Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2015

Lục bát ru mình



Chùm lục bát nhỏ thôi, viết cho những ngày ... đợi nắng... Nắng không về.

Một mình

Một  mình em dỗ bóng em
À ơi bóng đổ bên thềm vàng phai
Một mình tay tự vuốt tay
Gầy teo một nhúm men say vỗ về
Một mình xõa vội cơn mê
Đan trăng trăm sợi bộn bề dấu xưa
Một mình vá mảnh duyên thừa
Tiếng rao nhạt nắng chợ trưa vãn rồi
Một mình lại một mình thôi
Nghêu ngao kéo váy thả đồi trăng rong...


                                        16/09/2014


                                                                 Lặng 

                               Tần ngần ô cửa khép ngày
                   Mùa trôi bàng bạc
                     Nắng say khướt rồi
                            Ngập ngừng đóng cổng
    Đêm rơi.
                Trăng liu xiu vỡ 
  Rối bời
   Nét hoa.
                           Ừ thôi ! Hâm lại ấm trà
     Nhạt môi 
                 Tay lẩy nhởn nha 
    Cuộc tình
                                            Thương lặng thinh. Nhớ cũng lặng thinh...
                                                                        16/01/2015
                                           
                               

Vô đề 1

Trời đang nắng bỗng dưng mưa
Đang thương chợt hóa kẻ thừa. 
Đành thôi
Sông Tương đã cạn đáy rồi
Đò neo bến nhớ chở phôi phai về
Ngật ngầy bẻ mảnh trăng kê
Xõa mây kéo gió ê chề cuộc vui
Giật mình sau giấc ngủ vùi
Nghe con nắng rụng... 

Ngậm ngùi  dấu mưa.
                                    
                                                    10/10/2014


Vô đề 2

Dùng dằng Thu rụng ngoài hiên
Phố nghiêng tay hứng một miền xanh rêu 
Ghé môi Đông ngõ lời yêu 
Nắng cười nhạt thếch lẩy Kiều lả lơi 
Bạc đầu chếch mảnh trăng tơi 
Trà thơm rải đất gọi vời cố nhân 
Hỏi Trời cao. 
Hỏi Đất gần.
Ruộng Duyên bỏ mạ mấy lần trổ hoa ??? 


                                                                02/11/2014

Vô đề 3

Dặt dè lá sẻ trở mình
Rẻ đôi nhánh cỏ chùng chình nắng rơi
Phân vân câu ví ngỏ lời
Ngập ngừng tiếng dế  ru đời ướt hiên
Tần ngần khép cửa ưu phiền
Ngơ ngơ xếp gánh nợ duyên trả đời
Rằng thương mấy cũng phai phôi
Rằng yêu mấy cũng mồ côi cửa thiền
Chạm vào một cõi vô miên
Em say. Em chợt hóa hiền...
Ừ ! Thôi...

                                    13/10/2014



54 nhận xét:

  1. Nếu như em là sắt
    Thì anh làm carbon
    Dẫu dài ngắn vuông tròn
    Vẫn sắt son trong một

    Nếu như em là cột
    Anh xin làm căn nhà
    Dù bão tố phong ba
    Vẫn ôm em che chở

    Nếu như em là phở
    Anh xin là nươvs lèo
    Đời có cuốn vèo vèo
    Ta bên nhau em nhỉ

    Nếu như em là chỉ
    Anh lại biến thành kim
    Dù kim có khó tìm
    Dù chỉ gầy dễ đứt

    Giá như em là sứt
    Thì anh cũng rốn lồi
    Rốn lồi với sứt môi
    Chúng ta đi cùng lối

    Giá như em sợ tối
    Anh sẽ là ngọn đèn
    Dù dầu đắt săng lên
    Anh vẫn luôn toả sáng

    Còn nếu em là ván
    Anh sẽ xin làm đinh
    Đóng một triệu chuyện tình
    Cũng không khi nào hết

    Nếu em làm biển biếc
    Anh làm sóng bạc đầu
    Dù tận dưới lòng sâu
    Cũng ngoi lên mặt biển

