Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

Ui trùi ui , Phụ...nẩy !






Tui ghét nhất là đàn ông đánh phụ nữ.  Kiểu gì tui cũng phải bênh vực phụ nữ hết. Vì nhiều lý do, trong đó lý do dễ hiểu nhất là...tui là phụ nữ , hổng bênh phụ nữ hổng lẽ bênh...phụ nam ?! 

Nhưng có những phụ nữ mà...tui...có muốn bênh cũng bênh hổng được. Và nói xin lỗi, hổng lẽ ...có ai xử họ, cho tui hùn ký tên với thì nghe...tiểu nhân quá. Nhưng thiệt sự tui nghĩ vậy á. Và đây là mẫu phụ nữ " chạy làng " điển hình nhất  tui từng có cơ hội tiếp xúc (  Khi nào tui sống lâu thêm chút nữa, có lẽ sẽ bổ sung sau ).

Tui có một cô , gọi bạn cũng được, gọi đối tác cũng xong, và gọi em cũng ok. Túm lại là vì chồng cô ấy là đối tác làm ăn của tui. Cũng thân. Và cũng chính vì thân quá nên không giữ kẽ, nên tui buộc phải chứng kiến nhiều cái khôi hài không tưởng.

Chồng lớn hơn cô ấy một giáp. Ngày xưa, chàng cũng oanh liệt dọc ngang, rất đẹp trai, rất  tài giỏi . Sau khi chán chê với nhiều hoa thơm cỏ lạ, chàng quyết tâm cưới cô ấy - một dân trí thức Hà Nội gốc hẳn hoi. Tui nghe giang hồ đồn rằng, gái miền Nam ăn chơi dzữ lém, gái Bắc mới khéo chiều chồng. Nhất là dân Hà Nội thì còn khéo phải biết. Tui  vì ganh tỵ ( tại tui dân miền Nam chính hiệu con nai vàng ngơ ngác lun nè  ) nên cũng muốn nghía thử xem...cô ấy có như lời đồn không ? Phải kiểm định mới tin được  chứ ! 

Về nhan sắc, miễn bàn. Vì tui không thích mang nhan sắc phụ nữ ra bình loạn ( trừ cái bề nhan sắc nát thúng đụng nia của tui ra ). Và cách nàng chiều chồng , đúng là khiến tui...mở rộng tầm nhìn.

Một ngày đẹp trời, tui và nàng ở trong phòng nhỏ to tâm sự chuyện của mấy bà Tám , còn chồng nàng thì đang hóng hớt với vài chiến hữu năm xưa của chàng ở ngoài . Mà đàn ông gặp nhau đâu có ngồi ôm gói bánh tráng trộn măm măm như các bà được, dĩ nhiên tệ nào cũng phải có cà phê, thuốc lá rùi. Tui không ngửi được mùi thuốc lá, vì bị ngợp. Nhưng thường do lịch sự, nên ...phải hít, rồi nuốt luôn cho bổ phổi dọc ngang đâu đó. Kệ, lâu lâu hít một lần cũng chả chết liền được đâu mà lo. 

Nhưng nàng khác tui , vì đó là chồng nàng, hổng phải chồng tui. Đang tám, tự dưng nàng mở cửa phòng, xông xông đứng dậy, bay ra cạnh chàng, mặt đằng đằng ám khí , hét ầm lên vì vụ án ... hút thuốc của chàng. Chàng hơi quê với bạn, vì dù sao chàng tuổi cũng lớn rồi, chàng nhỏ nhẹ bảo nàng vào đi, chàng hút chút với bạn thui, không có sao đâu. Nàng dỗi hờn biểu tình không vào.  Và, ô kìa, nàng giật phắt điếu thuốc chàng đang cầm trên tay, ném xuống đất, lấy chân chà nát. Tui hết cả hồn, suýt chút lọt ghế vì hành động quá đỗi " thanh lịch " của nàng.  

