Nhãn

Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

Rải nắng lên trời ...





Anh không hứa đợi em nơi cuối đất, nhưng em vẫn chờ anh trong thế giới của riêng mình. Em đắm chìm trong  ánh bình minh, nắng khao khát thả vàng rơi óng ánh !



Nơi ấy , mỗi khi em thức dậy, sẽ là anh cùng câu nói thì thầm : " Cà phê em đây, uống chậm thôi kẻo nóng ". Và ngày mới với trời xanh lồng lộng, với niềm vui trong  mắt biếc reo vang. Trải tiếng cười  em xuống phố thênh thang, ôm tim nhỏ cùng niềm tin nhảy múa .


nơi ấy, cỏ mềm mơn chân lụa. Em tựa vai anh nghe lúa gọi chim về. Lục bình trôi tím biếc nhánh sông quê, cầu ao cũ anh thả câu thưở bé. Tiếng em hát véo von chiều nắng nhẹ, mắt anh cười âm ấm giọt yêu thương. Anh nhìn xem, xa xa cuối con đường, căn nhà nhỏ nép mình nghiêng nghiêng đợi. Đàn con reo í a í ới. " Ba về rồi ! Ba Có bánh không ba ?  "...


Và nơi ấy,  con mưa cũng hiền hoà, khe khẽ ướp long lanh từng kẽ lá. Hơi thở anh hoà tiếng mưa rất lạ, nhẹ nhàng vương lối nhỏ trước hiên nhà . Bàn tay anh năm ngón thật thà, cầm tay em hiền ngoan bé nhỏ. Giọt hạnh phúc rẩy run đầu ngọn gió, bờ môi mềm ngan ngát nụ hôn xa.


Cứ như thế ngày lại nối ngày qua , em mãi miết vẽ giấc mơ thầm lặng. Cười xao xót nghe tim mình mặn đắng, buông tay ra, em rải nắng lên trời ...


Và thế rồi .... Rồi lại .... Một mình thôi ....


98 nhận xét:

  1. Tem nhẹ nhàng ...để không xao động giấc mơ thầm lặng của Thùy .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh tới là em giật mình , cất giấc mơ vào rùi, mai mơ tiếp. Hì hì

      Xóa
  2. Có khi nào em rải nắng lên trời
    Để băng giá lạnh căm nơi lồng ngực
    Rồi giật mình em quay về hiện thực
    Vẫn chồng con đang nô nức cười đùa

    Có khi nào em thả nắng gọi mưa...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có khi nào ta tự hỏi lòng nhau, sao cứ sợ khi sờ vào hiện thực ? Câu trả lời thinh lặng giữa đêm đen như mực. Thế nên em rải nắng thả lên trời. :))

      Xóa
    2. Có khi nào em chỉ nói thế thôi
      Để người đi nhẹ nhàng không quay lại
      Em ngồi lặng nhìn về nơi xa ngái
      Tay vo tròn dòng chuỗi lệ cô liêu

      Có khi nào hờ hững để anh yêu...^^

      Xóa
    3. Kết câu cuối, rớt tim, hổng bít nói gì lun. cười hì hì, bó tay đầu hàng rùi bạn hiền ui !
      Thơ hay à nghen. Thích lém.

      Xóa
  3. Hay và nhẹ nhàng lắm em gái ạ
    Lần đầu sang thăm em, chúc em thứ bảy vui thật nhiều nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn chị ghé qua chia sẻ cùng em. mong chị tuần mới thật nhiều niềm vui mới, chị nhé !

      Xóa
  4. Ui! Tui cứ bị bà Tám lừa hoài, đọc giọng văn bui ngùi mà cứ ngỡ, HẠNH PHÚC đây rồi. Nhưng ko, đang ở nơi đâu ấy có nhiều cơn gió lạ....Heee!
    Ko sao viết như vậy là quá hay. Được rồi, ko sao đâu nghe bà Tám. Dọt!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trời ! trời ! Em mà lừa được anh thì anh đâu còn ở đây heee rồi dzọt chứ ?!
      Thì em hạnh phúc thiệt mà, rất vui nữa là đằng khác. Có ai chiếm hữu Jang Dong Gun một mình một cõi đi về như em chứ ? Vậy hổng hạnh phúc là gì ? hì hì

      Xóa
    2. Bảo số 6 đến rồi, Bà Tám "Rải nắng lên trời" đê cho pà kon nhờ chút xíu!