    ( Sưu tầm )

    Hè hè ! Nhanh chân hơn Hòn Sỏi zồi ! Không cần tem vàng mô , chỉ đi trước Sỏi là dzui gồi . Cho Hòn Sỏi tức chơi đê !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. IS sư phụ đại giá quang lâm mở hàng khai đao dùm em nhá ! Hên ghê ! Hì hì
      Thank cù là bài thơ xu tầm độc địa bà rịa của anh Salam nhiều nghen.
      Anh Sỏi k có tức đâu. Anh ấy bận kinh lý nhiều nơi thăm viếng nhiều nhà lắm anh ui. Hì hì

      Xóa
  2. Thương em tự dỗ bóng mềm
    Tự ru bóng đổ bên thềm buồn lay
    Bàn tay tự nắm bàn tay
    Làn da còn mịn lòng đầy khát khao
    Vuốt ve chẳng thiếu chỗ nào
    Ngửa nhìn trăng lạnh cồn cào dấu xưa
    Cúi đầu nhặt chút duyên thừa
    Giật mình nắng nhạt chợ trưa vãn rồi
    Một mình đứng một mình ngồi
    Đêm thanh kéo váy thả đồi trăng trinh...


    Anh họa theo bài MỘT MÌNH của Có khi nào...!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh hoạ dìm bản gốc của em rùi. Hu hu
      Mai mốt ráng hoạ dở hơn tí cho em chảnh choá tí nha anh Sỏi ui ! Hì hì

      Xóa
  3. Sao trời đang nắng lại mưa
    Sao đang yên ổn lại thừa
    Mình tôi
    Sông Tương lũ cuốn tôi rồi
    Thuyền tình bến đợi chở phôi phai về
    Trăng vàng trải nhớ triền đê
    Gió đưa mây xõa ê chề Hằng Nga
    Ngủ nướng một giấc mà già
    Ngày nghe nắng nói ba hoa kiếp người.


    Họa theo Vô đề 1

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. " sao trời đang nắng bỗng mưa "
      Câu hỏi vậy thui mà tự dưng em chạnh lòng dễ sợ. Cũng k biết tại sao nữa. Như một cơn ác mộng á. Mới hôm qua vẫn còn ..., qua 1 đêm thui, chẳng còn gì nữa. Em nhớ hoài cảm giác hụt hẫng k hỉu chuyện gì đang xảy ra với mình...
      Vậy á anh. Nên... Bùn thui. Hì hì

      Xóa
  4. Trả lời
    1. Tui ru tui, mắc cái mớ gì ru ông? Ông ngủ kệ ông chứ. Hứ

      Xóa
  5. Đêm treo chiếc áo vô tình
    Trên cây nghiêng nhánh u thinh quặc quèo
    Trùng xa ôm lạnh buồn teo
    mà lòng cứ mãi eo sèo quẩn quanh....

    Chủ nhật góp vui chút nha bạn hiền!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trùng trình đêm thả giọt bầu
      Lặng thinh vò nhớ nát nhàu tiếng đêm
      Sương gieo đẫm sợi cỏ mềm
      Lần tay hứng bóng nghiêng thềm trăng rơi
      ....
      Cảm ơn mấy câu thơ nhỏ của bạn hiền nghen. Tuần mới thiệt vui bạn hén

      Xóa
  6. Mưa ơi mưa xin ngừng rơi đi nhé
    Lạnh người ta tôi sẻ biết làm sao
    Thân tôi ư khó ủ hết được nào
    Cũi ướt hết lấy gì đun lữa ấm

    Nên muốn gió đưa mây về xa thẳm
    Nắng về hôn môi má tím hồng lên
    Nhớ nghe chưa không tôi sẻ bắt đền
    Khó khó lắm tìm được người như thế

    Đẹp và hiền xứng vẹn nghĩa phu thê
    Lắm người mê theo đuổi bám không ngừng
    Nhưng nàng vẫn một lòng câu hờ hững
    Tai không màn nghe những nhớ thương kia

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ui cha. Anh Lạc làm thơ kiểu nì lắm người chít trong lòng một ít đó nghen. Hì hì
      Cảm ơn bài hoạ của anh. Rảnh rỗi ghé về blog chơi cùng bà con nghen anh !
      Tuần mới vui vẻ anh nhé.

