Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2013

Nói với bạn tôi !




Tháng 9, năm 2012, tôi mới bắt đầu làm quen với blog, với mạng. Trước đó, tôi lên mạng thường chỉ để check mail công việc, chỉ có vậy.Năm rồi, do tình hình khó khăn chung của các doanh nghiệp. đặc biệt những doanh nghiệp bé tí như tôi đã khó là càng khó. Hàng làm  bán không ra, hàng đặt rồi cũng không lấy, hàng giao rồi chẳng thu tiền được.... Tôi thật sự bị stress. Tôi không có thú vui giải trí nào cả. Tôi không biết chơi game, không thích xem tivi, đọc sách thì chữ nhiều quá tôi đọc không nỗi, đi chơi thì chẳng biết đi đâu với lại đang lúc khó khăn vậy tiết kiệm không hết có đâu nghĩ tới làm gì được nữa. Thế là do vô tình, đọc một bài báo viết về một blogger nào ấy, tôi chợt nghĩ, hay là viết blog xả stress cũng hay. Ban đầu là thế, nhưng sau đó, tôi yêu ngôi nhà ảo này mất rồi.

đây, tôi có những người bạn tôi vô cùng yêu quý họ. Đầu tiên, như một cái duyên, Phúc Như - giờ là Trường Phúc , đến với tôi lúc tôi lạnh lẽo nhất. Blog tôi ngày ấy không có ai ghé chơi, chỉ có Như, gần như ghé thăm tôi đều đặn. Tôi quý Như lắm. Thậm chí có lúc, mệt mõi quá, tôi vào blog Như, chỉ để ngồi ngẫm cái thiền của bạn, nhìn cái avatar biển xanh của bạn, để thấy lòng nhẹ nhàng hơn. Và đến tận bây giờ, gần như chỉ cần thấy cô ấy ôm bé cưng nhìn tôi cười, tôi có cảm giác bạn thật gần, bạn lúc nào cũng bên tôi, dành cho tôi những lời khuyên chân thành đúng lúc nhất. Tôi cảm ơn bạn nhiều lắm, Phúc Như nhé !

Tà đến với tôi thật tình cờ. Tôi có thói quen dậy sớm. Nên thường 4g sáng là tôi đã vào blog rồi. Hôm ấy, cũng như mọi ngày, tôi phát hiện ra có người đang ở blog tôi giờ này. Tôi hơi ngạc nhiên vì nghĩ ai lại vào blog giờ này chứ ! Ngủ phải khỏe hơn không ? Rồi những lời com Thanh ( hay và bây giờ là Hương Nguyễn ) để lại làm tôi vui. Theo chân bạn, tôi đến ngôi nhà im lặng của bạn. Tự dưng thấy thương chủ nhân trang blog vắng tanh này một cách kỳ lạ. Và rồi cứ thế, ngày này qua ngày khác, tôi dần vui với niềm vui của Tà, dần lo nếu thấy im ắng. Tôi cứ sợ bịnh, hay có bị làm sao không.... Tôi lung tung quá, phải không bà hén ?!

Mytrunghoa Muathuvang quen tôi ở hoàn cảnh gần giống nhau. Tôi viết blog chỉ xả stress, để bày tỏ quan điểm của mình về một sự kiện nào đấy. Mytrunghoa- tôi vẫn cứ thích gọi là Ông Mỳ, lúc ấy vào blog tôi và bài xích tôi dữ quá. Tôi viết gì Mỳ cũng nhoi, tôi nói gì, Mỳ cũng nói ngược lại. Và từ từ, tôi lại cảm thấy nhớ khi không thấy cái đồng hồ bát quái ấy. Rồi bắt đầu thân. Dù tôi biết, với tôi, Mỳ chắc chưa bao giờ nói thật chuyện gì. Nhưng tôi chỉ cần tin một điều, ít ra, Mỳ thật lòng với tôi là đủ. Riêng Ông Muathu, tôi còn nhớ ông bảo tôi toàn viết mấy cái chuyện tào lao, vớ vẩn, sao không viết cái gì lớn lao hơn. Ông còn bảo tôi là kẻ thích khoe khoang, nói chung những từ không thiện cảm cho lắm. Tôi nghĩ, tôi viết là quyền của tôi, tôi thích viết gì kệ tôi, sao lại có người vô duyên quái đản dữ vậy? Nhưng thường, tôi không kết luận hay đánh giá một ai đó qua những lời com, nên tôi lặng lẽ theo chân Muathu vào nhà ổng. Một sự im lặng tuyệt đối. Không khác gì vào nhà Tà. Tôi ngồi và đọc từng bài thơ của ổng. Mới biết, sâu thẳm trong những câu khó nghe, lại là một tâm hồn đáng quý. Thơ ông rất hay ( theo tôi nghĩ thế ), và cái tình trong thơ ông có chút gì đó ưu uất,nghèn nghẹn không bật ra được, cứ cháy âm âm... Tôi cảm giác thế.Dần dần, chúng tôi thành bạn. Bạn thật sự, không phải bè đâu nhé.

