Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Tám trời ơi .


Xí xọn chịu hông nỗi lun ! hé hé



Tui có một body không hề chuẩn , cái gì cũng ...vượt hạn mức qui định. Cao 1,58 m nhưng cân nặng...sấp sỉ 60 kg. Đã thế ông Trời ưu ái tui, khuyến mãi tặng thêm cho tui một vòng eo trên cả tuyệt vời :  83  cm - tương đương vòng 1 của một cô nàng  mình hạt sương mai kiểu siêu mẫu. Nhưng ngộ ở chỗ là...hổng hiểu sao hôm nào tui bèo nhèo bét nhét, ôm giỏ đi chợ thì bà con í ới " bầu ơi ! mua gì dùm chị đi cưng ! ", còn bữa nào tui...xí xa xí xọn loi nhoi cà phê cùng đám bạn, thì đám bạn trời ơi  lại kháo : " úi giùi ui !  còn xài được, hai mươi nữa vẫn chạy tốt ".

Gương mặt tui cũng không thuộc dạng nghiêng  thùng đổ nước ào ào. Nhiều khi tui ngắm mình trong gương mà tui  hổng lẽ cảm ơn ba mẹ đã cho tui một gương mặt nếu đi thẩm mỹ viện , có lẽ cũng khiến bác sĩ ...đau đầu vì không biết phải bắt đầu từ đâu , sửa món nào trước, món nào sau, vì cái nào cũng...xấu đều như cái nào hết. Đôi mắt một mí thì chớ còn con bay con đậu, mũi thì...ui trùi ui, nhớ có lần Jang nói " mũi thấp như vậy thì khỏi bị ...tai nạn khi hôn ", miệng thì...bà nội tui vẫn hay khen " miệng quai xách, chửi lộn ba làng chửi không lại " , răng cỏ mùa xuân  thì..ôi thôi...chán quá, chả muốn kể nữa...

 Túm lại, không phải tui dìm hàng nhan sắc tui đâu, vì tui ...nổ ác lắm, tui không hề khiêm tốn hay giả khiêm tốn cho bà con tội nghiệp đâu nhé. Những gì tui đánh giá, đều là sự thật. 100% y như thế. Nhưng tui phải công nhận một chuyện, tập hợp đội hình những cái xấu kịch trần ấy lại, nhìn tổng thể, không ai chê tui xấu. Thế mới quái ! Tui hay hỏi thằng bạn thân tui: " Mày  bạn tao, mày nói thiệt tình đừng nể tao miếng nào, mày nhìn coi cái bản mặt tao có...tê tái lắm không ? ". Nó chớp con mắt bên phải, lia con mắt bên trái, không biết có phải vì nó cũng mắt hí như tui hay không, nó khen : " banh trời mày ui , còn xài được. An tâm đi ! ".


Hôm kia,  buồn quá, chẳng biết ma đưa lối quỷ dẫn đường thế nào , tui giá lâm shop thằng bạn ngay lúc nó có việc phải ra ngoài . Thế là bỗng dưng tui trở thành người  gác đền bất đắt dĩ. Thui kệ, rãnh mà, giá như ngồi gác mà kiếm được tiền chợ, ngồi cả ngày tui cũng ngồi nữa. Tui từng có mơ ước, nếu sau này có đủ tiền, tui sẽ mở một shop thời trang, phục vụ cho cánh chị em . Giờ có cơ hội, tận hưởng cảm giác ...đứng shop là như thế nào cũng hay chứ bộ !