      Xóa
  7. Thì thôi... anh đã đi rồi
    Thềm hoa nắng vỡ... khoảng trời tối đen
    Thì thôi... em cạn hờn ghen
    Ấm trà nhạt thếch... ưu phiền thấm môi
    Thì thôi... anh đã đi rồi!...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bà làm tui nhớ Sơn Tùng M-TP quá.
      Tui nhớ câu " anh đi xa quá, anh đi a em quá. Có biết chăng nơi đây em vẫn đợi vẫn chờ..."
      Bữa bà chat, bà nt ào ào. Tui đọc đc hết mà tui nt nó k đi bà ui. Mạng chỗ tui nó sao á.
      Thui. Mong bà sớm nguôi ngoai . Ai cũng có lúc te tua mà. Qua rùi thì thui . Ráng lên nghen Tiểu lông hổ

      Xóa
  8. Bâng khuâng nắng khép cuối ngày
    Mây trôi bàng bạc, mây bay qua đồi
    Lưng chiều cánh nhạn chơi vơi
    Nghe thu lá rụng pha phôi dấu tình
    Chia sẻ nhé.Chúc an vui.Mến

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ, em cảm ơn chú Thiên Minh với 4 câu nho nhỏ này.
      Cả nhà mình vui khoẻ nghen chú ui !

      Xóa
  9. Chú bu rất thích bài LẶNG, trong đó thích câu: "Ừ thôi hâm lại ấm trà" nó ấn chứa nhiều tâm sự.
    Bài lục bát của Sỏi cũng hay lắm CKN à

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ, hầu hết khi buồn, k viết dài đc, em hay viết mấy câu lục bát ngắn ngắn như vầy cho nguôi ngoai thui á chú Bu. Bài Lặng nì em k nhớ lần ấy thế nào nữa. Vì khi thì hờ hững, lúc lại nhiệt tình, nên em nhủ lòng thui kệ nta muốn làm gì làm. Vui với mình thì mình vui, k nói tới mình thì mình im lặng thui. Nên em mượn hình ảnh " trà hâm lại" để tả cái tình cảnh nhạt nhẽo, dửng dưng buồn của em khi đó.
      Rất vui vì có chúBu đồng cảm cùng em nè. Hì hì

      Xóa
    2. Cái tâm trạng ấy của bà tui cũng từng trải này. Híc, thực sự lòng người khó đoán phải không bà? Lúc thì nhiệt tình, tha thiết... Lúc hững hờ, lạnh nhạt. Thật ra thì, trong lòng họ đã có những lựa chọn và quyết định của riêng mình rồi. Chỉ có tụi mình khờ nên... cứ mặc kệ vậy thôi à :).

      Xóa
    3. Mọi việc cũng qua rồi. Bảo quên thì không quên đc rùi nhưng ít ra lòng cũng nguôi ngoai dần rùi bà hén. Thui, cứ sống như trước giờ vẫn thế. Ngày mai hy vọng sẽ tốt hơn bà ui.
      Tui đói bụng quá. Tui đi kiếm gì ăn thui. He he

      Xóa
  10. Sỏi đọc thơ xong định họa hết nhưng thấy thương người cởi trần ra vườn chụp ảnh, rôi sâu bọ nó cắn đau lắm! Thế là nước ...mắt ...nó cứ trào ra trào ra! hic hic!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ủa là sao em k hiểu anh Sỏi ui ? Anh đi bắt sâu cho nó cắn liên quan gì tới anh hoạ thơ với em dạ? Lỡ 2 bài rùi, cùi thêm 3 cái nữa cho trọn bộ dách dách sảnh lun đi anh Sỏi ui ! Hì hì

      Xóa
  11. Ngoài hiên Thu rụng dùng dằng
    Nghiêng tay hứng một chút vàng rêu xưa
    Đông đang nhẩm khúc đò đưa
    Bên kia hàng xóm nhẩn nha lẩy Kiều.
    Nắng vương vương một chút chiều
    Thương ai đợi một lời yêu đến già.
    Đành rằng cũng có khi mà
    Sao thơ đi đến bạc phơ mái đầu?
    Hỏi trời cao
    Hỏi đất sâu
    Ruộng Duyên đã ngấu mạ đâu chưa về?




