Nhãn

Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

Tui đi coi ...tướng !




Hôm qua chủ nhật, nghe lời lôi kéo của bọn xấu, tui hăm hở đi ...coi tướng. Phụ nữ mà, cái gì tui hổng biết, chứ khoản coi bói, coi chỉ tay, chỉ chân, coi tướng...là khoái vô cùng. Dù tuổi băm nát bét rùi tui vẫn cứ khoái coi bói như thường, vẫn muốn biết ngày mai mình ra sao, có giàu không, có xui xẻo hay gặp hạn chi chi ấy... Hàng trăm lý do để tui lếch tới nhà Thầy Bà xin...nộp mạng.

Đón tui là một bc cõi trên với gương mặt rất ư đặc trưng của những người thay trời ...phán phán. Tự dưng, vừa nhìn mặt bà, bao nhiêu cái oai oai phong phong Thầy Bất Đổng của tui bay đi đâu hết. Tui khép nép, hiền y như Bam Bi, khẽ len lén nhìn bà đắm đuối. Bà chầm chm nhìn tui một lượt từ đầu tới....đâu tui chưa hỏi bà nên hổng biết, rồi bà kêu tui cởi áo khoát ngoài, đi lại vài vòng như đang trên sàn thời trang í cho bà xem. 30 giây thui là đủ cho bà biết cả đời tui như thế nào. Tui ngồi bơ mặt nghe bà phán.

Đầu tiên , bà nói tui mặt mày gì mà đường nét gì mạnh thằng nào ấy chạy, " gió đi lối gió, mây đưng mây hết rùi. Chả có điểm nào ghi danh hết. Này nhé: mắt hí, mũi tẹt, miệng vảnh, răng tập trùng đồi núi, khuôn mặt thì tròn y như bánh bao bà Cả Cần... Nói chung: xấu toàn tập. Tự dưng tui bị đứng hình. Khi không đang yên đang lành vác xác tới nghe người ta sỉ nhục cái bề nhan sắc của mình mà phải móc tiền ra trả nữa mới tức chứ ! Đã thế, bả còn bồi thêm cho tui cú đúp  cuối cùng : tướng đi chậm chạp, hổng có thần thái chi cả. Tướng này là không làm được việc gì, chỉ có ...ở nhà đẻ thui.

 Trời ! Nghe mà choáng váng. Bả mà phán mấy lời này ở quán tui là đảm bảo tui hổng cho bả uống vài ca cà phê miễn phí tui không là Tám nữa rùi. Tức anh ách cái bụng mà hổng hiểu sao tui cứ ngồi trơ ra nghe, không một lời phản kháng.

Sau khi dập tui xong, bả bắt đầu xoa dịu nỗi đau ngọt ngào bằng những lời ru tui vào mộng. Bà nói, tướng mệnh con người là do trời định, tuy nhiên, cãi số vẫn thành công. Ví như tui đây, chỉ cần mày dài thêm chút nữa, mũi cao lên tí nữa, răng đều thêm xíu thui... là tui vượt qua chướng ngại vật tiến lên đỉnh Olympia liền. Tui nghe bà nói thế, vội quạt thêm vài câu than ôi cái phận mình . Tui bảo :
- Hèn gì, em làm hoài mà vẫn không đủ ăn, cứ nghèo hoài ch ơi. Ch coi dùm em coi chừng nào em có việc làm vì em xin hoài hổng có, ri khi nào em có nhà vậy ch, chứ giờ lớn tuổi rùi mà ở trọ hoài...

Tui bán than , mặt đã ngơ ngơ, đóng thêm ánh mắt buồn như cánh chuồn chuồn khiến bà động lòng trắc ẩn. Bà an ủi tui đầy chân tình :

- Em đừng có lo. Em nghèo vậy là do tướng tá em bị lỗi ( Ặc - tui chỉ nghe  phần mềm bị lỗi, giờ bổ sung thêm cụm từ này vô đầu liền ),Chỉ cần em sửa lỗi lại là xong. Việc lớn hóa bé, nghèo hóa giàu mấy hồi em ơi. Thời vận do con người tạo ra em ạ. Giờ thế này nhé, em chỉ cần sữa mũi lại cho chị, làm răng lại và xăm chân mày cho dài ra , con mắt thì cắt lại cho có mí là coi như ổn rùi. Không có gì phải lo. 