      Xóa
    3. Dự báo thời tiết, hôm nay, ngày 8/8. trời quang mây tạnh, không mưa. Lý do: em mới rải nắng lên đó. Anh chờ xem nhá !

      Xóa
  5. Trong bình minh thả vàng rơi óng ánh,thế giới riêng chân bước lãng du tình,mộng hiền hòa từ hiện thực nghiêng vênh,những khao khát một trang lòng dung dị

    Bình thường thôi như bao người suy nghĩ,mái nhà đơn hớn hở ấm mắt cười,reo lộc biếc trong tim nhỏ nẩy mầm tươi,nuôi lửa mọn lên ngời ngày mai mới

    Ở nơi ấy,ngày thương đi mong ngày về nhớ đợi,vẫn đôi lòng trong hợp thể tương giao,không hẹn hò mãi rười rượi những nôn nao,dìu dịu vọng âm vang trời bát ngát....

    Trong cõi lặng một niềm mơ xào xạc,ngoảnh lại đời cô lẻ bước riêng thôi,với tin yêu vớt nắng rải lên trời,với hồn nhiên nhìn óng ả ánh tinh khôi....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Suy nghĩ bình thường, mơ ước cỏn con, chỉ tiếc rằng mình chẳng còn son, nên mơ ước cũng chỉ là mơ ước.
      Cười thui, chứ biết sao giờ bạn hiền hén ? Hì hì

      Xóa
  6. Trả lời
    1. Chăm ui! Chăm à! Chăm ở đâu Chăm?. Nhớ lém!

      Xóa
    2. Coi có ai như cặp uyên ương hồ điệp mộng này không dzạ trời ?

      Tự dưng hai anh chị dắt tay nhau, kẻ trước người sau, qua nhà em gọi tên tha thiết như dzầy là seo ta ?????

      Chăm ui ! Anh Ánh à !
      Hai ông bà mau hiện nguyên hình cái cho ngất lun coi nè !

      Xóa
  7. Thật đầm ấm, thật nhẹ nhàng...nhưng sao nghe lòng quặn thắt!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vì mơ thì dịu dàng, thực tế thì hoang mang, và giấc mơ nào cũng tan khi trời sáng. Nên...như bạn hiền thấy rùi đó... Bít cửa rùi. Hì hì

      Xóa
  8. Hay lắm Đan Thuy ơi ! ngày thứ bảy vui nhiều nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn anh chia sẻ. mong anh cùng gia đình thật vui anh nhé !

      Xóa
  9. Những cảm xúc nhẹ nhàng, bang khuâng và rất dễ thương.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ, cháu cảm ơn chú động viên. Chúc chú mọi bình an cùng gia đình , chú nhé !

      Xóa
  10. Mong những khao khát của em sớm trở thành hiện thực, mong lắm Thùy ơi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cũng không biết có thành hiện thực hay không, em chỉ mong có cái để mơ, để chờ, để thấy mình...còn có giá trị chút xíu cũng vui rùi chị ui ! em cảm ơn chị nhiều, nhiều lắm đó.

      Xóa
  11. Nắng qua thềm, nắng hòa nhịp trong tôi. Em thả nắng nhắn lời thương qua nhé. Ngón tay đan dịu dàng em muốn giữ, tình cháy đỏ nắng vội hóa mong manh...
    Chút nhớ cho bình yên nha bạn hiền!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. SAo bạn hiền bỏ nhà đi lâu vậy ? qua lần nào cũng thấy vắng vắng. mong là bạn tui có buồn gì, có gì không vui mau qua hết. cười cho tui cười ké với chứ hén !

      Xóa

  12. Oh một tình yêu lặng thầm thật tuyệt . Cứ như thế ngày lại nối ngày qua , em mãi miết vẽ cho mình một giấc mơ .với nụ Cười chua xót mà nghe tim mình mặn đắng. ....
    Chiều cuối tuần nhiều niềm vui Thùy nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Yêu thầm, để trong lòng, buồn lém, hổng có dzui chít nào hết anh ui ! Cho em tình yêu tuyệt vời như vầy thui thì cho em được yêu bình thường, tàn tàn thui coi bộ đỡ đau tim hơn anh hén !
      Chúc anh mọi điều như ý, anh nhé .

      Xóa
  13. EM RẢI NẮNG LÊN TRỜI
    TÔI VÙI MƯA XUỐNG ĐẤT

    buông tay ra, em rải nắng lên trời ...
    THẬT HAY!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn chị động viên em. bình an thật nhiều chị nhé.

