Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2013

Cởi ? Biết rùi, khổ lém, nói mãi





Cả tuần rùi bị cấm cung , do cái đầu tui bị chạm mạch, phải nhờ thợ tới kiểm tra xem có bị xúc bản lề chỗ nào không. Chính vì tình hình nội bộ xào xáo như thế, nên tui không bò lên hóng hớt cùng bà con được. Tui buồn, tui đi ra đi vào, tui thấm thía câu " nhớ gì như nhớ người yêu " quá. Cái người yêu không sờ mó được, không ngửi được, không chạm được...nói chung cái gì cũng không được, chỉ có mỗi...gõ gõ là ok, đó, vậy mà tui nhớ mới chít chứ . Buồn chán quá, chẳng biết làm gì, tui hay mang ghế ra trước cửa, ngồi hớt mỏ lên, chờ ai quen quen đi ngang là túm lại, í a í ới. Tám mà. Nhiều chuyện lém. Không ăn một vài ngày cùng lắm ...xỉu. Chứ không nói chắc...tù hơi chít liền cũng nên. Và có một chuyện, cũ cũ rùi,  sao dạo này trở nên ồ ạt tổng tấn công thế không biết. Nhân dịp phần mm, ổ cứng gì cũng vừa mới được qui hoạch lại cho hợp mốt , tui lôi chuyện trời ơi này ra tám chơi, khai trương lại quán bà con nhé !

Số là có đoàn làm phim, tới mượn  một nhà trong xóm làm bối cảnh. Giữa đám nhao nhao mắt tròn xúm xít, Cô ấy xuất hiện - tự dưng " nắng Sài Gòn anh đi mà chợt mát " liền . Ui trời ơi ! Người đâu mà..." dáng em gầy mong manh như lá hẹ " - cái này tui nhớ bài hát nó hát  thế, nên tui gõ vậy, cũng không biết có đúng nguyên văn không nữa. Đẹp - tui là phụ nữ mà tui còn bị đứng hình nữa mà. Chợt, một anh đứng kế tui, xí xa xí xồ " Ê mậy, con này phải là con " bảo vệ môi trường " không mậy ? "... Chỉ nghe có thế, tui chợt chạnh  lòng.  Chao ôi ! Dù gì người ta cũng là Star, nghĩ sao mà kêu " con này, con nọ " hả trời ?





Báo chí cũng đăng tải nhiều vụ án " bảo vệ môi trường " rầm r này, nên tui cũng chả nhắc chi tiết làm gì, tui chỉ nghe giang hồ đồn rằng sau vụ ấy, nàng vụt sáng chói. Show bay tới ào ào, tiền catse vọt lên chóng mặt. Thấy thế, cánh chị em nhào nhào...hùa theo " bảo vệ môi trường ". Có người thì " hy sinh vì nghệ thuật "  ( ? ), có người thì vì " biển quê hương tôi ", có người vì..." cứu động vật hoang dã "... Ai cũng có lý do cao đẹp , nhân văn cả. Nhưng chả ai dám nhìn thẳng vào một lý do trần trụi - đúng nghĩa nhất với cái mà mình đang làm - Cởi vì thích . Thế thôi.

Tui cũng không bảo thủ tới mức độ cứ hễ thấy nude thì la oai oái, lấy tay bịt mắt lại  , nhưng he hé để ...nhìn qua kẽ - chiêu này chắc mấy ông rành hơn tui rồi.  Tui cũng từng có dịp ghé lớp dạy vẽ người, vào giờ học, các cô người mẫu không chuyên - thường được thuê ngồi làm mẫu theo giờ , cũng nude toàn tập. Nhưng trước cái nude ấy, chỉ có những sinh viên mới, hoặc người ngoại đạo như tui mới nóng mặt, còn hầu hết, mọi người...dường như quá quen với cảnh này. Đối với họ, chỉ là công việc. Tui thật  sự phục những người mẫu không chuyên ấy , vì họ làm việc lặng lẽ, vô danh, nhưng nhờ có họ, các sinh viên mỹ thuật mới có cơ hội tiếp cận, học hỏi, để rồi sau này, biết đâu sẽ có người thành danh với trường phái này chăng ? Họ không cần đưa ra lý do đao to búa lớn, không mượn những ngôn từ đẹp đẽ bao bọc , họ chỉ đơn thuần " Kiếm thêm chút tiền cho sinh hoạt thôi". Lý do cơ bản nhất.