Nghe tới đây, tui hình dung ra đoạn đường nào mình sắp tới rùi. Chiêu này bị hoài sao vẫn cứ bị mới chít chứ. Lỡ rùi, làm gì giờ, tới luôn cho hết bài chứ sao .

- Chị ui, em mới ở quê lên chưa bao lâu, giờ sửa tướng vậy biết sửa đâu. Lỡ nhầm chỗ bậy bạ xấu quá chồng bỏ chắc em chít quá chị ui!

- Trời ! Em lo tội quá. Chị có chỗ quen của chị nè. Em coi, mày chị là chỗ đó xăm đó. Em thấy đẹp không ? Xăm xong là chị trúng mánh chị cất cái nhà này nè, chứ hồi đó chị còn ở ké nhà má chị đó.  

Tui ngước nhìn say đắm đôi lông máy lá...bàng của bà , cố tìm một nét quý sờ tộc ...đẻ ra nhà mà...chưa thấy. Hay là tui chưa xăm nên hổng thấy, biết đâu xăm rùi tui thấy tui đẹp...giống bà thì sao ? 

Tui xuýt xoa thần thái bà, bà hớn hở đưa tui tấm name card ghi tên thẩm mĩ viện, nơi tui sẽ đến đại phẩu sau cuộc xem tướng toàn diện này. Bà tỏ ra hào phóng, khuyến mãi coi thêm ngày xuất hành có tốt không dùm tui. Bà bảo hôm nay là ngày đại cát đại lợi cho cuộc tổng tiến công, tui nên đi ngay, kẻo lỡ mất thời cơ, vận may qua rồi khó kiếm. 

Tiễn tui ra tận cửa sau khi nhận phong bì có qui định giá hẳn hoi : 300 K, bà vẫn không quên dặn dò tui...đi ngay kẻo muộn.

Tui dẫn xe ra, nhìn danh thiếp trên tay, mỉm cười vu vơ .

À, thì ra đại phẩu mới hết nghèo. Lý do đơn giản vậy mà hơn chục năm nay tui không nhận ra. Cứ mãi lo làm ngày làm đêm, chạy xô đắm đuối để làm gì.

hén, sao tui không làm người tốt một chuyến, đem tấm thiếp này chia sẻ với bà con nghèo khổ, với các bạn sinh viên mới ra trường...Biết đâu, mọi người cùng hưởng niềm vui...nhân tạo này với tui  !

Bà con nói xem, tui tốt không chứ ! Đi ngay thui nè!
 Chết chưa ! Chạy xe nãy giờ mà quên ...đội nón bảo hiểm. 
Thui, về nhà lấy nón trước cái đã. Lỡ có gì, đá dân chúng đang ôm rổ chờ tui tới ném , tui còn có bảo bối hộ thân chứ ! 

Dù sao, có nón bảo hiểm vẫn hơn bà con hén !

70 nhận xét:

  1. Về nhà thầy truyền thần thông + 36 chước cho...tội cho nữ nhà mình,đã đẹp rồi mà cứ muốn ...đẹp thêm! nhiêu đó đủ khổ bao anh hùng cái thế rồi, cũng là bang chủ VÕ ĐAN mà, hay nữ lo Nga Mi lấn lướt? có thầy đây nữ quên rồi seo !ha....ha...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bang chủ võ Đan hổng dành cho nữ, nên nữ ghét, nữ lấy đó làm tên xử lun á cho oai. Hé hé.
      Thầy, cái bà coi tướng này bả làm Nữ bức xúc quá, mà sao Nữ cứ ngu hoài hà, hổng coi bà này, cũng lếch sang bà khác nghe nói tầm bậy tầm bạ vậy không mới chít Nữ chứ !

