Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

Tối nay bóng lại lăn rồi...




Tối nay là khai mạc World Cup rồi. Phụ nữ như tui, World Cup hay... Tiger Cup đều như nhau thui, tui chả hiểu gì cả. Nhiều khi, tui thấy có mỗi trái banh mà mấy chục anh xúm dô giành chạy cong đít, thấy thương ghê. Phải chi mà tặng thêm chục trái nữa, cho mạnh ai nấy ôm, khỏi đá đấm gì cho trầy vi tróc vẩy  thì tốt quá.

Nói vậy thôi, chớ mỗi mùa World cup về, tui lại nhớ ...ông nội tui vô cùng  . Ông nội tui mất khi nhóc nhà tui được 10 tháng - ngày nhóc bước đi bước đầu tiên cũng là ngày ông nội tui bệnh viện trả về vì căn bệnh thận đã vào giai đoạn cuối. Bác sĩ bảo ông tui chỉ sống được khoảng 1 tuần nữa thôi. Nhưng, bà nội tui đã chăm ông, đến được cả hơn 3 tháng. Những ngày ấy, nhìn bà nội tui cứ lẩn quẩn quanh giường bịnh của ổng, chốc hỏi ông có muốn ăn gì không, chốc lại xem tả của ông có ướt không, cứ lau lau, xoa xoa... Tui hiểu, hiểu cái cảm giác mà sắp buông tay, sắp không còn được nhìn thấy nhau nữa, nó đến từng ngày , nó đếm từng giờ... Nhìn bà nội núm níu từng giây phút ấy trong tuyệt vọng, tui thấy cái nghĩa vợ chồng là đây. Thương, thương lắm mà ...chẳng làm gì được...

Hồi ông nội tui còn sống, nhà toàn cháu gái, con cũng...gái nốt, có ba người con trai ( ba tui và hai chú ) đều không có ở nhà, đều đi làm ăn xa tít tắp ở đâu đó, thậm chí, có khi tết mà chẳng buồn về. Ông nội tui mê đá banh lắm. Tui nhớ World Cup đầu tiên mà tui xem cùng ông nội, hình như là vào năm 1994 thì phải. Tui không nhớ chính xác, chỉ nhớ mang máng thế thôi. Tui không mê đội nào hết, mà chỉ chăm chăm...ngó các anh cầu thủ đẹp trai đến chết người . Tui làm gì biết các luật lệ, chẳng hiểu sao trọng tài biết anh nào té giả vờ, anh nào té thiệt mà phạt hay cho hưởng quả penalty, cũng chẳng hiểu nỗi vì sao để bóng chạm tay lại  bị phạt . Tui cứ nghĩ  đá thì banh nó đi đâu là chuyện của nó chứ . Buồn cười thế đấy. Nhưng vì, thấy ông nội ngồi coi đá banh một mình giữa khuya - ai từng xem đá banh đều biết một chuyện , xem chung, xem đông,vừa xem vừa bàn thì máu hơn nhiều ấy chứ, tui thấy...tội nghiệp. Thế là ..giả vờ khoái, để ngồi xem cùng nội. Ông nội tui thấy có đứa cháu  ham giống mình, là mê lắm. Thế là khuya nào có thi đấu, cứ y như rằng hai ông cháu , một già một trẻ, cùng 2 ly cà phê, ông nội uống nước đặc, tui uống nước dão, cùng nhau ngồi xem đắm đuối. Cuối mỗi trận đấu, tui lại lót tót ghi tỉ số vào bảng dán trên tường. Sáng ra thì giành phần mua tờ tin nhanh cho ông nội. Và tui còn nhớ cảm giác buồn đến cùng cực khi chàng Roberto Bagio với mái tóc đuôi ngựa đặc trưng của tui sút quả banh định mệnh bay thẳng...dzìa trời, chấm dứt giấc mơ vô địch thật gần của Ý. Nhìn anh đứng thất thần mà ...chao ôi, tui khóc như con điên. Thực ra, tui có thương hay thích gì đội Thiên thanh ấy đâu, chẳng qua, thấy người ta...vậy thì thương thôi. Nghĩ ra, tình yêu bóng đá của phụ nữ cũng kỳ lạ thật. 