Vị khách đầu tiên của tui là một quý bà, chắc cũng vượt vạch U50, nhưng hãy còn thời trang lắm. Chị cứ lưỡng lự giữa hai chiếc váy. Chị định mua váy tối đi lên sàn khiêu vũ. Nhìn gương mặt chị tin tưởng tuyệt đối khi nhờ tui tư vấn chọn giúp chị, tui thiệt sự không muốn dối lòng. Vì tui biết, nếu tui cũng giống cô nhân viên kia, chỉ đại một cái, rùi nhào nhào tô vẽ cho long lanh , khen chị nức nở, đảm bảo, chị không móc tiền ra chi mới lạ. Nhưng, gian thì tui gian tan nát rồi, tui vẫn không đành lòng huỷ hoại cái bề nhan sắc chị bằng hai chiếc váy dở hơi ấy. Chị có tuổi, dáng cũng " Phạt trước, phạt sau, chả rớt món nào " - trước sau như một mà bảo . Nghĩ sao lại chọn chiếc áo với cái cổ áo  " vườn không nhà trống " còn khuyến mãi thêm cái nơ to đùng rực rỡ chít ngang eo ? Chiếc áo kia cũng chẳng khá hơn là bao với tầng tầng lớp lớp bèo dún may với vải voan xuyên thấu đang làm mưa làm gió trên các nẻo đường từ Âu sang Á.
Tui rùng mình khi tưởng tượng hai cái của nợ ấy khoát lên người chị. Thế là, thay vì giúp bạn bán được hàng, tui trở mặt, chê không thương tiếc. Nào là cái áo cổ mênh mông kia sẽ tố cáo vòng 1 " thuỷ chung son sắt "  của chị, rồi cái nơ to đùng , tầng mây bèo dún sẽ dập vùi thân hình bé xíu không quá 1,5 m, lớp vải xuyên thấu kết sẽ phơi bày mồn một " bề ngoài tơi tả hao mòn, bên trong nội thất có còn được chăng ? "... Tui thề, tui không dìm thì thôi, đã dìm là chít ngạt luôn chứ chẳng chơi. Chị đang từ lưỡng lự, chị bỏ hẳn luôn, rồi quay sang nhờ tui chọn hộ. Gì chứ vụ này tui nhiệt tình lắm. Tui chọn cho chị chiếc váy vừa qua gối, ôm vừa phải phần trên với vải saquin lấp lánh, hơi xoè ở phần dưới.  Tất cả màu cặn rượu.  Tui bảo màu này rất tôn da, riêng ánh saquin sẽ bắt đèn, sẽ khiến chị nổi bật và trông đầy đặn hơn.  Và dĩ nhiên là kiểu dáng đơn giản. Vì ở độ tuổi này, theo tui, cái chị cần là hướng tới vẻ sang trọng, đằm thắm. Tui nói mỏi mỏ tui luôn chị mới miễn cưỡng đi vào thử. Khi chị bước ra, nhìn mình trong gương, chị cười chúm chím :
- , nhìn đẹp thiệt đó em !
Tui híp mắt, phổng mũi, cười toe toét :
- Đó, em nói mà, chị mà mặc cái này, mấy cha nhìn chị chỉ có từ chết tới bị thương thui. Nhìn sang lắm chị ơi ! Ai chê chị xấu, em tặng chị luôn khỏi lấy tiền . Em bán để chị còn lần sau ghé em  nữa mà.

Tui sum xuê không ngớt. Chị xoay xoay mấy vòng, xong, quyết định cái rụp, khiến tui suýt nữa lọt ghế :

- Em lấy cho chị cái này, và lấy chị cái...áo có bèo luôn nha. Cái này để chị mặc đi...chỗ người lớn, còn tối chị đi nhảy, mặc cái kia cho nó trẻ trung . Mình già rồi, phải diện cho nó  trẻ , em hén !

Trời mẹ ơi ! Mục đích tui là chỉ muốn chị đẹp hơn, kết quả cuối cùng...chị lại tự dìm chị thế này thì coi như...uổng công tui nói khô nước bọt nãy giờ. Sao mà mấy chị không chịu hiểu, tuổi nào có cái đẹp riêng, cái chuẩn riêng của tuổi đó. Mắc gì muốn trẻ cứ phải... ăn vận như xì tin mới thấy trẻ ? Một nguyên tắc cơ bản : ăn mặc hợp lứa tuổi - hợp nơi đến  - càng đơn giản - càng sang trọng - càng không lỗi mốt . Vậy mà ...thiệt là...tức quá đi  ! 


Vậy đó, cứ thế liên tục ra vào những vị khách ....luôn làm tui khó xử . Có nàng " mình dây phọt ông Địa " thì  cứ dứt khoát chọn cái áo kiểu crop - top vô  tư khoe vòng eo 80 cm không thua gì  Tám .  Có nàng thì 1,2,3,4 gì cũng túm lấy áo pull ôm,  mặc kệ cho cả ba vòng thở không nỗi , đua nhau chất lớp nhìn phát ngán. Có ẻm thì tong teo một nắm cũng bon chen áo ... hở cổ để khoe của nả dù ... ngụy trang kiểu Úc rùi mà cũng chả thấy điện nước gì.... Thằng bạn tui lựu đạn thiệt ! Biết tui hay ngứa mắt nói mà giao nhiệm vụ bất khả thi này cho tui làm gì không biết ? Chê thì...khách giận, có khi còn bỏ đi không mua. Mà khen thì... thú thật tui hổng đủ can đảm để khen vì tui thấy tui tội lỗi quá . 


Kết quả, sau hơn 1 giờ đồng hồ đứng shop tập tành tư vấn, tui rút ra kết luận : chả thèm mở shop làm gì vì biết chắc thế nào cũng...bán ế ( nói chảnh cho oai tí thui chứ...tiền đâu mà mở ?! ) . 


Về nhà, kêu thằng con mặc đồ tui chở đi chơi. Thứ bảy mà, cho nó đi vòng vòng chứ ! Nhìn nó bước ra, tui mém xỉu : Áo xanh đọt chuối  lặc lìa một cõi đi về - quần cam gi-nơ rạng ngời chói lóa . Tui hét ầm lên : 

- Mặc gì kinh thế !

Nó phớt tỉnh Ăng -lê trả lời :

- Kệ con, con thích !

Trời ! Thua ! đầu hàng thiệt rồi .