      Xóa
  14. Và thế rồi .... Rồi lại .... Một mình thôi ....
    ---
    thế cái thèng tui bỏ đâu hử? định ém tài tui để... cưa giai đây mừ. híc híc nhưng mà công nhận ẻn... hay. hehe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái anh Nhà Báo hàng Việt Nam chất lượng cao này bỏ đâu cho xứng đây trùi ?
      A, nghĩ ra rùi, chắc...đưa vô viện Bảo Tàng, ghi bảng " Cấm sờ vào hiện vật ". Rồi mời Mai Fang Thúi và Lý Nhả Kì Cục tới cắt băng khai đao anh. Được chưa ? Mãn nguyện chưa nè ?hé hé

      Xóa
    2. Lão này là nhà báo miên chứ hổng phải nhà báo ziệc. (Xe hổng giấy người ta gọi xe miên=>.........)

      Xóa
    3. A, dzậy là bít rùi, không chính chủ rùi. :))

      Xóa
  15. Có những lúc ta thèm ôm nắng vào lòng, lại có lúc muốn mang nắng rãi đi hoang vào trời, đất bao la... xoa dịu một thứ cảm xúc không đầu không cuối, không với tay tới được nhưng lại thèm chạm vào nó mãnh liệt nhất có thể...

    Rất dung dị một đơn sơ đời người là được chăm sóc cho ai đó và ngược lại bằng cảm xúc nhẹ nhàng nhất, êm dịu nhất cũng như mộc mạc nhất có thể phải không nào?

    Vâng! Hãy mang chút nắng vàng hong nhẹ mái tóc người yêu khi mưa chiều rơi vội làm ướt anh. Cẩn thận và say đắm.
    Chia nắng bươm cùng trời đất đi nào...!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khi yêu, ai cũng lãng mạn hết chị nhỉ ? Ngày thường xô bồ sao không biết, tự dưng, cảm xúc dành cho một ai đó đặc biệt với mình, thiệt là, nhiều khi nhìn lại, đọc lại, cũng thấy, sao mà...ngọt dzữ vậy trùi ? hì hì

      Xóa
  16. Dẫu nắng hờn mây giăng mưa khắp nẻo
    Em vẫn đợi anh ơi đáy lòng em
    Những ban mai ly cà phê bên thềm
    Lòng em cười nhìn lá vàng đuổi phố
    .
    Trong xa vắng một ước mơ lẳng lặng
    Anh bước về vui sao con có quà
    Một niềm vui trong lòng em vỡ oà
    Tay trong tay xin cảm ơn hạnh phúc
    .
    Mơ đẹp thế mà lòng em chợt thức
    Lá vàng khô đuổi theo gió vu vơ
    Vẫn là em -mình em với đợi chờ
    Với đắng lòng mà mãi cứ hoài vọng !
    .
    Đừng nói tâm trạng của em đó nha TÁM -ui -Anh vẫn đây mà -em đợi ai ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh vẫn đây, mà đâu phải của riêng em ? Anh lãng đãng cùng trời- mây - non- nước. Chưa bao giờ em thấy anh dừng bước, khóa chặt tim chờ đợi chỉ một người.
      Em chỉ là Cô Tám bình thường thui, nên chỉ dám ...trèo cao...mơ Jang Dong Gun xa lắc. Kệ, xa xôi vậy em hổng thèm thắc mắc. Jang có tặng thơ ai, em hổng biết để thêm buồn.
      Hé hé
      Đàn anh làm thơ thì đàn em chỉ có nước bó gối ngồi há mỏ đợi thơ rơi. coi câu nào hay chôm về đem đi...bán. hì hì

      Xóa
  17. Ừ nhỉ sao mình hông nói được gì hết trời

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mắc ngậm Candy rùi, ngậm thêm ngón tay bị mất nữa lấy gì nói được Lão ui !

      Xóa
  18. Rải nắng lên trời! Ngọc đang đọc thơ bằng văn xuôi! tuyệt!
    Cuối tuần vui nhé Thùy!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lai lai dzậy cho có nếp, có tẻ, nấu chè thập cẩm ăn bổ dọc ngang chơi dzậy mà bạn hiền ui !
      Cảm ơn Ngọc nhiều lắm nghen !