Ông nội đã không còn nữa. Từng mùa World cup lăn qua trong cái nhớ. Thời sinh viên, tui cũng từng đạp xe cùng các bạn đến cả chục cây số đến nơi xem đá bóng, từng nôn nao rộn rã khi giai điệu The cup of life mà Ricky Martin hát . Không chỉ World cup, mà cả Tiger cup,...tui đều lăn xả nhiệt tình vậy đó. Cái thời mà Huỳnh Đức, Hồng Sơn...làm mưa làm gió, bọn tui từng khóc lên khóc xuống mỗi khi các anh ấy bị tụi Thái đốn ngã. Xót y như mình bị ngã ấy.... Rồi khi có chồng, cũng dấm dúi mua cà phê, mua đồ ăn cho chồng để dành tối chồng vừa ăn vừa xem, cũng lắm hôm thức coi cùng chồng dù hai con mắt nó...sụp lên sụp xuống.... 

Lâu lắm rồi, tui không xem đá banh nữa. Một phần vì tui đã già, một phần vì...nó dính liền với những nỗi buồn chẳng biết bỏ đâu cho hết. Cái gì đã qua, cũng nên để nó qua. Nhưng thi thoảng, nó vẫn cứ làm tui nhớ đến nhoi nhói. 

Chỉ mong, sau mùa World cup, cái còn lại chỉ là niềm vui, là những lời bàn tán, bình luận sôi nổi những lúc trà dư tửu hậu. Mong sao, đừng, đừng có những giọt nước mắt vì ..vỡ nợ, những hối hận muộn màng - điều mà gần như năm nào cũng có. 

Từng là nạn nhân không mong muốn của bóng đá, nên tui chỉ mong quả bóng này lăn thật đẹp đúng với tinh thần thể thao của nó mà thôi !



54 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Á, lâu rùi mới tem nhà mình nghen !

      Xóa
  2. Vui cùng trái bóng lăn bạn hiền hén,cuộc đời lăn theo trái bóng cho người ta đá thì đau lắm.Trái bóng hết lăn mà tai họa vẫn nhận mãi cú sút phạt đền thì chít chắc !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hy vọng là trong đời, cùng lắm là việt vị vài lần để cười tẽn tò rùi thui, chớ đừng để lần nào ra sân cũng bị chơi xấu thì dù giỏi mấy cũng thành ...te thị tua thui bạn hiền nhỉ ! hì hì

      Xóa
  3. Kakkaaa lời nhắc nhở rất kịp thời (Nếu không HA xuống gầm cầu ở Củ Chi ngủ rồi) hihihii!

    Vui nhé bạn hiền.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rồi, dzậy tui biết ông là tín đồ của trí banh rùi. vừa thui nha ông, đừng làm sao mừ hết mùa Quơ-cup, ông hô biến khỏi làng blog nì thì tui bùn lém lun á

      Xóa
  4. Tám ui -tối nay Ca cùng em coi đá banh nhé -nhớ chờ ca nghe không /

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chờ Ca gần chít, ngủ quên lun, chả thấy Ca đâu nè !!!!

      Xóa
  5. Mình cũng có tình yêu bóng đá rất phụ nữ như Thùy nè. He he...
    Thôi buồn vui gì thì trái đất vẫn quay và trái bóng vẫn lăn mà. Năm nay nhớ xem nha, và cổ vũ thật nhiệt tình như khi xưa ta bé vậy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ừ, vẫn xem, cái nào ra cái đó chớ. Chuyện không vui cũng từ người mừ ra chớ trái banh nó có biết gì đâu. Tui là chửn bị tinh thần cao độ lun, để báo thức từa lưa lun...chỉ sợ đồng hồ báo và tui...hổng thức thui hà. hì hì