      Xóa
    2. Thật ra mình khg còn đi xem bói đã gần 9 năm rồi, kể từ ngày quy y theo Phật phụng thờ và kính tin Tam Bảo...Phật dạy mình phải tin vào chính mình khi mình đã tâm tâm niệm niệm luôn giữ gìn giới cấm thì những gì phía trước luôn an lành...được an lành thì tự tại ,không lo sợ cũng không cầu tìm ...an nhiên là thế !
      Nữ đừng đi xem bói nữa nhé, tiền mất tật mang nữ ơi !nếu có gì trúc trắc trong cuộc sống thì cố gắng tìm ra nguyên nhân để khắc phục với tâm thiện lành dù kết quả nhiều hay ít thì ít ra nữ cũng có được tâm an mà...nữ nhé !thương nữ lắm á !

      Xóa
    3. Mình bít chứ, Thầy bói nói mình đâu có tin, vậy mà hổng hiểu sao ai rủ cái là đi coi cho vui liền hà. chứ mình đâu có tin đâu.
      Phải nói người may mắn nhất là tui nè. Từ ngày được biết bạn hiền, qua nhà bạn miết tui ...hiền thiệt, bớt sân si, bớt khùng , bớt nóng nảy hơn... nói chung là sao ta? hổng bít nói sao, nhưng tui quen rồi, tui mà hổng qua nhà bà tui cũng thấy thiếu thiếu... Khi nào đi du lịch về, nhớ chia sẻ cho mình coi với nha.

      Xóa
  2. 300K để lấy học phí thì cũng không sao! mà đọc giọng văn của em chị cứ cười hoài, duyên ghê cơ :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mắc quá chị ui, em tiếc tiền gần chít đó chị. Ngồi nói chưa được 15 phút, lấy 300K. Chừng ấy tiền là công nhân làm 2 ngày mới có đó. Hèn chi, nhờ mấy người...." thông minh " như em mà bà thầy đó bả mới mau sắm nhà. Chắc chuyến này về em học vài chiêu giống bả em nói nhăng nhít coi có ai tới nộp mạng hông chị uii!

      Xóa
  3. Chắc anh cũng bắt chước em đi coi một quẻ ra răng, chứ nghèo mãi ri chịu sao thấu...
    Em chắc biết đại gia 27 tuổi ở VT cưới vợ 19 tuổi rồi chứ. cô âý hết nghèo cũng nhờ đại phẩu, đại gia, đại gì gì ấy mà...
    Nhưng mà ... nhìn em cũng tốt tướng lắm đấy chơ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em biết Đại gia gì ở Vũng Tàu hàng U70 mà cưới vợ U 20 thui, đời vợ thứ...mấy em nhớ chít liền á.
      Anh đừng coi nha, em cản á, em đang tiếc mà khóc hù hụ đây nè !
      Em có đọc ở đâu đó về coi tướng. Sách viết rằng : người tập hợp những nét xấu đem nấu lẩu thập cẩm, gọi là ...quái tướng, là tốt trên cả tốt luôn đó anh . hổng bít áp dụng trong trường hợp của em có được không anh Kiên hén ?!

      Xóa
  4. Bà bói này không ổn rồi, tầm bậy quá đi. MC thấy bạn có duyên lắm, dù tuổi băm nhưng vẫn còn xinh lắm........

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ui, xinh chưa chắc đã tốt tướng nha bạn hiền. Coi vậy chứ xấu quái quái vậy mà...sống dzai dzữ lém !
      MC xử bả dùm mình đi , số bả nè: 0123.456.789...10. Bù !

      Xóa
    2. khà.........khà..........khà............ số phone ni sao xử được hè.........
      MC mang niềm vui và hạnh phúc sang tặng bạn nì

      Xóa
    3. Vàng bạc châu báu không dám lấy , chứ niềm vui và hạnh phúc thì...có nhiêu cho mình hết nha ! đăng ký rùi đó nhé !

      Xóa
  5. Hay !Ra´te la`ban tui di coi boi´?!hihi neu´theo loi`ba`boi´noi´väy thi`VN minh`chuän' bi sang trang röi`, toan`nguoi`giäu`co´,se~kg con`ai ngheo`nua~,( Thanh´nhän dai~ke' khu`kho`)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ừ, biết là thầy bói nói nhặng xị mà sao mình cứ lâu lâu làm cú vậy đó. Khùng hén ! hồi đó giờ mình đi coi bói bài thui, đây là lần đầu mình đi coi tướng nên...bó chiếu lun !

