Thứ Ba, 9 tháng 7, 2013

Giảm cân cưng ui ! Để mai em tính !

 
Jang ui ! Em đang như thế này ....


Có một sự thật, nói ra ... xấu hổ quá, nhưng không nói  thì... bà con biết Tám rùi , để lâu trong bụng, có ngày nó nổ tung, chít người chứ chẳng chơi ! Có án mạng đó !

Số là từ ngày tui để ý cái ông Jang Xì Cút, tui bắt đầu chăm chút cho cái bề nhan sắc của mình nhiều hơn. Nói chung, nhìn tổng thể,  tui  không thuộc hàng nước đổ ào ào, nhưng được cái ... mỡ tuôn xối xả. Bạn bè thường hay khen ngợi tui bằng cụm từ... nghe là ghiền : " Phì nhiêu màu mỡ - Mập ". Tui rất dễ nuôi, khỏi cần dùng u-rê bón thúc chi cả, cứ leo lên cân là ...vọt kim. Tui đi chợ, mấy chị hay hỏi thăm tui : " bầu chừng nào sanh vậy cưng ? " Tui cười toe toét. Tui bầu kinh niên mà. Bầu chục năm rùi vẫn chưa lên đường ... lên kinh ứng thí . Trong khi tụi bạn tui, năm nào về họp lớp, tụi nó cũng khoe body chuẩn mình dây kiểu Kate Moss, càng làm cho phọt Ông Địa của tui trở nên nổi bật trước đám đông. Không nổi sao được ? Hỏi ra , so với đứa nào, tui cũng bề thế hơn tụi nó cả chục  ký mà bảo !

Thế nhưng, vì tết năm nay, tui hứa với Jang Dong Gun sẽ ra sân bay đón Jang về.  Dù gì Jang cũng là Hót -boy nổi loạn của xứ sở Hàn Gió Đá , Jang chưa gặp tui lần nào, lỡ Jang vừa bước xuống thấy cái đồ sộ của  tui , Jang choáng, Jang ôm dép quay ngược lại đu cánh máy bay, biểu tình không chịu leo xuống , mắc công đám nhà báo nhào nhào quay sang tui, đòi xin chữ ký , mõi tay tui lém. Vì thế, tui lên kế hoạch giảm cân cho mình.  Nói làm liền, để lâu nó nguội.

Đầu tiên, tui bò bò lên mạng kiếm vài bí kiếp lận lưng làm vốn của các...siêu mẫu. Các nàng vốn là niềm khao khát của mấy ông mà, không học nàng, học ai bây giờ ? Sau khi ngâm cứu cái bảng thực đơn của mấy nàng, tui ngồi đực mặt, ra chiều suy nghĩ. Sáng : ăn nửa trái táo + ly nước lọc, trưa dĩa rau + lát thịt luộc + nước trái cây, chiều ... lại rau cỏ mùa xuân làm tới , hết tháng này sang năm khác . Má ui ! Tui  ăn được cái thực đơn này tới ngày thứ 2 thui, tui đổi tên, không dám nhận tui là Tám nữa. Tui ăn theo kiểu này  cái nồi lẩu dê ngoài quán để cho ai? Cả cái thẻ Vip của KFC giảm giá 20% mà tui có được nhờ bao nhiêu năm đóng góp không mệt mõi hổng lẽ nằm cất xó ? Siêu mẫu đã chọn việc nhẹ nhàng, thì gian khổ để dành phần tui chứ !  Thui, tui đành hy sinh, nhường chiêu  diet này cho các nàng vậy.

Tập thể dục là phương pháp thứ 2 tui nghĩ tới trong công cuộc đại tu nhan sắc. Ờ, Jang cũng có tinh thần thể thao lắm. Món nào Jang chơi, Jang kể tui nghe tui cũng ngất hết. Thui, ráng đu bám theo Jang mà ... hô khẩu hiệu : " tui yêu thể thao " vậy ! Nhưng trời mẹ ạ !  Sáng ra , chạy bộ một mình lơn tơn ...tui sợ bị ăn cướp hốt hàng tui giữa Sài Gòn . Coi vậy chứ tui cũng ...  điện nước đầy đủ, đứng phim lun chứ bộ ! Trưa , trời ... nắng quá, chạy ra đường người ta nói mình khùng sao ( mặc dù cũng có chút đỉnh anh minh thần võ  làm vốn thiệt nhưng cũng phải ráng giấu , chỉ trưng ra phần tinh tú nhất cho bà con biết thui ). Tối ... tui ... bận kéo đàn bầu ò e í è rùi làm sao  tập thể dục được?  Sàng qua sàng  lại, cuối cùng tui nhận ra, thể dục là chuyện của... Xì - ta ( star ). Còn tui, một bà nội trợ thuần túy,   bài tập tốt nhất vẫn là... giặt giũ, lau nhà, nấu cơm, rửa chén . Kệ, nghe giang hồ đồn làm thế tệ nào cũng giảm được 0,5 cm vòng eo trong vòng ...3 năm tới.