      Xóa
  6. Lâu lắm rồi, chị đã bỏ thói quen xem đá bóng, cái thời mà nhớ hết cả tên các cầu thủ chủ chốt trong vài chục đội bóng, rồi treo ảnh, dán đầy tường nhà... Đêm hôm cũng thức, cũng hò hét như ai... cũng khóc, cũng cười...Chẳng biết từ bao giờ nữa, mình lại bỏ quên cái thói quen ấy...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ui trùi, xem ra hồi đó chị ghiền còn hơn em nữa. em là chả nhớ nỗi quá 10 tên cầu thủ đâu, hình như ...ai đẹp trai em mới nhớ tên thui, còn đá hay đá dở kệ , chả biết đâu. Như cách đây chừng 8 , 9 năm gì á, em ngồi coi Cheasel đá, em chả nhớ cầu thủ, chỉ kết mỗi...huấn luyện viên - đẹp trai dễ sợ. Giờ hắn ...xuống cấp như đường bình Long roài, em quên lun. Lựu đạn thía á chị ! hì hì

      Đùa thui, tại biết chị đang k vui, mà nè, chị mừ buồn quài, là em...buồn theo á. vui cho em vui ké dí !

      Xóa
  7. Vậy là em cũng có nhiều cảm xúc, kỷ niệm và nỗi niềm về bóng đá đấy chứ. Bóng đá không chỉ là đá bóng mà còn nhiều chuyện thế sự liên quan đến nó...
    Những điều em viết khiến anh cũng yêu thêm bóng đá hơn trước đây. Hiiii...
    Anh chúc em khỏe vui và an lành nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ, hổng biết sao hum qua em nhớ ông nội em ghê. Hồi đó giá mà nhà có cái tivi to to để ông coi thì tốt rồi. Em nhớ cái tivi bé tẹo, xài bằng ăng-ten xoay xoay, gặp gió thì ...thôi rồi, coi không được ... Nghĩ phải chi mà giờ ông còn sống thì... Bởi vậy, có những thứ mà mình làm được gì cho người mình thương , người thân của mình thì làm. Để sau này, có muốn, cũng không còn cơ hội nữa anh hén !

      Xóa
  8. Chà coi đá bóng mà chẳng chịu nhìn bóng, chỉ lo chăm chú nhìn trai đẹp thì có chỉ một mình nàng mà thôi. Chắc cũng tại cái tính ấy mà được hưởng tai nạn bóng đá không mong muốn. Tối nay ngồi coi bóng đá phải có cafe và mắt kiếng nữa nhé. Chỉ hô hào đừng có hô to bà con chung quanh không ngủ được, mai bỏ làm mà đói.
    Coi xong, mai đăng kết quả cho báo đói thèm chơi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhà đóng cửa kin, em có la bể mỏ em cũng chả ai nghe, lấy chi mừ chửi chớ. nói dzậy thui, coi đá banh mừ coi một mình thì...buồn ngủ lắm. Thui, ngủ cho khỏe, sáng dzậy nghe ông Gu-gồ báo cáo kết quả cũng đc mừ anh hen 1. hì hì

      Xóa
  9. Vậy thì Ý bị loại rùi vì đẹp trai mần chi mà bị chi phối bởi các em ,để đá bóng lên trời ! He he,..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chính xác. Mắc giống gì đội ấy toàn trai đẹp hông anh hén. Nên cho nó thua...cho đáng. hì hì ( nói kiểu nì fans của đội ấy chắc quoánh phù mỏ em quá )

      Xóa
  10. Bóng đá qua con mắt nữ tính của Tám cũng thú vị nhế !

    Nhiều lúc tui nghe phụ nữ bình luận về bóng đá cũng hay phết:
    - Cái thằng trọc đó nó kg lên thì thôi, chứ nó mà lên là. . . zô chắc luôn hehe
    -Cầu thủ là nghệ sĩ sân cỏ, mà nghệ sĩ làm gì cũng phải có . . .hứng, kg hứng dù có bắt nó đá phạt penalty nó cũng luýnh quýnh rồi. . .”khóc ngoài cửa ải” thôi hehe

    Đọc trộm blog Tám đã lâu, nhân mùa guơ cấp còm hm cái !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dzậy là mình có thêm bạn mới rồi. Để hum nào lếch qua " chuồng " nhà coi làm sao mừ để ban tui thành " Trâu Sứt Mũi " thế nì . hì hì
      Nói chơi thoia, chớ tên bạn đọc dô là...tui tò mò liền. chút qua tui chôm đồ trong nhà ấy. Dzìa mừ canh nhà đó nghen !
      Nghe bạn kể dzậy, chắc bạn cũng rành đá banh lắm nè? Dzậy chớ có lần nào bạn hiền " khóc ngoài cửa ải " chưa hén ? Nghi là khóc quài lun chớ gì, nên chán đời mừ chọn nick " trâu sứt mũi ' chơi phải hông dzạ ? hì hì

