Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

Cảm ơn anh vì đã cho em ...được khóc




Anh  ơi !

Lời cuối này em viết cho riêng anh , cho một người mãi mãi không bao giờ có thực. Nói lời này thôi , rồi em sẽ cất anh vào ký ức. Nhớ đến rẩy run cũng chẳng dám thức dậy đi tìm.

Anh biết không, em vụng về dù tuổi tác  nhón nhét gọi thời gian. Tóc em nè, anh thấy chưa, đâu còn hương nắng mới. Cả tay em nữa, lóng ngóng quê mùa đến tội. Níu giữ làm sao được hình bóng của một người.

Em vụng về cả trong cách quan tâm, chỉ biết nói : " Ông ơi ! Cố giữ gìn sức khỏe  ". Muốn thủ thỉ cùng anh lời thì thầm trong trái tim không còn non trẻ, vẫn lóng ngóng đợi chờ một tin nhắn ..." Bà ơi ! "

Tách cà phê anh pha em chưa uống một lần. Chỉ thoang thoảng trong mơ nghe anh vẫy gọi. Hương cà phê hay màu sương màu khói, vẽ hình anh cho cái nhớ mãi đầy vơi...

Em xé  lòng em , vạch đất bẻ đôi trời. Bao trở trăn, bao mặc cảm cứ dày vò em không dứt. Đời em sẽ mãi là dòng đêm tối đen như mực. Anh đến làm gì, sao chẳng để nó lặng thầm trôi ?!

Sáng nay, mưa vẫn chẳng ngừng rơi. Sài Gòn không anh, lòng em không anh, mong manh đến lạ.  Muốn gọi tên anh sao ngỡ ngàng buôn buốt quá ! Len lén nhìn, đau nhói lướt qua nhanh.

Thì thôi anh ơi, hương cà phê kia em gởi lại cho anh. Chỉ xin giữ cho riêng em chút nhớ. Giọt nước mắt vì anh vá niềm tin dang dở. Cảm ơn thật nhiều vì cho em được khóc với riêng anh !

83 nhận xét:

  1. Nhớ nha, nếu thế thì mai mốt khg được khóc với thầy đấy nhé...hic...hic...!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ka ka ka ...Nữ hứa không khóc với Jang Xì Cút, chứ còn với Bà Thầy này thì...khóc dài tập cho bả ...ngán lun! hì hì

      Xóa
  2. Tem bạc . Sáng nay hên. Bụp phát đã. Bình sau

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bụp còm xong roài, cưỡi cóc dzọt lun rùi !!!!

      Xóa
  3. hiiiii anh mà chọt tui khóc tui khóc cho chìm anh luôn chứ !! tui hong có cảm ơn đâu thuỳ ạ...hehe bạn tốt thiệt hay.....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em xé lòng em , vạch đất bẻ đôi trời.

      Xóa
    2. Tui mà tốt là hổng còn ai xấu nữa hết á bạn hiền ui ! hì hì

      Xóa
  4. Đây là bài thơ giáo bình chọn hay nhứt của Thùy trong tháng đó nhe! Rất tự nhiên và dễ thương như một lời thủ thỉ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Một câu nữa nè: Còn có người để mà nhớ cũng là một hạnh phúc ko nhỏ đâu Thùy à! Chúc vui!

      Xóa
    2. Có một ai để nhớ còn hơn hổng biết nhớ ai chị hén !
      Em nhớ hắn là em nhớ thiệt, nhớ gần chít nè chị uii

      Xóa
  5. Chỉ nhớ thôi mà sao em phải khóc
    Mai anh về cùng với mẹ con em
    Pha cho anh một lý cafe đen
    Mình chia đôi để đêm ta tình tự

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nghe tình cảm thế bạn hiền ?! Bữa nay biết bạn hiền thích ướng cafe đen nha. Còn mình thì chỉ thích uống...cà phê ảo 2 ly cụng cụng thui. Hì hì

      Xóa
  6. Sang thăm em hôm nay được chứng kiến em tui đã...Khóc thầm, khóc trộm, khóc trong mơ....khóc xong rồi lại cám ơn Ông à Ông ơi nữa chứ ! Em tôi hôm nay khóc thật là...Tình đó nghen .Chị tìm lục lọi bài thơ khóc , tặng người em gái khóc trong mơ nghen....chờ chút.