      Xóa
  6. Hôm ni ngày cá tháng 4, bà đi xem bói là toàn nghe nói thiệt luôn đó, he he

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bà già, tui coi ngày hôm qua bà, ngày 31 đó bà. Vậy mà bả cũng ...nói thiệt mới chít tui đó bà !

      Xóa
  7. Khà khà...nữ thân chủ muốn coi, hôm nào sang A TÁM ta coi cho một quẻ với giá mềm thôi! Đảm bảo nghe phán không khoái lỗ tai ta trả lại tiền gấp đôi mà cũng không thèm nhận mấy ca cà phê khuyến mãi của thí chủ....hi...hi...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. He he...miễn Tám anh đừng cho Tám em ăn món bánh ướt ướp từa lưa là em chịu hà !
      Bậy nè, pha cà phê cho anh, em bỏ vô phin đàng hoàng chứ ai lại chơi nguyên ca chứ ! Ca đó chỉ dành cho...Tám em thui ! hì hì

      Xóa
  8. sáng guờ ăn cá chiên chưa bà ( cá tháng 4)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rùi, Lão Cóc mới làm cho tui một xâu cá viên luôn nè. Ổng nói blog spot đóng cửa. Tui khùn, tui tin, tui mon men tui gõ vô Google tui coi có đúng không. Gõ xong mới thấy mình bị hố hàng. Chắc Lão chỉ dụ được có mỗi bà khùn là tui thui quá !

      Xóa
  9. Ai biểu đi coi vu vơ.Đến tui coi miễn phí nè! Hic hic!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hứa rùi nhé. Ông hứa mà ông hổng coi hay ông coi bậy giống bả là tui....sẽ...làm gì ông thì giờ tui chưa nghĩ ra, tui để đó, từ từ tính. hì hì

      Xóa
  10. Trời đất , Tám giỏi nhiều thứ mà riêng thứ nầy là hư lắm .
    Nhìn Tám đứng chống nạnh trước cửa nhà ai dám bảo Tám ế , Tám khổ . Bà thầy bói chỉ nói mỗi câu sau cùng là trúng , 300k không tiếc lắm .
    Anh không là thấy bói nhưng anh bói hay hơn bà nầy nhiều .


    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh chơi nguyên cái kính đen là em bít đẳng cấp thầy bà của anh tới đâu rùi. hì hì
      đúng đó anh, sao cái vụ này em bị hoài mà vẫn cứ đút đầu vô cho chúng chửi vậy đó. Kỳ quá ! Chắc em phải theo bà con cô bác ở đây học vài khóa may ra sáng sủa hơn chút anh hén !

      Xóa
    2. Lần sau nếu cảm thấy như mình sắp lao vào cho người ta chửi thì nên gọi anh mắng trước cho một trận để tỉnh người ra nhé . Anh mắng bài bản lắm , khỏi lo mắng lầm . mắng xạo đâu !

      Xóa
    3. Không, em hổng lo vụ anh mắng hổng đúng bài, mà em lo vụ suy nghĩ coi làm sao em đem anh về nếu lỡ xảy ra sự cố nè ?!

      Xóa
  11. Em cho anh địa chỉ bà thầy em nhé, anh cũng muốn coi thế nào là thầy. Chúc em buổi tối đầy niềm vui nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh ghé chợ Hoàng Hoa Thám hỏi thăm ai cũng bít hết. À, mà anh thuộc hàng sư phụ bả rùi, kiếm bả coi chi nữa nè ?

      Xóa
  12. Đan Thùy cũng biết coi tướng đôi lông máy lá...bàng đó hjhj

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hì hì...đang nói tới đó, nhớ cặp chân mày vĩ đại của bả, mình phụt đại ra lá ấy thui, chứ có chân mày nào mang dáng lá quái dzữ vậy nè !

      Xóa
  13. Tuyệt...tuyệt...cái con Cú mèo
    Con mụ thầy bói nó treo em rùi
    Ngược ngọn cành cây giời ơi
    Cứ gậy nó phạng chắc đời...thôi xong.