Đó là những người bạn đầu tiên tôi biết ở blog Yahoo cũ. Giờ đây, qua Google sau  một cuộc di dân, tôi có thêm những người bạn mới như Rubic, Anh Phi , các bậc đi trước như Bác Dũng, chú Thông, chú Bata và cả anh Kiên, anh Thu, chị Lan Rừng nữa.... Nhiều lắm, tôi không thể kể hết. Và ai cũng có những điều hay tôi học đến cả đời cũng không hết. Tôi cảm ơn mọi người đã cho tôi cơ hội làm quen tất cả.

Nhưng giờ đây, tôi không biết mình có thể ở đây được bao lâu. Có thể cùng vui với các bạn được bao lâu. Sở dĩ tôi viết nhiều và liên tục không phải vì tôi ham hố hay bị cuốn hút vào ảo nhiều quá, đơn giản, chỉ vì tôi sợ, sợ một mai tôi không còn có thể ghi lại được nữa, không còn có thể nhớ gì được nữa, không còn chạm đến các bạn được nữa...

Tôi cảm ơn các bạn vô cùng vì đã cho tôi những ngày tháng thật đẹp. Kỷ niệm bao giờ cũng ngọt ngào. Nhưng cuộc vui nào cũng có lúc tàn, có họp có tan. Lẽ thường vẫn thế. Tôi rất đau lòng, rất nhớ nếu buộc phải xa nơi này, xa các bạn, vì chính tôi, tôi cũng sẽ như thế nếu lỡ một mai các bạn bỏ tôi mà đi. 

Không biết có phải là lời cuối hay không, nhưng cho tôi gởi đến tất cả những người tôi yêu quý, tôi quen biết lời cảm ơn, cảm ơn đến vạn lần. Nếu không có các bạn, niềm vui giản đơn bé nhỏ này với tôi cũng không có.

Mong bạn của tôi, ai cũng sẽ cười thật tươi, thật rạng rỡ, và hạnh phúc.

Một ngày mới lại bắt đầu. Vẫn là những vòng xoay quen thuộc.

một nơi nào đó, tôi vẫn dõi theo, vẫn thầm chúc phúc cho bạn, bạn nhé !

Nếu còn duyên,  ta lại gặp nhau thôi...

 

65 nhận xét:

  1. sao lại là những lời như từ biệt vậy Thùy ui!
    giáo đã quen có Thùy chạy qua chị ơi chị ời rùi, giờ vắng thêm một người giáo sẽ... sụm bà chè lun đó cưng ui! năn nỉ ở lại Thùy nhe! hic...

    Trả lờiXóa
  2. Không ổn rồi cháu ơi ! Sao tự nhiên lại tính chuyện bon jour blog vậy ! Nó có tội tình gì đâu . Nếu bận quá thì cháu cứ mở thêm vài mục để thỉnh thoảng có thể nói chuyện với bạn bè chứ đâu có nhất thiết cháu phải sáng tác đâu . Bây giờ cháu đã có rất nhiều bạn bè chân tình rồi , nếu cháu cắt ngang thì kể như kết thúc . Sau này cháu muốn tạo lại blog khác cũng khó mà duy trì được . Chú nhớ hồi mới tạo Google + chỉ có 2 , 3 người trong đó có cháu nhưng chưa biết cháu là ai ...Mãi đến khi cháu còm trên blog chú rồi chia sẻ ảnh họp mặt chú mới biết cháu ở SG . Tuy xa xôi nhưng chú cũng rất mến cháu qua giọng văn trẻ trung sôi nổi .

    Trả lờiXóa
  3. Ơ ơ, không duyệt đâu đấy nhé! Chị vừa bắt đầu bén duyên với em rồi mà em lại định nói lời tạm biệt ư? Bận thì thi thoảng vào blog cũng được chứ bỏ hẳn thì bạn bè nhớ em lắm đấy!