    Làm sao hứng hết giọt mưa rơi
    Nhặt lá vàng bay rụng cuối trời
    Ước nguyện dòng đời luôn hạnh phúc
    Anh hình nhỏ bóng mãi chung đôi
    Mộng chỉ là mơ đến sẽ đi
    Tan theo gió lộng chẳng còn gì
    Đêm thao thức giấc buồn trăn trở
    Bỏ lệ lòng rơi ướt khóe mi
    Nhỏ ở nơi này anh ở đâu
    Có nghe trong gió tiếng em sầu
    Hoà chung với sóng trùng dương vỗ
    Thầm khóc thương đời chuyện bể dâu.....

    Tặng xong zoọt lẹ kẻo chết chìm ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thầm gì nữa mà thầm chị. Em la làng trên G+ , thầm cái nỗi gì nữa trùi ?!
      Thơ hay nha chị iu. Tặng xong dzọt lẹ quá, em chạy theo đuối lun á ! Chờ em với !

      Xóa
  7. Bài viết của Đan Thùy đọc như một bài thơ, hay lắm ĐT à! LV qua thăm ĐT chút xíu rồi dzìa! Chúc buổi sáng an vui nha Thùy !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Viết xả stress cho đỡ buồn chị ui. Mưa dzữ quá, bên ấy có mưa không chị hén ?
      Em cảm ơn chị ghé chơi, em qua thăm chị sau nha chị ui !

      Xóa
  8. Giá như có một người nói với anh như thế.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Là tại anh không muốn thui, ai bảo anh toàn nghĩ cái gì lựu đ0ạn không làm chi ? hì hì

      Xóa
  9. Ôi! Hay lắm bạn hiền. Cảm xúc lắm!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đang buồn lém, xúc cảm lém lém lun nè Cô giáo ui !

      Xóa
  10. Cuộc tình này còn mãi với thời gian, e nhỉ? Thể xác có thể già nua, nhưng trái tim và tình yêu cháy bỏng thì vẫn luôn còn nồng nàn theo năm tháng.
    Chúc Thùy của chị một ngày an lành.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em chẳng biết cái này gọi là gì nữa, có còn mãi hay không cũng không dám biết . Thôi thì cứ tin, cứ giữ trong lòng vậy, còn chuyện sau này, để sau này tính, biết có còn sống tới mai sau không, tính lâu quá, tính không nỗi chị ui !

      Xóa
  11. Chào em .
    Thích nhỉ , có người để ta ngóng chờ cũng là nỗi niềm ...Tình yêu bùng dậy sáng rực cả tâm hồn ...
    Cảm ơn đã có người để tôi được khóc ...
    Thân mến

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vì lâu rùi,em có khóc gì đâu, cười hì hì hoài riết rùi em tưởng em ...chai rùi. Thế nên, cảm ơn người là đúng rồi anh ạ. vì nhờ có người, em mới biết : À, thì ra tim mình vẫn còn có cảm xúc í chứ ! hên quá ! hì hì

      Xóa
  12. Tự dưng hôm nay tâm trạng nhể :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tại tự dưng trời đổ mưa đó Ca ! :((

      Xóa
  13. Đọc bài này, rướm rướm nước cho mình! :(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rươm rướm nước gì dzạ Camen ? Mắt ? Mũi ???? :))

      Xóa
    2. Camen ơi camen chủ nhà thắc mắc giống minh ghê

      Xóa
  14. Khóc hả? ok thôi, nhưng nhớ... giặt cái áo cho anh vì nước mắt em ướt đầy khi dựa vào vai anh khóc đó!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khóc là nhiệm vụ của em, còn giặt áo thì anh thì kiếm Lí Nhả Kì Cục của anh đi nhá.Em hổng rảnh, em mắc đi...sơn móng tay rùi ! hé hé