94 nhận xét:

  1. Trời ạ, đúng là xí xọn không chịu nổi luôn !!! :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Là con gái thật là tuyệt ! hé hé
      Điệu là quyền ưu tiên mà hổng sợ u đầu . ka ka ka

      Xóa
  2. Khi nào DT tìm hiểu xem nông dân nói ji ? mặc ji ? chuyện thành phố ngạt quả trời ... một bài viết đáng để mỗi người nhìn lại mình ... thks !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khổ quá. Nông dân mặc gì, ăn chi, nói chiện gì...nhiều chuyên gia nói rùi, viết rùi, mình mà múa may quay cuồng là coi như làm hổng hình tượng nông dân thế hệ mới hết.
      Nói chơi chứ, mình chỉ có thể ghi lại những gì mình thấy mỗi ngày thoai.
      Cảm ơn bạn hiền đóng góp ý kiến nha.

      Xóa
  3. Trả lời
    1. Cảm ơn bạn đã ...xem bài. Hì hì
      Chúc bạn cùng gia đình vui vẻ nhé.

      Xóa
  4. Hè hè...

    '' Vẫn xài được, yên tâm đi ''... Cái này, anh đồng ý quan điểm :)))))))))))))))))))))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ca này chắc ...quoánh ổng quá. Còn hè hè nữa chứ ?! :((

      Thêm một người đồng ý quan điểm củng cố niềm tin roài. Hì hì

      Xóa
  5. Cäu chuyen di´ dom' nhung chän thät

    Phu nu~ VN nhu ba`la` OK röi` , khi nguoi` ta buoc´ qua tuöi' trung lien ai cung~ lo so minh` gia` xäu´

    nen rang´ma` vung` väy~, hihi , quy luät ma` , co´ the' ba` co´ tai` kinh doanh , vi` chi' moi´ bat´ däu` da~

    co´ thanh` qua'

    tuön` moi´ an vui va` HP nha

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hum trước thì khen phụ nữ phương Tây đẹp

      Hum nay thì bảo phụ nữ Việt Nam như bà là ok

      Dzậy là ý gì ? chê tụi tui hả ? Có tin là Phụ nữ VN - là tui , sẽ quoánh cái ông Việt Kiều - là ông hổng thấy đường bay về bển lun hông ?????

      Nói chơi thoai, chứ tui mà giỏi dzữ dzội như ông nghĩ thì giờ tui đâu có sắp sửa chuyển hộ khẩu ra vỉa hè ngồi kiếm cơm cho qua ngày đoạn tháng rùi.

      Hu hu hu hu

      Xóa
  6. nói thiệt hàng lun nì, lần đầu tiên gặp Tám, Mọc chỉ nhìn mỗi cái ... điện thoại thôi à, còn mọi cái khác Nguyễn Thu bao chót hết rồi, lúc ra về hắn béo chỗ tay Mộc thì thào như trăn ... nuốt gà mài rằng "nhỏ ni hổng đẹp nhưng được cái trắng trẻo, mà trắng thì hơi nghi ngờ cái kia ... tắm (dư chưa "kia", vô duyên thiệt lun) trắng chứ hổng phải nước da thiệt mô, thì mộc cũng thưa thiệt với hàng như rứa nghe, Mộc zìa đây, dạo ni xà bần họ hốt sạch rồi nên sợ xô lun hàng ... nóng thì chết chắc lun!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trời ! Trời ! Cái còm bá đạo này của anh mộc làm em ghét roài nghen ! Anh còm xong quả này, mai mốt họp blog , anh mà gặp em, là anh chít với em. Kỳ này mà không ....đốt nhà anh là không được roài.

      Dám đem cái bề nhan sắc " xấu hổng đụng hàng " của em ra bình loạn hén. Còn lôi anh Thu vô cho chít chùm với anh nữa hén.

      chết chắc thiệt rùi anh mộc ui ! Thù này em sẽ trả, trả gấp đôi cho anh lun. hé hé

      Xóa
  7. Ghé thăm cháu thôi . Nghe cháu giỡn mà hơi lo vì mấy bữa nghe nói cháu KD bao bì các loại hàng hóa . Bộ không ổn hay sao mà định chuyển sang KD bao bì các kiểu , các cỡ người ta hở cháu ? Dù sao cũng chúc cháu an vui và mọi điều thuận lợi .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ, tình hình khó khăn chung mà chú. Không biết sao năm nay tệ quá. Nhưng giờ sống với nghề cũng lâu, thì ráng thôi, cháu cũng hy vọng qua hết lúc khó khăn này cho dễ thở một tí.

      Cháu chỉ là phụ bạn đứng bán tí xíu cho vui thui, chứ cháu làm gì có tiền mà mở shop chứ. hì hì
      Khi nào không có việc, cháu ra Đà Nẵng, xin cô chú cho mở...hàng trà đá kế bên cô chú nghen !

      Cả nhà mình vui vẻ, mạnh khỏe hết chú nhé.

      Xóa
  8. Ui,bạn hiền tui vắng bẵng mấy nay,dzừa xất hiện là nhan sắc rực rỡ à nghen ! Người ta nhìn bằng mắt mà thấy bằng cảm,cái lý nó đi theo minh họa cho cái cảm mờ.Nói thiệt nhe trên cả tuyệt vời ! Tuần mới nhiều vui nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn hiền là ưu ái cho mình quá rùi nghen.
      rực rỡ thiệt, mà là bông rực rỡ, mình đứng ké, hưởng ké thoai. hì hì

      thực ra , đẹp hay xấu, không có tiêu chuẩn chung bạn hiền hén. Chứ nếu không, mấy ông đua nhau ....nghía hoa hậu, còn tụi mình để cho ai nghía chớ ? Phải hông nè ?

