Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013

Noel sớm nè!




Tui có một điểm dở hơi  là đi chơi về không bao giờ biết kể. Vui cũng hổng kể được, mà buồn lại càng không muốn kể. Chỉ khoái chụp hình. Quái đản là lòng thì như....bao tử heo bị thúi, thế mà cái bản mặt nó cứ...phản chủ làm tới. Cứ thấy máy ảnh là ...xòe mỏ , trưng mặt ra cười.  Khổ thế á!

Tui thấy sếp Kiên , Ca Nguyễn Ánh Nhật, Chị Nắng Tuyết... cứ đi chơi về là có hẳn bài viết san sẻ kinh nghiệm và cảm giác sau mỗi chuyến đi . Tui ghiền đọc những bài viết ấy, cứ ngỡ tui cũng đang được cùng các anh chị  dẫn đi chơi vậy. Tui thì...bó tay. Viết hổng được.

Chỉ biết rằng, ai đó nói một câu đại ý là " mình phải biết tạo niềm vui cho chính mình ".   Ừ, tâm trạng tui tệ, rất tệ. Nhưng nói thiệt , giờ mà kêu tui viết được một câu thơ tình cảm nào tui chết liền. Bao nhiêu xúc cảm nó bay đi đâu hết rồi. Tự dưng...thích khoe hình. Ai cười kệ ai, hình tui , tui khoe , chứ tui có lấy hình .... Lea Young Ea tui khoe đâu mà tui sợ chứ ! hì hì 

Tháng 12 sắp hết rồi. Noel đang xôn xao các ngõ.... Vui lắm.... Mà sao .....



Má mi nhìn trẻ hơn so với tuổi, nên đi với mẹ cứ bị nói là...hai chị em. Hic hic 

Mắt Hí được cái ăn uống rất ...nhiệt tình 

Cũng giống ...Siu Mẫu lém chứ bộ. :))

Bảo bối của Tám - iu nhất , nhất 

Í ! Trai đẹp nhìn kìa ! Mừng quá ! he he he 

Máy ảnh lựu đạn  + tay nghề cao quá nên chỉ chụp được ...nét như dzậy thoai! hic hic 









không hiểu sao cái mẹc tui ở nhà cả ngày thì không sao, ra đường là...ui trùi, trăm hoa đua nở. Mụn ui là mụn. :((



Và dĩ nhiên tui đi chơi là phải có em Mai iu dấu của tui theo cùng roài.





Mẹ con nhà Tám

Chào năm mới



Hy vọng trong mùa Giáng sinh này, mọi nỗi buồn tan biến hết. Hy vọng, sang năm, với tui, chỉ có vui và vui. 

Mong sao mọi người ai cũng có một Giáng sinh an lành, đầm ấm bên cạnh những người thân yêu của mình. 
Mong, mong vậy thui. :)))


49 nhận xét:

  1. Đan Thùy xinh thế, hèn chi thích chụp hình để trưng diện với bạn bè.hihi... Mà Thùy khiêm tốn vậy thôi, chứ dù là buồn vui cách gì thì thơ của Thùy cũng đầy nỗi niềm và rất... tâm trạng...
    Anh qua thăm em. chúc em ngày mới khỏe vui. Chúc em chuẩn bị đón mùa Giáng sinh thật nhiều yêu thương và ấm áp an lành nhé!...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhìn xa xa mờ mờ ảo ảo thấy vậy thui, chứ zoom cận cảnh thì ..... Than ui , thời " oanh liệt " nay bỏ " oanh " còn ..." liệt " không đóa anh ui ! hì hì

      Cảm ơn anh nhé. Anh chuẩn bì sửa soạn gì cho Giáng sinh chưa ? Biết là thêm tuổi, mà sao em vẫn cứ nôn như thường. he he

      Xóa
  2. Chưa tới Gíáng Sinh mà có người đã lo giáng trần, tung tăng dữ há. Cây thông có gì đâu mà cũng chìa tay xin mô. Dạo nầy trai đẹp híp cả mắt hết rồi, Jang cũng chạy mất tiu kìa.
    Mấy hôm nay gần Noel trời mây thật đẹp, se se lạnh trên cả tuyệt vời, thăm thú thật thích.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ui, anh ác vừa thoai nha. Sao mà cứ đem cái nỗi buồn của em ra ....xử đi xử lại là sao hả ?

      Kệ em, hổng có ai em cũng đâu có chít đâu ? Em có ...trai đẹp Mắt Hí nhà em roài, cần gì ai nữa. hé hé

      Ừ, trời Sài Gòn mình cũng bắt đầu thấy lạnh lạnh rùi anh hén !