    Trả lờiXóa
  4. Hơi bị bất ngờ đấy, Vo Dan Thuy à...
    Anh không thể tin, nếu như em rời bỏ ngôi nhà này...
    Và đúng như thế thì... quá buồn..

    Trả lờiXóa
  5. Một nỗi sợ mông lung vì buồn hay....mình cứ đọc đi đọc lại...giống như những lời từ biệt nầy mà mắt cứ cay cay, lòng vẫn thầm mong bạn mình cắc cớ ...cá tháng tư !sao là ...sợ không còn nhớ gì,không còn có thể ghi lại được nữa ,không còn chạm được....có điều gì lớn lao xảy đến với Thùy sao? sao lại nói tan hợp ở đây thế bạn yêu của tôi ơi
    sao vậy hở bạn ??? giờ không biết chuyện gì nhưng mình vạn lần nguyện cầu cho bạn và gia đình của bạn luôn được bình yên ,THÙY yêu thương của tôi ơi !!!!!

    Trả lờiXóa
  6. Nè bạn tui! Tui ko nhất trí đâu nha!Bạn hiền đừng có nói lời từ biệt như thế...là tui buồn rơi nước mắt nè! Ở lại nhé! Nếu vắng bạn tui sẽ buồn lắm đấy!

    Trả lờiXóa
  7. Có khi nào có khi nào bạn xa
    Khi yêu thương còn đây chưa kịp ngỏ
    Có khi nào ta lại vay thêm nợ
    Trả sao đây để miền nhớ vơi dần

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có khi nào ta đã kết bạn thân
      Người lỡ bỏ chút duyên thầm tơ tưởng
      Nói với bạn người chia tay rẽ hướng
      Có khi nào hờ hững để... yêu nhau?!

      Xóa
  8. hai nỗi buồn cùng một lúc đến với tui khi đọc những dòng này.......

    Trả lờiXóa
  9. Ban khoe' kg Thuy`? ban dung`buön`va`thät´vong nha´.Cho du`ban gap phai'nhung~ cam go , thay döi' trong cs minh`tin ban se~ vuot qua va`thanh`cöng ! Minh`co´ the' giup´duoc cho ban dieu`gi`khöng?ban bäy`to'di minh`se~gianh`cho ban su üu tien dac biet nhät´,hihi ,rang´len nhe´Thuy`.Ban tui , ban ma`bo' di kg tro' lai thi` ...Bien'se~ het´mäu`xanh - Nang´ khöng vang`la´nua~ - Chim khöng ca tren canh`- The´gioi´ däy` höi tanh do´ ban tui .Cam'on ban da~ chia se'

    Trả lờiXóa
  10. Không sao ,tôi lại tin Thùy khó bỏ nó được khi đã quen .Có thể là ...có khi nào...

    Trả lờiXóa
  11. như một lời chia tay .buồn buồn làm sao

    Trả lờiXóa
  12. Thùy không xem như đây là gánh nặng vậy là ổn rồi, khi nào bạn hiền thấy muốn viết cứ viết, muốn nghỉ cứ nghỉ nhé Đan Thùy. Nơi đây có vui có buồn, rồi có lúc bạn nhớ các bạn nơi này hãy cùng chia sẻ nhé.
    (Rất nhớ văn của cậu đó ĐT) (~_~) bạn hiền cũng hãy cười tươi nhé!

    Trả lờiXóa
  13. Hỏng có tên mình gồi, buồn_huhu

    Trả lờiXóa
  14. Đang có vấn đề gì lớn xảy ra với bạn à?Sao đột ngột đến thế!Mình chẳng hiểu gì ráo.Bạn chia tay dễ dàng vậy sao?Mình xin được chia sẻ nếu có gì đó không tiện nói ra!Chúc bạn luôn an bình!

    Trả lờiXóa
  15. Luôn vui và mãi bên nhau Thùy ơi? sao lại chia tay, buồn lắm.

