Nhãn

Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Cho em một bông, một bông thui...

Hoành tráng là như dzầy...














  
Trong khi cái đơn giản nhất là như vầy....


Hồi Tám còn trẻ, nghĩa là mùa xuân phơi phới, Tám cứ hay mơ được tỏ tình như trong phim . Chàng quỳ xuống, tay dâng dóa hoa hồng đỏ chóe to đùng đùng đập vô bản mặt Tám, í lộn, run run  tặng Tám mới đúng chớ.

Mơ dễ sợ mà...hổng có. Duy nhất một lần được tặng hoa một cách oai oai phong phong. Lần đó, chàng  trai ấy nhân dịp 8/3, đã hiên ngang tới phòng trọ  tui tặng bông. Tui mở cửa bước ra, chàng thò tay vô cặp, móc ra cái bông hồng..bằng nhựa, tặng cái bụp liền. Nhìn cái bông nó ngoẻo đầu do bị giấu trong cặp  lâu quá, rớt luôn cái cánh vải do keo dán hổng được ăn hay sao í, tui nhịn cười gần chít. Tuy nhiên, tui vẫn nhận. Vì đó là thành ý của chàng mừ. Vẫn treo tòng teng ở bàn học cho chàng vui, dù thiệt lòng, tui mà thấy nó đẹp tui chết liền á. Giờ mỗi lần gặp đám bạn cũ, nhắc lại chuyện xưa, cũng thật là buồn cười.

Dạo gần đây, tui thấy các bạn trẻ ngày nay tỏ tình hơi bị...hoành tráng quá nên đâm ra ghen tỵ. Hổng ghen tỵ sao được, khi dù gì ngày xửa ngày xưa mình cũng thuộc hàng hót- gơ - nổi cục vậy mà chỉ có cái bông thui cũng hổng có, còn giờ thì...ui trùi ui, mấy chàng nghĩ ra đủ chiêu để làm đẹp mặt các nàng và  ...hao tiền ba mẹ. Tui dám chắc là vậy. Nhìn những gương mặt non choẹt, nhìn vào cách các chàng hào phóng mua vui cho các nàng trong chốc lát , tui tin, một người làm ra tiền chân chính , sẽ không bao giờ có cách xài lãng phí như thế. Nào là hoa hồng rải khắp ngõ em qua, nào là hằng trăm ngọn nến lung linh trước sân trường rồi chổng mông nhọn mỏ gọi tên em ơi em hỡi, rồi xòe tay,  dạng chân tạo dáng hình trái tim pha lê  chi chi á.... Công nhận, đầu óc mấy người đang yêu đúng là phong phú thiệt. Nghĩ ra đủ kiểu làm đối phương chết ngợp. Không biết có phải vì đầu óc tui thực tế quá hay không, tui vẫn cứ quy mọi thứ ra thành ...tiền , rồi nghĩ giá như nó được xài một cách tích cực khác, có lẽ sẽ hay hơn. Ví dụ như một lượng hoa bành ki si tượng rải đầy để tạo nền lên hình cho đẹp  ấy, ngốn  ít nhất cũng 500.000 đồng. Với số tiền ấy, chỉ cần mua một hoa duy nhất - hình như cũng mang ý nghĩa là " Anh chỉ có mình em " , rùi cùng nàng đi ăn nè, đi cà phê nè, thậm chí sang hơn có thể đi xem phim nữa...có phải vừa được ở bên nàng lâu hơn, vừa thực tế hơn nữa chứ. Tui không biết những phụ nữ khác nghĩ gì, chứ cá nhân tui, nếu ôm bó bông to đùng đó rồi nhịn đói, thì thà đưa tui tiền, tui lo cái bụng tui  trước coi bộ hay hơn.