      Xóa
  3. Ai mà xinh vậy ta... chẹp chẹp . Chúc một giáng sinh an lành vui vẻ nghe Thùy. Mọi nỗi buồn đổ hết xuống sông xuống bể chỉ còn mỗi niềm vui thôi nghe bạn you !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xa xa thấy thía, chứ nát tan đường hẻm chằng chịt , mặt đường xuống cấp trầm trọng roài bạn hiền ui.
      Mà thoai, đã là phụ nữ, thì ai cũng xinh hết bạn hén ! DZậy cho mấy ông ...khỏi mắc công so đo . he he

      Ừ, hy vọng sang năm mới, tụi mình đứa nào cũng ...vui tới vui thoai. Được vậy thì còn hơn trúng số nữa bạn hiền hén !

      Xóa
  4. Sang thăm em, thấy em tươi tắn, má trẻ trung, cu Tí cười tít mắt khoe răng thỏ..iu quá!
    HN mấy hôm nay 15-16 độ, mai dự báo còn lạnh hơn, khoảng 10 độ thôi..thấy em mặc váy mỏng mà thèm! Chị rất thích mùa đông nơi em..luôn ấm!
    Giáng sinh an lành hạnh phúc nhé Thùy iu!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ngoài Hà nội lạnh lắm hả chị ? TRong Sài Gòn cỡ này thui mà sáng ra em phải mang vớ, quấn khăn, mặc áo ấm mà vẫn lạnh run á. Em chịu nóng thì được , chứ lạnh thì ...em bó tay, chịu hổng nỗi.
      Mấy cô trong Nam , cứ thích ra Bắc, nhất là mấy lúc lạnh lạnh như vầy. vì ra đó, thì mới được diện thời trang mùa đông , da mặt mới trắng hồng được. hì hì

      Cảm ơn chị Ngọc nhé. Em cũng mong chị thật nhiều niềm vui trong mùa Giáng Sinh này.

      Xóa
  5. nô ên em đã chơi rồi
    đến đây xin ngắm ảnh thôi lại về
    về nhà tôi lại mị mê
    cái hình em đẹp cái ... quê kiểng thì!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lụa nhàu tơi tả gió đưa
      nắng phai sương nhạt trêu đùa lả lơi
      đông về ôm mảnh tình tơi
      ru lời xưa cũ đầy vơi nỗi niềm
      ngõ lòng khóa cửa lặng im
      then cài rêu phủ êm đềm gối mơ
      ....

      Xóa
  6. Em gái chị đẹp duyện quá....Thảo nào mà........
    Ở nhà chị có làm món ngon vừa mang ra mời là em chạy mất tiu...nhanh thiệt !
    Cuối tuần tung tăng vui nhé Thùy ơi !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trời ui ! Cái nhan sắc bá đạo Si-rô thời kỳ cuối của em là nhắm hai mắt lại, hoặc nhìn xa xa mờ nhân ảnh mới thấy nó chẹp chẹp. chị khen làm em khoái chí, cười toe toét , xì thêm ...vài bông hoa te le tét lét roài nè chị iu uiiiiiiii

      em chạy qua nhà chị, ngồi ôm nồi bên í lun roài. Ăn phải....tàn sát dzậy mới...mau lớn. Hé hé

      Xóa
  7. Tám đi chơi "nháp trước" Noel như vậy là hoành tráng và ......mướt ghê! Nói vậy chứ đừng mừng lớn vì người lớn ko bảnh bằng con trai đâu nha! Heeee. Xanh có rùi, đến noel màu khác nha bà Tám! Tui nhắc nhở hơi thừa nhưng phải nhắc vì tính tui thích chị em luôn luôn mới!. Chúc Tám noel sắp tới vui.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chán Ca ghê á, suốt ngày cứ theo nhắc nhở tàn là cái gì đâu không hà, em lúc nào chả mới, nè, mới mọc thêm cục mụn nữa nè. Hì hì
      Kệ, khen con mình còn khoái hơn khen mình nữa. Hy sinh đời mẹ, cũng cố đời con mừ. hé hé

      Xóa
  8. À -hôm đó anh qua rước em đi cà phê mà thấy vắng nhà -thì ra đi chơi với má và Jang hí hả /-chủ nhật vui vui nhe -

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ủa, Ca từ Hà Nội vào seo mừ hổng nói ? Ca nói là thế nào em cũng cho xe ba gác ra sân bay đón Ca rùi dẫn Ca đi theo lun roài. Hic hic

      Thank-cù Ca nhé. Giáng sinh vui vẻ Ca nghne.