Mặt chàng tái đi, nhìn biết ngay máu đang dồn lên não rồi. Cái gì tui hổng biết chứ đàn ông là sĩ diện cực kỳ. Chẳng thà không có ai, chỉ có hai vợ chồng thôi, muốn xử chồng sao cũng được. Còn có bạn chồng, mà dìm hàng chồng vậy, chẳng khác nào đem chồng đi xử tử . Chàng giận nhưng vẫn ngồi im, không nói. Mấy người bạn của chàng  hơi sượng, nhưng giả lả, nói xì xòa cho qua. Tui tưởng vậy là nàng phải biết mình đang đi quá giới hạn sức chịu đựng của chồng, ai ngờ, nàng không hề đếm xỉa gì cái cảm xúc trên mặt chồng, nàng chống nạnh, chửi ra rả bằng một chất giọng oanh tạc bom mìn phải sợ.  Hậu quả là, tui không cần nói chắc bà con cũng đoán ra được.  Chàng đứng phắt dậy, tát cho nàng một cái trời giáng . Ui trùi ui ! Thế là khổ thân tui  rồi. Không lẽ  ngồi lì trong phòng cách có tấm cửa kính mà không chạy ra . Đành phải chạy ra lôi nàng vào, và xoa dịu chàng bớt nóng. Ai ngờ, nàng như con ngựa bất kham, nàng gạt tui ra, chồm chồm ăn thua đủ với chàng. Và , thiệt là vui, ba ông bạn kia thì ôm chàng lại, tui...có cơ hội...sờ mó nàng tí ( tui gian lém mà ) . Nhìn nàng loi nhoi trong lòng tui, mà tui...hổng lẽ buông nàng ra cho chàng phát thêm vài phát nữa cho trọn gói chứ. Thân nàng nhẹ tưng, chưa được 40 kg, mỏng manh như lá hẹ, tui thổi phù cái cũng bay nữa. Chỉ có cái mỏ nàng thì...tui đầu hàng, giơ tay chịu trói trước sức công phá của nó. Tui nói thiệt  bà con chứ, vợ vậy, tui mà có tu, tui cũng leo xuống, xin lỗi Phật một cái, rùi ...xử con vợ này mới được. 

Phụ nữ ai mà chả ghen. Có yêu mới có ghen đúng không nè ? Nhưng ghen làm sao cho nó...thông minh chút cho đỡ ghiền, chứ ghen tào lao quá, đâm ra...khùng. Tui vì là dân buôn bán, nên khách hàng nam không thiếu . Mà thường tui chả nhắn cái tin nào mang hơi hám tình cảm Hồng Kong bên hông Chợ Lớn cho mấy chàng hết . Vậy mà chả hiểu sao một ngày kia, mới mở mắt ra, có chuông điện thoại, vừa bật máy lên đã nghe một phát súng liên thanh nổ điếc cả tai. Trời mẹ ơi ! Tự dưng mới sáng mà chửi tui toàn từ độc không mới ghê. Mở hàng kiểu này thì cả ngày tui còn buôn bán gì được nữa. Tui chỉ loáng thoáng ghi nhận cái thành ý ghen tuông của cô nàng từ trên trời rơi xuống này. Sau khi chửi tui một hồi không cho tui phản ứng, nàng mới sực nhớ ra là ...chưa hỏi tên tui. Thế là nàng bề trên liền : " Mày là con nào mà dám nhắn tin cho chồng tao ? ". Trời ! nghe dễ sợ chưa. Tui nhỏ nhỏ thưa : " Chồng chị là thằng nào tui đâu có biết. Một ngày tui nhắn tin , gọi điện cả chục thằng đó, biết thằng nào là chồng chị ". Vậy là sau khi nói qua nói lại, thì ra là hiểu nhầm, lộn số. Vậy mà tự dưng tui bị tạt nguyên gáo nước lạnh cho tỉnh ngủ luôn. Thiệt hồ đồ . Chưa rõ ràng việc gì  đã bộp chộp như vậy, lỡ chẳng may tui là đối tác, hay bạn bè gì của chàng, có lẽ, chàng giấu cái mặt chàng hổng dám trình diện ai vì  có cô vợ phủ sóng toàn quốc như vầy. Ngay cả cô nàng tui kể ở trên, không hiểu nghĩ làm sao  tự dưng điện thoại cho tui  théc méc  : " Bà ui , sao ông chồng tui đổi nhạc chuông giống bà  chi vậy ?  Hồi đó tui cài chuông ông ấy bài kia mà ". Tui được dịp thấy bản lĩnh của nàng rùi nên cũng hơi ngán, vội vàng bảo : " Cái này bà hỏi chồng bà chứ sao hỏi tui ?  Nhạc chuông tui từ đó giờ vẫn vậy mà ! ". Có ai khùng gì đến cái nhạc chuông điện thoại  cũng ghen nữa vậy trời ? Ghen kiểu này, đúng là phí quá đi !