    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hay thiệt anh ui . Hoạ sát ý, sát nghĩa, câu cuối chuẩn luôn. Em khoái. Hì hì
      Dưng mà hay quá em ghét. Em hay ganh tỵ lãng xẹt vậy á. Hì hì
      Nói chơi thui, chứ mỗi lần anh Thái hoạ thơ là em khoái thiệt. Em nhớ cái bài anh hoạ Mày ơi cho em cách đây lâu rùi, hay tuyệt lun.

      Xóa
    2. Khen zậy là anh đi buôn cà chua lun nè "Tám"

      Xóa
    3. Anh đi buôn đi. Nhớ bán rẻ rẻ cho em nhá. hì hì

      Xóa
  12. DVD sang nhà, được thưởng thức nhiều bài thơ hay, chúc CKN ngày CN an lành!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cảm ơn anh đã ghé thăm thường xuyên và động viên em. Cả nhà cùng vui anh hén ! Hì ì

      Xóa
  13. LỤC BÁT THẬT HAY TÁM THÙY ƠI

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cảm ơn chị My nhiều lắm chị My ui ! Hì hì

      Xóa
  14. Chào ĐT,không biết chị bấm thế nào mà bị xóa mất cái chế độ viết com.Cuối tuần con trai về mới cài đặt lại,chị mới viết được cho em. Thơ em thiệt là hay lắm lắm.Chị có thể viết cho em qua Email được không?Chị biết địa chỉ Email của em rồi,nhưng chị sợ phiền nên hỏi em trước.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị viết qua mail là em trả lời ngay liền đc á chị. Cái ipad của em bị lỗi sao đó mà em k vào blog của em hay bạn bè com bất cứ gì. Mà viết blog xuất bài vô tư. Vậy mới kỳ cục á chị
      Chị mail vào vodanthuy29@gmail.com nha chị.
      Em cảm ơn chị iu chia sẻ cùng em thiệt nhiều nghen. Giữ gìn sức khoẻ ch nhé

      Xóa
  15. "...Một mình vá mảnh duyên thừa
    Tiếng rao nhạt nắng chợ trưa vãn rồi..."
    Một mình em níu kéo thôi
    Giăng hoa thả bóng đến hồi ... mắc câu!

    Hay, hay thật em ạ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Úi. Anh kết " mắc câu " cái em nghẹn lun rùi nè anh Thiên Khúc ui. Hì hì
      Cảm ơn anh ghé qua chơi cùng em. Buôn may bán đắt nghen anh ui!

      Xóa
  16. Tháng Sáu mưa lại ra đời
    Đáp lòng mong mỏi lòng người xót xa
    Mưa rơi mặt đất vỡ òa
    Cho duyên hội ngộ nở hoa giữa hè.
    Tháng Bảy mưa lại theo ghe
    Dâng lòng con nước để khoe tình mình
    Mưa rơi từng giọt cuộn mình
    Khuấy phù sa đất cuộn tràn mặt sông.
    Thơ Cóp
    (Có cái kéo lúc này thì hay quá, cắt bớt mấy cành hoa đem về chưng)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cóp đâu hay thế chỉ em cóp với anh Fatasa ui ! Hì hì
      Mà tự dưng đòi cắt hoa chi anh ? Cỏ k hà. Hì hì

      Xóa
  17. Thật là
    Vưỡn lại thật là
    Thể thơ lục bát
    Đã đa tình rồi

    Vào tay em gái của tôi
    Đong đưa, lơ lửng gấp mười - Đó nghe.