      Xóa
  11. Những kỷ niệm về ông thật khó quên em nhỉ ? Đọc đến đoạn em mô tả : " Thế là khuya nào có thi đấu, cứ y như rằng hai ông cháu , một già một trẻ, cùng 2 ly cà phê, ông nội uống nước đặc, tui uống nước dão, cùng nhau ngồi xem đắm đuối. " ...đọc đến đó thôi là chị hình dung ra hình ảnh đó ngay ...một hình ảnh thật dễ thương gì đâu của hai ông cháu !!!

    Hihi ..chị cũng một fan bóng đá nè Thùy ơi ....khổ nỗi OX chị lại không mê bộ môn này ..thế là ông ở nhà trên , bà ở nhà dưới ngồi xem bóng đá một mình ..;rồi lại hét cổ vũ một mình ...nghĩ cũng lạ , chị thì zà lắm rùi nên hổng dám nhìn mấy em cầu thủ đẹp chai ..mà phần nhiều là theo dõi đội bóng mà mình thích thôi ...chị đang nôn nao chờ đến ngày chủ nhật sẽ xem trận đấu của đội nhà đây nè ..heee ...

    Cuối tuần nữa rồi , em nghỉ ngơi cho khỏe và vui thật nhiều Thùy nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ui, zậy thì vui không trọn rùi chị hén. Coi có mình bùn lắm. Phải chi ở gần, tới giờ em ôm ca cà phê lếch sang nhà chị, cùng hét dí chị thì đã lém hén.
      Dzậy chủ nhật em cũng coi thử, em cũng ủng hộ đội của chị iu cho thêm phần xôm tụ chị hén ! hì hì
      Xí ! chị ui ! mừ đội của chị là đội nào dzạ ?

      Xóa
    2. He he... chắc chắn đội nhà của chị NT là đội Pháp chứ còn đội nào nữa.
      Mấy hôm nay mình muốn xem bóng đá mà do trời mát quá hay sao mình cứ ngủ khò khò vậy. Hai đứa cháu hò hét gì mình cũng vẫn ngủ lăn ngủ lóc mới ghê chứ nàng ơi. Hay là nàng cho mình uống bùa mê thuốc... ngủ gì đấy nhỉ???

      Xóa
    3. Rồi, dzậy là căn bịnh Ú thì Ì của tui sắp lăn tới nàng roài. Thui, nhớ tui , muốn ngủ để mơ thấy tui ...ngồi rình ghế đá nàng thì nói đại đi, già hết roài, méc cỡ giề nữa hè ? hè hè hè
      Ờ, hén, sao tự dưng tui ngu ngang dzị trời. Chị Oanh ở Pháp hti2 đội nhà đương nhiên là dzị rùi, đúng là, hông có nàng là tui...tịt ngay . hic hic hic

      Xóa
  12. "Phải chi mà tặng thêm chục trái nữa, cho mạnh ai nấy ôm, khỏi đá đấm gì cho trầy vi tróc vẩy thì tốt quá". Vụ này đã có một người thực hiện, đó là... ông già Khốt-ta-bít. Hàng chục trái bóng da dê loại thượng hạng đã lăn trên sân cỏ sau khi ông già Khốt-ta-bít ngắt một sợi râu, làm cho các cầu thủ của cả hai đội bóng đứng sững sờ không biết phải làm gì. Có Khi Nào đã đọc truyện "Ông già Khốt-ta-bít" chưa? Muốn ông già Khốt-ta-bít không thực hiện được phép thuật thì có một cách là làm ướt hết bộ râu của ông ta, ông ta sẽ phải đợi đến khi... râu khô mới tiếp tục sử dụng được quyền lực của mình.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chưa chị ơi , em ít đọc sách lắm, nên không biết ông già Khốt-ta-bit đâu. Chị kể em nghe em mới biết ấy. Để hôm nào em hỏi ông Gu-Gồ xem ông ta có biết ông Khốt-ta-bit không ? Rồi em đọc thử. Chị Ái Nữ hay ghê, chuyện chi cũng biết. Em đọc bài ở nhà chị, viết sâu sắc quá, nên em chỉ dám đọc thui, không dám ý kiến vì ...em có biết chi đâu mừ ý kiến ý cò gì . hì hì