      Xóa
  19. Tui đọc bài thơ cuả bà rồi nghèn nghẹn .Muốn khóc cho đã rồi lại thôi ...Phải cười giòn ta cho cuộc sống chung quanh có khí thế ,hé hé hé ,nhưng đôi khi ngồi một mình ,mấy bài thơ của bà cứ làm lòng tui nhoi nhói ,hix
    ...
    Em đem nắng rãi lên trời
    Khoảng không rơi lại một chơi vơi ...buồn
    Dặn lòng đừng để lệ tuông
    Hữu duyên hạnh phúc chống xuồng về bên
    Giấc mơ một thoáng mông mênh
    Giấc mơ nhuốm tím chênh vênh u hoài
    Dài tay níu với thương vay
    Hò ơi ...ngày lại qua ngày ...chờ nhau
    Xa xăm duyên nợ trầu cau
    Thẹn thùa trong giấc chiêm bao hẹn hò ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thẹn thùa trong giấc chiêm bao hẹn hò ...

      chiêm bao tui hẹn bà chứ hẹn với ai mà thẹn thùa ?

      tối qua tui lọ mọ cả đêm canh bà mà mãi tới hơn 12 giờ khuya vẫn chưa ngủ, sáng ra mới 4 giờ đã dậy, không sao ngủ được. Dzậy mà toàn chơi bập bênh, bà lên tui xuống, tui xuống bà lên, chán thiệt.

      Giờ đau đầu gần chít nè, bà già uiiiiii

      Xóa
  20. Nắng luôn vàng trên tóc em, vàng trên thảm hoa ngày xưa mình dệt, những buổi chiều đi qua chưa bao giờ tì vết, dù cỏ có đỏ đồng anh cũng thấy đời xanh
    Long lanh lời em nói, chẳng biết khi nào anh đã gọi: Cà phê đây em, kẻo nóng à nha
    Lục bình quê anh luôn xanh như chưa từng được xanh, dù hoa vẫn tím màu buôn muôn thuở. Con cá dưới sâu nhìn cánh hoa phía trên mà ngỡ: Bạn nè ơi, thôi tím chi nhiều.
    Trăng thương dòng dông thả vàng lấp lánh, sông lặng thầm tan chảy cô liêu. Đời không iêu nếu có chút mỹ miều cũng đáng
    Ngày cứ thế trôi qua sáng lạng, anh vẽ giấc mơ dài trong đêm bằng giấc ngủ chia hai. Con chim cuốc kêu tiếng vọng dài bất tận, hân hoan trong trái tim nồng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh không biết khi nào anh đã nói " Cà phê em đây, uống chậm thôi kẻo nóng " là đúng rồi.
      Vì câu này anh chưa nói với em bao giờ. Mà Jang Dong Gun nói với em đó anh ui ! Em chỉ nhớ những gì Jang nói thui, chứ cái đầu local của em nhớ nhiều quá sẽ bị tẩu hỏa nhập ma í !

      Hì hì

      Dạo nì anh Thu nhà ta vẽ thơ thần sầu ghê lun. Bái phục ! Bái phục !

      Xóa
  21. @ Thực lòng cảm ơn bạn vì toàn bộ bài viết này bởi chúng đã đánh động và chạm đến tận cùng ngóc ngách của tâm thức tôi. Chúng cứ mãi ám ảnh và khiến cho tôi suy nghĩ không thôi về quá khứ, trong hiện tại và chắc chắn với cả tương lai nữa với những câu tiêu biểu sau :
    - "Cà phê em đây, uống chậm thôi kẻo nóng".
    - "Ba về rồi ! Ba có bánh không ba ?"...
    - Cứ như thế ngày lại nối ngày qua , em mải miết vẽ giấc mơ thầm lặng. Cười xao xót nghe tim mình mặn đắng, buông tay ra, em rải nắng lên trời ...

    @ Theo tôi, có lẽ câu từ xuất thần nhất trong entry này của bạn và sẽ mãi đọng lại trong lòng mỗi người đọc đấy là : “buông tay ra, em rải nắng lên trời ...”
    Tôi có cảm giác với entry này, bạn không chỉ có viết đơn thuần mà bạn thực sự đã vẽ _ đã gỏ _ đã khắc _ đã in nó ra vậy. Và tôi có lòng tin quyết mỗi người đọc nó sẽ nhận ra được những chân giá trị khác nhau cho riêng mình. Chúc bạn luôn vui _ khỏe và hạnh phúc trong cuộc sống ngõ hầu làng Blogspot có thể được thưởng thức những entry xuất phát từ trái tim nơi bạn. Thân ái !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thiệt lòng, mình tủm tỉm cười khi đọc còm của bạn. Vì được khen ai mà không thích, dù biết là mình không được như vậy, nhưng vẫn thấy vui. Cảm ơn bạn đã cho mình niềm vui dễ thương này.
      Ai cũng mơ một mái ấm bình yên bên cạnh người mình thương phải không bạn ? Mình cũng vậy thôi. Có điều, nếu mọi thứ bằng phẳng êm đềm quá như mình mong muốn, thì có lẽ sẽ chẳng bao giờ mình đem " nắng rải lên trời " làm gì . Và lúc ấy, mình sẽ không được làm quen với bạn, cũng như các bạn bè ở đây rùi ! hì hì
      Đùa chút cho vui. Mong bạn cùng gia đình nhiều niềm vui trong cuộc sống, bạn nhé !