      Xóa
  15. Tui đọc bài nào bà viết cũng như tui lạc vào trong đó á .Tui không biết phải nói gì chỉ biết ngồi lặng thinh mặc thời gian mang mình đi .
    Bài viết nào của bà cũng chứa chan cãm xúc ,tui ngớ ngẩn hồn rồi nghẹn ứ tâm tư .
    Khóc ư ,khóc nhiều rồi vẫn như còn chưa được khóc ,khóc cho những mãnh đời trớ trêu ,khóc cho những điều mà tui chưa từng đọc trong sách học ,những tiếng yêu thương thảng thốt xé gió ngàn ...
    Thương bà qua từng trang viết ,từng câu chử ,những nổi niềm ,những run cãm đó với tui như một kẻ ngờ nghệch mếm trãi lần đầu những hương vị đắng ,ngọt ...của tình người .
    Thôi không thèm viết nữa ,sợ ngồi đây nghe lòng buồn buồn rồi...hic hic .
    Nhớ bà nhiều lắm lắm ,nhớ giử gìn sức khoẻ nghen .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tà ui, tui thấy bà tui mừng lém. tui bò bò qua nhà bà hổng thấy, ô - la không xong, tui lo lắm. giờ thấy bà nhoi tui vui roài.
      Bà đừng thương tui, thương thân bà dùm tui với. Bà ở xa, có nhiều cái để lo. Tui chỉ mong bà mạnh khỏe, bình an là tốt rùi. Chứ còn tui ở đây, ai làm gì tui được mà bà lo cho tui chứ ! Tui không sao, chỉ là buồn chút thui. buồn mà hổng cho nói, ôm một cục trong lòng giữ hoài chắc tui...bể bụng mà chít quá.
      Tui cũng nhớ bà mà , bà hổng biết sao ?!!!!!

      Xóa
  16. Bẻ trời vạch đất lắm khi
    Để hương bay mất khóc gì riêng anh ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. niềm riêng ủ đất thầm thì
      bẻ trời giấu chút nhu mì riêng anh .
      Trách gì một mảnh tình xanh
      Cười chi phận bạc mong manh cõi đời?!

      Xóa
  17. Thùy ơi hãy tựa vào vai MC và khóc cho nhẹ lòng bạn nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình ú ì lém nhá, dựa cây cây đổ, dựa cột đình, cột đình nghiêng đấy nha bạn hiền !

      Xóa
  18. Niềm côi lẻ dìm lòng vào hoang nhớ
    Buốt niềm yêu một vết cắt đau lìa
    Không gian lặng ngăn cách nỗi đời chia
    Nước mắt nào vỗ về tình rún rẩy

    Miền hư ảo bóng hình nhòa loáng thấy
    Vội ăn năn từ tạ những thầm mơ
    Biển trùng xô tung bọt sóng dạt bờ
    Nghe nghèn nghẹn ngọt ngào rơi thảng thốt

    Xin chia biệt hạnh phúc mầm buôn buốt
    Chói mắt tình hiện thực mở toang ngày....

    Vài câu sẻ chia cùng Thùy nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sao mà....nói cứ như ở trong bụng tui mà nói vậy trời ? Tui ngạc nhiên đó nha.
      Ừ, mình biết mà, nhưng vẫn cứ thích, cứ mong như thế này thui, không mơ gì khác đâu . Không gian có xa, có thể không bao giờ chạm vào được, thời gian có thể kéo xa, xa hơn nữa. Nhưng biết đâu, có xa vậy kể ra cũng hay chứ bạn hiền hén !
      Cảm ơn bạn vô cùng vì mấy câu thay lời muốn nói này.
      Cuối tuần vui vẻ nha bạn hiền .

      Xóa
  19. Còn hay hơn những vần thơ
    Đêm nằm không ngũ mộng mơ với người
    Khóc đi em để người cưới
    Cho em luôn ước một đời xa xăm

    Chiều vui em nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chưa ai ác với em như anh, khóc không kêu nín mà còn kêu...khóc nữa đi để cho...người ...cười.
      Ghét, hổng vui nữa. Chút em qua nhà anh phá nhà anh cho coi. Chờ đấy ! hì hì

      Xóa
  20. Dạo này Đan Thùy nhà ta dạo này không viết chuyện "bà Tám" nữa, chuyển sang tản văn với những "nỗi niềm hiện đại" ghê! Thay đổi khẩu vị thường xuyên! Cảm ơn nhiều!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cụ Đề ánh chăm đi kinh lý nhể...ka ka

      Xóa
    2. Lão làm em nhớ tuồng cải lương Ngao Sò Ốc Hến quá !