      Xóa
  13. Thức trắng mắt từ 9h tối qua tới giờ mà có được xem đá bóng đâu. Ước gì có chỗ gác chân coi ké. Hihi...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ủa, sao coi hông đc dzạ anh ? Em đang giận Brazilnè. Ỷ chủ nhà, có thắng thì thắng...ít ít thui cho con người ta ( Croatia ) còn có tinh thần đá tiếp dí chớ ! Thắng gì dập vùi ngay mở màn dzậy, em tội nghiệp thèng kia quá đi hà !!!!!

      Xóa
  14. Bóng đá có kẻ thắng có người thua, có bao nhiêu người vui thì có bấy nhiều người buồn
    bây giờ có thêm một người buồn lây là nhà thơ CÓ KHI NÀO
    Trên cái nhân loại này người buồn lây thế này chắc nhiều lắm
    Quả đất 3\4 nước mắt mà!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ui trùi, chú Bu gọi em là cái nhà là em sợ lém lun á. Thà chú Bu gọi em ....cái chòi, cái lều, hay cái...cục dzàng 4 số 9 của chú Bu em còn phái hơn nữa á. hì hì
      Thiệt lun đó chú, em là thuộc dạng buồn lây chính xác như chú nói lun á. buồn kiểu nào cũng là buồn lây hết á chú.

      Xóa
  15. Mình chả quan tâm bóng bánh gì cả, tối qua ngủ say tít ! :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dzậy mừ khỏe á mẹ Sóc Nâu ui. Chớ quan tâm nhiều, lăn xăn cũng mệt lém lun chớ bộ.

      Xóa
  16. anh cũng mong ước tiếp sau mùa world cup không có là những tiếng cười vui không ướt lệ (vì vở nợ) em nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vậy xem ra, mơ ước này đâu của riêng ai anh Mẫn hén !

      Xóa
  17. Cứ mỗi mùa world cup lại tới , là lại thức trắng đêm để theo dõi, trái bóng là gì mà có sức quyến rũ dữ vậy ta , rồi tiếng hò hét làm náo động cả một khu phố vốn đã không được yên tịnh , thì nay lại càng náo nhiệt hơn
    ơi mùa World cup lại một lần mất ngủ nữa rồi ..hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bởi dzậy nó mới là môn thể thao vua. Em nhớ hồi còn học phổ thông, lớp em thi đá banh dí lớp bna5, đám nữ tụi em đi ủng hộ cácbạn nam, có hiểu luật chi đâu, thấy banh đội bạn đá vào lưới đội mình, cả đám chạy nhào dô sân. lụm banh quăng búa xua, bị đuổi ra ngoài. Nhớ lần thấy có 1 bạn nam do chạy đá banh mừ lạt cả da chân, ui cha, tụi em xót y như mình bị á...
      Mà nè, anh Lạc làm gì làm, mất ngủ nhớ ngủ bù, hông thui, hông thấy đường đi làm, sếp...cắt lương lun đó nghen.

      Xóa
  18. Đúng là Thùy của tui...chuyện gì cũng nói được mà nói hay mới đáng nể chứ...đúng là Tám .......nói nhỏ em nghe nhé, đừng thèm mách lẽo mí ai nghen, nhà chị ngày xưa cũng là gia đình có người trong đội giành giựt bóng đó em ui......giờ thì đã rủ ông Tam Lang đi về nơi xa gầy đội bóng Thiên Thu thôi hiiii......Nhưng hỏng có ai cá độ nên khỏi ra gầm cầu tá túc ........