    Đang yên đang lành bỗng không
    Dở quẻ coi bói cho lòng bất an
    Con mụ thầy bói nói càn
    Để Bru gang họng nó tan cho rồi
    Ối Thùy là Thùy...em ơi....!
    +++
    Em chỉ mụ kia đang hành nghề ở chỗ nào Dặng Bru tới mun coi một quẻ...Kekeke...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thui, em đang mún anh bảo trọng long thể còn rước Bảo Bảo và vợ cưng qua nữa chứ. Anh tới xử bả, anh chưa kịp xử, bả đẩy anh vô thẩm mỹ viện xong làm một cuộc cách mạng, rùi lôi anh ra, vợ anh nhìn hổng ra anh lun cho coi !hì hì

      Xóa
  14. vây nhà bả ây ở đâu ta em chỉ cho anh để hum nào anh đi coi sem bao giờ mới đứng số chứ anh thấy mình lât đật qué...hihi mà em nói em băm nat bet rùi vây em băm mây nhat rui để anh còn biêt chưa... đêm ngủ ngon em nhé.....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em hả? Băm từa lưa hết rùi nên em chả biết băm mấy nhát nữa anh ui !
      Cảm ơn anh ghé nhà chơi nha, nhìn avatar anh chị tình cảm thiệt. chúc mừng anh hén !

      Xóa
  15. Coi tướng chi cũng vậy thôi em ơi. Em mà khổ chắc anh cũng khổ theo quá. Đừng đưa tiền cho người ta xài nữa nha em, đưa cho anh đi, anh cất dùm cho, khi nào em già anh trả lại, có lãi cao cho em luôn.
    Bà Tám này thật là hết cách.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. biết anh còn sống tới khi em già không hén ? Mà cũng hổng bít có lãi không hay là vốn cũng mất tiêu lun nè ?!!!
      Nói chơi thui, chứ giờ này em còn cày gần chít mới có ăn nè anh ui iiiii

      Xóa
  16. hoan hô mụ bói quá chừng.
    mụ người thật nhất lão từng biết qua
    chuyển nghề hoạ sĩ đi bà .
    vẽ thần thái ấy chắc là có ăn.....
    he he he. cháo cá lão mời ngon hí

    Trả lờiXóa
  17. khoảng tầm 7 người được ăn tiệc cá he he.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lão cười trên sự đau khổ của em hén ! Tưởng dụ có mình tui, ai dè cũng thêm vài người dính chưởng. Lão này ác thiệt á !

      Xóa
  18. Qua 1/4 rồi mà sao bé này còn chém ác thế nhỉ -Mới có băm chặt chớ mấy mà lo -vận còn chờ mà

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ui, cái anh này, em nói thiệt mà kêu em chém gió kìa ! huuuuuuuuuuuu

      Xóa
  19. CÓ TIỀN CHO THẦY SỐ ĐÂM LO VÀO NGƯỜI ĐÓ EM À

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng vô cùng, em cũng bít thế mà sao vẫn cứ...đút đầu vào thế mới đau chứ ạ !

      Xóa
  20. UI, lâu lắm mình cũng không dám đi coi bói gì cả ! Coi rồi lại bực mình, lo, buồn ! thôi, coi cho biết là chán thế nào để khỏi muốn đi coi nữa ! :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ui, sóc Na6i ui, sao mấy bữa giờ vào nhà bạn không được. Cứ báo là blg đã bị xóa. Mình thấy bạn chia sẻ bài họp mặt lớp, mà không vào được. Giờ thấy bạn ở đây, mừng quá trời lun !