Còn đằng này, em nào vừa mới bon chen, mấp mé, sợ mất thời gian mài dũa, đánh bóng, sợ không kiếm được áo giáp "  đại gia hộ thân ",  liền vội vàng... cởi. Cởi riết đâm ...ghiền. Không cởi sợ không ai biết mình " giàu có", mình " hoành tráng " tới cỡ nào. Học đòi Phương Tây, nhưng xem ra,  Tây cứ là Tây, còn Ta, dẫu có nhào nặn thế nào, Ta vẫn là Ta. Làm không ra Tây, tự dưng biến thành...ba rọi - nửa nạc nửa mỡ. Nói thẳng ra là như vầy. Ở trời Tây,  một ngôi sao hạng A, tạp chí danh tiếng muốn có được một shoot hình nude của họ, phải trả rất, rất, nhiều tiền chỉ đổi lấy một vài bức hình hiếm hoi. Đó là tui chỉ nói đến những Star thật sự thôi nhé. Còn ở Ta, Sao kiểu gì mà  vừa tự chụp, tự phát tán lên mạng tràn lan  cho thiên hạ được dịp rửa mắt miễn phí, còn cho hàng triệu triệu con mắt soi mói, xăm soi, bình phẩm bằng những lời lẽ...khiếm nhã, vậy Star chỗ nào đâu ? Mất giá quá ! Nói gì chứ vụ này tui chảnh hơn Sao rùi nhé. 

Tui còn nhớ cách đây cũng lâu lâu lắm rồi, tui có nhận được một câu hỏi vô cùng...mất nết  trong một lần đi tour : " Giá em bao nhiêu một đêm ? ". Nghe hỏi thiệt là chỉ muốn lột dép cho vô mặt để vị khách quái đản kia biết...bông băng bao nhiêu tiền một gói liền. Nhưng tui cũng vì cuộc sống, vì tiền, vì đủ thứ lý do dây nhợ lằng nhằng để không dám làm cái việc mình muốn làm . Chỉ ôm cục tức anh ách quăng cho ổng câu : " Còn tùy nữa anh. Ví như với người em thương, không cần giá nào cả .Với người khác, hì hì..., không định giá vì nó là vô giá rồi. Mua không nỗi đâu anh ! ".

Tới giờ, dù già rồi, tui vẫn cứ y như hồi xưa mới chết. Chảnh với mọi người - nhưng rớt giá thê thảm với một người. Đành rằng cái việc Cởi này - ai cũng làm , nhưng cởi ở đâu, cởi như thế nào, cái căn cơ nhất tưởng chừng ai cũng biết, vậy mà, giờ xem ra, mở lớp training cho các nàng  Sao Xẹt này...khó quá. Lẽ nào Pó tay. com rồi ?!

Đấy, cái chuyện cũ xì xì, chuyện ai cũng biết chỉ có người trong cuộc giả vờ điên không biết ấy, đúng là.....biết rồi, khổ lém, nói mãi....chẳng ai nghe !
Thui, hổng nói nữa, đi lấy...nước lọc uống thui. Nghe Tình Yêu Lớn của tui bảo phải " uống nước lọc cho đỡ đau đầu ". Mà tui đang đau đầu gần chít mà. 
Tạm biệt bà con, tui đi...uống nước nha !



72 nhận xét:

  1. Chộp Tem Vàng đã !
    Chúc em có những ngày nghỉ vui vẻ nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hì hì, anh mở hàng dùm em thế này, bán đắt là phải rùi ! Cảm ơn anh nhiều lém nghen !