Túm lại, tui cũng chả tốt lành , cũng không hiền như ma-sơ theo kiểu " chồng bảo thì vợ phải vâng ". Tui biết tui không phải là một người vợ tốt, hay đảm đang gì, nhưng có cho vàng, kêu tui học theo hai nàng điển hình tui gặp phải này, tui cũng chả dám. Biết sao không bà con ? Vì tui sợ bị ... phù mỏ lắm. Tui còn có mấy cái răng trời ơi để dành ăn cơm thui, lỡ có bề gì, răng môi lẫn lộn, sắp xếp lại cũng...hết thời gian , lấy đâu ...đi tám nữa chứ ! 

Mong sao, các anh trai làng blog iu quý, không ai rơi vào cảnh dở khóc dở cười như anh bạn quý hóa của tui ! Mong lém !


79 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Thui, vàng là đủ chít rùi bạn hiền ui ! hì hì

      Xóa
  2. (~_~) uh ha. Bình yên trên phố cho cánh chị em mình thơm lây ha bạn hiền...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ừ, mình đang ráng gồng mình để được bình yên đây nè ! hì hì

      Xóa
  3. Tôi là dân bắc kì đây,nói về phụ nữ bắc kì thì không có đoạn chiều chồng đâu,phụ nữ trong đó chiều chồng hơn.nếu mấy bà ngoài bắc mà gặp cảnh chồng xỉn lại "chó chê chè" thì mai ông tỉnh ông dọn.còn vụ ghen thì không rõ lắm hình như ngoài này hay trong ấy đều như nhau thôi.sang thăm bạn mới có vài chữ chứng tỏ đã đóc bài và chia sẻ cùng chủ nhà.chúc chủ nhà vui.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế mà trong Nam em cứ kháo nhau là gái Bắc vừa xinh nè, vừa chiều chồng ghê lém. Em là phụ nữ em nghe còn mê nữa là. Thui, vậy chắc là miền nào cũng có người nọ người kia hết phải không anh ?
      Còn ghen thì....chắc không có giới hạn vùng miền rùi. Em nghĩ vậy đó.
      Cảm ơn anh ghé qua chia sẻ. Chcu1 anh cùng cả nnha2 vui vẻ, anh nhé !

      Xóa
  4. Cái việc ghen tuông thì hình như ở đâu cũng có ng như thế đấy. ừa, mình là phụ nữ mình còn chả chịu nổi cái kiểu ghen đó, huống chi phụ nam. Khổ thân các ông chồng có những bà vợ như vậy. Hé hé, yêu mới ghen, khổ ghê!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bữa nào kiếm chuyện chơi cho có việc làm đi chị, em chở chị đi...đánh ghen dùm...bà hàng xóm cho báo đăng chơi chị ui ! hì hì . chán đời quá, làm cú cho nó hoành tráng chơi chị hén ! ( lên cơn đóa, chị đừng tin nhá )

      Xóa
  5. Ui chua, anh gán bài nầy 10 điểm+. Anh chưa gặp nhưng thấy nhiều, vì anh là đàn ông nên nói ra dễ bị phản ứng lắm, tốt nhất là có dịp hò với em thôi.
    Hùa với em thì giới phụ nẽo chỉ có chịu chết mà ca bài 'Thôi nín đi em lệ đẫm vai rồi...'