 
Tui sực nhớ ra, còn chưa đầy 6 tháng nữa  Jang về rùi. Sao  giảm cân kịp đón Jang đây trời ?


giờ em cố gắng ...như thế này vì Jang nhá !


Xẹt ! Xẹt ! Xẹtttttttt

Trong lúc u ám tàn khí ngu muội, chút le lói thông manh đột xuất chợt hiện ra. Thẩm mỹ viện chứ còn gì nữa !  Thiếu đâu - đắp đó, dư đâu - hút đó. Cái này là nghề của Chàng mà !  

Tui ngắm nghía vòng eo quý tộc của mình rồi ngẫm nghĩ : " Chà ! Chừng này hút ra tệ nào cũng ...  5 lít à nghen ! Bỏ phí quá ! Hay là...để dành tặng Jang làm quà ra mắt ?!  Đảm bảo, Jang mỗi lần ăn cơm  mà không nhớ tui tới ói, không ăn tiền . Bà con coi tui tính dzậy có nhất tiễn hạ song điêu không ? Bắn một phát, Jang chết cả cây lun ! Ui trùi ui ! Sao tui thông minh dzữ vậy trùi ?!!!!

Tui vừa sửa soạn hành trang lên đường  " vì đại nghĩa diệt thân ", thì nghe tin sét đánh cháy lông mày chừa lông mi ở lại . Nhỏ bạn siêu mẫu của tui vừa ôm đồ nhập viện. Lý do : tay nghề bác sĩ thẩm mỹ cao quá nên đem nhỏ ra thử thách tài năng của các nhà phục chế  . Chỗ cần lồi giờ hoá lõm có chít không chứ ?! Kiểu này mỡ bụng chưa kịp đóng chai tặng  Jang Dong Gun , có khi nào mấy tay thẩm mỹ đè cái bàn toạ tui mà xử không trời ?! Dám lắm à nghen ! Đi vô quyền của tui, còn đi ra như thế nào là chuyện của mấy ổng  ! 

Vậy là tan rùi giấc mộng giảm cân! Tui ngùi ngùi xoa xoa bụng . Thui thì, có nhiêu xài nhiêu vậy. Chắc Jang hổng nỡ lòng nào vì cái hoành tráng Bang Chủ Cái Bang này mà không theo tui về quê đi xuồng ba lá đâu hén ! Lỡ có chìm xuồng, Jang lẽ nào thấy chít mà hổng cứu ?!

Thui, tám tới đây mỏi mỏ roài. Bụng nó chơi xí ngầu nãy giờ. Tạm biệt bà con, tui đi ăn ...gà rán thui ! Hé hé

75 nhận xét:

  1. Hé hé. Được xé tem vàng lại vừa được một trận cười bể bụng luôn. Cái thẻ VIP KFC của e ấy, chị phục lăn à! mà béo có lợi thế lắm, bước xuống sân bay, nhất định Jang sẽ nhìn ra e đầu tiên, nổi trội nhất! Hihi.
    Mà nè, giảm cân kiểu gì chứ đừng nhịn ăn hại sức khỏe, thẩm mỹ viện thì k yên tâm về độ an toàn. Cứ điều độ và tập thể dục thường xuyên là ổn.
    P/s; Cho chị đi ăn gà rán với nào!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Oái mới tưởng được tem vàng hóa ra chỉ là tem bạc. bên nhà chị Tám cũng thế mà bên nhà chị Vi cũng vậy.
      P.s Lủi thủi ra về chứ seo giờ :D