Thật ra, chỉ cần một cái nắm tay, một câu nói tui chờ đợi, hay đơn giản hơn, nghĩ gì nói đó, trong đầu thế nào cứ phụt ra thế ấy, lời thật lòng bao giờ cũng là con đường ngắn nhất, hiệu quả nhất, thì dù ngồi ở quán cóc vỉa hè, dù nhâm nhi nước mía cũng thấy  vui . Cần gì phải bóng bẩy hoa lá cành làm gì, cần gì bày vẽ chi ra những màn tỏ tình có một không hai , hay lãng mạn như phim ảnh cho nó mệt. Theo cái suy nghĩ lựu đạn của tui, chàng trai nào bày vẽ nhiều như thế, nhất là trong cái cảnh còn ngửa tay xin tiền ba mẹ, thì chắc chắn, người ấy không yêu cô gái đó như mức thể hiện hoành tráng đó đâu. Có chăng chàng muốn thể hiện, muốn PR chính bản thân mình mà thôi. Và ai tui không biết, nếu là tui, may mắn được chàng gọi tên um sùm như vậy, nói thiệt, có cho tiền  tui cũng hổng dám ló cái bản mặt tui ra trình diện ( cho vàng hay kim cương thì để tui suy nghĩ lại - hì hì ).  Ngu sao đút đầu ra cho bà con chụp hình tung lên mạng, rùi coi như bị dính chết với cái tay khùng thế kỷ này, còn ai dám rước tui về dinh nữa chứ.

Đó là nói về các chàng XX. còn các nàng tiên nữ thế hệ mới này thì....chắc trời cũng sinh ra để ráp thành cặp đôi hoàn cảnh. Không ai chịu thua ai vậy cho đôi lứa xứng đôi. Như mới hôm qua nè, vô tình Tám đọc được một bài báo viết về màn tỏ tình sôi ục ục của chàng. Chàng xếp nến bao la bát ngát, hoa hồng chất lớp, gọi tên người trong mộng trước hàng trăm người, mong sao nỗi lòng thòng của chàng bay được tới nàng. Nàng nghe thấy tiếng gọi của tình yêu, nhẹ nhàng đáp đôi cánh thiên thần, tặng cho chàng ...nguyên xô nước vô mặt. Ào ! Nhìn chàng ướt chẹp bẹp từ trên xuống dưới, mặt mày ngơ ngác, bà già ác như quỷ là tui cũng chợt thấy ui trùi ui, gì mà dã man dữ vậy trời ? Không ưng thì thui, nằm bịt tai lại ngủ, chàng hát mãi thì cũng phải im. Hay nếu muốn trọn vai người tốt cứu vớt danh dự chàng  thì có thể ra lựa lời mà nói, từ chối sao cho có văn hóa tí xíu, chứ có đâu chơi một phát động trời như vậy ? Làm thế, chẳng những không nâng giá trị bản thân mình lên, mà chỉ khiến bà con xung quanh lắc đầu ngao ngán : " Ôi ! duyên con gái ". Tui đảm bảo, sau cơn ác mộng này, dù có thương nàng chết đi sống lại ,  chàng  cũng ôm dép chạy dài. 

Trông người rùi nghĩ tới ta, tự dưng tui thấy thương tui quá trời luôn đó. Ừ hén, để ráng dụ coi có trai đẹp nào sập bẫy hông, chứ hồi đó giờ toàn bị dụ không hà. Tức lắm. Tui đăng bảng quẳng cáo : " Đại hạ giá , chỉ cần một hoa hồng thui là đủ ". 

5 phút sau đã có tiếng gõ cửa. 

Tui sum xuê mở cửa liền. 

Ui trời !  Nguyên bó bông...vạn thọ còn bự hơn cái bình bông tui đang chưng cúng bàn thờ ông Địa - Thần Tài nữa kìa.

Là sao ta ?  " Một bông hồng cho em  " thui cũng hổng có .

Sao cứ toàn là ...vạn thọ mới hợp với dáng tui là sao vậy trời  ?????






67 nhận xét:

  1. Hì hì..Ngày mai chị sẽ xui ai đó ( Ánh Nhật chẳng hạn) mang bông hồng to đùng đến tặng Thùy nha. Chịu hông?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ui trùi ! Chị Ngọc mà xui thế là coi như ....đốt quán em rùi á nghen. Cái ông í hồng nhan tri kỷ bao la bát ngát chị ui.
      Nhưng mà chị ...xúi Jang Dong gun thì ...em gật đầu lia lịa liền. hì hì

      Xóa
  2. Nói cho Thụy xem thằng ngố nào dám tặng Tám toàn bông vạn thọ vậy để T xin chữ ký hắn và hỏi xem có lẽ phải hắn nghĩ tặng thế ...cho thiết thực không ??? ... Hì hì ...