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh là đàn ông, anh nói, anh chít là đúng rùi vì sẽ bị ghép tội ngay. còn em, phụ nữ mà, lỡ em có nói sai, thì bà con cũng...giơ cao đánh khẽ. Hé hé. công nhận, làm phụ nữ lợi thiệt anh hén !

      Xóa
  6. Chà mấy ông bạn hôm ấy ngu thiệt, biết reng ko? Theo tui như thế này được ko Tám, là vẫn can ngăn vợ chồng nọ oánh nhau. Nhưng ôm mụ vợ nọ lại (Tránh vùng nguy hiểm: vòng 1 và vòng 2), và phải khôn khéo khóa 2 tay cô ấy lại và giả bộ kéo ra, nhưng thực chất là đẩy vào cho thằng chồng hắn oánh cho mà kinh.... Theo Tám là có ác quá và mình có bị coi là lợi dụng ôm vợ bạn không nhỉ?. Heee!
    Còn Tám ko làm gì hết cứ ngồi yên trong phòng mà...vỗ tay nghe. Heee!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ui trùi ! anh là ác quá lun rùi còn hỏi gì nữa ?! Ai đời không ngăn thì thui còn nhân cơ hội để té nước theo mưa, đúng là cao thủ đại nội làm chiện gì cũng quái hết á.
      Anh mà làm dzậy, em mụ nội cũng đội chuối khô mà chạy. Ở lại bị văng miểng theo anh làm seo ?! hì hì

      Xóa
  7. Tôi ghét con ngựa kia quá đi trời đất ơi! Má nó kề sát má hồng của Tám kìa!. Làm người như tui , ai mà chịu nổi?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ghét làm gì anh. Con ngựa í là Jang Dong gun của Tám đóa. Jang em tuổi con ngựa mà. Anh đi kiếm....con nào là cầm tinh của chị , rùi làm một kiểu, dzậy là huề rùi ! hì hì

      Xóa
  8. Tội nghiệp mấy nường phụ nẩy của bạn lắm, sống trong triền miên đau khổ vì đủ thứ trời ơi đất hỡi thế chịu sao nỗi trời?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dzậy mà kiểu phụ nẩy ấy lại thích thế đóa bạn ui !

      Xóa
  9. Xử xong cái án phụ nữ nầy coi bộ cũng rêm nha!Mình cũng gặp lắm cái cảnh dở khóc này rồi,càng thêm phục những đức bà tinh tế khéo léo.Ôi,phúc cho những ai và họa cho những ai!Âu là duyên nợ mà,lúc mới yêu đâu có thế,sống lâu ra bát nháo mới oải chứ!.....Chiều vui nhiều nhé bạn hiền tui!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì lúc mới quen, ai chả đem cái tốt của mình ra khoe bạn hiền hén . Tới chừng gạo đã thành cơm rùi thì...úm ba la...hiện nguyên hình. Hì hì
      Thui thì, an ủi, trời cho nhiêu hưởng nhiêu bạn hiền hén !

      Xóa
  10. Viết hay và vui lắm. Phụ nẩy đọc là ủng hộ bạn ngay.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ậy mà em đang sợ bị phụ nữ ném đá vì tội vạch áo cho người xem lưng nè ! :))

      Xóa
  11. Không biết có phải vậy mà mình tôn thờ chủ nghĩa độc thân ???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Còn sớm lém nha, nói trước bước không qua đâu đóa bạn tui ui ! :)

      Xóa
  12. Anh rất yêu phụ nữ ! Hổng có đánh Phụ nữ bao giờ nhá !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em biết rùi, anh khỏi quảng cáo. Nhìn cách anh yêu bà chủ mình là tụi trẻ bọn em ganh tỵ, phấn đấu theo không kịp kìa ! hì hì

      Xóa
  13. Trả lời
    1. P/S: hình ảnh chỉ mang tính chất lừa tình. Hì hì

      Xóa
  14. Trả lời
    1. Cảm ơn bạn nhiều nghen ! xả xì - trét cho dzui tí mừ ! hì hì

