Nhãn

Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Yan làm được, tui cũng ... . Hic! hic ! hic !

Ăn đồ tui nấu thì Ông Yan nì đừng hòng mà giơ được ngón tay nào lên đâu nhá ! hé hé..



Tui khoái ông Yan trong chương trình " YAN CAN COOK ". Ổng dạy nấu ăn mà tui nhìn cái tay ổng lia cái dao xắt rau thui tui cũng ...ghiền muốn chết. Mặc dù mấy  món ông dạy, tui ...chả nấu được món nào. Và cũng chưa từng vinh hạnh nếm thử coi nó có thiệt sự ngon như ông quảng cáo hay không . Nhưng cứ nhìn cái miệng ông cười toe toét, nhìn gương mặt rạng  rỡ, tui tin một cách  lạ lùng như đinh đóng cột rằng : Trên thế giới này, ông ấy là người đầu bếp giỏi nhất.  Lưu ý : đinh đóng cột thì...nhổ ra hà rầm chả chết thằng tây nào cả, hé hé.


Ái mộ ông thì ...ít nhiều cũng phải học theo ông. Cái gì tui nấu cũng được, có điều, nấu xong, tui có khi...ăn hổng được. Tui mê nấu ăn lắm. Nhất là cuối tuần, tui hay nấu ăn và rủ bé Mai lên nhà ...ép nó ăn ...không thôi...đổ bỏ uổng. Nhiều khi thấy nó ngồi ăn mà...mắt chữ A , mồm chữ O, tui ...thương nó ghê á. Nhưng tui còn tội nghiệp tui hơn nữa. Nó hổng ăn, tui ăn một mình, lỡ có gì, tui bể bụng chít sao  ?


 Tui còn nhớ tết năm nào đó, cũng lâu ơi là lâu rùi, chắc cách đây cũng cả chục  năm gì đó. Tui về nhà chồng đón tết. Gia đình chồng tui là người Quảng Trị . Vì là con dâu duy nhất đang có mặt tại nhà, dĩ nhiên ...bà con cũng muốn thử tài nội trợ của tui, để học hỏi kinh nghiệm tui nuôi chồng kiểu gì mà khi lấy tui,  ổng có hơn 50 ký chút xíu mà chỉ trong vòng 2 năm ổng vọt lên hàng trên 80 kg. Thằng em chồng tui tí tửng khoe hộ với má chồng tui rằng : " Dân miền Tây có món thịt kho Tàu ngon lắm, chị Thùy nấu đi, em đi mua ...nước dừa dùm cho ". Nhìn hắn háy háy con mắt cười toạc mỏ ra, tui muốn...đá cho hắn một phát ghê vậy đó. Cha mẹ ui ! Từ nhỏ tới giờ, thịt kho tàu tui ăn mòn mỏ, nhưng toàn là...bà nội tui kho không hà, tui có biết có cái giống gì trong đó đâu. Thế coi có phải nó giết tui không chứ ? Đã vậy mẹ chồng tui còn ủng hộ khí thế, rùi ba bốn bà chị chồng ráp nhau mỗi người hùn một câu đưa tui vô thế...hổng làm hổng được . Ừ, thì làm, sợ gì. Cái này là mọi người ép tui nấu cho ăn chứ hổng phải  tui ép mọi người ăn à nghen . Tui hớn hở nấu theo cách tui nghĩ, có bao nhiêu gia vị trong bếp : đường , chanh, tỏi, ớt, muối,nước mắm... mỗi thứ một chút, tui cho vô hết. Bí kíp võ công phải tổng hợp các chiêu thức từa lưa như vậy giang hồ mới không mò ra được  chớ. Trong thời gian chờ đợi, tui lượn lờ cầm chổi vừa quét sân , vừa  hóng hớt với mấy bà chị chồng. Vô tình, khi tui quay vào bếp lại, tui thấy mẹ đang lui cui ...chắt bỏ nước thịt tui đang nấu vào một cái xoong khác. Thấy tui nhìn mẹ đắm đuối, mẹ cười ngường ngượng phân bua:

- Nó ngọt quá , mạ nêm lại tí cho mấy chị con ăn với.