    Trả lờiXóa
  16. Em đi bỏ lại con đường
    Nghiêng nghiêng nắng đợi chiều vương nỗi niềm
    Ai cầm siết nghẹn con tim
    Vẫn chờ vẫn đợi ngày về nhé em

    Trả lờiXóa
  17. Mới vào đoạn đầu và đoạn giữa thì thấy câu chuyện có vẻ nhiều nụ cười nhưng đến đoạn cuối thì lại là một bầu trời xám xịt làm người đọc hết sức ái ngại , lo lắng .
    Eo ui , cái gì đây ? Không lẽ là một cái kết bi thảm !
    VDT ơi , làm sao thế . Nhưng dù em có làm sao thế thì anh NT vẫn cứ nghĩ sau cơn mưa trời lại sáng .


    Trả lờiXóa
  18. Vậy chắc là Tám đi tậu CHỒNG mới hay j rùi...
    Dù tám làm j ở dâu Bru cung vưỡn hàng ngày lén theo từng bước chân và ủng hộ Tám...
    Tự nhiên mất trắng hổng được thương thức hương vị gió nội đồng quê,những nguời pình pường ai cũng kêu trời nhảy dựng cả lên huống chi là Bru những kẻ xa xứ đang hớp từng lời của Tám nay bỗng dưng bị cắt xuất...
    Ông trời thật là bất công...
    Dừng bỏ bạn bè mà đi rứa Tám ơi....

    Trả lờiXóa
  19. Cung~ nho`co´Thuy`ma`nhung~khoang'thoi`gian te'nhat noi xu´nguoi`tui cam'giac´hoi äm´cua'que huong cho tui them nhung~ mäm`söng´
    ...Tui cung~kg hieu'chuyen gi`da~ xay'ra voi´Thuy`nua~?
    kg hieu'vi`ly´do gi`?
    hay la`?Tai tui? Tui hay " pha´ " Thuy`.Lam`Thuy`buön`röi`bo'di?
    Mäy´höm nay tui nhu bi treo lo lung'o'tren möt vuc tham'!
    Tui cam'thäy´lanh!tui cu´cam'giac´nhu chinh´minh`la`töi nhän gäy ra chuyen nay`.
    Nguoi`ta thuong`binh`phäm'la`
    the´gioi´internet la`ao'?la`kg co´thät.la`nhung~döi´gian che däy goc´töi´?
    Töi thi`lai nghi~khöng phai'la`nhu väy!
    tui la`möt con nguoi`co´thät!
    tui chua tung`noi´xao hay dung`bät´cu´manh´khoe´thu'thuät gi`!tui cam'giac´moi nguoi`"noi däy" chinh´o' trong Blog nay`thät dang´trän trong va`rät´thän thuong voi´tui nhu möt can nha`de'nhung~ khi tui tan ca tui lai duoc nghe nhung~tieng´cuoi`, nhung~loi`viet´thät la`äm´ap´,va`tui duoc cuoi`hanh phuc´.
    Väy do´!tui xa que huong khi tui chua tron`18 tuöi'.lang thang do´däy nhieu`län`tuong'da~phu cöng lao sinh ra tui cua'cha me(ba ma´)co´nhung~khoang'thoi`gian bua~doi´bua~lo!tui rang´de'kg la`möt nguoi`Viet Nam kem´coi' trong mat´nguoi`phuong täy,nhieu`khi tui tuong' minh`da~ guc nga~noi nay`,noi kg phai'que huong tui!va` tui nghi~du`gi`thi`phai'giu~mang söng´de've`voi´que huong ,väy do´,de'den´bäy gio`tieng´Viet tui viet´cung~bi sai,tui cu´rang´,cö´gang´mai~va`trot nhin`lai ,tui...Tinh`canh'vän~nhu thoi`tui chua tron`18 tuöi',tui muon do~ trang cua' Thuy`de' " NÖ' " nhu väy ca' nha`ta se~ cuoi`vui len chang? va`cung` nhau cho`doi Thuy`quay tro' ve`phai'kg? Tui chi' mong sao cho Thuy`duoc binh`an ! Phi.Phi

    Trả lờiXóa
  20. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  21. Hi hi ,giờ mới thấy em đó nha!

    Trả lờiXóa
  22. Hữu duyên..... nên chúng ta được gặp nhau ở đây và cùng nhau chia sẻ nhưng ưu tư, vui buồn phải không Thùy?
    Hy vọng chúng ta mãi mãi là bạn tốt của nhau

    Trả lờiXóa
  23. Mình đọc xong bài viết và chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra với Bạn, nhưng mình tin và nguyện cầu cho bạn sớm vượt qua, bạn hiền của MC nhé.