      Mình cũng...hoa hậu nè, ít ra...là ...hoa hậu của 1 người. Dzậy là đủ roài. hì hì
      ( nổ tí cho xôm, cấm ném đá, ném mình, mình...khóc à nghen ! hì hì ).

      Xóa
  9. Hjhj Tám hay làm lão xem phải tới cuối lun đó nha mà lão đang đau mắt bác sĩ cấm lên mạng :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mộc vào nhà lão rồi, thấy hình đám hỏi rất huỳnh tráng nhưng hổng biết còm chỗ mô, nên xin phép Tám cho Mộc ké chút chút ở đây, chúc Lão Sa thành lão Da (ý là lão đại gia đới!)!

      Xóa
    2. Ui cha ui ! Dzậy xem ra Lão Sa đại giá quan lâm nhà em, coi bộ em hên rùi. hì hì
      Em có theo chân Lão Sa sang nhà Lão, nhìn ảnh đám hỏi, nhưng không biết ai là Lão cả để tiện xưng hô. Thui thì cứ gọi như dzầy thui Lão hén.
      Cả nhà mình vui vẻ, mạnh khỏe hết nghen Lão.
      Anh Mộc nè, chỗ còm bên nhà Lão Sa em thấy, vẫn ở cuối bài đăng, có điều ô còm hơi nhỏ thui. Anh đóa nha, già roài ! hé hé

      Xóa
  10. Nói thiệt 100% luôn nha, không phải nịnh nọt nha, không phải chém gió nha: Bạn hiền của tui vẫn làm khối anh chết đứ đừ ngay từ cái nhìn đầu tiên đó.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhưng nhìn lần thứ hai là mấy anh đó bật dậy như Cương Thi , rượt mình chạy giắt chân lên cổ lun nè bạn hiền uiiiii
      Kệ, biết bạn mình an ủi, mà cũng khoái, cười toe toét như Thị Nở được mùa nè Phong Lan uiiiii

      Xóa
  11. cô em luôn dí dỏm, dễ thương và rất thiệt tình, em mà mở shop thì hàng sẽ. bán chạy như tôm tươi, chị đảm bảo đó, không tin làm thử coi vì em có con mắt nhìn về thời trang lắm, không phải ai cũng có được đâu, nhất là cách tư vấn chân tình, có duyên lắm
    Chị sang thăm em và thấy vui khi đọc bài này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nói thì nói vậy, chứ buôn bán cũng phải có tay chị hén. Nghe chị đảm bảo, dù giấc mơ chưa thành sự thật, em cũng thấy vui quá chừng . biết đâu khách vip tiềm năng torng tương lai của em đây thì sao? Ai chứ chị Phù Sa là em phục vụ tận cửa, 24/24 lun á. Không tính phụ thu đường xá xa xôi chi cả .
      Cảm ơn bà chị iu quý của em. Nhớ ủng hộ em khi nào em đăng đàn chị nhé. Hì hì

      Xóa
  12. những câu chuyện thường ngày ..vẫn hấp dẫn và dí dỏm như cô tám, hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tại thấy chú Bata buồn hoài nên em kể chuyện trời ơi cho chú Bata bớt buồn chút í mà. Nhất chú lun á. hì hì

      Xóa
  13. Đúng là "tám" xuyên lục địa luôn á. Tuy nhiên nhìn ảnh thì YV thấy là 40 năm vẫn chạy tốt ấy chứ. Hihi... vẫn gọn gàng, đáng yêu lắm mờ.
    Đọc bài thì thấy bạn có con mắt về thời trang tương đối giống mình. Đó là sự tối giản về họa tiết, màu sắc. Đi tới sự trang nhã, sang trọng và duyên dáng.
    Suy cho cùng các chị em mình đều muốn đẹp, đẹp thực sự đó nàng. Nên có thể một số người không có con mắt thẩm mỹ, hoặc ở độ tuổi hồi xuân nên họ có cái nhìn lệch lạc đôi chút về trang phục, trang điểm cho phù hợp với lứa tuổi. Nhưng chung quy, họ sẽ hiểu ra khi có được người thực lòng khen chê, tư vấn để họ đẹp hơn. Mình cũng là người không bao giờ có thể ban tặng một lời khen giả tạo cho bất kỳ ai. Thấy bất nhẫn lắm nàng ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng đó bạn hiền ui. Bạn để ý xem, thời trang quanh đi quanh lại cũng chừng ấy kiểu căn bản, màu sắc vậy thui. Năm nay màu này lên ngôi, mùa sau màu kia soán chỗ... Hầu hết những kiểu càng rườm ra, càng mau bị đề mode, khó lên đồ. Không biết bạn thế nào, chứ vì mình mập quá, nên cứ ...tối giản hết mức nhìn cho bớt nặng nề .