      Xóa
  2. Tui bóc cái tem rồi nhoi nhoi sau nhen ,hé hé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. " Suốt đời anh vẫn mãi là người tới sau "
      Bà biết bài hát này không? Hụt rùi mẹ uiiiiiiiiiiii

      Xóa
  3. Đúng là Tám , cười chết với cách viết không lẫn vào đâu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cười chút thui, đừng chít anh nhé, anh chít rùi, ai vô đây cười cho vui nè ! hì hì

      Xóa
  4. Trả công coi nhà cho HT đi bạn hiền ơi....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tiền mình hổng có, tình có nhiêu xài hết rùi, giờ chỉ có nước ....dần công cho bạn hiền nha. giờ mình qua canh cửa nhà, rót nước pha cho bạn hén !

      Xóa
  5. Bởi vì ''Bảo vệ môi trường ''
    Nên em hóa cảnh một nường ...thiên nhiên
    Quần áo vướng víu lại phiền
    Trên mây tóc gió ,dưới triền cỏ xanh
    Núi đồi heo hút quyện thành
    Lại thêm khe suối ,như tranh mượt mà
    Môi trường bảo vệ đấy mà
    Bảo vệ hoang thú bộ da trắng ngần
    cảnh đẹp ,người lại bâng khuâng
    Cởi ra để được bội phần khách xem ?
    Hở hở ,kín kín mới ...thèm
    Chứ mà hơ hớ ,e hèm ...xa đi ...
    ...
    xa đi ,si đa ,sa đi ....trời ơi tiếng Việt ,cũng khó hén Thuỳ ,hé hé hé
    Hình như tui cũng có hí hí kẽ tay coi tấm hình đó lâu rồi .Bây giờ nhớ nhớ quên quên bà ơi .Cám ơn bài viết của bà nhen ,hay nói đúng hơn là cám ơn bà đã suy nghỉ thông suốt mà trở lại với cộng đồng blog cho thêm phần ấm áp .
    cám ơn Rubic nữa ,cám ơn Ru đã làm cho bà Thuỳ rời cái chòi thu lu một mình bả ở trỏng ,hì hì

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không phải chỉ tui với bà nhớ Thùy đâu. Bà í còn nhớ bà con mình hơn í chứ. Cám ơn Huong Nguyen nhé. Bà thiên vị tui quá chừng,

      Xóa
    2. Ru nói đúng, tui nhớ mọi người nhiều lém , nhiều hơn mọi người nhớ tui á.
      Bà Tà, bà chơi nguyên bài dài sọc thế kia, tui có ba đầu sáu tay cũng đỡ hổng nỗi quả này của bà.
      Thui, ngồi thiền lun rùi nè. Bà ném đại xuống coi có trúng vô đầu tui, văng cục ngu muội ra cho tui tỉnh táo chút còn làm ăn nữa bà ! Dạo này hổng hiểu sao tui đi bán nước mắm cả ngày mới chít tui nè ! Bệ rạc quá bà uiiiiiiiiiiiiiiiiiiii

      Xóa
  6. hehe he, gặp lại Tám rùi, khoái quá đi thôi.
    Bài viết này mang tính thời sự và hiện đại (chứ không phải hiện thực nha). Khổ lắm, nói ..ít thôi.
    Nhưng mà anh có thấy em chảnh đâu nhỉ????

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không, em chảnh vụ..." bảo vệ môi trường " thui ạ, chứ cái gì cũng chảnh, thì có cho tiền cũng chả ai vào nhà chơi làm gì anh hén !
      NGhe lời anh, mai mốt em nói ít thui anh hén ! hì hì

      Xóa
  7. Phải gây scandal như Tám tui nè! Dễ thương quá nha! làm cả nhà nhao nhao lên ...hjhjhj

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin lỗi bạn hiền nha, thiệt tình là mình hổng cố ý gây xì-can-dan đâu. Tại tự dưng ...ma đưa lối quỷ dẫn đường thế nào để mình.... Thui, bậy bạ quá, bỏ qua cho mình nhé. Năn nỉ mà !