    Trả lờiXóa
  24. Sao thế nhỉ ? có chuyện gì xảy ra với bạn hay gia đình bạn hay sao ? có gì thì cứ duy trì blog chứ, nỡ "bỏ rơi" bao nhiêu người bạn blogger của bạn sao ??? :((((

    Trả lờiXóa
  25. Chị yêu của em sao hôm nay lại viết những lời từ biệt thế này? Rất là buồn nếu một ngày mà không đọc được những bài viết của Chị hic hic. Em tin mạng ảo nhưng tình cảm mọi người dành cho nhau là thật. Hãy duy trì tình cảm này trên blog Chị nhé.

    Trả lờiXóa
  26. Thùy em thương mến ! mấy hôm nay nhà có việc nên chị không vào blog, hôm nay chị sang thăm em và đọc như là những dòng cuối cho cuộc tình bạn ảo này, chị vừa buồn vừa xúc động, hy vọng đây chỉ là bài viết thường xuyên của em thôi. Vì từ lúc biết blog đến giờ không biết đã mấy em thương mến rời nơi ảo này để lại trong lòng chị bao nhớ và luyền tiếc, vì nơi đây tuy ảo nhưng tình cảm chị em mình là thật trở thành thân thiết. Nếu vì lý do gì đó em tạm ngưng blog một thời gian, chị mong em sẽ trở lại với blog bình thường em nhé !
    Gửi đến em vòng tay thân mến !

    Trả lờiXóa
  27. Tui chưa hiểu chuyện gì của Võ Đan Thùy nữa (!?), sao Đan Thùy lại nói : "Không biết có phải là lời cuối hay không, nhưng cho tôi gởi đến tất cả những người tôi yêu quý, tôi quen biết lời cảm ơn, cảm ơn đến vạn lần. " ????
    À mấy ngày nay Đan Thùy biến đi đâu mất tiêu vậy?

    Trả lờiXóa
  28. Có chuyện gì vậy Thùy ơi!
    Ngọc qua thăm bạn và thật sự bất ngờ trước những dòng tâm sự như là lời chia tay. Mong rằng Ngọc và bạn bè sớm gặp lại Thùy. mong mọi điều an lành nhé!

    Trả lờiXóa
  29. Thùy ơi, Pink sang với Thùy nè!

    Trả lờiXóa
  30. Có chuyện chi rứa bà? Bà buồn chi thì nói tui nghe tui buồn theo với chớ. Hay bà giận chi tui? Bà làm tui lo lắng

    Trả lờiXóa
  31. Bạn chọn sách nào ít chữ mà đọc cho nhanh hihihi

    Trả lờiXóa
  32. Hơi ích kỷ khi nói rằng: "Không có những bài viết của bạn thì ai đem lại những nụ cười, những niềm vui cho tui đây" khi mà những lúc tui mệt mỏi và buồn nhất.
    Lần này thì bạn thật đáng trách, bạn làm cho mọi người lo lắng rồi đó VĐT ơi.

    Trả lờiXóa
  33. Bạn hiền ơi! Đi đâu rồi! Tui nhớ bạn!!!

    Trả lờiXóa
  34. Bắt ghế ngồi dưới giàn hoa giấy chờ nhỏ ĐT .Uicha ăn hết mấy lon đậu phộng nấu rồi mà nhỏ cũng chưa dìa .
    Rãnh rỗi ,tui ghẹo bà tí xí nhen Thuỳ ,cười được thì cười cho tui ngắm ké cái lúm đồng tiền hén .
    Khoẻ khoẻ ,quởn quởn vô nhoi nhoi với tui với mọi người bà hén .
    Nhớ bà nhiều .

    Trả lờiXóa
  35. Thật tiếc vì từ nay không được đọc các tản văn chân tình, tâm huyết và vị tha của VDT. Thôi chúc bạn sẽ hành đạt trong thương trường, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Sau này có dịp thì trở lại với văn chương, dù rằng "lập thân tối hạ thị văn chương".
    Chúc VDT và cu con mạnh khỏe, vui vẻ, thỉnh thoảng về thăm nội nhé...

    Trả lờiXóa
  36. Co phai em dang di du lich Hue ??????

    Trả lờiXóa
  37. Chị luôn nhớ e cô bé ạ, một cô bé vui tươi và lạc quan, luôn mang niềm tin đến cho mọi ng bằng một tình cảm chân thành nhất. chị mong e quay trở lại. Nhớ e nhiều lắm.