      Mình mà chạy được 20 năm nữa là hên lém roài. Chứ mập quá là dễ bị đứt bóng giữa chừng á. thấy dzậy chứ bụp một phát đứt dây hồi nào hổng hay á Yên Vũ ui.

      Xí, cho mình nói nhỏ một câu dí bạn hiền nghen: Tên bạn hiền đẹp quá . Nghe hay hay - thích lém lém lun á. Cái nì là khen chính chủ nè, hổng có khen giả tạo đâu nhé. tin hông ? hổng tin mình...thề có vầng trăng làm chứng cho bạn hiền coi .
      P/s: bữa nào hổng trăng bữa đó nghỉ thề. hì hì

      Xóa
  14. Trả lời
    1. Coi kìa, hiểu được chít liền á !!!!!!

      Xóa
  15. Rất dí dỏm và chân thật Tám ah, Tám cứ yên Tâm khi body của Tám như vậy , Ốm Đẹp , Mập dễ thương mà ....
    Sang thăm Tám chút rồi zdìa , ngày mới sức khỏe nhiều Tám nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ốm: đẹp - Mập : dễ thương - Cao : sang - Lùn : Quý phái.

      Túm lại : tự hào hàng Việt Nam chất lượng ...hên xui anh Quốc Lạc hén.

      Cảm ơn anh nhiều nghen. bình an thật nhiều anh nhé.

      Xóa
  16. Sang chơi vui quá... chả phải ai cũng viết được thế này . Người biết tự diễu mình hài hước thế này phải là người dễ thương và thông minh đấy. Cháu gái à!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ, thì con cũng ráng tìm cho ra ưu điểm của con, con khoe với cô chứ. hì hì
      Cảm ơn cô ghé con chơi, chúc cô cùng gia đình mình những ngày cuối tuần thật vui cô nhé.

      Xóa
  17. Ừ...Đúng là xí xọn, nhưng mà "CÒN XÀI ĐƯỢC...20 NĂM NỮA VẪN CHẠY TỐT..."...HI...HI...
    Bữa náo đứng sốp nhớ alo cho A Tám ra để nhờ Thùy chọn giùm cho một bộ đúng mốt nha...ha...ha...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Like cái câu đầu nha anh Tám, kệ , cho em lên mây tí rùi kéo xuống cũng được . hì hì
      Ok, hum nào anh chở chị nhà ra đi, em chọn cho cả hai tông - sờ - tông lun. Đảm bảo, đi thi Cặp Đôi Hoàn Cảnh thế nào cũng có giải ...Thí sinh ăn mặc ấn tượng nhất. hì hì

      Xóa
  18. Tám chê Tám quá trời luôn à... còn cái đoạn phạt trước phạt sau sao Tám không nói luôn đi để người ta tưởng tượng mệt ghê lun á...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phải dzậy bạn hiền mới tò mò, chứ tui mừ nói hết roài, bạn hiền...bo bo xì tui làm sao ? Chiêu á. chiêu này ...xài hoài hà. Có chiêu nào mới chỉ mình với coi bạn hiền!
      À, bỏ nhà đi lâu quá rùi nghen. chưa thấy gì mới dzạ ?

      Xóa
  19. Tám thì lúc nào cũng chân thật đến ...chết người....ở yên giùm cái cho cả nhà được phẻ Tám à ...!




    1

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhoi dzậy Thầy mới bít nữ tồn tại chớ. Dzậy mới xứng làm đệ tử thầy, hổng thui, thầy lấy mai rùa lại hổng cho cầm nữa thì sao ? Sợ lém à nghen.

      Xóa
  20. Bữa nào Tui zìa phép.hẹn gặp bà ,Tui tặng cho Bà cái Záy Soiree 2 dây ...
    Bởi ai cũng ngưỡng mộ cái EO con Kiến đất của Bà đóa....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Má ui ! Eo con khủng long bạo chúa thì có. So-ri ông Phong Sương nha. Jang Xì cút hứa cho tui cái áo ... hổng có dây nào, hấp dẫn hơn ông nhiều. thui, áo tui hổng lấy đâu, nhưng mà hum nào ông dìa phép, tui đa tạ ông bằng ly cà phê bà Tám chịu hông nè ?

      Xóa
  21. Em mà TÁM là hết ý, anh chẳng biết ké vào đâu, chúc em đêm bình an nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mỏ em nhọn hoắc rùi nè, tại chiện nó nhiều chi mà nhiều thế không bít. Khổ lém anh Mẫn uiiii

      Xóa
  22. Cái gì cũng không ưng nhưng nói thiệt, em nhìn rứt chi hài hòa lại có ziên nữa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tập hợp đội hình hai hàng dọc coi bộ cũng...giống quân đội lém anh Toro hén !
      Hi vọng anh nói thiệt, hổng cho em đi tàu bay giấy à nghen, em dễ tin lém á. hì hì

      Xóa
  23. Em mở shop đi, chị tình nguyện làm khách quen hihihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. A, có chị iu mở hàng roài. kiểu này chắc em phải nhịn ăn để dành tiền mở shop thui. hì hì