    P/S : Mừ Tám uýnh hắn một trận đi chớ, để yên đâu có được !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Một chàng tặng vạn thọ thì nói là chàng ngố. Mà tàn bộ đều tặng dzậy hết thì....chắc phải kiểm tra lại coi tui chắc cũng....hợp với bông cúng này hơn quá bạn hiền ui.
      Sướng nhất vẫn là cô bạn xinh đẹp này. nhớ hum bữa có ai tặng rượu mới oai chứ.
      Ganh tỵ nữa rùi. Ganh tỵ quá đi nè Thụy uiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii
      P/S: Nói nhỏ Thụy nghe, may mà còn có cái bông vạn thọ treo tòng teng cho người ta biết mình cũng có người tặng bông, chứ giờ mà quoánh hả, nói ra nhụt lém, sợ chả còn cái bông nào hết á. huhuhu

      Xóa
  3. ĐT làm LV nhớ ngày xưa lúc Bố của LV đang nằm bịnh viện . Một người bạn vào thăm Bố tay ôm cả 2 chậu bông vạn thọ . . ... Sang thăm Thùy, chúc buổi chiều an lành, sẽ nhận được nhiều hoa hồng, không phải vạn thọ ! Hehe ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chắc người bạn đó có ý chúc ba chị sống lâu trăm tuổi đó. có điều chọn bông vạn thọ mà tặng thì thiệt là cũng mắc cười chị hén. chắc lúc đó chị cười hì hì cho coi nè.
      Tại em nhoi nhoi có chuyện nói cho đỡ chán thùi chứ già rùi, bông hoa gì nữa. để dành cái lãng mạn ấy cho bạn trẻ xài thui.
      Cảm ơn chị nhiều nghe. Bình an thiệt nhiều chị hén.

      Xóa
  4. Thì đúng rồi -thèng nào đến với em cũng muốn cùng em ''bách niên giai lão '' chúng tặng bó vạn thọ là phải còn kêu nỗi gì đây hử em gái ???
    .
    Chúc em vạn thọ vô cương nhé em -

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ui trùi ui, đến cả cái ông anh quý hóa nì mà còn nói như thế thì chả trách seo mừ em út hổng khi nào có bông hồng.
      Lão Đại Ca cát tường !

      Xóa
  5. Khẹt khẹt... Em rõ vớ vẩn, nói thế chứ đâu phải vậy. Tặng bông bây giờ là xưa rồi, chỉ lãng mạng cho vui thôi.
    Anh mà ai tặng bông cũng chán chết, thà tặng cái thứ gì nho nhỏ nhưng anh ưa thì được, có thích thì mới vui.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Suỵt, anh nói nhỏ nhỏ thui, hiểu ý em rùi thì đừng có la lớn chứ. Cái mục nhọt của em là giương đông kích tây á.
      chả trách seo mừ anh em mình đi đâu cả đám rồng rắn mà đi. Hiểu ý nhau dễ sợ. hì hì

      Xóa
  6. Chắc hắn tặng vạn thọ nếu nàng không nhận thì có mẹ nàng hoặc... bà ngoại sử dụng, không uổng phí!
    Lần đầu ghé thăm bạn. Chúc bạn vui!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái liên tưởng của bạn hiền độc quá rùi nghen. 3 trong 1 kiểu này coi bộ ....chia tay sớm bớt đau khổ quá.
      Cảm ơn bạn lần đầu ghé mình chơi. Mình sẽ sang thăm bạn sau nhé.
      Cuối tuần vui vẻ nha bạn hiền

      Xóa
  7. Nhà mình có cả một vườn lun bạn hiền ới ời ơi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dzậy còn hổng biết cho mình bớt để mình hù tụi bạn mình nữa . Thiệt là,,,,

      Xóa
  8. haha "tám ơi ...Tám à..."
    Dù rằng cả tháng mì tôm
    Cũng phải hoành tráng cái hôm tỏ tình

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nói thiệt với tám nghe ....bông hồng hả tự tui mua thưởng tui không hà....hiiii