    Lục bát hay quá, mượt quá.
    Chúc ĐT vui

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rằng thưa học hỏi bà con
      Dăm câu nho nhỏ dụ ... còm anh Thăng.
      Hì hì.
      Tuần mới thiệt vui anh Thăng uiii

      Xóa
  18. Một mình lặng lẽ bên hiên
    Trăng ơi hãy đợi ta lên tám cùng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Một mình chuốt sợi nắng rơi
      Hằn tay, mảnh sợi bời bời nhớ ai...

      Xóa
  19. Về thơ.
    - Đọc thơ thường kén tâm trạng hơn truyện. Lẽ nữa là khả năng thẩm thấu thơ của lão bị...xơ cứng nên mấy bài rồi của em lão có đọc mà không nhận xét gì. Không còm vì khả năng của mình thấy hay nhưng không diễn đạt được.
    - Lão chỉ thích truyện ngắn hoặc những tản văn (nói chung là văn xuôi). Có lẽ dễ nhìn thấy hơn vì thơ thường phủ bằng sương khói. Gìa cả như lão , sương khói nhòe cả mắt , khó nhìn lém .
    Nhưng những gì thể hiện thì ĐT làm thơ có chiều sâu và cảm nhận tinh tế hay hơn viết truyện. Nhận xét như thế này cũng là để em có định hướng cách viết của mình . Rất là ít người cả thơ và văn đều hay.
    ( Nói ngoài lề - Vừa qua Nhật Thành có vào sàigon theo đoàn đi du lịch. NThành mong lão tổ chức cho một cuộc gặp những người bạn viết -chừng dăm người , trong đó có ĐThùy . Nhưng lão không thực hiện được. Xin thành thật cáo lỗi . Có dịp sẽ alô nói rõ hơn. )
    Dạo này lão tạm gác viết blog vì đơn giản là....nặn không ra chứ không có ý gì. Mẹ kiếp , giờ chỉ thích...phụ nữ mà hổng thích viết có chết người không ? hehe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lão cố nặn ra cái gì đi, Cứ đi lang thang thế này bọn bảo trợ xã hội nó bắt đấy!
      Lão có ý thích bình dân như thế Sỏi cũng thấy mình vẫn...
      Mà Đan Thùy xem có chiều theo ý thích của lão được không. Mai mối cho lão một chỗ cho xong chuyện đi. Đến khộ!

      Xóa
    2. Lão Tan ui!
      Em cảm ơn lão đã góp ý chân tình cho em .
      Em thì... cái chi cũng thích nên không có cái gì ra cái gì cả. Thơ thì thường khi bùn quá, k thể nói quỵch toẹt rõ ràng, nên cứ mượn cảnh tả tình . Nửa muốn người ta hiểu nỗi lòng mình, nửa muốn giấu nó đi mong đừng ai chạm tới. Nên nó cứ lãng đãng vậy á lão. Chả có định hướng cụ thể chi cả.
      Còn phần truyện, thiệt lòng tự em đánh giá, em cũng không dám nhận là truyện, vì theo em nó chưa đủ tầm là truyện. Nên em chỉ dám gọi nó là chuyện nhỏ thui. Đó là những mảnh đời em vô tình gặp đâu đó, là chuyện của chính em ... Những điều ấy thơ lại k chuyển tải đc lão ui.
      Hồi em mới chơi blog cho đến tận bây giờ, viết đối với em mà nói chỉ đơn thuần là bày tỏ suy nghĩ của cá nhân em thui. Có các anh chị bạn bè ghé qua chia sẻ cùng, trò chuyện là vui rùi. Em biết bài viết của em nhiều khi trùng lắp ý, cái nhìn còn phiến diện lắm, viết theo cảm tính nhiều quá... Nói chung là chưa đạt á lão.
      Và vì chỉ viết cho cá nhân, chỉ xem viết blog như một cách giải trí, nên em chắc sẽ viết cả 2 lun. Hứng lên viết chuyện nhỏ chờ lão qua soi chỗ chưa hợp lý, chưa logic.., Bùn thì lại ... lảm nhảm thơ thẩn thui. Kệ, vui là chính lão hén.
      Mà sao chị NT vào lão k hú bà con Sg tiếp chị vậy ? Cà phê 1 buổi thui cũng đc mà. Tiếc quá. Mấy khi chị vô Sg chứ. Em mới tám với chị qua đt thui mà thấy gần gũi vô cùng. Lão thiệt tình á ! Hic hic