      Xóa
  15. Tám Thùy ui là Tám Thùy! Dám nói xấu phụ nữ nhe, hehe...
    Người miền nào cũng có... anh hùng cả đó Thùy ui. Chỉ do tính cách mỗi người thui. Giáo cũng đã... dính chấu vài lần dở khóc dở cười vì bị... lạc đạn nên thông cảm với nỗi "oan khuất" của Thùy lắm lắm!!!
    Tám Thùy trên hình có duyên lắm, nhứt là cặp mắt... lá răm chít người như chơi nếu liếc xéo ai đó 1 cái... hehe...
    Đầu tuần giáo... ngán quá Thùy ui, chỉ thix 2 ngày cuối tuần thui hà! hic hic...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ka ka ka . Dzậy là chị iu cũng có lần kinh nghiệm thực tế dzụ án lạc đạn này rùi. chúc mừng chị nghen ! hì hì
      Con mắt em là con mắt hí, một mí, con bay, con đậu. Được cái để hai con mắt bù lệch ăn đó chung một chỗ, trưng lên cái bản mặt em thì coi bộ cũng ...khớp lém. Còn xài được chị hén ! hì hì
      Em thì sợ nhất hai ngày cuối tuần, thời gian dài lê thê, làm gì cho hết ngày đây chị iu uiiii

      Xóa
  16. Thế thì hỏng toàn tập rồi, khổ thân ông chồng!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khổ thiệt chị. Em thấy em còn sợ nữa mà !

      Xóa
  17. Thùy viết hay và đọc vui ghê gớm ! Hehe ...

    Đúng là ớt nào chẳng cay ...Nhưng mà ghen kiểu nớ làm xấu mặt phụ nữ quá ... Hix ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. May là cái số này chỉ là thiểu số thui Thụy nhỉ. Chứ đa số phụ nữ đều như thế, có lẽ, mấy ông cố thủ hết, thà ở vậy nhất định không lấy vợ, có lẽ, lúc ấy, cánh phụ nữ mình chắc...thui rùi Lượm uiiii quá ! hì hì

      Xóa
  18. Các bạn ở trên đều com cho bài viết! Riêng HB com cho cái ảnh rất xinh với đôi môi cong cớn kia kìa!
    Nhìn đôi môi ý HB biết lý do vì sao Thùy tám ngọt lìm lịm òi...hihihi....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị Hà Băng ui, em được mỗi cái khùng thui, chứ ở ngoài em nói chuyện cụt ngủn hà. Em mà ngọt lịm thì chắc..chỉ có ruồi muỗi nó bu đầy mỏ chứ chả có trai nào thèm ngó hết chị iu ui ! hì hì

      Xóa
  19. Đây là phụ nữ thời nay
    Công dung ngôn hạnh sớm ngày đảm đang.
    Cái câu "vì vợ mà Sang"
    Bây giờ vì vợ tan hoang cửa nhà!
    Vợ tôi chẳng dám nói ra
    So đi tính lại vẫn là vợ yêu.
    Bài viết dí dỏm, hấp dẫn người đọc ha. Chúc vui vẻ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bởi vậy em có nghe ai nói : " giàu vì bạn, sang vì vợ " đó anh. Đúng chứ anh nhỉ ?!
      Cảm ơn anh ghé qua và có lời chia sẻ. Bình an thật nhiều anh nhé !

      Xóa
    2. xin phép sửa lại bài thơ của hoàng văn tuyên cho vui nhé
      Đây là phụ nữ thời nay
      Công dung ngôn hạnh sớm ngày đảm đang
      Người ta vì vợ mà sang
      Còn tôi vì vợ tan hoang cửa nhà
      muốn yên thân chẳng nói ra
      so đi tính lại vẫn là vợ yêu
      tuy hận nhưng vẫn phải chiều
      bạn trêu thì phải nói liều cho xong

      Xóa
  20. Kết lụn:Tội vạ từ cái ...mỏ mà ra!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thần khẩu hại xác phàm !
      hì hì.