Tui cười hì hì. Rùi đợi mẹ đi lên, tui nhìn nồi nước thịt...tiếc ngẩn ngơ. Bỏ uổng, toàn nước dừa không á. Mà dừa tết tới...20.000 đồng/ trái lận đó. Mắc lắm.  Sao giờ ? Tui...cho tất cả đổ trở lại nồi mẹ đang nấu . Rửa xoong sạch sẽ. Thử xem ăn có hết không hén. Kết quả, mấy chị khen lấy khen để : " may mà nhờ mạ chắt bỏ, không thui...ăn hổng được rùi ". Tui vẫn cứ cười hớn hở , nịnh  mẹ...nấu ăn ngon quá, cỡ như tui 30 năm sau hổng có cửa bon chen. Cả nhà ai cùng nhau kể những mẫu chuyện dở hơi từ cái khẩu vị ăn ngọt của dân miền Tây xứ tui , xứ sở chi mà cái giống gì nấu cũng...ngọt như chè, nuốt không nỗi . Chao ôi ! Bữa cơm gia đình vui ơi là vui nhờ những nụ cười đáng yêu đến lạ. Nồi thịt kho nhẵn bóng, sạch láng. Ăn xong, tui vừa rửa chén, vừa tủm tỉm cười vì sự " ghê gớm " của mình. Đấy, cái này là tại khẩu vị hay tại thành kiến ? Có trời mà biết. 

Mắt Hí nhà tui thì dễ nuôi vô cùng - ăn mì gói cũng thấy hoành tráng nữa



Tui rất, rất là ...quê mùa trong chuyện ăn uống. Thú thiệt, tui chưa bao giờ đi ăn món Nhật, món Hàn hay....cái gì cho nó ra vẻ sang sang một tí. Đưa tui cái nĩa với cái dao thì...chắc tui để ngắm chơi hay lận lưng quần cho ra dáng giang hồ hù dọa bà con thui chứ tui hổng biết làm gì với nó nữa. Đi ăn gà rán thì toàn...lấy tay bốc thui chứ chả lấy nĩa, dao, thìa..ghim ghim chi cả. Bởi dzậy mới nói, toàn đi ăn với thằng con , hay  bé Mai thui, không dám rủ hót boi nào đi theo, lỡ có gì, thấy tui ăn uống duyên dáng quá, hót boi xỉu tại chỗ mắc công tui tốn tiền kêu xe cứu thương tới hốt hàng  nữa. Nhưng tui cũng không lấy làm buồn vì chuyện đó. Với tui, ăn uống là...cả một nghệ thuật tận hưởng và ...thư giãn. Ăn cái gì, ăn ở đâu,  không quan trọng bằng việc ăn với ai. Ăn mà trong tình thế...ngó trước dòm sau, giữ ý giữ tứ, ngượng ngùng thì...dẫu có ăn bào ngư vi cá cũng chả thấy  ngon bằng tui ngồi vỉa hè nhăm nhi bò bía cùng người tui... thích ( Nói chảnh nghe chơi chứ tui có thấy bào ngư vi cá mặt mũi ra làm sao đâu chứ . Ke ke ).

Tui ngại nhất là đi tiệc tiếp khách. Thường là tui né. Chỉ trường hợp nào né không được mới vác mặt tới trình diện. Mùa cuối năm này, cứ đi tiệc khách hàng liên miên. Có một chuyện không biết là nên cười hay ...quê xệ vì cái sự ngố tàu của tui nữa. Số là tui dẫn khách đi ăn lẩu. Làm ăn với nhau cả năm mà không ăn nhậu cuối năm thì ai chơi với mình chứ . Thường là ăn gì, ăn ở đâu, tui để khách  toàn quyền muốn chém kiểu gì cũng được , tui chỉ ..lếch tới...trả tiền thui .  Được cái khách tui nên ít nhiều cũng giống tui, giơ cao nhưng chém khẽ, nên không khi nào tui phải lâm vào cảnh...ở lại quán rửa chén trừ nợ ăn nhậu cả. Hên thiệt. Hôm đó, bọn tui cùng nhau ăn lẩu cua. Tui nhìn cái càng cua to đùng mà...hổng biết làm sao ...cắn cho nỗi. Có khi nào cắn nó mà rớt cha mấy cái răng còn lại của tui hông hén ? Già rùi, còn có mấy cái trưng ra trình diện cho bà con biết tui có răng thui. Lỡ có bề gì, bà con hổng kêu tui " Tám Tàng " mà chuyển sang gọi " cô Hai Hăng - Rết ( * ) " rùi đẩy  hộ khẩu tui sang trời Tây ở thì ...tội nghiệp mấy ông Tây mắc công suy nghĩ vì hổng biết bỏ tui vô viện nào cho thiên hạ thái bình nữa. Tui chớp chớp con mắt bù lệch ăn, nhìn chàng đối tác , bơ bơ hỏi :

Ui anh ui, nó bự dzậy sao cắn được ? 