      Xóa
  22. Trả lời
    1. Đi đâu loanh quanh cho giò mõi mệt rùi cũng bò về đây trình diện chị , chị uiiii ! hì hì

      Xóa
  23. Trời ơi trời buông chi nắng
    Để em buồn gom nắng thả về không !
    (Tám chơi sang thiệt á )

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sang dzậy mới xứng làm đệ tử Thầy chớ ! Hé hé

      Xóa
  24. Một lối so sánh, ví von thật độc đáo: Rải nắng lên trời! Thú vị quá nàng ạ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì lâu lâu mình lên cơn mơ mộng tí dzậy thui bạn hiền ui ! hì hì

      Xóa
  25. Khát khao cháy bỏng con tim
    Nỗi nhớ quay quắt đi tìm ngày xưa
    Hong khô sợi nhớ bao vừa
    Thêu dệt lên những giấc mơ cuộc đời...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh Bru nói cái cũng thành thơ. em thì chịu, lâu lâu mới có tí ti cho dzui thui.
      Sáng em qua đọc bài nhà anh, thấy tội nghiệp anh ghê. Tự dưng em nhớ Jang Dong Gun của em quá . Chắc Jang cũng giống anh, cũng có nhiêu cực khổ ôm hết vào người,chỉ mong cho người thân của mình sung sướng.
      Mong anh khỏe mạnh thật nhiều, bình an anh nhé.

      Xóa
  26. Lâu lém lão mứi vào B ! Thơ hay và êm đềm quá ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lần đầu tiên được quen Lão ( cho em gọi vậy vì thấy Lão xưng thế ). Cảm ơn Lão động viên. mong bình an thật nhiều Lão nhé.

      Xóa
  27. Đem buâng khuâng gieo rắc hồn người, nỗi buâng khuâng dễ thương mềm mượt và cái mặn đắng đến... ngọt ngào. Em giỏi lắm!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lời thủ thỉ dành cho người mình thương bao giờ cũng mang lại cảm giác như thế hết phải không anh chị ?
      Mong anh chị thật viên mãn và hạnh phúc.

      Xóa
  28. Ngày mới đầu tuần, chúc bạn một tuần mới bình an, vui vẻ, trọn yêu thương, hạnh phúc và mọi việc luôn tốt đẹp.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn người bạn chu đáo nhất làng blog này lun á ! Bạn hiền cũng vậy nghen !

      Xóa
  29. Tám -Tám ơi -Đi ăn bún vịt đi em ơi -

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 10 tô đi anh ui ! em đói gần chít lun nè !!!!

      Xóa
  30. Ec,mơn man cái tình yêu nhẹ nhàng và ngọt ngào để cuối cùng lại bật ngửa. Em bị chị Thùy cho ăn nguyên hủ đường để cuối ngày bị ngậm cục muối cho đến sáng roài. oe oe oe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hì hì hì
      thì ăn có này có kia cho bao tử nó luyện tay nghề chứ Lam Linh ! he 1he1

      Xóa
    2. Tội nghiệp nhất là cái lưỡi, nếm ngọt chưa được bao mà mặn queo rùi :((

      Xóa
    3. Trùi ui, người ta ngọt cả chùm, mặn có câu kết thui mà cũng kiện nữa nè. Linh ui là Linh uiiiiii

      Xóa
  31. Chủ nhà đi mô mà vắng thế !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em đi theo anh cầm ô cho anh quay phim lên hình hôm bữa chứ đi mô. Anh hổng nhớ à ? hì hì

      Xóa
  32. buông tay ra, em rải nắng lên trời ...

    Chẳng có cảm giác gì ngoài một chữ " buồn". Mong cho mơ ước nhỏ nhoi của em thành hiện thực.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em mơ vậy thôi, chứ em cũng biết, không bao giờ có ngày ấy đâu anh ạ. Buồn cười vậy đó ! hì hì

      Xóa
    2. Cứ mơ giấc mơ đẹp đó, vậy mà thấy vui em nhỉ ?

