Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2013

Hù !



Đã bảo là ngày trở về phải tươi hơ hớ, phải cất cục buồn to , đẹp long lanh như viên kim cương ấy để dành làm của, khi nào tóc bạc răng long, lôi ra ngắm nghía cho vui, thế nên, nhất định từ đây về sau, tui sẽ không bao giờ buồn nữa. Ngẫm ra, có sống được bao lâu đâu mà ôm hết buồn này tới rầu kia vào người, chắc có ngày ...bùm một cái, mất xác. Như bong bóng xì hơi. Chết vậy...uổng lắm, bà con hén!

Tội tui lớn lắm. Đúng y như bạn Vi Đạo nói. Chuyện có bé xíu xíu như cái.... móng tay nhà Rubic, thế mà tui ầm ĩ nhoi nhoi đòi chia tay, chia chân, chia tài sản ...vô giá  này . Đáng bị phạt nghỉ chơi lắm, đáng bị ném cho vài cục gạch to như quả trứng thối lắm. Lỗi này bà con phạt thế nào, tui chịu thế ấy. Hổng dám kháng cáo chút nào hết. Chỉ xin ân huệ cuối cùng : hạ thủ lưu tình, có ném gạch thì lựa viện nào nặng nặng cỡ...lông hồng, có sỉ vả tui thì chọn lời nào êm như....nhạc Trịnh á . 
Mà đã phạt rùi, thì làm ơn  tạo cơ hội cho tui tái hòa nhập cộng đồng, chứ bít cửa với tui là tui khóc cho ngập nhà bà con ráng chịu. Mùa này mưa bão dzữ dzằn lém. Tui phải tranh thủ cơ hội mà khóc lóc hùa theo  Ông Trời chứ. Chứ đợi tới mùa khô, tui đứng ỉ ôi cả ngày cũng chả ướt áo ai cả. Bà con coi tui tính dzậy có được không hén ?! 
Đến chết vẫn còn gian là tui á !

Giờ tui ngồi im, ôm nguyên cái sọt chờ...chịu phạt.
Nhẹ nhẹ tay dùm, bà con nhé ! 
Hàng dễ vỡ ! Hì hì


35 nhận xét:

  1. hỏng sao cả mà Thùy! quánh người chạy đi, ai nỡ nào quánh người chạy dzìa! hehe...
    giáo mừng cưng dzìa nè! ôm 1 cái!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tự dưng chị làm em ..mít ướt rùi ! Ôm hoài đi chị, chị bỏ em ra, em hu hu hu cho coi !

      Xóa
  2. Biết ngay mà ,ham zui mà nhiều chiện để kể ,ngồi yên chết liên ! Ha ha...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Biết ngay anh đúng là Đại Lý Prudential - " luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu ".

      Xóa
  3. Ôm cái nào! Cứ vui đi đã nhé! Chuyện đó để tính sau nha!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ừ, thui để dành la mình sau nha bạn hiền ! Nhớ bạn hiền nhiều ui là nhiều nè !

      Xóa
  4. Giời ạh...Mềnh bị quả lừa
    Khổ thân thằng ngốc tội chưa coi kìa
    Nghe hơi người ta...ăn chia
    Ly tâm ly tán ly thìa...lưu LY.

    Mừng tưởng mún chết một khi
    Phen này thỏa nỗi ƯỚC GÌ bấy nay
    Nhìu ít cũng có một ngày
    Giờ đây vạ gió tai bay...chít người.

    Đọc xong bể bụng mà cười
    Đừng la tui giỏi rỡn chơi coi chừng
    Bị oánh mặt mũi tui xưng
    Bắt đền tiền thưốc ông chồng pà nghen ?


    CHÚC mừng em đã quay lại trở zìa XÓM ĐẠO...
    Bravo !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh Bru này nói gì cũng thành thơ, la em út thui mà cũng...ra thơ. Kiểu này sao em đối được. Thua rùi !
      Thui, la em sao cũng được, miễn đừng giận em là...ok rùi. hì hì

      Xóa
  5. giật cả mình, thôi zìa, hổng còm, ghét!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Còm rùi mà ! Đừng nói là em hù anh, anh giật mình, ...rớt cái còm, khuyến mãi thêm ...chữ " ghét " ở đây nha !