      Xóa
    2. Chị Vi iu dấu !
      Nhịn ăn là hổng có trong tự điển của em rùi chị ui. Sáng ra mà chưa kịp ăn là em ngu muội lém, không làm gì được cả. Ăn kiểu siêu mẫu em lấy sức đâu bò lên blog hóng hớt nữa chứ.
      Thui, tem bạc vàng gì em treo lủng lẳng sẳn rùi nè, em rủ chị Vi và Lam Linh đi KFC nhá. Ăn cho siêu mẫu thèm chơi ! hì hì

      Xóa
    3. Haha, bó tay chị Tám nhà mình :D

      Xóa
  2. Tem cho chị Tám phát, eo em có 57cm đây mà hong chịu hỏi em tư dzấn mà kiếm đâu mấy phương pháp ác ác chết người nào là ăn rau ăn cỏ với còn thêm thẩm mỹ thẩm mò, tốn kém mà lại còn hem an toàn hiệu quả. Chết như chơi chị Tám ới! :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. TRời ! Eo em 57 cm hả ? Sao có cửa so với chị được! Chị nè, 75 cm còn chưa qua chị nỗi nữa á ! :D
      Nói chơi chứ, giờ hổng lẽ chị nhìn em rùi chị ngửa mặt lên trời mà ... ngâm câu : " Than ôi ! Thời oanh liệt nay còn đâu ! " .
      Tủi thân lém em ạ ! hu hu hu hu
      Dỗ chị nín cái coi cưng !
      Khóc hoài nước mắt hổng thấy , tàn là nước mũi không nè, dơ mún chít.

      Xóa
    2. Thôi chị nín đi mới đi ăn KFC được chớ. Chị khóc tèm mem em ăn hết rán chịu nha! hê hê

      Xóa
    3. Hé hé, Ai biểu camen khoe vòng eo lý tưởng chi cho Thùy khóc vì thèm. Thôi hai bé ngoan, chị e mình cùng ăn gà rán nào.

      Xóa
    4. Ký này KFC mệt mõi rùi đây !

      Xóa
  3. Đọc bài của Chị yêu hết xì tress luôn hihi, có nhiêu để nguyên vậy đi Chị, nhìn vậy mà coi đẹp hơn mấy cái cô sao xẹt trên mình lận dao găm không hà hihi. Mót thời trang eo thon thả đã xưa rồi, còn eo ông địa bây giờ mới hiện hành nè hehe.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sao mà chị em ta tư tưởng lớn gặp nhau dzữ vậy trùi ? Chị hay an ủi chị bằng câu " mode ông Địa mới hiện hành " đó.
      Kệ, có thực mới vực được đạo mà cưng hén ! Đạo gì cũng vậy, kể cả...đạo tặc thì cũng phải ăn cái đã rùi ...mới tính tiếp được chứ .
      Lên Sài Gòn 2 thằng mình đi ăn bữa xả phọt chơi Hân uiii!

      Xóa
  4. Tám vô đối. Sợ em luôn , em làm anh cười như bị ma ám.
    Nhiêu đó ổn rồi, đừng giảm cân nữa em nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh cười cho đã đi nha, cười xong nhớ móc tiền trả cho em tiền...thuốc bổ em vừa kê cho anh đó nghen ! hì hì
      Em la làng thế thui, chứ em mà làm được thì em hổng phải là em nữa rùi ! :D

      Xóa
  5. Nhon thì nhảnh mà hoành thì tráng.Mình khoái cái dáng oai phong lẫm lẫm.Thiên hạ nó nễ mình,mình chẳng ngán chi ai....tóm lại,để tiền bao cà phê,được bạn bè tung hê,chẳng phải lo hậu khuyến mãi chỉnh hình...Vả lại,cái"lý lịch bản thân" bạn bề thế vậy đang là tầm ngắm của nhân loại rồi....cố mà bảo vệ chủ quyền nhé bạn hiền!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nghe bạn hiền bảo thế thì mình làm theo thui. Ừ hén, lấy cái tiền đầu tư cho công cuộc giảm cân, mình rủ bạn hiền đi ăn coi bộ hay hơn à nghen. Ít ra còn chôm được vài câu thơ Đường của bạn hiền lận lưng làm vốn khè giang hồ chơi hén.
      Đồng ý, nhất trí trên từng con chí. Cố gắng bảo vệ chủ quyền toàn vẹn lãnh thổ. Hì hì

      Xóa
  6. Ui, đừng có mà giảm cân em Tám ơi, cánh đàn ông mấy chàng sẽ tiếc hùi hụi lắm đó nha...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cánh đàn ông có tiếc hổng tiếc gì em chưa kịp nghĩ tới. Mà em tiếc trước nè sếp Kiên.
      Thấy đồ ăn mà hổng cho ăn là giết người không dao búa đó anh . Thui, sự nghiệp giảm cân đó, để mai em tính hén !