      Anh Ánh Nhật đi thị sát dân tình , Lão đó nha, coi chừng bị bắt về trời bây giờ !

      Xóa
  21. CHị qua ôm em cái nè, nhớ em...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị thay avatar nha. Ảnh đẹp quá chị ạ. Em nhoi tí chạy qua thăm chị sau nha chị iu !

      Xóa
  22. một bài thơ hay ..khóc đi cô em cho nỗi buồn nó bay nhảy, mà ít ít thui chứ con mắt bị đỏ còn sưng mọng nữa, hết đẹp tám ui ..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tám xấy sẳn rùi, mắt hí sẳn rùi, hì thêm miếng nữa vẫn biết đường bò qua nhà chú Bata đọc thơ...lục bát mà ! hì hì

      Xóa
  23. đọc bài củ rồi qua bài mới ,mamg nhiều nỗi niềm tâm sự. Ờ tuổi trẻ đang có nhiều việc phải lo ,phải làm đến mức phải vật lộn với cuộc sống . mà đó là quy luật để bảo tồn ai mà thoát khỏi. Bác già tự tại vì đã một thời như các cháu bữa nay. Bác qua thăm và tâm sự vài điều như vậy .chúc cháu an vui hp nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác giờ thảnh thơ nhìn lại bọn cháu để thấy mình nagy2 ấy. Cháu cũng chỉ mong tới khi cháu bằng tuổi bác bây giờ, cháu có được một chút an nhàn của bác là cháu mừng rồi.
      Cháu cảm ơn bác ghé chơi. Mong bác cùng gia đình thật nhiều sức khỏe, bác nhé !

      Xóa
  24. Khi người ta đang yêu hay không muốn yêu nữa thì con người ta đều có quyền khóc cho vơi nỗi sầu. Khóc có thể được coi là một "quyền cơ bản" của con người.
    Tình cảnh của câu chuyện đáng thương thật và cũng dễ hiểu thôi. Em hãy khóc đi và hãy khóc thật nhiều miễn sao đừng quá sức đến phải mù mắt là được.
    Ngày xưa mỗi lần anh có một chuyện gì đó như: buồn thương, giận hờn, bực tức anh cũng muốn khóc cho vơi nỗi niềm. Nhiều khi không khóc được anh đành phải tát cho mình vài cái thật hãi, thế là tự nhiên anh khóc như mưa mà không cần phải than vãn làm chi cho mệt. Mọi thứ thế là tuốt tuồn tuột theo giọt nước mắt rơi...rơi...rơi!
    Và đời anh bừng sáng!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Con trai là không được khóc anh nhá, mất hết oai phong đi. Có khóc thì khóc...lén thui, đừng khóc như mưa, ngập nhà em chít đó.
      Đùa thui, em hổng nghĩ anh Thu mà cũng có khi phải khóc nữa chứ ! Lúc đó chắc nhìn...vui lắm hén !
      Hèn gì, em thấy anh...bừng sáng thiệt sau trận lụt lội có tổ chức ấy ! :))

      Xóa
  25. Bay bổng, lãng mạn thế này thì có mà chết Anh Thùy ơi!
    Viết cứ nhẹ tênh, dẻo như kẹo và mềm như tóc ý...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chết em trước nè chi ui ! Theo chị miết không học ít cũng học nhiều chứ hén !