      Xóa
    2. Bà ui là bà. tự mua thì nói làm gì, có ai cho mới oai chứ.
      Tại rãnh rỗi sanh nông nỗi, bày đặt đòi hỏi, chứ nói thiệt với bà, tui khoái...ăn hơn bà uiiiiii

      Xóa
  9. Hihi ..đọc bài viết của em , chị thấy mấy anh chàng dễ thương đó chứ ...nhất là anh chàng tặng bông vạn thọ ...chắc là chưa có kinh nghiệm về việc đeo đuổi các cô gái nên anh chàng hỏng biết giá trị của loại hoa tượng trưng cho tình yêu ...nhưng dù sao đi nữa ...cũng là những kỷ niệm khó quên , phải không em ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ, đúng đó chị, cái anh mà tặng bông hồng nhựa cho em cũng ngộ, vui thiệt chị ui. Sinh viên nghèo gần chít, nên thế thì ok , không có gì. Nhớ lại mắc cười thiệt chị ạ.

      Tại dạo này em thấy các bạn trẻ, đa số còn đi học, còn phụ thuộc vào gia đình, lại cứ hay bày vẽ nhiều kiểu tỏ tình độc đáo để được tung lên mạng , để hot, nên, em không thích thui.
      chứ còn khi đã thích đối tượng nào rùi, có tặng bông bóng cũng vui mừ chị hén ( tặng bông gòn thì chắc...em quoánh hắn thiệt rùi cho lại hắn mớ bông gòn đó để hắn xài luôn quá ). Hì hì

      Xóa
  10. Một bông cho em này...

    http://caycanhnamtoan.com/wp-content/uploads/2012/03/hoa-hong.jpg

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cảm ơn chị thiệt nhiều nghne, cuối cùng rùi em cũng có bông khoe rùi nè. hì hì

      Xóa
  11. Trời ơi thế là hạnh phúc lắm rồi chứ có đâu như thầy...toàn là...bông cúng hông à nữ ơi....haizzzz!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thầy ui là thầy, thầy bông cúng, nữ đệ tử thầy, thầy ngó dùm coi nữ có khá hơn thầy miếng nào hông ?
      Đờ - ngang - ngang - nhau hà.
      hì hì

      Xóa
  12. Tỏ tình hoành tráng mới hay
    Lâng lâng nàng đổ phanh thây bên mình hjhj

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rồi, hỉu rùi. Vậy là ngày này năm ấy, có người áp dụng chiêu độc hại người nên giờ mới có tiểu công chúa đem khoe đây mừ. hí hí

      Xóa
  13. HB đọc xong, cười tủm tỉm...
    Đi về thôi, vui quá!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Người ơi người ở đừng về.......
      hì hì hì Dzọt mất tiêu rùi mới kêu, thiệt là,,,hậu đậu quá đêêêe

      Xóa
  14. một bông thui, một bông thui
    trời tối rùi, trời tối rùi
    về đi em, về đi em ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. một bông thui, một bông thui
      trời sáng, trời sáng rùi
      chẳng thấy gì anh ui, anh uiiiiii

      Xóa
  15. Nếu anh có một vườn hồng đỏ thắm thì có thể tặng khoảng bao nhiêu thì không cần tặng nữa . Hi..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có cả một vườn mà còn đắn đo hỏi nữa thì anh đáng bị đòn lắm à nghen. còn không biết cho người ta hết vườn nữa . Sợ anh thiệt á ! hì hì

      Xóa
  16. Này cô 8, giải thích dùm anh cái vụ '' tặng cái bụp liền '' là sao đó ??? :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hum nào Ca thử tặng em một cái bông đi, rùi tự dưng Ca bít liền hà. hì hì

      Xóa
  17. giáo thì chỉ có học trò tặng bông hồng thui, cũng... đỡ ho ha Thùy!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dzậy chị giáo number one rùi. em chả có cái nào mới la làng như vậy á. :((