      Xóa
  7. Hú hồn chưa, đọc nữa chừng mà tim chị nó đập loạn cả lên....vì cứ sợ nhỏ muốn làm xì-ta (star)té ra chị em mình đều giống nhau ở cái chiện không thể ăn kiên toàn rau cỏ......
    Cha mẹ cho sao để vậy em ơi.....chứ cắt-căng-độn-hút nguy lắm. Này nhé lỡ mà hôm em lên bàn cắt, mỗ nhầm cái ngày ông hay bà mỗ đó tâm lí bất an, bà thì đang ghen, ông thì bị vợ quýnh .....đem em ra làm tội nhân thì hết đời cô Tám luôn đó. Cứ mũm mĩm như chị em mình vậy mà dễ thương đó em...tin hong hỏi mấy anh đó xem đúng không nào he he he ......Tào lao mí em một chút về đây nhé cưng....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đó , đó...chị iu vạch trần cái mưu đồ giận cá chém thớt của mấy tay thẩm mỹ làm em ngộ ra nhiều cái trời ơi lém nha.

      Thui thì cứ ba vòng trên dưới bằng đạp, phà phà như nhau cho nó tiện bề đo đạc chị hén.

      Tào lao mía lau dzậy cho dzui chị ui, rên rỉ buồn hoài chán quá. Đã ú ì thì chớ, còn gom lun cái Nhăn Thị Nhó về làm của nữa thì coi như...lên đường tìm đường cứu nước lun rùi. Hì hì

      Xóa
  8. Trời thì nắng đổ mồ hôi mà không bằng tui cười bên nhà Tám á. Tui cũng muốn đẹp nè, nhưng đẹp người lại khổ cái thân. Thế nên tui chọn...tự nhiên mà phát triển á...
    Buổi chiều tươi trẻ, tiếng cười vang xa nhé bạn hiền!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mode bây giờ là quay về với tự nhiên đó bạn hiền . Tui nghĩ vậy đó.
      Thuận theo tự nhiên - Ăn tiền thiên hạ.
      Than - cu- là bạn hiền nha. Cười nhiều cho dzui cửa dzui nhà bạn hén.

      Xóa
  9. Ui troi`!? Ba`kiem´ däu ra hai cai´ " lu dung nuoc´" bo' len ban`

    cän väy ? Hihi , nguoi`mäu~...Chi' de' " treo " quän`ao´thöi ba`

    dem ngu' kg may bi cai´cui` tro'ca`vö mat thi`co´ma` di vö benh vien

    khäu lai .Hihi ,

    Thät ra thi`mäp qua´cung~ on´thiet, hihi nhung öm´qua´con`on´hon

    mac quän`ao´no´phai'" Löi`lom~ " nghe moi´phe chu´ thang'tuöt nhu

    khuc´cäy thi`ngon lanh`gi`

    kinh´chuc´ba`nhung~ ngay`moi´ an vui va`thanh`cöng moi be`

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ba`bi cän thi nen tui viet´co´ khoang' cach´ de' ba`doc de~

      Ma`ba`di däu rui` ?

      Xóa
    2. Cái gì ?????? Cái chân siêu mẫu của tui mà ông dám kêu là " hai cái lu đựng nước" hả ? Nhìn coi, đẹp xì khói lun chứ bộ ! Khen tui đẹp cái cho tui mừng tui leo xuống coi, chứ đứng lâu quá tui sợ ...liệt kim, tui tốn tiền mua cân mới lém ông ui !
      Dzậy là tui cứ tà tà ăn cho phát tướng chơi ông hén ! Jang mà có chê tui mập, tui lôi ông ra xử tui về cái tội xúi dại ráng chịu nha. hì hì