Chàng vừa lấy cái dụng cụ bẻ càng cua, vừa nhấp nhấp trước mặt tui:

- Có cái này nè cô nương ? Bộ đó giờ hổng ăn món này hả ? 

Tui cười hí hí, bảo chưa từng. Mọi người nhoi nhoi kêu tui...xạo.  Thật lòng, hồi nhỏ thì nhà nghèo quá, rạm còn không có mà ăn, lấy đâu ra cua  ?! Rồi lớn lên lo làm, loanh quoanh công việc, đến tivi còn chả có thời gian xem, nên cũng không tiệc tùng gì. Mà hình như thời điểm ấy thấy cái bản mặt tui nó u tối quá hay sao í mà không có ma nào đếm xỉa ới tui đi ăn tiệc cả. Thế nên, bây giờ, có thời gian rảnh rỗi nhiều, thì lại...già roài, thỉnh thoảng chỉ thích đi cà phê với đám bạn . Nên việc ăn nhậu tui ngố cũng dễ hiểu. Tui khai thiệt mà hổng tin. Thui thì, ai nghĩ sao cũng được. Mà chắc là...xạo thiệt chứ chẳng chơi. 



Hôm nay tâm trạng khá lên  một chút. Đã nói là tui rất mau quên. Chuyện gì không vui tui ít nhớ lâu, chỉ nhớ cái gì vui vui để thấy... " cuộc đời vẫn đẹp sao, tình yêu vẫn đẹp sao ..."  . Tui hứng lên muốn ...đổ bánh xèo ăn. Nói nhỏ bà con nghe là...tui cũng chưa từng đổ bánh xèo bao giờ, tui mới móc trên mạng xuống là áp dụng liền vậy á. Tui a lô cho Mai từ sáng sớm báo hung tin này cho nó để nó chuẩn bị tinh thần cứu giá. Tui hì hục đứng bếp, mồ hôi mẹ mồ hôi con thi nhau lộp độp. Nghe tiếng Mai thắng xe trước ngõ, tui lếch lếch ra mở cửa khoe...chiến lợi phẩm. Mai đứng hình nhìn tui :

- Món gì dzạ chị ?

- Bành xèo...xào.

- ???

- Là tao chiên mà nó ...hổng chịu tróc, tao...quậy cho nó...chín lun á. Đằng nào cũng...vô bụng mừ. Hì hì 

Tui xòe miệng cười nham nhở. Mai đau khổ nhón tay bốc thử cho vào miệng, gật gật :

- ! ăn cũng ...giống bánh xèo đó chị ui.

Đó ! Tui nói mừ. Cái gì Ông Yan  ổng làm được , tui cũng làm được  á. Hé hé




( * ) : Hăng - Rết : ngôn ngữ nhà trời, dịch sang ngôn ngữ dưới đất là ..... Hết Răng. He he 





40 nhận xét:

  1. Hôm nào qua nhà Thùy thưởng thức món bánh xèo xào nhe ! Ngày mới nhiều niềm vui thùy nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ừ, anh Lạc tới đi, em trao cho anh huy chương " Người đàn ông can đảm nhất " . he he he

      Xóa
  2. Hôm nào được Nhà doanh nghiệp trẻ mời đi ăn cũng thú vị đây. Cần ăn món gà nướng/luộc, thì nhà doanh nghiệp lại lận lưng quần đưa cho cái thìa cái nỉa để mời bạn thao tác cũng hay mà lại tế nhị. Xong một đợt lại trả cho bà chủ lận lại lưng quần, hihi. Để hôm nào được vào Sài thành sẽ điện cho người đẹp (chỉ tội chưa có số để đánh giây thép)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đọc còm anh Nano mà em cười hì hì. Cứ hình dung ra cảnh móc thìa, nĩa, dao đưa đối tác kiểu ấy chắc coi bộ...có hợp đồng lớn anh hén ! hì hì

      Hum nào anh vào Sài Gòn, nhớ ô-la trước cho em nhé , nếu không chạy sô diễn nào thì nhất định em sẽ chạy tới xin chữ ký siêu sao Nano Bobi liền.