      Xóa
  18. Anh thì khoái cái đơn giản nhất như hình minh hoạ, em Tám à.
    Bi giờ màu mè là vì phú quý sinh lễ nghĩa í mà, chứ ngày xưa chỉ cần cái nắm tay thôi cũng nói hết biết bao điều...
    Em Tám cũng khoái đơn giản thôi, phải không nào. Hy vọng tư tưởng lớn gặp nhau???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đấy, đơn giản dzậy mà cứ laoy hoay chi cho đời mõi mệt sếp hén.
      Vụ này thì tư tưởng lớn gặp nhau thiệt rùi. hì hì

      Xóa
  19. Anh mang 1 bồng hồng đỏ thắm, đẹp nhất sang tặng Thùy nè

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Úi gùi ui, vậy là có bông thiệt rùi hén. Cho rùi hổng có đòi lại là em kiện anh đó nha. Hì hì

      Xóa
  20. Bà Tám nói: "Thật ra, chỉ cần một cái nắm tay, một câu nói tui chờ đợi, hay đơn giản hơn, nghĩ gì nói đó, trong đầu thế nào cứ phụt ra thế ấy, lời thật lòng bao giờ cũng là con đường ngắn nhất, hiệu quả nhất, thì dù ngồi ở quán cóc vỉa hè, dù nhâm nhi nước mía cũng thấy vui ". Vậy may quá, tui vừa nhặt được một bông hoa của thằng Jang Dong Gun làm rơi và mang từ bên Hàn về cho Tám đây. Nhận cho tui nghe Tám!. Nếu Tám ko nhận, tui vẫn để đó mà về đây!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ca ui là Ca!!!!
      Tại sao mừ Ca biết bông hồng đó của Jang Dong Gun trong mộng em đánh rơi, Ca hổng trả lại cho Jang dùm em , mà nhặt nó đem lại đây chi dzạ ? " Nhặt được của rơi trả lại người đánh mất " chứ.
      Ca chơi ăn gian quá đêêêêê ! Hé hé

      Xóa
  21. KHAKHAKHA.......!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hì hì hì hì hì hì !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

      Xóa
  22. "Con gái nói nắng là mưa
    Nói bão cấp 8 là chưa có gì"

    Vậy nên Tám nói "chỉ một bông thôi" thì chắc là cả một bó hoa? Cho Tám cả rừng hoa luôn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái tay em nhỏ xíu hà, anh cho cả rừng cầm sao cho nỗi nè ? Tính lấy bông giết người hả anh ? hì hì
      Đùa thui, có còn hơn không anh hén, cảm ơn anh thiệt nhiều nghen !

      Xóa
  23. Ai gỏ cửa tặng em là có ý mong cho tình em "THIÊN TRƯỜNG ĐỊA CỮU" đó cưng....ừ mà nghe thiên hạ nói vậy chị nói theo.....chứ chưa hiểu ý thiệt của câu nói này "dốt chữ,dốt nghĩa" hì hì hì ..........Ôi mà có còn hơn...gì gì thì cũng là hoa mờ......... cho bây giờ và mãi mãi về sau.......

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hy vọng là vạn thọ có nghĩa vạn thọ vô cương, hay thiên trường địa cửu gì cũng tốt. Chứ lỡ mà nó mang ý nghĩa " bà Tám à, sao chưa lên bàn thờ ngồi " thì chắc em xử cái tên này hổng đẹp hổng ăn tiền lun chị hén !
      nói thui, chứ có dám làm gì ai đâu, toàn bị ăn hiếp khóc hỉ hỉ không nè chị ui !!!!

      Xóa
  24. Cứ mỗi lần sang thăm Thùy , và đọc những bài em đăng .cứ cho QL một cảm giác khó quên ,
    Nhân 20/10 tới đây chúc em nhận được một Bông Hồng xinh tươi , nhưng chỉ một thôi nhé .
    sang thăm Thùy QL chỉ có lời chúc những gì tốt đẹp nhật đến với Thùy thôi !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thú thiệt với anh là từ ngày em mon men lên mạng, em mới biết có cái ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 này. chứ đó giờ em biết có mỗi ngày 8/3 không hà. Công nhận, làm phụ nữ cũng sướng thiệt anh hén.
      Cảm ơn anh Quốc Lạc nhiều nghen. Anh cũng chuẩn bị món quà bí mật cho người phụ nữ của mình đi nhé.hì hì