      Xóa
  8. Hihiiii...Tui lại sang thăm bạn hiền nè!
    Iu nhất bạn! Tám ra tám luôn! Tối mộng xinh nha!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn hiền cứ cho tui mộng xinh hoài hèn gì tui ngủ hoài, tui mập như heo rùi nè.
      chỗ bạn ở đẹp quá nha. Bạn chụp gữa đồng hoa ...hoa cải phải không bạn , đẹp dễ sợ á !

      Xóa
  9. yêu từng bài "8" của Chị hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thank - cu em iu, iu bài 8 thui nha, chứ iu chị là bà con đồn hai chị em mình...o-mo-ma-tic á ! hì hì

      Xóa
  10. He...he...tự nhận rớt giá thê thảm với một người rồi hén, sao mà tự ti quá vậy nữ ơi, mà người ấy nào đã nói nên lời đâu hả nữ, riêng thầy thì thầy thấy nữ xinh đẹp lém đó ,thầy chấm điểm 10 cho nữ đó nữ ơi nhớ nói với người ấy nhá ...hé...hé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hì hì, Thầy là Thầy thiên vị Nữ rùi hén. Nữ đang chán đây, mún đi theo THầy học đạo coi có bỏ được thất tình lục dục không nè.
      hu hu

      Xóa
  11. Thùy đã lấy lại phong độ rùi, hay lắm, cứ thế nhe!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. em chỉ có ...phong cùi thui, chứ phong độ thì...hết hơi rùi chị iu ui !!!!!!!!!!!!

      Xóa
  12. haaaaaaaaaa
    vẫn chất ấy...
    chỉ tiếc rằng.....ham sống sợ chết...giống tui.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thì mình vẫn là mình, chứ có muốn biến thành bạn cũng có được đâu nè !
      hé hé

      Xóa
  13. Tui cũng đang hơi bị tò mò, khoái nhứt cái câu hỏi này:

    "...Đành rằng cái việc Cởi này - ai cũng làm , nhưng cởi ở đâu, cởi như thế nào,"

    Cái chiện này nếu là mấy em hồi trước ham mỏ mác Vịt cừu đeo bám tui giả danh con gái nhà lành nai tơ ngô nghê hỏi chắc là gặp hạn rùi...Dưng mờ hôm nay chị nhà văn hỏi tui mới gựt mình...
    Ờ seo thấy khó nhỉ mà cởi ở đâu cởi làm seo ta !!!

    Chị Nhà văn chỉ giùm Bru zới...Huhuhuhu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. " Mỏ mác vịt cừu " là ý gì vậy anh Bru hén ? Có phải là ý anh nói ham Việt Kiều không vậy ? Anh nói thấp thấp tí, em lùn lém, anh nói xa quá em hiểu hổng tới nè !
      Để em kiếm chị nhà văn nào hỏi giúp anh nha. Chứ còn em thì, đàn em của anh mà, giống anh thui, biết chít liền á ! hì hì

      Xóa
  14. Em viết thật nhẹ nhàng nhưng sao sâu lắng và lôi cuốn người đọc thế !
    Chúc em những ngày nghỉ lễ thật vui héng ..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em kể chuyện nghe cho đỡ buồn thui anh ui ! Thấy anh khỏe lại hẳn, rồi cùng mọi người dã ngoại vui quá. Em bận quá không theo mấy anh chị vui vẻ được, tiếc ghê. Thui thì...coi hình ké cũng vui lây cùng mấy anh chị rùi.
      Chúc anh vui khỏe, công tác tốt, anh nhé !