      Xóa
  24. Bài viết thật dễ thương với những tình tiết thật gần gũi với đời thường ...càng đọc , chị càng thích lời văn của em đó Thùy ạ ...mà sao cô em gái của chị xinh thế mà lại khiêm tốn quá nhỉ ? Hình em chụp rất đáng yêu và rất trẻ trung đó nha Thùy ơi ...nhất là nụ cười nè ...có duyên lắm đấy !!! Tuần mới thật nhiều niềm vui nha em !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. em không khiêm tốn đâu chị ui. em nói thiệt đó. Em không có đẹp, ai cũng công nhận dzậy hết. Nếu xét từng nét thì càng tệ. chị có điềulà gom chung lại thì nhìn sơ sơ hổng đến nỗi nào. Là thiệt, chứ em không có nói vui đâu. hì hì
      Mà công nhận, nghe chị khen trẻ, em khoái gần chít lun. Cảm ơn chị iu nhiều thiệt nhiều nghen.
      Cuối tuần vui vẻ cùng gai đình chị nhé.

      Xóa
    2. Đôi khi phụ nữ đẹp không phải là cái nhìn ngay khi mới vừa tiếp xúc ...mà người phụ nữ được cho là đẹp thật sự là càng nhìn càng lâu ...thì thấy nàng rất đẹp và lại có duyên nữa đó cô em gái của chị ạ ...hôm nay , em để tấm hình bên góc phải , nhìn em đẹp và dễ thương lắm Thùy nhé ! Chị nói thật đấy , hỏng nịnh em đâu nè ....cuối tuần rồi , nghỉ ngơi cho khỏe và có nhiều niềm vui nha em !

      Xóa
    3. Thui, chị em mình ai cũng đẹp hết, ít nhất là với 1 người chị hén. hổng tin , chị hỏi thử anh Jeans coi, đảm bảo anh nói chị ...là số 1 trong lòng liền. hì hì

      Xóa
  25. Em ơi ! Body hơi chuẩn đấy !
    Chúc một ngày mới vui vẻ nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quá chuẩn lun anh hén. mình dây - phọt ông Địa mừ. hì hì
      Cuối tuần rùi, dẫn bà chủ đi chơi đi anh Phó uiii

      Xóa
  26. HIII....TÁM VIẾT CHUYỆN CÓ DUYÊN LẮM

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Con tám mà cô chịu nghe là con vui rùi. hì hì
      Con qua nhà cô, thấy thơ cô phổ nhạc nhiều, con thì xem thui chứ hổng hiểu gì hết nên hông dám bình loạn.
      Cuối tuần vui vẻ cùng gia đình cô nhé.

      Xóa
  27. Mấy ngày hôm nay MC bận việc quá và đi công tác xa .... Tranh thủ chút thời gian buổi sáng sang thăm em, chúc em một ngày vui tươi và làm việc hiệu quả nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạo này anh Minh Châu bận suốt mà còn dnah2 thời gian cho bạn bè blog nữa thì thiệt là củm động quá đi. hì hì
      Anh cũng vậy nhé, làm việc cho tốt vào, cuối năm rùi, thưởng to nhớ khao bà con nhé.

      Xóa
  28. Chị của em dễ thương lắm lắm luôn áh, nói chuyện lại rất có duyên nữa. Nhớ giọng nói ngọt ngào của Chị :). Ngày mới ấm áp Chị nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em iu dấu, chị dễ thương dí em vì em quá dễ thương dí chị. Chứ hum nào chị điện thoại chửi lộn em nghe nha, là bao nhiêu cái ngọt ngào nó theo ông theo bà hết roài. Kinh lém. hì hì
      Hết buồn chưa cưng ? Thui, bỏ được thì bỏ cho nó nhẹ lòng em nhé. Đừng buồn mà uống cà phê nữa, không uống được thì đừng cố, nghen cưng !

      Xóa
    2. Em sang thăm Chị yêu đây, tuần mới mua may bán đắc Chị hén.
      Em đỡ hơn rồi Chị, không biết sao hôm đó em lại can đảm uống hết một ly cafe đen không đường nữa? Chắc là em không dám lập lại lần thứ 2 nữa đâu, giờ mặt em nổi đầy bông rồi.
      Nghe giọng nói của Chị rất ngọt ngào, dù có chửi lộn hay nổi giận thì chắc chắn nó cũng ngọt ngào hihi.

      Xóa
    3. ừ, mai mốt buồn gì buồn, hổng uống cà phê nữa nghe, đưa đây, chị uống cho. hì hì
      Biết uống cà phê nhiều sẽ nổi mụn, mà sao, chị bữa nào không uống, cứ y như xì ke thiếu thuốc dzậy á em ui. Mặt ngu lắm. Nên sáng ra là phải uống nè. hì hì
      Giọng chị ngọt hả ? ui trùi ! Mới nghe đó nghe, chứ có bà khách hàng kia nói , nghe giọng chị qua điện thoại giống mấy bà bán thịt heo ( hic hic )

      Xóa
  29. Nhìn hình là biết người đẹp rùi, dù có khiêm tốn cách chi đi nữa. Giáo đang... ghen tị với cái sự trẻ và đẹp của Thùy nè! hehe...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em nhỏ hơn chị Giáo nhiều mừ. Chị mà chục năm về trước thì em sao có cửa so với bà chị iu dấu của em chứ. hì hì
      Nói chơi chứ, chị em mình ai cũng dễ thương hết, ít ra là với 1 cặp mắt bù lệch ăn nào đó thấy vậy. chị hén !