      Xóa
  25. Tỏ tình sến rện chỉ làm đối phương thêm ngượng hen. Riêng Nhi rất thích nhận hoa và thỉnh thoảng vẫn tặng hoa cho bạn bè khi có dịp. Mình yêu hoa hơn cả thơ nữa bạn à. Chúc tối ngọt ngào bạn nhe.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chính xác Py Nhi à. Tỏ tình ,à gọi tên um sùm truoc71 bá quan văn võ vậy mắc cỡ chết hén.
      mình rất thích hoa, nhưng thường tự mua hoặc trồng thui, chứ được tặng thì...chưa có. Có lẽ người Việt mình, nhất là trong môi trường làm việc của mình, hoa không thiết thực lắm.
      Đi làm về mệt, mà nhìn bình hoa tươi do mình chưng đẹp, cũng thấy bớt mệt bạn hiền hén !
      Bình an thật nhiều Py Nhi nhé

      Xóa
  26. Tui đọc được vài câu là cười khặc khặc! Bà đó, tối ngày xí xa xí xớn chuyện làng chuyện xã! Lo mà đắp, mà dựng đi, nhớ, nhớ nhớ,...!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đắp cái chi ? dựng cái chi ? Nói gì mà hiểu được chết liền bà uiiiii

      Xóa
  27. Hom´ hinh' .Hihi

    Cuöi´ tuän` vui ve' nhe´ ban Thuy`

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thank-cù bạn hiền nhé. Mình chờ nghe giọng oanh rè của bạn hiền thiệt đó nghen.

      Xóa
  28. " Tám " nói vậy sao tặng hoa em không lấy ?

    Cuối tuần, cũng là ngày Phụ Nữ Việt Nam ( 20/10 ). Hy vọng có người chịu nhận hoa ....thì tốt biết mấy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em nói rùi á, van thọ mới hợp với dnag1 em, mà anh chơi hồng không thì seo mừ em dám nhận chứ ! hì hì
      Đùa thui, tại em hay nói dzậy á, chứ không có gì đâu.
      cuối tuần vui vẻ cùng gia đình nah nhé.

      Xóa
  29. Nà...nà...!
    Tám ít chiện thui nghen . Cứ có HOA là được !!!
    Tám khoái bông HUỆ chắng hem ? PS chở sang cho 1 xe ...Bò !? he..he...^^^^^

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nói là làm nghe ông Phong Sương. Nghèo chứ chẳng chơi à nghen !
      Một bó huệ trắng bèo bèo cũng 30.000 đồng. Ông mà xúc cả xe qua đây, tui bán sa cạ, không đếm, cũng 1 lời 10 đó nha ông.
      tự dưng ông tốn tiền, mà tui có tiền rủ Jang iu dấu của tui đi ăn bò luộc cuộn rau rừng chấm mắm nêm...chặc chặc...
      Có người tiếc cho coi
      hé hé

      Xóa
  30. Ghé qua đây là cười bể bụng thôi. mổi lần buồn là sang đây bảo đảm chỉ 5 phút hết buồn ngay. chúc em mãi vui vẻ nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cười cho nó dzui dzẻ cả nhà anh hén. Mưa bão ngập lụt quá trời, khóc miết rùi cũng ráng mà cười cho nắng lên thui anh uiiiiii

      Xóa
  31. ..hồng bên hàng giậu, chú ngắt tặng tém nè ..hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tám ngồi bó cẳng chờ nãy giờ , tê chân hết trơn rùi mà chú Bata đâu hổng thấy dzậy cà ?! :)

      Xóa
  32. Một bông hoa to đùng chính là "anh ấy" là đủ, phải không Tám?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hí hí, có mình chị hỉu cái ý của em hà. Chính xác, muốn có mỗi nhiêu đóa thui đóa chị uiiii

      Xóa
  33. http://images.yume.vn/blog/201203/09/1331266248-hoa-cho-ngay-20-10-2.jpg

    Tăng em nhiều bông ....Chúc ngủ ngon!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mới có 18g chiều mà anh Tám chúc em ngủ ngon. Hèn chi em cứ y như ...gà á, giờ này là lên chuồng rùi.
      Cảm ơn anh Tám thiệt nhiều nghen.

      Xóa