      Xóa
    3. Ừ, ông chu đáo thiệt. Cảm ơn nha, ông bạn già ! hì hì

      Xóa
  10. Tôi chưa kịp nói thêm những chuyện “cần làm ngay” trong en trước “Về quê một chuyến” của bà Tám. Đó là tui thấy bà nhí nhảnh nhưng “pìng pường” thì nay bà lại tấn công “dồn dập” liên tiếp bằng những e thế này. Tui đọc nhiều lần en này, tui cũng thấy bà thật tội nghiệp trong việc "kết thúc khổ hình" của mình để còn ăn diện sắp tới đón thằng Jang sang thăm nữa.
    Hết cách rùi hả bà?. Thui bà cứ "tự nhiên" như xưa, đến khi thằng Jang hắn qua ...để tui tính. (Bí mật nhá!). Heeee!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ui ! Anh định làm gì Jang của em thế ? Làm gì làm nha anh, nhớ chừa cái mặt xinh như bông vạn thọ của Jang lại cho em nhá, để Jang còn đi đóng phin lấy tiền cho em ...đại tu nhan sắc nữa đóa.
      Ui trùi ui ! Kỳ này khổ Jang rùi Jang uiiiiii

      Xóa
  11. ĐT "tám mỏi mỏ" còn cs "cười mỏi mỏ", hì hì... "Mập đẹp, ốm dễ thương, cao sang, lùn quý phái", cỡ mô cũng tốt hết, thôi cứ để rứa đi. Vui nhìu nhìu nhé bà Tám

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vậy là phụ nẩy chúng mình dẫu thế nào cũng là...phái đẹp hết phải không chị ? Nghe chị nói vậy là em an tâm rùi, vô tư cho sướng.
      Cảm ơn chị ghé quán chơi nha. chị vui là em vui ké rùi . hì hì

      Xóa
  12. Hoành tráng mới ngon em ui, chị ủng hộ thân hình phì nhiêu ... hihihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. " Con heo có mập bộ lòng mới ngon "
      Em mới nghe giang hồ đồn câu này đó chị. Kệ, mập chút dễ nuôi chị hén !

      Xóa
  13. Thùy ơi là Thùy ơi ... hehe ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Gì thế Thụy ui là Thụy ?!!!!!! hì hì

      Xóa
  14. Buổi tối về mệt đọc xong bài này của Thùy cười hết mệt luôn! Tối an lành nhé em

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kể chuyện đêm khuya cho chị cười chơi cho dzui mà. hì hì
      Bình an thật nhiều nghen chị !

      Xóa
  15. Trai chăm vợ đẻ gầy mòn
    Gái chăm chồng ốm mập tròn như cối xay.
    Ở chỗ lão có bà mẹ bón cho con ăn dặm rất tài. Mỗi lần bé ăn cũng đâu chừng 2 tô bột sữa...kết quả sau 3 tháng bé lên 2 lạng....... mẹ lên 12kg.
    Khè khè khè

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vậy là hỉu rùi hén. Tài năng vời vợi rùi. Mà sao bí quyết đút ăn này của em Lão công bố đại chúng kiểu này là coi như Lão xử tử em rùi !!!!!! :((

      Xóa
  16. Anh thật. Cô 8 mừ giảm cưn như em ở hình giữa thì cô 8 đổi sang cô 1 cho nó đúng. Nhể :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em nhìn cô siu mẫu í em còn sốt nói gì anh. Thui, giữ nguyên hương vị truyền thống cho nó an toàn trên xa lộ anh hén !

      Xóa
  17. hehe! viết tiếp cho thuỳ một câu nè!
    Bà con coi tui tính dzậy có nhất tiễn hạ song điêu không ? Bắn một phát, Jang chết cả cây lun ! Ui trùi ui ! Sao tui thông minh dzữ vậy trùi ?!!!!
    " thiệt là tui giỏi quá đi, hong biết tui để tui ở đâu để tui khen tui nữa" hii

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thiệt là biết cách làm cho tui nhớ mấy cái bộ phim hồng Kong bên hông Chợ Lớn quá đi hà !
      Chăm ui, bà coi kiếm chỗ nào bự bự tí để 2 thằng mình ngồi cho nó bề thế chút nha bà . Mặt tiền...hẻm cũng được. hì hì

      Xóa
  18. hiii!! không chỉ một mình thuỳ đâu cả mình cũng thế nè! ôi cái vòng 2...khổ lắm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì có nạc, có mỡ, như ba rọi í, nướng cháy xèo xèo mới ...đói bụng chứ hén !