      Xóa
  15. Trả lời
    1. Zìa nghe Lão chửi nè ! Chít rùi hổng lẽ Lão chửi phông lông !
      hì hì

      Xóa
  16. thấy bạn chở lại là vui rùi cả tuần honk thây người đâu buồn muốn chit được,,,,, chúc bạn những ngày nghi vui khỏe trẻ hạnh phúc và càng xinh đẹp như cái tên nhé....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đọc câu chúc của bạn, tự dưng mình cười, nhớ ra nhiều cái hay lắm. Bữa nào mình tám bạn nghen vụ án cái tên này nha.
      Cả tuần vui vẻ nha bạn tui !

      Xóa
  17. mừng qúa .cô tám đi xa mới về ..mấy hôm rày thấy thiếu tiếng cười vì không có ai tám nè ..hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tại chú Bata kêu Tám về nghe vụ án con bò ăn cỏ đó, nên phải bò lên mà nghe nè ! hì hì

      Xóa
  18. Sáng nay,vừa mở cửa đã thấy bóng Thùy lù lù ngồi đó,đánh thót giật mình,nhưng vui.Vội chạy sang nhà bạn nghe bạn tám càng vui hơn.VDT vẫn mãi là VDT,chuyện tưởng như đùa,mà chẳng phải đùa...Mấy hôm rày,mình cũng đang băn khoăn có nên xếp lại mấy trang thơ không,người đọc tuy nhiều nhưng người đồng cảm với mình có mấy ai.Vui rồi...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ủa, vậy mình hên dzữ vậy hả trùi ? Vậy bạn hiền xếp mình vô nhóm... đừng làm mình tưởng bở nghen ! mình hay bị mừng hụt lém đó !

      Xóa
  19. Chảnh mà rớt giá một người
    Đã cho không chấp lại rồi đầu đau ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vậy mới nói đó anh ! Ai cũng hiểu chỉ một người..hổng chịu hiểu ! buồn...5 phút.

      Xóa
  20. Rớt giá thê thảm với 1 người... hình như tui cùng cảnh ngộ, híc

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mở ra một hội luôn đi bà Ru ,tui ghi tên ,hé hé hé

      Xóa
    2. Trời ! Rớt hạng, từ đá giải chuyên nghiệp chuyển xuống tranh giải ...Già mở rộng mà còn ham hố đi đăng ký cả nùi như vậy ! chít rùi ! chít rùi !

      Xóa
  21. Đan Thùy viết bài có duyên ghê ! Hèngì ai cũng nhớ những đoản văn của ĐT ! Chúc cuối tuần nghỉ lễ thật vui !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn hiền lần đầu ghé còn dành cho mình lời dễ thương thế. Biết bạn rùi, hôm nào mình sang nhà bạn làm quen sau nhé.
      Tuần mới dzui dzẻ nha bạn tui !

      Xóa
  22. Đi vắng có mấy ngày bi chừ về nhớ dữ hén . May hà ! Phải mà đi lâu nữa chắc ruột non ruột già gì thúi hết trơn rùi hihihi . Cuối tuần vui vẽ nha em . Em kể chuyện sao lôi cuốn người nghe quá xá rồi . Chắc người yêu em cũng mê cái miệng dẽo wẹo của em rùi đó hehehe...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hì hì...tự dưng đọc com anh mà em...cười ! Rùi kéo kéo mỏ thử coi có...dẻo quẹo không ? Phát hiện ra, tại sao Doublemint không bỏ sót lại em ở đây ? Tức quá ! tức quá !!!!!

      Xóa
  23. Kể chuyện duyên quá đi thôi! Chị vào đây đọc vì yêu cả người viết lẫn bài viết, điều này thì mình dám chắc là nói thẳng nói thật hơn mấy em yêu môi trường kìa, hì hì

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị ui, em hay nghĩ sao nói vậy, nên nhiều khi nói ...bậy cũng nên. Mai mốt chị mà thấy em có nói gì sai, chị la lên cho em biết mà sửa chị nha.Cứ la cho thiệt nhiều vào,cho em sáng sủa tí nha chị !
      Cái này là em cũng nói thiệt đó, chứ hổng có nói theo kiểu " bảo vệ môi trường " đâu ! hì hì

      Xóa
  24. Sang thăm bạn nè! Đọc bài viết thiệt hay. Chúc cuối tuần vui vẻ, bình yên nghe!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn người bạn mới ! chcu1 bạn cả tuần phấn khởi, làm việc thật tốt, bạn nhé !