      Lúc đó hổng có vác bút mà trốn em đó nhé. hì hì

      Xóa
  3. Đọc xong bài này vẫn chưa đánh giá được tay nghề của bạn hiền, thôi chờ khi nào nếm thử thấy tốt thì cho Yan nghỉ hưu hjhj

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tội nghiệp Yan vậy, ổng tung hoành bao lâu nay, không công cũng tội đầy mình, cho ổng nghỉ hưu rùi, ổng khóc á.

      Hù dzậy seo dám cho thử tài nghệ của tui đây trùi ?!
      hic hic

      Xóa
  4. Trời đang lạnh hù hù ...mà được ăn món bánh xèo của em ...món khoái khẩu của chị ....thật tuyệt đó Thùy ui ! Chậc !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hì hì ..giờ ở đây, bà con nghe em đổ bánh xèo là...chạy có cờ ....trốn hết đóa chị ui ! hic hic hic

      Xóa
  5. Chị ui, em cũng muốn ăn món Chị nấu hihi. Em thích câu của Chị: "Ăn cái gì, ăn ở đâu, không quan trọng bằng việc ăn với ai. hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ừ, chị nghĩ vậy thiệt mà. chứ đi ăn với người mình không thích thì ...cực hình lắm. thà ngồi vỉa hè uống cà phê với em Ngọc Hân , nhìn xe cộ chạy tới chạy lui, tám chuyện trời ơi như hôm bữa còn vui hơn nhiều hén .
      Ke ke ke

      Xóa
  6. Anh cũng ....can cook nè Tám ui!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
    Nói rứa chứ anh biết mấy cô gái miền Tây nấu thịt kho tàu ngon bá chấy...Dân Quảng Trị cũng như QUảng Bình thôi mà. Khen thiệt lòng đó em Thuỳ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hồi xưa NT ở gần nhà một chị quê Tiền Giang, chị nấu món thịt kho Tàu và món bánh xèo đại chảo ngon hết biết luôn. Mỗi lần chị nấu đều cho NT ăn ké, trời ơi ăn rồi mà cứ muốn ăn nữa đến độ phải mút mút vài chỗ còn sót cho hả tức.

      Xóa
    2. Sếp Kiên ui :
      - Em bị ...lai roài, nên kho Tàu mà em ...kho hổng ra tàu, mà toàn ra ...ghe không hà. Hì hì

      Nghe sếp Kiên khen vậy, dù em không có miếng nào được vậy, cũng thấy vui lây nè. hì hì

      Xóa
    3. Anh Thu ui !
      Dzậy hum nào rủ bà kon ra bánh xèo " Ăn là ghiền " ở ...hình như gần gần vòng xoay ngoài Nguyễn Trọng Tuyển ( em biết đi thui chứ hổng nhớ tên đường ) làm một bữa hoành tráng cho anh đỡ thèm hén !

      Xóa
  7. Đúng là cách nấu ăn mỗi miền có hương vị riêng.Nhưng khẩu vị đâu có cố định,nếu xúc và làm quen dần sẽ thay đổi.Miền nào cũng có cái ngon,cái đặc trưng,thưởng thức mới nhận biết được,Cũng như bạn nói,còn thành kiến nó sẽ gây ra những cản trở khi tiếp xúc với cái mới,không chỉ trên lĩnh vực ăn uống....Chúc vui bạn hiền nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình hay nói, nhưng nói xong thì thui, chứ không để bụng chuyện gì cả. Thành kiến hay không với mình cũng vậy thui hà. Buồn chút rùi thui, chứ hổng lẽ buồn hoài . Hì hì
      Mà nè, bạn Quỳnh ăn tết vậy là sớm lắm đó. ăn tết kỹ quá nghen ! Hy vọng là nhà bạn không có việc gì. mình luôn cầu mong cho gia định bạn hiền, cũng như bao bạn bè khác, đều bình an, may mắn .
      Quay lại sớm với mọi người, bạn hiền nha.