      Xóa
  21. Bình tĩnh nha e gái. Đừng có vội vàng mà đi chỉnh sửa gì hết. Cái bà bói đó hình như là PR cho cái Spa mỹ viện đó, chứ coi bói gì. Chị đọc mà buồn cười quá, mất 300k mà nghe ng ta phán mình xấu xí, kể cũng ức thiệt. Cơ mà đó là nghề của họ, e gái chị k cần chỉnh sửa gì cũng đủ duyên lắm rùi, nghe chưa?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ức chị hén, nghĩ sao chê mình cho đã rồi lấy tiền mình, vậy mà mình cũng phải đưa. Ui, ngu dài tập theo kiểu phim..." người giàu cũng khóc " . Em đâu có sửa đâu, tại em sợ em hắc xì văng....mũi thì chít nữa ! hì hì

      Xóa
  22. 1/ Chị xin em...quay về lấy nón BH trước đã...coi chừng chưa sửa được thứ gì thì lại phải sửa cái chỗ treo nón BH là mau giàu lắm đó....
    2/ Phải nói là " Gió theo lối gió, mây đường mây" mới đúng!
    3/ Chị rất khoái cách viết dí dỏm và chua chua của em.
    KHỎE VUI VÀ NHIỀU MAY MẮN NHÉ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. À, em viết sai, chị nhắc em mới phát hiện ra, em sửa lại rùi. Thank-cu chị nhiều nha.
      Em nghe lời chị, em đi lấy nón trước, chứ không chưa kịp sửa gì lấy hên thì bị xui trước vì công an phạt nữa.
      Còn em thì khoái cái còm của chị vì chị chỉ cho em chỗ sai, chứ không em cứ để vậy hoài nhìn cũng...vô duyên lém ! hì hì

      Xóa
  23. để lão chửi con mụ bói phải gió này cho.: Bớ tiên sư,tổ sư, ông bà sư, cụ kị sư con mụ bói. mụ điêu toa ngoa ngoắt cho người ta hãi. hoặc mụ dại cho người ta thương. đằng này mụ cứ ẩm ương... mụ biết nói mà hông biết nghe không nắm thời sự ngày mai là 1/4 mụ chém gió đi là vừa . coi bói mà toàn nói sự thật như mụ lần sau ai giám tới...... hèm hết hơi rùi nghỉ mai sang phụ chửi tiếp nhá nhá nhá

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ui cái Lão Cóc này, dù biết rằng cái bề nhan sắc của em cũng gần như sao y bản chính như lời bả nói, Lão cũng nên nghĩ tình hàng xóm mà an ủi em vài câu chứ ! Còn đằng này, Lão nhân cơ hội mà dìm hàng em nhé. Lão đợi đấy, em ghi sổ nợ. Thù này em sẽ trả. Nhất định có cơ hội là em cho ...Cóc kiện trời liền. hé hé

      Xóa
  24. Tren doi`nay`co´ ( He sö´ sinh hoc )co´( ac´ gia' ac´ bao´)co´( diem`bao´) ( co´nhän co´qua')va`...ghet´cai´nao`troi`trao cai´ do´!.v.v. Nhung coi boi´kg co´khoa hoc thi`coi nhu dö`bo'! hihi, tui ne`!??? Cioi gia´ re' beo`ma`con`ngöi`ngap´ rui`cho qua ngay`doan thang´, hihihuhu

    Trả lờiXóa
  25. Thäy`ngöi`buön`!hihi Muön´kiem´ nguoi`muön´coi mien~phi´ma`chang'ma nao`toi´!Väy thi`phen nay`trö'tai`ne`,thi´du tuöi' con cho´(tuät´)nu~ mang, td sanh ngay`08.06.1970, ahaha, con cho´ thiet rui`!coi ne`! la`nguoi`dan` ba`kha´de~coi, thich´lam`chu'(Chefin!(thich´giäu`co´)va`se~giäu`co´thiet !Nhung? sao lai nhung?suc´manh dieu`khien' qua´cao!it´khi nho´den´än nhän nen da~...( Thät´bai ) rät´ nhieu`thu´!bat´däu` tu`40tuöi' tro' di se~kho´khan khö'ai', Tai ach´deo phien`,Quan trongla`minh` cu´tuong'da~la` vua thi`vinh~ cüu' nen moi´ra co sü nay`! Lam`gi`co´su vinh~ cüu'? mo hö`!khöng bao gio`lam` viec thien!giup´nguoi`kem´may man´thi`...! doi` co´ nhän co´qua' Bilgater da~noi´( To have effect )den´ khi biet´ ra thi`da~muön röi`...! con` ai nua+ thi`vao` di !...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thầy ui ! Thầy coi thế nên Thầy ngồi ngáp ruồi cho qua ngày đoạn tháng là đúng rùi. May mà hổng có ai lấy mai rùa, lột kính đen của thầy á.
      Thầy chờ đó đi, có người tới kiếm thầy kìa. Công an phường á !
      Hù thầy chút chơi, giờ thầy đưa card của thầy đây, em quảng cáo dùm thầy cho. Lời chia đôi nhá. Còn lỡ em có vì thầy mà bị ném đá cho tơi tả, thầy nhớ mang băng ca tới đón em về đi phục chế lại dùm em nhé !!!!!

