...Lão bít rùi hén !
      Nghe giang hồ đồn Lão sắp làm cú du lịch tuần sau nè. Đi chơi vui Lão hén !

      Xóa
  20. chỗ nào hông hiểu? giải đáp luôn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái cảnh con tê giác í ! hổng hỉu Lão mún nói gì hết!bí rùi!

      Xóa
  21. tám đi giang hồ vui vẻ hen ..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ,Dế mèn phiêu lưu ký chú Bata hén !

      Xóa
  22. Trong tấm hình trên em VDT là người mặc áo đỏ, hèn chi.. hên.
    Kinh nghiệm làm tour du lịch hay đấy, chắc anh làm thử một cái nhỉ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh là sư phụ em, em lếch theo anh đuối lun còn chưa theo kịp, chạy theo anh mà giày dép mất hết rùi kìa anh ui !!!!!!

      Xóa
  23. Trông các nàng vừa buồn cười vừa thương.....cho cái đời sinh viên .
    Em chị đắn đo cũng đúng thôi, thực và ảo đôi khi chỉ song song như đường rầy xe lửa thôi em, vì ảo nhiều mộng tưởng nhiều hoa mĩ....nên mới có nhiều bạn khóa cửa then cài rồi. Nhưng em cũng đừng suy nghỉ nhiều, chị nghỉ với em thì bạn nơi nào cũng tốt thôi.
    Chúc em một tour du lịch vui vẻ và luôn gặp may em nhé !Nhớ về kể cho chị nghe với nghen cưng, Ôm thắm thiết em gái một cái thật chặt đây.
    Đi cho biết đó biết đây để về mà làm tour cho mọi người chứ em.......

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn chị iu nhiều nhiều nghen . Nhờ liều dopping thứ bảy của chị mà em quyết phải đi cho bằng được nè chị uiiiii.

      Xóa
  24. Không sao đâu, tôi tin "kinh nghiệm" những năm làm du lịch sẽ cho bạn dể tiếp cận với mọi người hơn ; "Chưa một lần biết mặt, nhưng tui tin một cách lạ kỳ rằng bạn cũng chân thành như tui. Vé tui đã book rùi, chỉ còn chờ ngày là đi thui. Tui chỉ đang lo lo, không biết bạn có vui khi thấy tui không, hay những cuộc gặp mặt nhau ngoài đời thực chỉ làm thêm xa nhau hơn vì tui ở ngoài trần tục, tầm thường chứ không đạt điểm 10 chất lượng như trong blog ? "
    Đừng lo, tôi tin mọi người tiếp đãi bạn ân cần và tốt bụng! heee

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đó, vì em lo lo, nên em la làng thế để mọi người cho em lời khuyên chính xác nhất. Anh tin vậy, nên em cũng...tin vậy luôn cho có khí thế anh hén !

      Xóa
  25. Tui sang chúc bà ngủ ngon, tình chưa, hi hi...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bà đó, ráng mà gìn giữ ngọc thể cho tui. Đừng ó nói với tui là nhoi dzữ quá tới chừng tui lếch ra ấy bà ...biến là kiểu gì tui cũng ém xì bùa bà đó nghen !
      tình quá, sui thăm tình quá, mà ngủ cong đít rùi sui ui ! hì hì

      Xóa
  26. Trả lời
    1. Cảm ơn chị, ngày mới thật vui chị nhé !

      Xóa
  27. Khi nào quá cẳng mà ra đến HN, nhắn anh 1 câu nhé :))

    Trả lờiXóa
  28. Khi nào quá cẳng mà ra đến HN, nhắn anh 1 câu nhé :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tiêu đại Ca, chắc hai năm nữa em sẽ ra Hà Nội vấn an anh nha. Anh nhớ ủ rượu cho kỹ chờ em nhé. Hổng chơi nhất dương chỉ đâu anh ui ! hì hì

      Xóa
  29. Chị đã gặp bạn từ blog ra ngoài đời nhiều lần rồi, có bạn thì ... đi luôn... có bạn lại quyến luyến và thân tình hơn lúc trên blog nữa...
    Nói chung, gặp gỡ làm mọi người hiểu nhau hơn và gắn kết thêm tình thân, phải không em?
    (Đi chơi xong rồi dzìa nhớ ghé chị nha )

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em đi xong về em khoe với chị nhé. Vui em khoe liền , buồn chắc em ...bỏ blog lun, cất chòi bán quán ngoài ruộng tám cho sướng hơn. Em cũng mong được như chị nói.
      Cảm ơn chị cho em lời khuyên nhé. Đầu tuần rùi, chị vui cả tuần luôn nha chị iu !

      Xóa
  30. Về Miền Trung Thuy sẽ thấy bên biển xanh, bên núi tím.Rồi tình người mộc mạc...v.v. Hãy ngao du giang hồ một chuyến chơi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ừ, đi chứ, hổng đi mất tiền vé máy bay uổng lém. Tui nghe lời ông, ra ngoài ấy, coi cái...mộc mạc, cái biển xanh núi tím ấy nhé.
      Xí, ủa, núi ngoài ấy màu tím hả ông ????

      Xóa
  31. Em có tuyển người xách hành lý đi theo không ? Không cần lương đâu em.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ, hành lý em nhờ...Sa Tăng gánh hộ dùm em rùi ạ ! Nghe đồn là làm từ thiện thui, cũng không mất phí anh ui ! hì hì

      Xóa