      Xóa
  30. he he he, em có khiếu bán hàng ghê. Mình cùng công ty mở shop nha.
    Nhưng mà hình như vòng 2 của em là... 85 chứ không phải 83...
    .Chạy thôi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Roài, ai chứ sếp Kiên kêu hùn em ok. Anh bỏ vốn, em bỏ công, lấy công làm lời, lời cưa đôi. Ok anh nhé
      Mà nè, em giấu roài , em ráng giảm 2 cm roài sao anh khui ra chi dzạ ? nỗi buồn của em đóa sếp uiiii
      hic hic

      Xóa
  31. Cứ mở shop đi em! Để chị còn nhờ tư vấn! hì hì..Dí dỏm quá Thùy ui!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Shop thời trang thì em hổng có tiền. Nhưng shop bán hàng sida vỉa hè thì ...coi bộ khả thi hơn. Dzậy chị ráng hạ cố ủng hộ dùm em nhá. hì hì

      Xóa
  32. Nhìn nét mặt cười gần bốn mươi
    Bước đi nhanh nhẹn em còn tươi
    Vẫn tuần đều đặn được chồng nhắc
    Phục vụ chu toàn đừng biếng lười
    Một đấng chồng thôi con một nhóc
    Cho nên dáng ngọc vẫn ngời ngời
    Chẳng cần yểu điệu khối anh chết
    Em vẫn tự hào cất tiếng cười.
    Anh Bom ne!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Người ta chỉ mới quá hàng Ba
      ngày tối lo toan chuyện trong nhà
      Việc ở công ty làm hổng kịp
      sếp mắng tơi bời đố dám la
      âu lo chồng chất cao như núi
      đơn lẻ thân cò nhặt nhạnh tha
      tháng đẩy năm đưa đời sắp hết
      hỏi người tri kỷ có chờ ta ?!
      ka ka


      Xóa
  33. Mỗi khi buồn, loi choi sang nhà e gái, đảm bảo cười hết buồn liền á. Mà e có duyên bán hàng lắm chứ, tư vấn kiểu gì mà người mua định mua cái này đồng thời mua thêm cái nữa. hé hé. Dáng như e gái mũm mĩm vậy càng yêu, mặc cái váy xanh xanh nhìn đẹp quá. hihi. Chị dạo này đang tăng cân nè, cao có 1m56 thui mà nặng 48kg rùi. Hic hic. Mà này, quan trọng là tổng thể chứ k phải chi tiết, chị đọc cái đoạn e miêu tả chân dung mà buồn cười quá, e gái chị dễ thương lắm. Nhớ e nhiều, luôn cười và hạnh phúc nha e.
    P/s: Nhóc yêu nhà e phải nói là tuyệt! Hihi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ui trùi, vậy em cao hơn chị có 2 cm mà nặng hơn chị 10 kg đó chị iu à. Cái này thiếu điều thnah2 thùng phuy roài, mũm mĩm gì nỗi nữa. Thui kệ, an ủi cái tổng thể đóng phim hoạt hình cũng được nên hổng buồn chị hén . hì hì
      Phảo nói là, hai chị em mình, có hai bảo bối hộ thân, cả hai cùng tuyệt vời hết. hé hé

      Xóa
  34. He he chào xí xọn nè.... ngày với những yêu thương cùng xí xọn nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xí xọn xà lỏn xảnh xẹ chào chị iuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu
      Chị á nghen, đi du lịch miết bỏ bê nhà cửa , em út ngó chị mà dài cổ lun roài nè.

      Xóa
  35. hiii cở tui nè mặc gì đẹp hở tám...
    chớ tui thấy hỏng mặc .....đẹp hơn háhá...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chính xoác - tư tưởng lớn gặp nhau rùi đóa. hé hé