      Xóa
  21. Hiii!
    Mất mặt "bầu cua" quá các bác nhĩ ....bở vậy mới nói ...muốn kiếm vợ đừng chú trọng mình dây như người mẩu mặt đẹp như hoa mà đầu to óc trái nho, rồi xấu thiếp hổ chàng các bác ợ....Hãy chọn vợ như em Tám nè môi mọng đáng yêu thế lại rất khéo cư xử nữa nè !....(hiii!)
    p/s: tám ợ cũng may là tui hong có gặp trường hợp như tám ...nếu có chắc tui cũng đã học theo cho bằng chị bằng em tám à ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Má ui, bà đừng cho tui lên mây, chóng mặt quá.
      tui mà được như bà nói thì tui đâu có thê thảm , thất bại thảm hạinhư dzầy nè trời ! Bệ rạc lém bà ui !
      P/s: Đầu tui cũng...óc trái nho lắm đó bà.Ngu có bảo hành trọn gói lun đó bà Chăm ui !

      Xóa
  22. Phụ nữ ai cũng kinh hoàng như hai nàng điển hình em kể thì thôi, anh ở vậy cho khỏe.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ởậy, giờ thì khỏe, già thì...mệt lắm nha anh. Đừng ham nhá !

      Xóa
  23. Cái chị ni thiệt là manh động mà!
    P.s choa em nói ngoài lề tí, ai kết con gái Hà Nội em hơm biết chứ em cực kỳ kết giọng nói trầm ấm của giai Hà Thành. hehe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Con trai Hà Nội giọng có ngọt hay không, có trầm, có cung bậc thăng giáng gì không thì....hổng quan tâm, nên hổng biết.
      Nhưng mà hình như Jang Xì Cút của Tám cũng nói nghe hay lém. Chắc ...iu giai nào ngoài í rùi chứ gì ?! hì hì ( đoán mò thui nhá )

      Xóa
    2. Ơ thì do bởi giọng anh Jang đó át hết trọi mọi âm vang roài nên chị có còn quan tâm mí anh, mí chú Hà Nội giọng có bùi có ấm chi nữa đâu. Iu thì em không nhưng do bởi hay nói chuyện với trai Hà Nội nên bị ghiền :">

      Xóa
    3. Hên quá, là chưa ghiền giọng nói của ai bao giờ. Không là kiếp này khổ toàn tập rùi. Hì hì

      Xóa
    4. Chị sao chứ em thấy sướng nhiều hơn khổ, còn lâu lâu được khuyến mãi hát cho nghe kaka

      Xóa
    5. Thì đã bảo là mắt Camen sắc rùi mà, đã xem quẻ nói là nữa chồng cưng như trứng, hứng như hứng hoa rùi mà.
      còn số của Tám thì...ui trùi ui, chắc phải đợi trả nợ tình xa xong rùi thăng lên trời, cua ông Ngọc Hoàng cho cải số chút có khá hơn không ? hì hì

      Xóa
    6. Cái đấy thì còn hên xui mờ vẫn mong nà hên nhiều hơn xui. kaka thôi thì chị tám cứ đợi làm vương mẫu nương nương le với thiên hạ chơi :))

      Xóa
  24. Ánh mắt chị Thùy làm tan chảy đấng mày râu còn đâu! Em là anh Jang em cưa chị roài! :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Má ui, chảy đâu chưa thấy Lam Linh ui. mới bị cho một cú knock-out, té chổng cẳng, đau điếng lun nè. hu hu hu

      Xóa
    2. Tềnh hềnh cũng hiểu sơ cua tềnh hềnh, thấy có cái gì buồn buồn sao mỗi ẻn của chị...không nói trắng ra thoai chứ ẩn ý thì quá nhiều. Thoai thì xem như chẳng duyên nên càng chẳng phải nợ nhau :-)

      Xóa
    3. có mong gì đâu, mong có mỗi ly cà phê ảo thui mà cũng không có nữa nè. Chắc hồi xưa mới đẻ, hát ru bài gì nội hổng hát, cứ đè bài : " đời tui cô đơn nên iu ai cũng cô đơn ... " mà ru cho Tám , nên...cứ hễ Tám iu ai là ....rớt đó, quái là người nào Tám iu, cứ y như rằng, đến cái tay thui cũng chưa được nắm, là 1, 2, 3 ...biến. Dzậy mới nói. Có khi nào Tám bị ếm xì bùa rùi không Lam Linh hén ?!

