Thứ Ba, 9 tháng 7, 2013

Giảm cân cưng ui ! Để mai em tính !

 
Jang ui ! Em đang như thế này ....


Có một sự thật, nói ra ... xấu hổ quá, nhưng không nói  thì... bà con biết Tám rùi , để lâu trong bụng, có ngày nó nổ tung, chít người chứ chẳng chơi ! Có án mạng đó !

Số là từ ngày tui để ý cái ông Jang Xì Cút, tui bắt đầu chăm chút cho cái bề nhan sắc của mình nhiều hơn. Nói chung, nhìn tổng thể,  tui  không thuộc hàng nước đổ ào ào, nhưng được cái ... mỡ tuôn xối xả. Bạn bè thường hay khen ngợi tui bằng cụm từ... nghe là ghiền : " Phì nhiêu màu mỡ - Mập ". Tui rất dễ nuôi, khỏi cần dùng u-rê bón thúc chi cả, cứ leo lên cân là ...vọt kim. Tui đi chợ, mấy chị hay hỏi thăm tui : " bầu chừng nào sanh vậy cưng ? " Tui cười toe toét. Tui bầu kinh niên mà. Bầu chục năm rùi vẫn chưa lên đường ... lên kinh ứng thí . Trong khi tụi bạn tui, năm nào về họp lớp, tụi nó cũng khoe body chuẩn mình dây kiểu Kate Moss, càng làm cho phọt Ông Địa của tui trở nên nổi bật trước đám đông. Không nổi sao được ? Hỏi ra , so với đứa nào, tui cũng bề thế hơn tụi nó cả chục  ký mà bảo !

Thế nhưng, vì tết năm nay, tui hứa với Jang Dong Gun sẽ ra sân bay đón Jang về.  Dù gì Jang cũng là Hót -boy nổi loạn của xứ sở Hàn Gió Đá , Jang chưa gặp tui lần nào, lỡ Jang vừa bước xuống thấy cái đồ sộ của  tui , Jang choáng, Jang ôm dép quay ngược lại đu cánh máy bay, biểu tình không chịu leo xuống , mắc công đám nhà báo nhào nhào quay sang tui, đòi xin chữ ký , mõi tay tui lém. Vì thế, tui lên kế hoạch giảm cân cho mình.  Nói làm liền, để lâu nó nguội.

Đầu tiên, tui bò bò lên mạng kiếm vài bí kiếp lận lưng làm vốn của các...siêu mẫu. Các nàng vốn là niềm khao khát của mấy ông mà, không học nàng, học ai bây giờ ? Sau khi ngâm cứu cái bảng thực đơn của mấy nàng, tui ngồi đực mặt, ra chiều suy nghĩ. Sáng : ăn nửa trái táo + ly nước lọc, trưa dĩa rau + lát thịt luộc + nước trái cây, chiều ... lại rau cỏ mùa xuân làm tới , hết tháng này sang năm khác . Má ui ! Tui  ăn được cái thực đơn này tới ngày thứ 2 thui, tui đổi tên, không dám nhận tui là Tám nữa. Tui ăn theo kiểu này  cái nồi lẩu dê ngoài quán để cho ai? Cả cái thẻ Vip của KFC giảm giá 20% mà tui có được nhờ bao nhiêu năm đóng góp không mệt mõi hổng lẽ nằm cất xó ? Siêu mẫu đã chọn việc nhẹ nhàng, thì gian khổ để dành phần tui chứ !  Thui, tui đành hy sinh, nhường chiêu  diet này cho các nàng vậy.

Tập thể dục là phương pháp thứ 2 tui nghĩ tới trong công cuộc đại tu nhan sắc. Ờ, Jang cũng có tinh thần thể thao lắm. Món nào Jang chơi, Jang kể tui nghe tui cũng ngất hết. Thui, ráng đu bám theo Jang mà ... hô khẩu hiệu : " tui yêu thể thao " vậy ! Nhưng trời mẹ ạ !  Sáng ra , chạy bộ một mình lơn tơn ...tui sợ bị ăn cướp hốt hàng tui giữa Sài Gòn . Coi vậy chứ tui cũng ...  điện nước đầy đủ, đứng phim lun chứ bộ ! Trưa , trời ... nắng quá, chạy ra đường người ta nói mình khùng sao ( mặc dù cũng có chút đỉnh anh minh thần võ  làm vốn thiệt nhưng cũng phải ráng giấu , chỉ trưng ra phần tinh tú nhất cho bà con biết thui ). Tối ... tui ... bận kéo đàn bầu ò e í è rùi làm sao  tập thể dục được?  Sàng qua sàng  lại, cuối cùng tui nhận ra, thể dục là chuyện của... Xì - ta ( star ). Còn tui, một bà nội trợ thuần túy,   bài tập tốt nhất vẫn là... giặt giũ, lau nhà, nấu cơm, rửa chén . Kệ, nghe giang hồ đồn làm thế tệ nào cũng giảm được 0,5 cm vòng eo trong vòng ...3 năm tới.

 
Tui sực nhớ ra, còn chưa đầy 6 tháng nữa  Jang về rùi. Sao  giảm cân kịp đón Jang đây trời ?


giờ em cố gắng ...như thế này vì Jang nhá !


Xẹt ! Xẹt ! Xẹtttttttt

Trong lúc u ám tàn khí ngu muội, chút le lói thông manh đột xuất chợt hiện ra. Thẩm mỹ viện chứ còn gì nữa !  Thiếu đâu - đắp đó, dư đâu - hút đó. Cái này là nghề của Chàng mà !  

Tui ngắm nghía vòng eo quý tộc của mình rồi ngẫm nghĩ : " Chà ! Chừng này hút ra tệ nào cũng ...  5 lít à nghen ! Bỏ phí quá ! Hay là...để dành tặng Jang làm quà ra mắt ?!  Đảm bảo, Jang mỗi lần ăn cơm  mà không nhớ tui tới ói, không ăn tiền . Bà con coi tui tính dzậy có nhất tiễn hạ song điêu không ? Bắn một phát, Jang chết cả cây lun ! Ui trùi ui ! Sao tui thông minh dzữ vậy trùi ?!!!!

Tui vừa sửa soạn hành trang lên đường  " vì đại nghĩa diệt thân ", thì nghe tin sét đánh cháy lông mày chừa lông mi ở lại . Nhỏ bạn siêu mẫu của tui vừa ôm đồ nhập viện. Lý do : tay nghề bác sĩ thẩm mỹ cao quá nên đem nhỏ ra thử thách tài năng của các nhà phục chế  . Chỗ cần lồi giờ hoá lõm có chít không chứ ?! Kiểu này mỡ bụng chưa kịp đóng chai tặng  Jang Dong Gun , có khi nào mấy tay thẩm mỹ đè cái bàn toạ tui mà xử không trời ?! Dám lắm à nghen ! Đi vô quyền của tui, còn đi ra như thế nào là chuyện của mấy ổng  ! 

Vậy là tan rùi giấc mộng giảm cân! Tui ngùi ngùi xoa xoa bụng . Thui thì, có nhiêu xài nhiêu vậy. Chắc Jang hổng nỡ lòng nào vì cái hoành tráng Bang Chủ Cái Bang này mà không theo tui về quê đi xuồng ba lá đâu hén ! Lỡ có chìm xuồng, Jang lẽ nào thấy chít mà hổng cứu ?!

Thui, tám tới đây mỏi mỏ roài. Bụng nó chơi xí ngầu nãy giờ. Tạm biệt bà con, tui đi ăn ...gà rán thui ! Hé hé