      Xóa
  6. Tui ngồi rớt nước mắt .Bà báo hại ngập nhà tui đang xuân .Bà trở lại,vậy là mừng rồi ,đừng buồn riết mau già nghen bà .Chú Thông gởi lời thăm bà á .Thấy chưa ,ai cũng thương bà ráo trọi ,đừng vì tui giành trái mận mà buồn tui nữa nghen .Trả lại bà một rỗ nè ,hé hé
    Ngày mới vui nhen Thuỳ thương .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ừ, bà và mọi người đều đúng. Chỉ có mình tui sai thui. Tui cứ tưởng cầm lên được bỏ xuống được. Nhưng tui quên, có những cái không cầm, không giữ mà lòng cứ mang mãi như vầy.
      Giá như tui có cái nút delete nào trong đầu, tui xóa được hết những gì không vui đi bà hén.
      Thui, được ngày vui nào trân trọng ngày vui ấy. Ngày mai....xa quá bà uiiiiiiiiiiiii

      Xóa
  7. Mổi lần ghé qua nhà em là cười đã thôi. một lối viết không lẩn vào đâu được. chúc em ngày cuối tuần nhiều lắm niềm vui nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vậy là em hối lộ anh rùi đó nha !
      Em cứ sợ mọi người bảo em khùng, giận em, giờ thì...may rùi !

      Xóa
  8. http://img1.imensagens.com/en/romantic-woman/31.gif
    THAY LỜI MUỐN NÓI

    Trả lờiXóa
  9. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  10. http://img1.imensagens.com/en/romantic-woman/31.gif
    THAY LỜI MUỐN NÓI NÈ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị iu ui, bên nhà em hổng có chèn cái hình ảnh nào vào com được giống như nhà chị hết. Em cùi bắp lắm.
      thấy chị iu cho ba nhát như vậy là đủ biết chị bỏ lỗi cho em rồi hén ! hì hì

      Xóa
  11. Trả lời
    1. Thui, cho mình vuốt giận mà. Năn nỉ á !

      Xóa
  12. Về cho vui em , có gì từ từ nói sau , miễn giờ em vui là mừng rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ, em vui cùng niềm vui của mọi người, vui ké anh hén ! Cảm ơn anh xí xóa nha.

      Xóa
  13. hù, oà, anh ném cho em một cục...xà bông nhá

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ui, em bớt ở dơ rùi mà ! Anh có ném, ném đại 2,3 chục cục đi, em ...mang bán lun kiếm chút tiền ăn sáng coi anh !

      Xóa
  14. hết hồn hihi, Chị yêu hù thì phải hết hồn mới được hehe. Thấy Chị trở về là mọi người ai nấy đều rất vui, ai nỡ ném đá hay ném gạch hihi. Hãy vui lên Chị nhé mọi chuyện rồi sẽ qua hết. Cuối tuần vui vẻ chị nhé :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị về chị vui gần chít nè. Chứ chị ở trong chòi đếm muỗi hoài chắc...sốt rét có ngày quá. Thui, bò lên đây, hóng cho vui em hén ! Cảm ơn em iu nhiều lắm nghen !

      Xóa
  15. Trả lời
    1. Sến sẵn rùi ! tui hị hị nãy giờ ướt nhem áo rùi nè bà ui !

      Xóa
  16. Vậy à! Vậy là bạn Thùy cũng mới đi đâu vắng giờ mới trở về ngôi nhà G+ à? Mình chào mừng! Chào mừng đó nghe. Vật có đổi sao có rời, thì tình cảm mọi người giành cho nhau trên G+ vẫn thế thôi bạn ơi. nói qua nói lại với nhau chuyện gì cũng chỉ là " TÁM " cho nhau nghe và vui thôi. Khi đứng ở đỉnh dốc rồi thì sẽ quá hiểu để không còn có thể chấp trách nhau điều chi nữa. Đồng ý với tớ không vậy?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình đâu có giận hay chấp gì ai trên G+ này đâu. Mình giận mình thui. Do mình sai từ A tới Z thui. Mình cứ tưởng đi là quên, nhưng mình không ngờ rằng, mình....kém cõi quá, chả quên được gì còn tệ hại hơn nữa. Thui thì, ...tới đâu hay tới đó vậy.
      Mình chưa đứng ở đỉnh dốc, vừa bò bò tới triền dốc thì bị ...tuột rùi. Mập quá, khổ vậy đó bạn hiền ui !

      Xóa
  17. trời seo ai cũng xí xoá hết xong còn ôm nữa chứ. hông lẽ tui cũng....
    .thui phận tui có ghẻ đứng xa xa mi gió đủ roài. hông thì lây con chùm bao CÁO đi mua thuốc xức hông nhoi nữa pà con đè tui làm chà bông ghẻ chắc tui tiêu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có ghẻ thì Lão la nhỏ nhỏ thui, Lão la to quá người ta nghe xúc Lão đem đi...tắm bây giờ !
      Món chà bông ghẻ này, Lão chưa kịp tiêu thì bà con , dân chúng...tiêu trước rùi. Nghe Lão nói mà tự dưng sáng nay em...hổng dám ăn chà bông nữa. Ghê quá Lão uiiiiiiiiiii

      Xóa
  18. Thì ...tui ngồi cờ xem bị ai uýnh mà có khóc thì nhào vô dỗ á !

    Trả lờiXóa