      Xóa
    4. Mạnh dữ? Roài hong chừng chị bị dính bùa cô độc roài tìm "thầy pháp" giải chú thoai! Chứ kiểu ni kéo dài là tềnh hềnh hong ổn!

      Xóa
    5. Bùa này thầy Jang cột, chắc phải chờ thầy Jang gỡ. Thầy Jang hổng gỡ, kệ, để bùa đeo tòng teng ở cổ chơi cho ...có khí thế chút. Hé hé

      Xóa
    6. Chứ anh Jang này hơi ác và cà trớn, thấy chị Tám mềnh cưng rồi ỷ lại trốn biệt tăm :))

      Xóa
  25. Giời ạ ..hôm nay có chuyện " hỏng vui" vậy mà sang nhà em đọc được bài viết này ..chị cười chảy nước mắt luôn ...thế là hết buồn liền ..heee...phải công nhận bài viết của em với lối hành văn rất thực ...đến nỗi mà chị liên tưởng đến những bối cảnh đó ngay tức thì ! Cảm ơn em đã cho chị một buổi chiều thật vui và đầy thú vị Thùy nhé !!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái này là em tám cho chị và mọi người xả xì - trét. Kể chuyện thiệt 100%, hổng có thêm mắm dặm muối vô chút nào hết á. chị vui, bớt buồn là em mừng rùi. Hì hì

      Xóa
  26. Ah....vì bận lo cười hoài mà quên gỏ ý này : Thùy xinh và nhìn thật duyên dáng đó nha ...người phụ nữ đã gọi nhầm mà trông thấy em ...chắc chị ta càng bị stress nhiều hơn nữa đó ...hihi..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thấy dzậy mà hổng phải dzậy chị ui. hổng hiểu sao cái máy em nó khoái nịnh em, chứ ở ngoài em không được như vậy đâu chị ui !
      May mà chị ta hổng thấy em, thấy chắc...em chít chắc lun quá ! hì hì

      Xóa
  27. Tựa đề bài viết lạ quá. Có cái gì đó hơi..........!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì chủ nhân của nó cũng quái y như tựa dzậy mà . Có cái gì đó... !!!
      Hì hì

      Xóa
  28. Câu chuyện vui và chắc rằng nhiều người gặp, trong đó có huỳnh tôi. (Xin tám thêm tí chút, đúng là xấu hổ!)
    Hơn 8 năm rồi và mình cũng thường đem đề tài này nói chuyện với các em cháu. Là vầy: Đêm đó độ 0giờ, bổng chuông ĐT reo vang, mình hết hồn ngỡ gia đình có sự cố gì(bởi lúc đó ông cụ nhà mình già mà không khỏe lắm). Vừa bấm máy chưa kịp ôla là nghe té tát
    _Giờ này mày ở đâu, con cái mày để tao rước, cơm nước lại không nấu, tao làm thinh đợi tới giờ này mày vẫn chưa về, mày đi với con nào hở thằng c.sinh...Đứt hơi luôn các chị em ạ!
    Đã lở nghe rồi thì tinh nghịch đống kịch luôn.
    _Bà xã, bà rán chờ tui nghen, buồn ngũ muốn chít đây này, đang nằm bên con vợ cũ nó vần tui quá chừng lun đây, sao tôi bò về được...Khàkhàkhà!
    Thế là lại nghe lun một trận và mình thì thin thít không dám nhúc nhích. Bà nhà mình kế bên phê mình một câu:
    _Anh ác chi vậy, cô ấy mà đứt hơi anh ân hận. Tôi trả lời rằng không sao, mấy bà sư tử này sức dồi dào lắm, dư hơi mới làm vậy.
    Sau khi để nàng oanh tạc xì hơi cái căng thẳng trong tim rồi mình mới nhỏ nhẹ.
    _Xin lỗi em nghe, chắc em nhần số rồi em ạ, vợ cũ chung tình của anh đang bên anh thì với em anh không biết là vợ nào.
    Trời đất, không biết nàng ấy có nghe mình nói hết câu không mà tai mình nghe cái rụp. Tôi đâu để cho hết chuyện, đã lỡ giật mình rồi thì 'chơi' luôn cho hết cái tật.
    _Alô, anh mong rằng sau này em cẩn thận hơn với điện thoại và với chồng, người ta nói lạt mềm buộc chặt, còn cách xử sự của em là tự đào hố cho mình đấy , mong em nghĩ kỹ lời của anh!
    Thế là sáng hôm sau nàng ĐT xin lỗi và mời mình cafê. Thế là mình làm thầy bất đắc dĩ cho hạnh phúc của người ta rồi. Khàkhà!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chuyện anh kể hấp dẫn thiệt nha. Vậy là nỗi niềm này không của riêng ai rùi anh hén ! May cho anh là chị ở nhà vô cùng tâm lý và hiểu biết, chứ chị mà y như ẻm chơi la- phan đóa thì coi như song kiếm hợp bích, xử anh lun rùi còn đâu Hì hì