      Xóa
  25. Cởi ...vì nghệ thuật, vì ....nhân sinh, vì ....cần "mang tiếng", vì lý do ...lãng xẹt, thì mới có giá và người ta mới là star.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chắc là vậy rùi anh hén ! Star mà, phải khác ...phó thường dân chứ !

      Xóa
  26. Mùa đông năm ngoái, tình cờ mình thoáng thấy đâu đó tấm ảnh “bảo vệ môi trường”. Thật choáng, nhưng không phải là “nắng Sài Gòn anh đi mà chợt mát” như VDT nói, mà là “gió Hà Thành em nuy mà chợt rét”. Hihi…Ngồi rét run cầm cập, nhưng phải cố nặn cái đầu óc bã đậu của mình để tìm hiểu cái “thâm ý siêu phàm” của cái hình ảnh vĩ đại và hoành tráng “bảo vệ môi trường” này.
    Cuối cùng cũng hiểu ra: - Nuy trọn gói, nuy toàn thân mà lại nằm tênh hênh trên sườn núi thì có thể đấy là một lời-một hành động cảnh tỉnh chăng ???. Các quan chức liên quan hãy nhìn cho kỹ đi… Sờ-ta (star) như em đây mà không có áo quần có khác chi đồi núi không có cây cối, nghĩa là rừng đã và đang bị chặt phá. Nếu cứ đà này mà không phanh gấp lại thì rồi sẽ có nhiều người như em sẽ cùng nuy. Đến lúc đó thì mảnh đất hình chữ S sẽ không còn một cái cây nào cả và đã bị sa mạc hóa, động vật không còn, khắp nơi hạn hán,…
    Bất chợt hiểu được THÂM Ý siêu phàm này, mình gật gù tâm đắc…Cũng may mà nhiều người kịp ngăn lại, nếu không mình đã vọt ngay ra đường và hét lên Ơ-rê-ka giống như Acsimet, và khi đó mọi người lại bảo có thêm một thành viên cùng “bảo vệ môi trường” để cho có đôi và cho nó hiệu quả …hềhề.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hay ! Nano BoBi , cam' on ban nhieu` , rät´la`y´nghia~.hihi , tui cung~ nghi~nhu nhung~y´tuong' cua' ban

      Xóa
    2. Bạn Nano thật là.... hiểu ghê hén ! Nhờ bạn khai sáng thêm, mình mới phát hiện cái " ý tại ngôn ngoại " này . hì hì

      TRùi ui ! Hai người mà đồng lòng nhau làm một quả giống Acsimet , chắc sập mạng quá ! chỗ đâu mình nhoi nữa ? ?????

      Xóa
  27. Đan Thùy ơi ! Sao qua đây đọc bài nào cũng mê luôn cái miệng của Tám vậy trùi ... Nói gì giống mấy ông thầy thuyết pháp quá đi . Ngọt ngào quá . Chúc ĐT vui khỏe chiều chủ nhật nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh cứ cho em đu dây điện hoài nha. Ác lém. Em chưa mún chít, còn ham sống lém anh uiiiiiii
      Cảm ơn anh nhiều nghen !
      Cả tuần làm việc tốt nha anh !

      Xóa
  28. Lần thứ hai ghé nhà Võ Đan Thùy, cười tủm tỉm với giọng văn hài hước mà không kém triết lý (Lần đầu do bác Nguyễn Hoàng Quân giới thiệu). Tóm lại thấy thú vị. Chúc bạn khỏe, vui, viết đều!