    Trả lờiXóa
  38. Thăm Đan Thùy nhé . Rất mong muốn Đan Thùy sớm trở lại với mọi người . Chúc luôn bình an

    Trả lờiXóa
  39. Ho ho, Binh Sam bị sốc sau cái vụ Yahoo sập tiệm, bây giờ mới hơi hơi hoàn hồn lại... Hình như bên này (có khi nào) hoàn hồn hơi sớm đấy. Dù gì thì ngày rộng tháng dài, khi nào thì vẫn cứ là khi đó thôi...

    Trả lờiXóa
  40. Người đi hãy nhớ trở về
    Hững hờ chi để (HT) ngóng chờ...nhớ sao?
    ĐT để nhà cửa tớ canh cho nhé bạn hiền...hì hì

    Trả lờiXóa
  41. Nếu còn duyên, ta lại gặp nhau thôi...
    Em mới sang làm quen với chị...và chị đã quen đường sang nhà em rón rén đọc bài...tủm tỉm cười với nhửng tản văn dí dỏm và rất mặn mà của em....
    Chị chỉ dám đoán là: EM VUI DUYÊN MỚI....
    Nhưng dù sao cũng không được làm cho bạn bè lo lắng...dù có vui buồn cũng nên chia sẻ đi em..??
    Chúc em khỏe vui và đong đầy yêu thương HP!

    Trả lờiXóa
  42. vây bạn bỏ bạn bè thật sao sang nhà mầy lần mà honk thẩ bạn đâu cả hãy quay về thôi bạn bè đang doi bạn đây vui nhé bạn ơi....

    Trả lờiXóa
  43. Lại một người buông tay khuất cửa
    Biết bao giờ lặp lại được đây
    ƠI cô em ...động vật ăn cỏ này
    Sao ra đi trông nỗi buồn như thế -

    Trả lờiXóa
  44. Chủ nhà tạm thời vắng...
    Nắng mưa...khách vẫn đông
    Dù đời...thoáng... long đong
    Hãy về...khách đợi mong...

    Trả lờiXóa
  45. Có 1 người vừa vô SG. Bà hết bận mời cà phê giúp tui đi. Tui ghi cột nha

    Trả lờiXóa
  46. Chủ nhà bận hành hương
    Trên vạn dặm nẻo đường
    Nhà cửa và quán xá
    Tơ nhện giăng tứ phương

    Bửa ni tui ghé qua
    Tính giúp dọn cái nhà
    Khách thăm bà đông quá
    Tui nấu nước pha trà

    Đi mau về nhen bà
    Đừng lê la phố xá
    Thong thả rồi nhởn nha
    Đợi bà cổ dài ra

    Mùa xuân rộn chim ca
    Đất trời rợp màu hoa
    Vắng bà tui buồn quá
    chèo queo chén đắng khà

    Tui đợi bà đó nha
    Quởn quởn nhào dô la
    ''Quới Tà ơi ,Tà à ...''
    Tức thì tui nhào ra .
    Hé hé
    ...
    Ngày nay với ngày mai tui nghỉ .Tui dô khều bà chọt lét như thường lệ .Mong cho bà vui vẻ ,nhiều sức khoẻ hén .
    Tui dođt đi công việc chút ,tối dìa tui leo lên pá láp tiếp .
    Bisoussssssssssssssss Thuỳ .

    Trả lờiXóa
  47. Mình thành thật cảm ơn trước sự quan tâm của mọi người. Mình hư quá. Làm mọi người lo lắng. Những chân tình này, với mình là vô giá.
    Mong mọi người luôn yêu thương nhau, quý nhau như thế.
    Từng lời các chú bác, anh chị , bạn bè...mình đọc từng lời, mình biết, mình sai rồi. Ai cũng có nỗi buồn, ai cũng có những lo toan...đáng ra, mình không nên nói những lời thiếu suy nghĩ này.
    Chiều này, mình có điện thoại tám với Rubic. Nói chuyện với bạn, mình nghe nhẹ cả lòng. Ừ hén, thay vì ôm lo lắng, muộn phiền, sao không thả nó về trời bay mất. Để rồi lại cười, lại vui cùng cộng đồng blog thân yêu này. Mọi thứ có thể thoáng qua, nhưng chân tình đâu dễ kiếm. Trân trọng mọi thứ xung quanh mình vẫn hơn ôm lấy nỗi cô đơn, đau khổ mà gậm nhấm.
    Còn gì quý hơn được sống trong sự yêu thương, chia sẻ, không toan tính vụ lợi này !
    Thương lắm, nhớ lắm, bạn của mình ơi !!!!!