      Xóa
  8. Thế khi nèo thì anh được thử món mà muội nấu đây nhỉ -Tám ui -

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xa ở chân trời, gần ngay trước mặt. Đợi thử món muội nấu thì chắc...hổng bít ngày tháng năm nào, nhưng đợi món muội úp lên cho Ca ngó thì ...3 giậy thoai Ca ạ ! hì hì

      Xóa
  9. KD cũng giống thùy, ăn gì không quan trọng bằng ăn với ai...hihi ( Món ngon phải có bạn hùn,,,à quên bạn hiền). miền Tây có món lẩu mắm, lẩu cá kèo, bánh tráng cuốn ngon đúng không Thùy ơi !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ka ka ka ka
      Món ngon phải có bạn hùn - câu này cực chuẩn nè. hùn cái gì cũng thấy ngon hơn ăn một mình hết bạn hiền hén ! Chôm câu này của bạn hiền về nhà hù tụi nó mới được.
      Thú thiệt là mình...ăn từa lưa hết, mình tuy là dân miền Tây, nhưng món lẩu cá kèo, lẩu mắm, hay bánh tráng cuốn ... mình chưa từng được ăn ngay tại quê mình, mà toàn là...lên Sài Gòn mới ăn không hà. Nên cũng không biết là ở dưới mình có ngon giống như ở SG mình ăn không nữa. Tệ ghê bạn hiền hén !
      Ui, hum nay thay avatar mới nghne. Xinh quá !

      Xóa
  10. Bận hơi lâu, nay tranh thủ qua đọc bài, thấy Yan vui tính mà không sao đọc được. Hình như font chữ em chọn nó không phù hợp hay sao í,, mấy từ có dấu ô, ê, ơ bị lỗi hết. Hì hì ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vụ này em bó tay, vì em thấy chữ nó bình thường mà.
      Em tưởng anh làm kiểm soát an ninh sân bay mà để lọt lưới 600 bánh heroin nên bị quần cả tháng nay chứ gì ? Hì hì

      Xóa
  11. Trả lời
    1. Dạ, em cảm ơn chị ghé chơi, viết cho vui, đỡ buồn thui chị ui. Hì hì

      Xóa
  12. A! Tui có đồng minh trong việc này rồi ha ha...vui

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thui nha bà, tui can á. Một mình tui dở - tệ - ẹc là đủ roài. thêm bà nữa thì đàn ông khổ lắm vì ain nấu cho mà ăn. Bà làm ơn luyện tay nghề nội trợ dùm tui nha - đường nhanh nhất đi qua tim mấy ông là ...đường bao tử đóa - cái nì là tui nghe giang hồ đồn sao, tui nói lại dzậy cho bà nghen thui. hé hé

      Xóa
  13. Bà tám giống tui, khi ở Sài Gòn dzề tui cũng trổ tài nấu món này của miền Nam, nhưng may mắn hơn tui nấu cho mấy anh em ruột của toàn là dân Sài Gòn 355 ngày (còn 10 ngày về quê ăn Tết) nên cũng đỡ hơn. Nhưng khổ nỗi ngày Tết ở miền Trung Dừa đi mua đỏ cả con mắt chứ không dồi dào như ở miền Nam tha hồ mà cúng chưng "Cầu, Dừa, Đủ". Dù ko có Dừa nhưng chỉ có lời chê nhẹ nhàng của mấy ông anh, thằng em, : "Món này anh Sáu nấu hơi mặn thiếu đường", nhưng ba mẹ tui thì lại núa: "Thằng Nhật nấu như ri mới ngon". Vậy thì ra cùng một gia đình ruột thịt, sống cùng nhau từ nhỏ đến lớn ở quê mà tui như "người không mang họ", huống chi là bà Tám miền Tây!?. Miễn bàn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng roài, đàn ông mà chịu vào bếp là nhất roài, dẫu có ngon dở gì thì mọi người cũng nên nhẹ tay, giơ cao đánh khẽ vì đây là lĩnh vực ưu tiên cho mấy ông mà. Thiệt là lợi dụng địa bàn PR tay nghề Ca hén !
      Em sợ ngày tết vì suốt ngày cứ lụi hụi nấu ăn dọn dẹp hoài, còn mấy ông ở nhà em thì ...chả làm gì ngoài việc ăn + nhậu + đánh bài + đi chơi.
      Nói thì nói vậy thui, chứ em cũng hiểu khẩu vị mỗi miền mỗi khác, ngay cả bản thân em đi ra ngoài Trung, em ăn cũng không được, nhưng tự nghĩ, ăn khác vài hôm cũng không chết, với lại, ngon thì ăn nhiều, không ngon thì ăn ít, không chê, không khen, ai hỏi cũng cười - dzậy cho thiên hạ yên ổn là ok. he he