    Trả lờiXóa
  29. Lần thứ hai ghé nhà Võ Đan Thùy, cười tủm tỉm với giọng văn hài hước mà không kém triết lý (Lần đầu do bác Nguyễn Hoàng Quân giới thiệu). Tóm lại thấy thú vị. Chúc bạn khỏe, vui, viết đều!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Á, Lão Cóc nghe bân kêu Lão bằng bác, chắc Lão khoái chí lém !
      Tự dưng thấy mình hơi tham, ước gì bạn có lần thứ ba, thứ tư...rồi thứ n ...để mình được có thêm một người bạn dễ thương nữa.
      Tuần mới đầy năng lượng, bạn nhé !

      Xóa
  30. Väy la`Thuy`da~ tro' ve`rui` , mung`qua´di ...hihi , mäy´ray` mang(internet) cua' tui yeu´qua´di. Ban viet´rät´ hay !Thät väy (bao've möi truong`)o'VN bi " bop´meo´ " !kiem´tien`thöi a`!Minh`da~coi (Top Model )cua'VN,hihi ,ho "öm´" den´nöi' chän ho loi`ra cai´ cuc chi` däu` göi´,mat ho tö son trat´phän´nhu " chet´ tröi " ngoai`bien' väy ! hihi .Dan`öng tren the´ gian nay`chang' ai thit´möt nguoi`dan`ba`öm´nhom nhu bö xuong däu!Vui, khoe', hang phuc´ nghe Thuy` , hihi...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì ông kêu tui về, tui nghe lời, tui về. Chứ xa ông và mấy bạn, chắc tui...cũng thọ hổng nỗi. hì hì
      Mình có nghe ai đó nói như vầy nè :
      " Ai ơi đừng lấy vợ gầy
      Nửa đêm thức dậy tưởng mình ôm cây"
      rồi lại nói :
      " Ai ơi đừng lấy vợ ù
      Nữa đêm tỉnh giấc tưởng mình ôm lu "
      Chả biết sao cho vừa lòng mấy ông ? chứ mình có thấy bà vợ nào bảo thế đâu !!!!

      Xóa
  31. Ban cho minh` hoi' hoa ban chup do´ la`hoa Chanh hay hoa buoi'väy ? dep trong trang´ la thuong`! hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Là hoa nguyệt quế. Rất thơm vào buổi tối và sáng sớm. Mình thích bông này, rẻ tiền thui, dễ trồng, nhà mình trồng cả 3 cây . Sáng ra sân ngồi , nghe mùi nó ngan ngát, sướng lắm ! hi hì

      Xóa
  32. Ui, và con tim đã vui trở lại rồi ! gặp lại bạn thật là zui đó ! :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì mình gặp bạn, mình cũng dzui nè ! cả hai cùng dzui hén !

      Xóa
  33. Thùy ơi! MC sẽ luôn đồng hành cùng Thùy
    Vững tin bạn nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ừ, mình tin mà. Bạn nói gì mình cũng tin mà ! hì hì

      Xóa
  34. Trùi ui , em viết anh đọc mà chẳng hiểu gì ráo . Trớ trêu là không phải em viết dở , mà vì cái tội anh không đọc báo mấy cái chuyện ấy nên đâu có hiểu mô tê gì là " cởi " hay " bảo vệ môi trường " !
    Úi chà , giờ anh cũng đi uống nước và leo lên mạng tìm dọc đây . Hi vọng tối nay sẽ hiểu được .
    Hi hi ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. A, vụ án này xử lâu rùi, xử dài tập lun mà anh kêu hổng biết thì đúng là anh...già thiệt rùi. Hổng tin anh hỏi anh Kiên đi ! chít anh rùi, già lém rùi nghen !

      Xóa
  35. chị 8 dễ thương chi lạ...hèn gì...hì hì

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. dễ thương nhưng thương hổng dễ, nuốt hổng trôi, nên giờ mới ngồi đây...hóng hớt nè bạn hiền uiiiiiiiiiiiiiiii

      Xóa