      Xóa
  26. Điều gì đã khiến cho bạn hiền ngân nga cảm xúc du dương đến thế nhỉ? Ai hẳn là phải có phước lắm mới được nghe câu: "Ông ơi ! Cố giữ gìn sức khỏe" Thế mới biết đâu phải chỉ có phụ nữ mới thích thú khi nghe nhỉ? Được nghe rồi tui sẽ gọi: " Bả ơi " liền. Thôi thì cứ cho nhau cảm xúc muôn trùng...Vui vui một chút! buồn buồn một chút! Nhớ nhớ một chút! Mộng mộng, mơ mơ cho đời sống bớt ơ hờ.
    Bạn hiền nói như thế nào ấy nhỉ? Cất anh vào ký ức. Ai nói với tui như vậy tui đồng ý liền, vì tôi hiểu được vào ký ức của ai đó là một giá tri mãi không thôi. Và tui sẽ mãi trân trọng điều đó...
    Chúc bạn hiền luôn khỏe, luôn vui, may mắn thật nhiều trong cuộc sống đời thường. Và chân thành cảm ơn bởi bài viết hay tuyệt hay.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khi bị thần gì ...quên mất tên rùi, bắn tên theo kiểu hỏa tiễn xuyên tâm thì ai nấy cũng...ngân nga như vậy hết đó. Mình cũng đâu ngoại lệ. hì hì

      Đàn ông , đàn bà , con nít gì...đều cần sự quan tâm hết phải không bạn hiền ? Đôi lúc chỉ là vài câu quan tâm, động viên nho nhỏ thui, nhưng là của người mình chờ đợi thì nó ý nghĩ vô cùng. THì tụi mình cứ mơ vậy thui, để thấy cuộc đời này vẫn đáng yêu biết bao, rồi lại lao vào cuộc sống thường nhật với những lo toan, vất vả cho cuộc mưu sinh. Vậy cũng tốt mà, bạn hiền hén !
      Cảm ơn bạn hiền nhiều. Mong bạn cũng vậy nha !

      Xóa
    2. Ừa thì con người mà, có phải thần thánh gì đâu? Càng không phải gỗ đá vô tri...Chỉ là "cô đơn trên mạng, vi vu trên nét". Một thứ tình cảm tinh thần của thế giới online. Tình cảm tinh thần thuần như vậy, đẹp như vậy, ai là người không mơ, không mộng cho được? Rồi người lại để mộng để mơ đó ở một nơi chốn nào trong ký ức xa xôi? Và trở lại với cuộc sống đời thường, nhẹ nhàng, thanh thản, vui vui.

      Xóa
    3. Sao dạo này bạn hiền tâm trạng dzữ vậy ? Yêu nàng nào qua mạng hay sao dzạ ?
      Thui, mơ được cứ mơ, mai mốt tụi mình già rùi, có muốn mơ cũng mơ hổng được. Mình thì tin dù ảo hay thật, cho chân thành sẽ nhận lại chân thành thôi.
      Vui thật vui nha bạn hiền, hổng có buồn nữa nghen, xấu lắm đó.

      Xóa
  27. Em cứ khóc mãi thế, làm anh phải khóc theo đấy.... VĐT à

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em i ỉ chút xíu thui, anh khóc theo kỳ lém, sếp mà, lính nó cười ấy ! hì hì

      Xóa
  28. Nếu khóc được thì cứ khóc bạn hiền yêu quý ạ! Khóc xong nhớ nở một nụ cười tỏa nắng nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Làm gì cũng ráng cười toe toét tiếp bạn phương xa chứ đúng hông nè ?

      Xóa
  29. Khóc đi em nếu khi tràn nước mắt
    Làm lòng em cảm thấy nhẹ nhàng hơn
    Và cho em cảm thấy bớt tủi hờn
    Thì em cứ thả tuôn đôi dòng lệ
    .
    Anh cảm nhận vai anh ấm như thế
    Khi thấm ngầm giọt nước mắt của em
    Và đừng buồn cho lòng lại lạnh thêm
    Vì nơi xa anh nhớ em như thế -

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mấy câu thật ấm áp ghê, thơ anh luôn nồng nàn như vậy.
      Chcu1 anh cùng gia đình mọi bề như ý, anh nhé !

      Xóa
  30. Cuối tuần thật vui và hạnh phúc Thùy nhé

    Trả lờiXóa
  31. Khóc đi hãy khóc đi em
    Để cho nước mắt cuốn trôi muộn phiền!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em mau quên mà chị, ầm ĩ vậy thui chứ 1 phút 30 giây là...vượt lên chính mình liền hà !