      Xóa
  9. Trời tung tăng tung ta ghê hén.
    Đi chơi gần nhà Vincom, Nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc lập vui quá, lại tươi xinh hơn cả ..má nữa. nhiều hình ảnh đẹp, sinh động quá còn chi.
    Hôm qua anh cũng chen chúc ở trước cổng Dinh, thấy em Tám mà hổng dám.. kêu , sỡ bị quánh!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. A, dzậy ra sếp Kiên lượn lờ khu vực đó hén ? bữa đó kẹt xe quá chừng, em lu xu bu quên mang theo kính ...hiển vi, nên hổng thấy sếp. chứ không thì...sếp chít với em roài. hì hì

      Mai mốt có lỡ gặp em ngoài đường, nhớ kêu nghen sếp, ai dám quoánh sếp, em ....hùn dô quoánh phụ vài cái thoai hà. hì hì

      Xóa
  10. Khen thiệt nhá,Thùy chụp cười tươi í,duyên chứ lị !
    Chúc Giáng Sinh vui vẻ !
    Ở nhà quỳnh đã chúc Tết luôn rùi,hẹn gặp lại sang năm nhá !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ui, đọc bài chcu1 bạn hiền rùi, mà...ăn tết sớm kiểu này chắc bị phạt quá. Thui, tết Tây là d9u7oc75 rùi, chứ tết Ta còn lâu lắm á bạn hiền ui.
      Quay về sớm vui cùng mọi người bạn nha !

      Xóa
  11. Chào năm mới! Có gì vui đấy
    Hỡi em yêu? Mà má em đỏ dậy
    Như buổi đầu hò hẹn, say mê
    Anh nắm tay em, sôi nổi, vụng về
    (Anh Lành làm thơ hay thiệt)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh Lành là ai vậy anh Nano ? Là anh hả ?
      công nhận, thơ anh Lành dễ thương thiệt. Hèn chị chị Lành xòe tay cho anh Lành nắm liền là đúng rùi. Hì hì

      Xóa
  12. Mùa Giáng sinh An Lành Thùy Nhé ! đi chơi vui quá hé , chụp được hình nữa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì ai có người yêu dẫn người yêu đi, còn em có trai đẹp, gái xinh thì em cũng nhí nhố dẫn đi chơi noel chứ ! hì hì
      Rất vui anh Lạc ui.
      Anh cũng vậy đi, rủ bạn gái đi lòng vòng hâm nóng tình củm đi nhá.

      Xóa
  13. Thùy à. chị yêu nụ cười của e lắm, nụ cười của con trai nữa, nhìn hai mẹ con mà thấy ấm lòng quá. Noel xanh nha, hihi.
    P/s: Mẹ trẻ quá, lại đẹp nữa. Chúc gia đình mình luôn vui và hạnh phúc thế này nhé e gái

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hì hì hì
      Em già roài mà sao vẫn cứ nôn như quỷ khi noel hay tết tới. Dẫn nhóc đi thấy nó vui mình cũng vui theo.
      Chị Vi dẫn Tôm đi chơi Noel nhớ chia sẻ cho bà kon vui ké với nghen !

      Xóa
  14. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hehe ...hôm nay chủ nhật ..bù đầu bù cổ chun vô bếp ...thế nên , tay nó quều quào ...gõ lung tung ...thiếu dấu ...đừng ngạc nhiên khi thấy chị xóa rồi com lại em gái .của chị nhé ...

      Xóa
    2. hì hì hì
      Em biết mà, em cũng hay gõ từa lưa mà.

      Xóa
  15. Mèn ui ...ai mà xinh quá nhỉ ? Có phải Thùy , cô em gái của chị không nào ? Xinh và dễ thương lắm Thùy ui ...nhìn em rất tươi tắn và rất xinh với màu xanh biên biếc đó nha . Mẹ Thùy còn trẻ quá nhỉ ? Trông hai mẹ con dễ thương ghê đi ! Đặc biệt là hình ảnh em cùng với nhóc tì ...hai mẹ con ngồi ....ôi ! Sao thấy thương quá hà ! Quả thật , Noel chưa đến , ấy thế mà xem hình của gia đình em ...chị cũng phát nôn đó Thùy ơi ....em nhớ , Noel đến , dẫn nhóc đi chơi và chụp hình lần nữa cho chị và các bạn cùng xem Thùy nhé ! Tuần mới thật vui em nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mẹ em hơn 60 rùi mà nhìn vậy đó chị, dù ở ngoài thì không được như trong ảnh đâu, nhưng nhìn trẻ hơn tuổi nhiều. cũng mừng cho mẹ.
      Em khoái nhất là màu xanh , đen và trắng. Nhìn không chói mắt lắm chị hén ! Nhóc em thích đi chơi lắm, nhưng chắc noel không đi được vì thế nào cũng kẹt xe, hít bụi không về mệt lắm. Nên em mới cho nhóc đi trước như vậy đó chị ui. Mai em về quê nè. Nhóc nôn nao cứ đòi đi liền hôm nay do nhóc mới thi xong được nghỉ , mà em bận công việc chưa xong nên đành lếch lếch tới ngày mai vậy. Em cũng...nôn về quê y như nhóc đó chị ui. Buồn quá, về quê cũng là cách khuây khỏa hiệu quả nhất đó chị. Hì hì
      chị cũng vậy nha, em đang trông chờ xem ngôi nhà Giáng Sinh của chị iu sẽ lung linh như thế nào nè.