      Xóa
    3. Anh Sỏi iu quái.
      Lão Tan nguyên 1 2014 viết có 6,7 entry gì đó. Nên lão treo hoài Câu roi ngày ấy ngay cửa ngõ nhà lão tới giờ lun cha gở xuống nữa. Em cứ qua đọc bài mượn sách của lão mà sắp thuộc lòng lun rùi.
      Chả bù cho anh Sỏi. Em cười ẻn nì chưa đã anh đã có ẻn mớ rùi.
      Cái ẻn mới nhất anh up cái hình em thấy ghét quá đi !

      Xóa
  20. Đi qua nghe tiếng ru hời
    Chạyj vô thì thấy một người ru con
    Lời ru như nỉ như non
    Hỏi trời trách đất duyên còn hay không.....hê hê .....thơ cháu hay lắm bấy lâu cất kĩ để dành ru con

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ui bác ui. Mấy câu nho nhỏ nì cháu có ru con đâu ạ ? Toàn là thủ thỉ cho mình ênh cháu thui mà bác ui !
      Cháu cảm ơn bác ghé qua blog cháu. Chúc bác thiệt nhiều sức khoẻ vui cùng bạn bè, con cháu bác nhé !

      Xóa
  21. Chào ̣ĐT,chị ko viết qua Emai nữa ,tiện đây chị viết luôn bởi chẳng có gì bí mật cả. Chị như con nhím ẩn mình dưới đống lá suốt bao năm qua.Gió bão thổi bay đống lá chị mới nhoi ra hàng rào coi cuộc sống có bao nhiêu sấc màu.Quá sôi động ,chị thấy mình ko thích hợp với sân chơi này.Thui chị lại lui về góc vườn cùa mình thôi.
    Nhờ đọc những bài thơ của em mà chị biết mình đã vượt qua được nỗi đau,giò chỉ còn chút chút chạnh lòng thôi
    Cám ơn em thời gian qua đã chia sẻ cùng chị.Nói thiệt với em nha ,tuần thứ 2 trong 2 tuần nghỉ phép vừa qua chị có đến ở 1 Niệm Phật ̣̣Đường,tĩnh tâm chị nhận thấy cuộc sống vô thường ko có gì vĩnh viễn nên ko oán giận,ko đau gì nữa.Vạn vật tùy duyên,hết duyên thì buông
    Chị lại vẫn như xưa,lặng lẽ vô nhà mọi người đọc ké và học hỏi ̣được điều gì đó ̣để cuộc sống tốt hơn
    Chị hỏi em nha ,chị có thể in những bài thơ hay tản vănmà chị thích để dành chị đọc được ko?Có ghi tên tác giả Võ Đan Thùy đàng hoàng
    Chúc em cùng tất cả những người thân,bạn bè thật nhiều sức khỏe,nhiều an lành ,nhiều may mắn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị ơi.
      Em mà đến với blog cũng vì bùn, vì có những chuyện k biết san sẻ cùng ai. Em có thời gian ngày ngày ra vô như cái bóng.
      Giờ thì dù thực tế vẫn k khá hơn, vẫn buồn hiu hắt. Nhưng nhờ có blog, emquen đc nhiều bạn. Trò chuyện với họ em thấy mình cởi mở hơn đc tí. Nỗi buồn nào cũng qua. Em cũng như chị, giờ chỉ cầu mong con mình có bình yên, mong bản thân mình an yên mà sốngthui chị hén.
      Em có đang in tập chuyện nhỏ và tập thơ thẩn của em . Ít thui chị, chỉ khoảng 50 quyển thui. Em để dành tặng cho ai bạn em mà thật sự thích đọc. Thú thiệt, em cũng sợ in sách tặng mà bạn bè k thích, tại tặng thì nta lấy cho mình vui rùi về bỏ xó cũngđc. Nên cho dù bạn thân, nhưng biết bạn k đọc, em cũng k tặng.
      Nếu chị thiệt lòng yêu quý, chị cho em địa chỉ qua mail nha. Khi nào sách in xong em gởi tặng chị làm kỷ niệm nhé.
      Mà cả gần 2 tháng rùi nta chưa thiết kế cái bìa sách cho em xong nữa chị uiii