      Xóa
  14. Hi..hi.. bánh xèo chiên hay xào gì cũng vào bụng hết mà em.
    Chúc em nghĩ cuối tuần vui vẻ bình an nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Suy nghĩ dễ chịu giống anh em mình hết thì lấy ai đi thi Vua Đầu Bếp anh Mẫn há ! hì hì

      Xóa
  15. Niềm vui được gói trong nỗi buồn cũng giống như bánh xèo cuốn cùng rau héo vậy....nhạc buồn ơi là buồn, tâm trạng nữ tệ quá đi thôi, sắp sang năm mới rồi hãy tô hồng cuộc sống cho đời xinh tươi nhé nữ ơi !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thầy ơi !
      Nói thiệt là nữ tô đỏ luôn mà nó cũng...không hồng nỗi. Nữ muốn kể chuyện gì vui vui để cười cho quên cái nỗi lòng thòng nhưng ...sao thấy cái cười nó cũng nhạt nhẽo vô duyên như bánh xèo cuộn rau héo á. Nuốt không nỗi.

      Nữ...tệ thiệt thầy ui. Nhiều khi muốn đóng blog, bỏ face lun, không lên mạng nữa làm gì , nhưng rồi, một mình nữ mà ôm cục buồn chà bá lửa ngồi nhai chắc nữ thành...Lý Mạn Sầu - sau một đêm tóc bạc trắng quá.

      Hic hic hic hic

      Xóa
  16. Vậy là em tài hơn Yan rồi. Hồi còn nhỏ Yan tập tành làm chị đầu bếp còn tệ hơn em nữa, đổ bánh xèo xào rồi chiên tiếp.
    Thế giới tiến bộ cũng nhờ mấy cái chuyện tưởng khùng khùng, điên điên ấy đấy. Những cái trật lất đôi khi hóa hay, đôi khi là một phát kiến vĩ đại .Nhờ em mà trong thực đơn có thêm vài món là lạ nữa rồi, khách ăn đôi khi còn muốn cắn cái tay làm ra nó nữa là khác!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ka ka ka

      Anh Thu cũng biết cách an ủi tay nghề bá đạo của em ghê hén !

      Em còn nhiều món độc địa bà rịa lém. Hum nào vui vui, em cho anh thử tài nghệ của em, để anh mở rộng tầm nhìn mà ...yêu cơm nhà nhiều hơn là lang thang ăn lạ chỗ. ke ke ke

      P/s: vụ ăn thử này, nếu được, mời anh ngày 13/13/2013 ghé nhà em , em đãi nhé.

      Xóa
  17. Tam nau gi chi cung se an bang het, lan sau nho goi ca be Mai va chi nua nhe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hì hì hì
      Chị iu là dễ chịu cực kỳ nè. em phải luyện tay nghề nấu mấy món chay mới dám khoe với chị á.

      Xóa
  18. Ghét bà ghê lun ,làm bánh xèo mà hỏng hú tui qua ăn ,hic
    Tui đọc bài này toàn cười hong hà ,hết khóc òy .Mong bà luôn dzui nghen Thuỳ .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bà thương tui mới đúng á, chứ tui mà hú bà ăn, hổng biết giờ này bà còn can đảm ngồi gõ còm lọc cọc cho tui hông nữa á. Kinh khủng khiếp lém.
      hé hé

      Xóa
  19. Bạn Tám hài hước, dí dỏm ghê cơ ! May mà chàng đối tác cứu nguy cho chứ không giờ thành cô Hăng Rết thì tội nghiệp bạn hiền lắm nha ! :-)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hì hì hì ...dám lắm á mẹ sóc Nâu ui. Ngắc ngơ mà cắn một phát thì thui rùi, tiêu lun những chiến sĩ cuối cùng của hàm tiền đạo. hic hic hic

      Xóa