      Xóa
  36. Chuyện của bạn Tám hay thiệt, dí dủm mà rất trí tuệ với kinh nghiệm thương trường.
    Nhưng dù sao BOBI vẫn phải có nhận xét cho khách quan: Cao 1.58m, nặng 60kg, eo 80cm, Body của bạn Tám như vậy là quá tuyệt rồi. Từ lâu dân Hà Thành đã tôn thờ dáng 3 Đ: “Đẹp-Điệu-Đô” là dáng rất chuẩn không cần chỉnh, vì trông hoành tráng và chắc chắn, hihi. Chính vì vậy mà khi Tám đứng trong Shop thời trang trông thiệt đẹp. Nhìn hai ảnh trên thì biết. Các cô gái, các bà mệnh phụ vào shop thì rất khó chọn hàng cho hợp vì cứ so sánh với chủ shop thì thấy không đẹp, không “mốt” bằng, hihi. Như vậy không bán được hàng cũng chẳng có gì lạ. Theo BOBI tư vấn, thì bạn mình nên mở Shop bán quần áo Nam. Khách vào mua hàng chọn, mặc thử com-lê, cà-vạt,… xong rồi khoác tay chủ cửa hiệu shop 3Đ đi một vòng theo điệu nhạc van-xơ hoặc tăng-gô thì shop sẽ luôn đông nghịt khách và hàng sẽ bán không xuể…Hihi. chúc bạn Tám thành đạt nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ui cha, nghe anh Nano nói thế, em mới biết có tiêu chuẩn 3Đ này á, em thấy, trong 3 chữ Đ này, xem ra em được tới 2 : Điệu - Đô. Dzậy coi bộ cũng ...được rùi anh hén. Cảm ơn anh nhiều nghen. hì hì
      Em nghe lời anh, để dành tiền mở shop, nhưng em tham lém, gom cả nam + nữ , nhớ nghe, anh đến khai trương shop , anh nhớ dẫn BX nhà anh tới đại giá quang lâm dùm shop em lun nhá.
      Lời gấp đôi rùi còn gì. hì hì

      Xóa
  37. Cô Tám Thùy có cái nhìn sắc lẽm hì ! ướm con mắt cái là nhận định được ngay, bổ tới tấp, cười không kịp lấy hơi luôn. Khà!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nghe anh " khà " một cái là biết anh vui roài. Em cũng vui lây chứ bộ. Kệ, tám chơi xả xì trét ho dzui mừ anh chị hén ! hì hì

      Xóa
  38. Chả mộc chả nói hết ý mềnh. Mềnh chẳng có gì nói nữa. Mềnh zìa

    Trả lờiXóa
  39. Chả mộc chả nói hết ý mềnh. Mềnh chẳng có gì nói nữa. Mềnh zìa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Một mình anh Mộc dìm hàng em là đủ roài nghen Lão. Lão hổng bênh em thì thui, còn hùn với ảnh dìm nữa. Bất công quá đê.
      Mai mốt em bắt cóc đem chà bông hết. cho đáng đời. ka ka ka

      Xóa
  40. Mến chúc em ngày mới an vui, ngọt ngào và luôn tươi đẹp

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn anh Minh Châu nhiều nghen. Cuối tuần vui vẻ anh nhé.

      Xóa
  41. Ý tưởng mở shop thời trang của Thùy là đúng không cần chỉnh lun !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ui trùi ui, em nói cho sướng miệng em thui, chứ tiền đâu mà mở trời ?! hì hì

      Xóa
  42. Hợ, bó tay.com.canh :))
    P.s Chị Tám vậy được rồi, đừng thẩm mỹ chi em không hốt xác chị Tám về nỗi đâu à nghen! Chị biết thân em cò lép mừ, thích hợp với cái croptop ý, nên chị mở shop thì bán cho em vài chục cái mang về trưng nhá! :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Roài, body em Tám bít size roài. Hum nào Tám email hàng mới dìa cho cưng lên đồ. Đảm bảo, đứng với Ngọc Trinh, cô ấy số 1 thì cưng cũng số 2. Đứng với Tám Tàng thì tụi mình thành cặp đôi hoàn hảo : điểm 10 chất lượng ( cưng số 1 - Tám số 0 ).
      Quyết định dzậy đi nghen. còn vụ án hốt xác hả, còn lâu nha, iu đời lém lém lun mừ. hì hì

      Xóa
  43. Chuẩn không cần chỉnh em ạ. Phụ nữ có da có thịt vẫn hơn.
    Em khỏe không ? FB em đóng, anh không thấy, không liên hệ được nên lo lo.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ, , emkhông có gì. Em hơi có việc tí thui, khi nào ổn em mở FB lại thui hà.
      Cảm ơn anh quan tâm nhé.
      Chúc anh cuối tuần vui vẻ cùng gia đình anh nhé.

      Xóa
  44. Mấy bữa trước có ghé em nhưng hổng hỉu seo bị chặn hổng zô được có lẽ Blogs bi lỗi thì phải.
    Bữa nay nhớ quá chống gậy hú họa tới gõ cửa nhà em hổng dè đèn sáng trưng mừng mún chít lun...
    Chúc em cuối tuần cười vui và ngọt ngào hạnh phúc nghen.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái ông mạng này ổng kỳ quái dzậy đó anh Bru ui. em chả làm gì cả mà lâu lâu ổng buồn buồn ổng tự ý đóng cửa cửa nhà em chơi dzậy á.
      May là anh Bru không hiểu lầm em đóng cửa không tiếp bạn bè, vậy xem ra em may mắn rùi.
      Anh Bru vẫn khỏe chứ ? Khi nào chị cùng Bảo Bảo snag với anh vậy. Cứ nghĩ gia đình mình sắp được đoàn tụ, anh sắp vui vẻ thật sự, em rất, rất vui cùng anh đấy.
      Khi ấy, nhớ khoe cho bà kon biết với anh nhé.

      Xóa