      Xóa
  19. Tám đang trăn trở cái nỗi niềm của cả 2 cánh phụ nữ và ...mày râu ...hi...hi, eo ông địa giờ nhiều sở hữu quá, kệ đi ,mặc cho thiên hạ tranh nhau,cứ nhìn cái dáng phì nhiêu thì biết xã hội phát triển nên con người đành phải phát phì cho tỷ lệ thuận nhá...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thầy chỉ điểm , đệ tử mới nhận ra cái vụ án tỷ lệ thuận này. Mà nghe đồn có vụ án tỷ lệ nghịch cũng đang hoành hành bá đạo đó Thầy. Là vòng bụng càng to - vòng đời càng nhỏ đó Thầy.
      Đệ tử hổng sợ gì, sợ chít sớm thì lấy ai ôm mai rùa cho Thầy đi xem bói dạo nữa chứ ! hé hé

      Xóa
  20. Vòng nào cũng là vòng mà, Cái nào hoành tráng cũng được mà em. em cứ bóp cái vòng 2 xẹp xuống tự nhiên vòng 1 và 3 nó sẻ lồi lên hà.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trời ! Trời ! Body chuẩn siu mẫu mà anh làm như bong bóng dzậy. Anh tạo hình công nghiệp kiểu này mấy tay bác sĩ thẩm mỹ ế độ quay sang xử anh đó.

      Xóa
  21. Hè.. hè..., cái ông Jang Xì-cút này mệt quá đê, gỉam cân khó lắm đóa, hồi đó LB quen 1 em Tây, cổ chuyển sang ăn cá, hơn 6 tháng sau, giảm được 5kg, may cho cổ quá... Ngày mới tốt lành.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh Lá Bàng toàn quen tiên nữ không hà, còn em, có mỗi Jang Xì Cút mà anh dìm hàng Jang làm em đau lòng lém đó.:))
      Bình an mỗi ngày anh nhé.

      Xóa
  22. cần gì phải tập thể dục nhiều . cứ đứng hoài cái thế giống hình avata mỗi ngày 4 tiếng người teo lại như cây sào ngay ý mà
    hiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ngày em có 8 tiếng để chạy xô kiếm cơm ăn, 8 tiếng ngủ lấy sức chiến đấu, 2 tiếng hóng hớt , 2 tiếng don dẹp nhà cửa, 2 tiếng nạp năng lượng, còn 2 tiếng cuối cùng để...trả lời comment + thăm nhà bạn bè cô chú bác trên blog.
      Lấy đâu ra 4 tiếng ngồi teo héo thế kia. Em thua vụ này rùi anh uiiiii

      Xóa
  23. Tạm biệt bà con, tui đi ăn ...gà rán thui ! Hé hé...
    ---
    Bà chào năm tỉ năm ti, mà chừ tui còn ngồi chờ nè, sao đi gì lâu vậy, kẹt xe hử?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em chờ anh tới trả tiền gà rán em mới về được chứ !

      Xóa
  24. giáo thì đang muốn... lên cân mà hỏng được nè Thùy ui! hic...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vậy là trời thương chị rùi, cho chị dáng chuẩn hổng cần chỉnh rùi ! hì hì

      Xóa
  25. Anh có một cách chống tăng cân hiệu quả, không cần tới dao búa, không cần nhịn ăn gì ráo, chỉ cần kiên trì chút chút thôi.
    Nghe anh nói thèm chưa!
    Nè. Em lên google truy tìm mấy tấm hình của các chị "tạ đẳng huyền đai" mang ra tiệm in nhờ in mấy tấm mang về treo ngay tại bàn ăn và nhà bếp. Trong phòng ngủ, phía đuôi giường treo mấy tấm mấy cô người mẫu siêu gầy mà em đắc ý nhất, phía cửa ra của phòng ngủ hướng về nhà bếp treo mấy tấm " tạ đẳng huyền đai" nữa, càng dữ càng tốt để chặn những ý nghĩ đi hoang lại.
    Cứ theo chế độ nầy 3 tháng em sẽ trở thành "Tám còi", ai nhìn cũng mê, không mê chít liền! Riêng anh thì thà chịu chít chứ không chịu nhìn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nghe anh tả xong, em bỏ máng lun. Em còn sợ cái viễn cảnh anh vẽ ra hơn anh nữa kìa.
      Thui, đã nói là...để mai em tính rùi mà. chứ bí kíp võ công này em sợ em luyện bị...tẩu hỏa nhập ma quá anh ui !