      Xóa
  26. Con`nhieu`cai´nhung kg giam´vi so lam`nhung~ nguoi` tuöi' nay`buön` , xin löi~ ! nhüng SÖ´PHÄN !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thầy có tin thầy coi nữa là em dán băng keo thầy lại không ?

      Xóa
  27. dan´ di ! thäy` bi dan´ hooooaaaaiiii``````` co´ sao däu ...? hihihi , ne`! thäy` ma` viet´(sö´de`) ui troi`sö´de`? ra thi` lö het´ tung tich´ bäy gio` !? Hay~nen tin la`co´( He sö´ sinh hoc ) thäy` di ( Täy truc´ keo´ nhi ) däy nghen ! Bye...Ua' ma` sao gio`" moc " ra lam´ thäy` the´ ? lai doi´ röi` däy ! hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. À, vậy xem ra băng cá nhân không hợp với dáng ông thầy này rùi. Đợi đó, cười đi, tui lấy ...keo bẫy chuột ra tui cho 1 phát thui là thầy từ hi hi hi chuyển sang thành ...hu hu hu hu....
      Hé hé...
      Ngủ ngon nhé, dậy đi làm giỏi nghen Phi iu quái !

      Xóa
  28. Nói nhỏ nha Đan Thùy, tui cũng thích đi coi bói mà hỏng dám vì sợ phải 'tẩy chay hàng thật' như thế đó, vốn dĩ đã kém rồi mà đi coi về ko thực hành được chắc nghĩ quá mà thảm hơn...thôi đành ở nhà tự nhủ 'người Việt dùng hàng Việt' hà (~_~)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ui bạn hiền, gì chứ cái khoản coi bói sao tui ngu triền miên dzậy hoài hà. Còn vụ án sửa chửa đó, bạn quyết định dzậy mà đúng á. Người Việt dùng hàng Việt coi bộ hiểu rõ " hướng dẫn sử dụng trước khi dùng " hơn bạn hén ! hì hì

      Xóa
  29. Tui đọc và ngồi cười ké ,hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bà giống quỷ quá, cứ chọt tui nha !

      Xóa
  30. Số cô không giàu thì nghèo ! nhá

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ui, anh chơi nước đôi thế này sao mà hổng trúng chứ ! Sư Phụ !

      Xóa
  31. Người đâu duyên đến là duyên
    Chân dài mái tóc nhung huyền xõa vai
    Vừa có sắc,vừa có tài
    Chữ nghĩa ngoa ngoắt...khá hài... vui tai
    Thế mà lại mất mấy "chai"
    Bị bọn đồng cốt nó chài... mất tong
    Mất tiền kiểu ấy tức không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tức chứ anh ! tức mới nhoi vậy á ! tiếc tiền lém lém mừ ! hì hì

      Xóa
  32. Bả nói đúng đó, em làm đi... Sang Hàn quốc càng hên nha.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ui, xúi bậy rùi, bả dìm hàng em mà anh kêu bả nói đúng ! Ghét rồi ! hì hì

      Xóa
  33. chết chửa: em lùn, mắt lồj, trán dô, muj xep mjeng bự răng trâu...ặc ặc..ôi cha mẹ ơi...sữa làm sao?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn hiền, bác sĩ thẩm mỹ mà gặp tui với bạn đi sửa, ổng chắc ...chít đứng như Từ Hải chứ chẳng chơi .
      Bữa nào tui và bạn làm một chuyến, thử tài nghệ bác sĩ tới cỡ nào bạn hén ! hì hì

      Xóa