      Xóa
  33. Lời và nhạc da diết quá... Nuôi dưỡng ước mơ để rồi sẽ thành hiện thực nha...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ, cảm ơn anh động viên, em sẽ cố nuôi cho ước mơ ấy còn mãi, dù là mơ thui cũng được anh hén. Hì hì

      Xóa
  34. Có những mơ ước nhỏ nhưng đòi hỏi mình phải có quyết tâm lớn để hiện thực nó.Phải không Bạn?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhưng mình lại thuộc tuýt người chưa bao giờ có quyết tâm làm một việc gì đó hết bạn ui. Mình thiếu kiên nhẫn, cái gì cũng làm theo cảm tính. Vậy mới khổ đó bạn hiền ui ! :((

      Xóa
  35. Ngồi đây ,hỏng biết nói gì ...Bà đâu rồi hiện nguyên hình coi .Tui nhớ bà lắm lắm .Khoẻ hong dzị ?Vắng bà vài bửa tui lại thấy lo lo ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tối tui không có mở máy này, nên không trả lời bà được. Tui đợi bà bên FB, mà lúc bà mò ra thì tui leo xuống rùi, đợi lâu quá tui buồn ngủ bà ui.
      Tui không sao, còn chửi lộn được. Bà yên tâm đi nha. nhớ khỏe mạnh thiệt nhiều nghen. Tui ráng làm để dành tiền. Sẽ có một ngày tui sang bên ấy thăm bà. Tui nói là tui sẽ thực hiện đó.

      Xóa
  36. Đọc bài này xong, tự nhiên tui nghĩ tui less :) Muốn đưa bờ vai mỏng manh của tui cho người tựa vào :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trời đất ! tui dựa bà, bà bẹp dí còn đâu ? Tui chỉ dựa Jang Dong Gun của tui thui. Mà Jang đại bác quá, nên tui dựa đỡ...cột đình cho nó chắc ăn . Hé hé

      Xóa
  37. Lại một lời hẹn ước...một ước hẹn nhắm nhủ thì thầm hay...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Iu mừ, ai cũng ngắc ngơ ngắc nghéo dzậy hết Chăm uiii

      Xóa
  38. Giấc mơ thì vẫn đẹp như vậy đấy, e gái ạ. Rải nắng lên trời...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hiện thực thì...hơi phủ phàng tí xíu, nên cứ nuôi giấc mơ để sống tốt cho hiện thực thui, chị iu hén !

      Xóa
  39. Lâu nay anh chỉ biết em viết rất thực, hôm nay lại thấy em viết rất mơ.
    Cái nào cũng tuyệt. chúc em mãi an vui nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trùi ! Anh làm em xấu hổ, mắc cỡ cười hì hì nè.
      Anh thiệt là biết cách động viên em út, mới sáng mà em cười toe toét như vầy là bữa nay em hên lém nè ! hé hé

      Xóa
  40. Loay hoay thử xếp nắng của Thùy lại thành một bài thơ. Còn mỗi câu cuối khó quá, đưa đi đâu bi giờ.
    Có ai giúp tui không ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Còn câu cuối đưa đây tui ôm cho, rồi bạn hiền sắp gì sắp đi hén.
      Có tài lọt cho sai, sướng quá rùi nha ! hì hì

      Xóa
  41. tuyệt vời thật đó THÙY ơi! sao bạn viết hay quá vậy! hay quá đi!
    "buông tay ra em thả nắng lên trời.."

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ui, bà bạn iu dấu này cứ cho mình cười hoài. Than-cù bạn hiền nhiều nghen !

      Xóa
  42. Buông tay ra, em rải nắng lên trời ...


    Nghe ngậm ngùi sao ấy ... Thùy ơi ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ừ, mình đang ngậm ngùi thiệt nè Thụy ui !

      Xóa
  43. Và thế rồi .... Rồi lại .... Một mình thôi ....
    Gom nhặt nắng cho hè thôi đổ lửa
    Biết còn lại bao nhiêu mùa hè nữa
    Để em gom hết nắng thả lên trời...?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bốn câu rất hay, em dở quá, em không họa được. Em theo chân anh, sang thăm nhà anh, và đọc được nhiều bài hay lắm.
      Chcu1 anh vui khỏe cùng gia đình, anh nhé !

      Xóa
  44. Tối ngọt ngào hạnh phúc bạn hiền nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn người bạn hiền này nhiều thiệt nhiều nghen !

      Xóa