      Xóa
  32. Nín nhé cưng ơi chị tới nè
    Chở em ra phố.... phố vui ko
    Hôm nay trên phố người đông quá
    Đừng có mè nheo.... khóc... xấu ghê.... lêu lêu TD khóc nhè....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị chở em á ? Em nghe đồn chị Châu Giang đua với Sumaker hạ knok-out chàng lun. chị mà chở em, hồi chị cán đích, nhìn lại, rớt em dọc đường rùi á. thui, để em chở chị đi nha, cho...chậm chậm thui để em nghe chị nói nữa chứ . Hì hì

      Xóa
  33. Xin em dung`khoc´ nua~.Anh toi´ röi`ne`...hihi

    Anh xin löi~ em vi`cöng viec lu bu`qua´

    Höm nay mien`bac´cüc tro'gio´...
    Sai`Gon`bäy gio`troi` mua hay nang´em ?






    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tới rùi còn không biết ...pha cà phê tui uống nữa ! Chán thiệt á !
      Bộ bận lắm hả, bận thì ông nghỉ ngơi đi, thức khuya cho cố vô, bịnh hổng ai lo đấy nhá.
      Sài Gòn vẫn vậy, cứ âm âm u u. Mưa nắng thất thường nên tui bị ...bịnh thời tiết theo. :))

      Xóa
  34. Khi chị viết những bài như thế này, cứ được mọi người an ủi. Chị sẽ không an ủi em mà chỉ nói là chị thích bài viết này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chỉ cần nhiêu đó thui là đủ ấm lòng rồi chị ơi. Nói có người chịu nghe thì còn gì vui hơn chị hne1.
      Chúc chị cùng gia đình nhỏ những ngày cuối tuần vui vẻ, chị nhé.

      Xóa
  35. Kekeke:

    "Em xé lòng em , vạch đất bẻ đôi trời. Bao trở trăn, bao mặc cảm cứ dày vò em không dứt. Đời em sẽ mãi là dòng đêm tối đen như mực."

    Ngừoi ta nói Đờn bà như cái cơi đựng trầu hổng dè Tám gớm thiệt hăng thía ,dám vạch đất bẻ đôi cả trời.

    Bru chỉ nghe nói cắt nửa vầng trăng bẻ đôi câu thơ thui ai dè Tám ... ? Chia cho Bru một nửa trời xanh kia được hôn Tám ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông trời là của chung, ai buồn , ai vui gì cũng đem ổng ra mà...réo, mà xử. Em la làng thế thui, chứ nói thiệt, em đâu dám...bẻ đôi ổng đâu, vì sợ bị... Trời đánh đó.
      Anh Bru đừng thấy em nói bậy, làm bậy mà..hùn với em phá hoại ...công trình công cộng này nha. Bị phạt nặng lém đó. Hì hì

      Xóa
  36. HT thích Cảm ơn anh...của Tám quá đi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trời ! tui rầu thúi ruột mà bạn hiền ...thích quá đi mất thì chắc chít tui quá bạn hiền ui !

      Xóa
  37. :)
    http://giangngocphamgnp.blogspot.com/2013/06/blog-post_24.html?utm_source=BP_recent

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. :))
      hiểu chít liền ông ui ! đã bít tui dốt rùi mà còn cho dây nhợ lòng thòng dzậy seo mà tui hỉu được chứ. bó tay !

      Xóa
  38. tai sao voi mot ban nhac . chung to ban qua chan trong nhung gi da qua, mao the toi tot thay ban giong tot qua. toi di tim tren the gian moi thay mot nguoi nhu toi , mong co hoi am , face khianhyeu hangtrieutraitimtanvo , emai tranvanhoefc1@gmail.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Face của bạn có tên nghe ngộ quá hén. mình không xài face book bạn ui.
      Cảm ơn bạn ghé qua nhà chia sẻ . Mong bạn cùng gia đình thật bình an, hạnh phúc, bạn nhé.

      Xóa