      Xóa
  16. Một tuần đầy yêu thương nhé bạn hiền.
    Cuối năm rồi, ngồi kiểm đếm lại một năm thấy mình thêm được vài người bạn. Cuộc sống vẫn đẹp sao bạn hiền hén.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ừ, cuộc sống luôn có những điều tụi mình không mong muốn, có thể làm tụi mình ...tự kỷ dài tập. Nhưng nhiều khi nghĩ lại, xung quanh tụi mình, còn biết bao nhiêu người ban , người thân, bao nhiêu người trông đợi. Vì thế, dẫu có thế nào, vẫn tin vào những gì tốt đẹp để thấy yêu đời hơn bạn nhỉ ?!

      Xóa
  17. Chúc cả nhà đón Noel sớm vui vẻ nhé em !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ, cảm ơn anh . Mong anh cùng gia đình một Giáng Sinh an lành anh nhé !

      Xóa
  18. VĐT mặc cái váy màu xanh rất ẹp, mặt tươi rói. Mẹ con giống nhau quá. Thằng cu giống mẹ.
    Thùy viết cái gì cũng vui, hay. Chiều ngọt ngào nghen.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì con mẹ, hổng giống mẹ, giống ...anh Lá Bàng chắc cháy nhà quá ! hì hì
      Ghẹo anh chút cho vui thui, cảm ơn anh ghé chơi cùng em nhé.
      Bình an, khỏe mạnh thiệt nhiều nghen anh !

      Xóa
  19. Thùy xinh đẹp, duyên dáng rứa..........
    Mến chúc em tuần mới nhiều may mắn và đón mừng lễ Giáng sinh an lành, nhiều niềm vui

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Biết là khen cho vui cửa vui nhà, vẫn cứ thích, em cười hì hì nè.
      Anh Minh Châu sửa soạn nhà đón Lễ chưa ?
      Cũng mong anh cùng gia đình một Giáng Sinh vui vẻ và thật đầm ấm anh nhé.

      Xóa
  20. Em giống Chị ở điểm dù vui hay buồn cứ nhìn thấy máy ảnh là cười thôi hihi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ừ, phải vậy á. Nếu có khóc, để dành khóc một mình mình thui. chứ khóc xấu quá, lên hình ...cháy mạng nữa. hì hì

      Xóa
  21. Chúc bạn hiền một Giáng Sinh an lành, hạnh phúc bên gia đình thân yêu nhé ! :)
    Merry Christmas ! :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn mẹ Sóc Nâu nhé. Thật sự là vô cùng ngưỡng mộ mái ấm nhỏ của bạn. Cầu mong sao mọi bình an và may mắn luôn cùng gia đình mình.
      Giáng sinh an lành , Sóc Nâu nhé !

      Xóa
  22. Vui vẻ, rạng rỡ như vậy hoài em nhé. Đừng buồn nữa nha em.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ, trời còn lúc nắng lúc mưa, em sao tránh khỏi lúc vui lúc buồn anh hén ! hì hì
      Cảm ơn anh nha. Hy vọng năm mới anh làm ăn phát tài cho em hưởng ké chút tài lộc là tốt roài. hì hì

      Xóa
  23. Nhìn hình thấy gia đình đi chơi vui vẽ ,hạnh phúc là tui dzui theo òy .
    Đón Noel vui nha Thuỳ .tiếp đến là cái tết dương lịch .Chúc cả nhà vui ,khoẻ nè ,làm ăn phát đạt nè để còn đi chơi cùng Má và Hí hoài hoài nữa .
    Mong Thuỳ luôn vui tươi nhen .Bisousssssssssssss Thuỳ và Tin

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hổng lẽ tết nhất đến nơi tui trưng cái mẹc ủ ê thì coi sao được bà ?
      Cười thì vẫn phải cười, không vì mình thì cũng vì những người thân xung quanh mình. Tui ghét cái tháng 12 này quá đi dù rằng tui có một bà bạn lựu đạn sinh vào tháng này. Là bà á. Tui vẫn nhớ sinh nhật bà là ngày 27-12 đúng không nè ? Hy vọng ngày ấy tui trúng số , tui có tiền, bay qua bên bà, ăn ké bánh kem rùi dìa. hì hì

      Xóa
  24. Có thế chứ "tuy tui không cao nhưng ai cũng phải ngước nhìn" tám há hiiii !!!

    Trả lờiXóa
  25. Bai viet hay ,ban la nguoi that vui tinh.Chuc ban nam 2014 luon gap nhieu niem vui và hạnh phuc.

    Trả lờiXóa