      Xóa
  26. Đọc bài của em, chị cười đến vỡ cả bụng. Nhưng hỏi thật: em muốn giảm cân không, chị bày cho, thật tình đấy nha, không đùa đâu. Một ngày ăn 1 chén cơm thôi nhé, rau thì ăn thoải mái, quả đừng ăn quả nhiều đường. Nếu đói, uống sữa nhé, sữa bột chứ không phải sữa tươi đâu. Sữa tươi vẫn làm đói quằn quại đấy. Sữa bột dành cho trẻ con uống ấy, sữa gì cũng được, uống chừng hai lần trong ngày. Đói nữa thì thêm 1, 2 hộp sữa tươi. Và sau một tuần, em sẽ xỉu khi làm việc hơi nặng. Thế là mất cân ngay. Chị đùa thôi chứ khi cần giảm cân là chị làm thế đấy.Chị luôn kiểm soát được số cân của mình vì công việc. Lúc nào chị cũng chỉ từ 44-46 kg.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mỗi cữ em xử 2 chén cơm, rau cỏ hạn chế, thịt cá vô tư, sữa thì ...uống hổng được... em toàn làm ngược với chiêu của chị không hèn chi em ...ú ì. Hì hì
      Em mà xỉu khó đỡ lém chị iu, nên thui, hổng ăn kiểu này được đâu.
      Chị múa nhiều, xoay đỡ bưng bê nhiều nên chị 46 kg là ok rùi, chứ chị mà tăng thêm 13 kg như em thì ai mà đỡ chị lên chắc gãy cột sống quá.
      Em thì...hên xui chị ui, có khi cân nặng có phà phà đi lên, có khi hổng làm gì nó cũng tuột cái rột xuống. em chả biết bị sao nữa. Hì hì

      Xóa
  27. Chả bù cho Diệu Thu, đang muốn lên cân mà hổng có được. Mỗi bữa ăn 3 bát cơm, thịt, cá, rau, củ, quả đủ cả mà vẫn chẳng thấy đẫy đà lên tý nào. Khổ quá cơ nàng ạ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bởi vậy mới nói cái Ông Trời này biết cách đùa giỡn với nhan sắc phụ nẩy chúng mình ghê Thu hén !

      Xóa
  28. mình muốn giảm 2-3kg; bạn bày cách mình với! (nhưng đừng bắt ăn ít quá) tui chịu hổng nổi nha bà! :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Má ui ! Mình mà biết cách giảm thì mình đâu đã leo lên đây la làng thế này bạn hiền ui ?! Hì hì

      Xóa
  29. Anh lớ mớ thấy ...xẹt xẹt xett mà tưởng...rẹt chứ ,thêm lo chiêu ốm hóa của em sẽ ...nhanh quá !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. em hả, bền bỉ lắm anh, ngày này năm đại bác chắc cũng...tà tà tiến lên thui ! hì hì

      Xóa
  30. Không ngủ được, qua thăm Thùy nè ... :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vì " bây giờ là 4g39 phút sáng ngày 12/7, sao nhà bạn vẫn nghĩ là 11/7 vậy ?" . Bạn còn nhớ hay đã quên? ngày 11/7, bạn đã ngủ rùi mà !!!!. Dọt, chứ có 2 ả con nhà Võ (Võ Bình Định nữa chứ) đến oánh là chít liền!

      Xóa
    2. Sao mà đàn em bò đi đâu cũng gặp đàn anh bắt bài hết dzậy trời ?
      Dzọt từ từ thui anh ui, coi chừng né Võ Mỹ Thụy + Võ Đan Thùy mà trượt nhầm.... Vỏ Chuối thì...đau đớn lém đóa ! hé hé

      Xóa
  31. Mấy hôm nay mình bận việc quá nên giờ mới sang thăm Thùy nè
    Chúc Thùy cuối tuần bình an, nhiều niềm vui và mọi điều tốt đẹp

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hèn gì mấy hôm không thấy bạn hiền. Công việc bạn ổn hết chứ ? Miễn khỏe mạnh, bình an là tốt rùi Minh Châu hén !

      Xóa
  32. Cuối tuần này chị e mình đổi món đi, k ăn gà rán nữa, béo lắm. Ăn gà luộc đi, he he!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Gà luộc, gà lá chanh, gà trộn gỏi, gà nướng. gà hấp hèm ....trời trời.... kiểu này sao em cầm lòng cho được chị iu uiiiiiii

      Xóa
  33. Gà luộc, gà lá chanh, gà trộn gỏi, gà nướng. gà hấp hèm ...thế này sao mà giảm cân được.hixhix

    Trả lờiXóa