      Xóa
  29. àmáy bà dở hơi... vì mấy ông khốn nỗi cũng ... gió trăng lớ phớ đấy mà!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hì hì, theo những gì em kể trong bài, hình như mấy ông chưa kịp phớ lớ thì mấy bà đã dở hơi rùi.

      Xóa
  30. Bài hay và thật !
    Có câu chuyện thế này: Tấc cả những người bạn của tui , ai ai cũng đều rõ mồn một là tui sợ vợ; thế mà trong một lần ăn nhậu tại nhà tui, tui lớn tiếng la mắng, sai bảo, quát tháo...vợ một cách công khai. Khổ thay, mụ vợ nhà tui miệng cứ cười cười vui bạn bè tui đon đả và chấp hành lệnh của tui tuyệt vời. Chỉ sau khi bạn bè tui vừa ra về thì mụ vợ tui đã đóng cửa lại và ra tay. Vừa giơ chân, múa tay, miệng mụ vợ liền khảo: Hồi nảy có bạn ông, tui im lặng để cho đẹp mặt ông. Giờ bạn ông về rồi thì ông phải trả lại quyền cho tui nhé...bị đánh tới tấp, tui bí đường chui xuống gầm bàn để núp. Vừa chui xống gầm bàn thì cùng lúc có tiếng gỏ cửa, cửa mở thằng bạn tôi bước vào,hắn nói: Hồi nảy về tao quên cái mủ nên quay lại lấy. Bí đường,tui nói:Ừ. Mày lấy mủ đi còn để tao vác cái bàn đi trả...
    sau này, bạn tui hé lộ: Chúng biết tui sợ vợ nhưng khi bạn bè đến chơi, tui nổ dữ quá nên biết thế nào sao khi bạn về thì tui cũng bị ...vác bàn đi trả. Thế đấy, cho dù người phụ nữ được sinh ra từ cái xương sườn thứ 13 của người đàn ông nhưng ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thực ra, hổng phải sợ vợ đâu, mình thì nghĩ chẳng qua chồng vì yêu vợ quá mà nhịn, nhường vợ thui. chứ bạn hiền nghĩ coi, đàn ông mà, thổi phù một cái, phụ nữ bay vèo vèo lên nóc nhà í chứ. Dù sao thì phụ nữ cũng yếu hơn đàn ông, được cái miệng la oai oái thế thui, chứ mấy ông mà hô lên một tiếng thì...khóc ngon lành chứ chẳng chơi đâu.
      thui thì, ra đường mình còn nhường người ta được, vào cơ quan còn lịch sự với đồng nghiệp được, thì ở nhà, nhường vợ hay chồng mình một chút cũng có sao đâu bạn hiền hén !
      Chúc gia đình bạn luôn hạnh phúc. Mà nè, lần sao đừng có ...ôm bàn đi trả nữa nghen ! hì hì

      Xóa
  31. Hết sức sinh động! Nhớ bà xã nhà mình quá!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bà xã anh nghe anh nói thế không thương anh nhiều mới lạ đó. chcu1 anh chị hạnh phúc thiệt nhiều nghen !

      Xóa