      Xóa
    2. ..."Mà cả gần 2 tháng rùi nta chưa thiết kế cái bìa sách cho em xong nữa chị uiii"
      Lão có người bạn blog là nik OM bên nhà lão. (OM là Họa sĩ trang trí bìa và minh họa sách. ). Em có thể qua blog lão mượn đường đi đến OM và trao đổi vấn đề này xem sao. ( Lão bắt đầu khởi nguồn bài viết bằng chính tour đi du lịch của Nhật Thành đấy - em qua xem )

      Xóa
    3. Dạ, em nhớ chỗ công ty chuyên thiết kế, mà đã trót nhờ rùi, người ta cũng mail qua mail lại với em rùi, dù là không có đặt cọc gì, nhưng bỏ ngang đi nhờ người khác thì em ngại lắm. Thui, đã lỡ chờ cũng gần 2 tháng rùi, chờ thêm chút nữa thui lão ui. Chỉ hy vọng nó đẹp đuoc75 như ý thui hà. Hì hì
      Để em sang hóng hớt entry mới của lão nghen. chờ mãi. hí hí

      Xóa
  22. Chị yêu ưi ,nay LB ru để mí Anh nghe nhoa ! Yến em vừa vào tới cửa là chớp chớp 2 con mắt cho cái bôi hình độc nhất vô nhị nì rùi ạ !
    http://lh3.googleusercontent.com/-kBEjRnJFu-Y/VX9-uHHA9SI/AAAAAAAAPfs/IhtH4kNCqN4/s640/DSC00070.JPG
    Túm lại là Yến nhỏ thích lắm lắm lun ,cái kiểu hở mà ko hề hở kiểu ni nhìn CHÍT NGƯỜI lun á Chị iu ưi !!! Chụtttt sâu 2 má Chị gái cái ưi là sâu lun nà hihi.Bé thương mến chúc Chị gái Đ T có ngày mớ an vui ,nhìu may mắn ạ !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bé Yến làm chị mắc cỡ, cười như con điên thị xã lun á. Há há
      Khai thiệt với em iu là vì chị ú quá, đứng chần dần một đống sợ bà con hoảng nên mới chui vô bụi núp lùm á. Hì hì
      Ngày mới thiệt vui nghen cưng uiiiii

      Xóa
  23. Họa theo VÔ ĐỀ 3

    Gió đâu làm lá trở mình
    Tình anh thảm cỏ chùng chình nắng phơi
    Làm sao anh ngỏ được lời
    Cái câu khó nhất trên đời đấy em
    Chất đầy một dạ ưu phiền
    Làm sao trút gánh nợ duyên với đời
    Tình này đâu dễ phai phôi
    Yêu em lau giọt mồ hôi lụy phiền
    Yêu em - yêu mãi mắt hiền
    Không! Thôi...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Là 3 bài đó. Là em có thể tính anh Sỏi còn nợ em 2 bài được không nè ? hì hì
      Đùa thui, chứ anh an tâm đi. Thơ anh họa lọt nhà nào em không biết, chứ rớt ở đây rùi, là thành kỷ niệm vô giá của em đấy. Hì hì
      em đang nịnh anh á, cho anh họa tiếp em chôm đó mà. Em toàn nói xạo thui. hé hé

      Xóa