    Trả lờiXóa
  48. DỮ ÁC HÔNG! GIỜ MỚI CHỊU " VỀ " ĐÓ, CHẮC PHẢI PHẠT QUÁ...CÁC BẠN CÓ ĐỒNG Ý PHẠT THÙY HÔNGGGGGG...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thầy phạt, Trò sao dám cãi. Giơ cao đánh khẽ thui Thầy nha ! hì hì

      Xóa
  49. Phải phạt mới được các anh chị ơi, phạt Chị Thùy mỗi ngày phải viết mấy bài cho mọi người thư giãn hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em phạt kiểu này chắc chị chít trước khi chịu phạt quá. Hối lộ nè, giảm án đi em iu !

      Xóa
  50. Còn Mình nữa nè !!
    Chúc bạn luôn an vui !
    bạn đã biết tới Thiền ?Thật ko ngờ...
    thân mến !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đâu có, mình chỉ biết ...viết chữ " Thiền " thui, chứ còn thực hiện thì..chưa, mà chắc cũng không bao giờ làm được.
      SAo lâu rùi không thấy bạn, bận lắm phải không nè ?! Bận là tốt, chúc mừng nha bạn hiền !

      Xóa
  51. Hi...có lẽ đây là quán cà phê free! giải stress hiệu quả...
    Mong rằng trong ngôi nhà ảo này luôn đong đầy những tình cảm thân thương....
    Có khi nào...
    trong ta tuyệt vọng đến nỗi không muốn đối diện với tất cả?!hững hờ với cả những lời thăm hỏi rất đỗi chân thành.
    Không đâu...he Thùy Tửng ( ka ka)
    Hôm nay bà chụp hình lọa quá...cứ như minh tinh zị đó.

    Trả lờiXóa
  52. đọc bài của bạn tôi tấy 1 phần giống tôi... xưa kia mải cơm áo gạo tiền tôi biết gì về blog nhưng 1 sự tình cờ cuối năm 2009 tôi đọc dc 1 blog và lập blog yahoo ... từ đó tôi biết làm thơ và đăng blog... bây giờ blog là nơi giải trí tốt nhất cho những khi rảnh rỗi... nơi đây cho ta thấy và biết dc nhiều điều ... những con người tên trang ảo là con người thật hầu hết là chân tình và dễ thương lắm
    theo chân lần đầu ghé thăm chúc bạn mãi mãi nhiều niềm vui & HP

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn ghé qua chia sẻ. Lần đầu làm quen, mình sẽ sang thăm nhà bạn sau nhé. Mong mọi điều tốt lành luôn bên bạn !

      Xóa
  53. Ở một nơi nào đó, tôi vẫn dõi theo, vẫn thầm chúc phúc cho bạn, bạn nhé !
    Theo chân em sang đây vớ phải bài viết như này, nhưng chắc là hỗng như dzậy phải không em? ctím nghĩ hình như ai cũng vậy thập thò vào blog rồi viết bài rồi chờ đợi để có thêm nhiều chia sẻ từ những tấm chân tình của những con người rất thật rất dễ thương trong cái thế giới ảo này. Làm quen nha! cô bé nhanh, chân dí, dỏm hay cười... nhưng đằng sau nụ cười này ctím sẽ tím hiểu sau.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Làm quen chị nha, lần đầu chị ghé em chơi mà em bỏ nhà lâu quá giờ mới trả lời com chị được. Em sẽ sắp xếp sang hỏi thăm chị sau nhé. Cảm ơn chị nhiều.

      Xóa
  54. Võ Đan Thùy ơi. Đọc bài viết của Thùy mọi người phát hoảng. Như Thùy đang sắp có biến cố gì, hay có một sự cố gì trong đời mà Thùy không thể không thể đến với các bạn, đến với trang blog này được nữa. Hãy cố gắng lên Thùy nhé.Bạn bè luôn ở bên Thùy, cùng Thùy chia sẻ buồn vui. Trên đời này không gì là không thể chia sẻ cùng bạn bè.
    Hãy mở lòng ra với bạn bè
    Niềm tin yêu, hạnh phúc sẽ về
    Mỗi bạn cho ta thêm sức mạnh
    Nỗi buồn sẽ qua, niềm vui tràn trề...

    Trả lờiXóa