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thực ra, nếu mấy chồng chơi cho dzui, cá cho dzui, thì mấy vợ ủng hộ chớ chị. Dưng mà, mấy cha dzui mừ không biết điểm dừng, nên...hic hic hic
      Dzậy là nhà chị iu là có truyền thống...hò hét trên sân cỏ hén. Phải mừ bít chị lúc hoàng kim, biết đâu em có cơ hội xem đá banh ...miễn phí . hì hì

      Xóa
  19. Đăng Trình ko có chơi ở đây nhưng mỗi lần thấy CKN chia xe thi hay mở xem ,bai cua CKN thơ hay văn đều rât hay viết có chut hài đọc thây vui ,

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn thiệt nhiều vì đã cùng đồng hành và chia sẻ với mình. Mình rất vui vì điều ấy. Mong bạn cùng gia đình thật nhiều niềm vui và may mắn trong cuộc sống bạn nhé.

      Xóa
  20. Bóng đá là môn thể thao cho ta nhiều cảm xúc rất người.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dzậy chắc bạn tui cũng ghiền lém môn nì nè ? hì hì

      Xóa
  21. Bắt giò bạn tui nè: phải thêm hăm mốt quả nữa thì mới đủ mỗi thằng một quả.
    Pê-nan-ti, chứ palenti là cái gì hả?
    Tui thích rô béc tô lá lốt rất.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. kkkkkkkkkkkkkk - chính xác, viết bậy bạ, méc cỡ quá. Sửa lại roài. than-cù bạn hiền nhiều.
      A, cái anh lá-lốt giề á có phải là cái anh đầu trọc lùn lùn - làm hậu vệ của Bờ-ra-siu hông hả bạn hiền ? Nếu phải là tui cũng mê anh í lém à nghe. Ôi trời ! Cái mẹc anh í đẹp trai dzã man lun !!!!!

      Xóa
  22. Chèn ơi, không mê đội nào mà xúc cảm mãnh liệt đến thế ớ chị Tám?
    P.S "Cái gì đã qua, nên để nó qua" :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ờ, mãnh riết....liệt lun. hé hé
      Mún cho nó qua lém, mừ hổng bít seo nó lâu lâu cứ " gợi nhớ quê hương " dzị á Camen. Kỳ ghê hà !

      Xóa
  23. Em mê cầu thủ nào nhất đó cưng ơi... hi hi chúc em vui cùng trái bóng lăn hết mùa giải nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em hổng mê ai nhất hết chị iu ui. Toàn mê...nhì thui hà.Chừa cái nhất ấy cho thèng nào làm...cầu thủ riêng của em thui á chị. hì hì hì
      Em vui ké dí bà con, chớ đêm nào đá banh, em cũng ngủ quoảnh mỏ lun, có coi gì đâu. Đợi coi trận chung kết thui chị ui.

      Xóa
  24. Cả nhà chị đều rất mê bóng đá . mỗi lần đội mình yêu thích đá vô một trái thì nồi niêu xoong chảo bị đánh mớp méo hết em ơi! Chúc em vui vào dịp cuối tuấn .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ây da, cái vụ móp nồi nì làm em nhớ hồi sinh viên ghê á chị. cũng y chang chị dzậy á. Mừ chỉ dám lấy ..nắp nồi gõ thui, chớ gõ nồi...hông dám, hư lấy gì nấu. hì hì
      Cả nhà cùng vui chị hén !

      Xóa
  25. Tình yêu tuổi học trò
    Gây thơ hồn trong sáng
    Tuổi đẹp nhất một thời
    Gom thành vần thơ thôi.

    Chúc bài viết của bạn ngập tràn niềm vui vui.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn đã ghé chơi và chia sẻ. mình sẽ sang thăm nhà bạn sau nhé. Tuần mới thiệt nhiều niềm vui nha bạn hiền

      Xóa
  26. Em nói thiệt là em không có mê bóng đá, mà cũng ngộ thật cả nhà em cũng không ai mê bóng đá.Nên World cup về cũng không có gì đặc biệt hihi. Nhưng em thích bài viết của Chị yêu .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị mê là mê hồi xưa thui. giờ thì World cup chỉ gợi cho chị nhớ những kỷ niệm cũ thui, chớ chị ngủ hả mỏ lun mừ, có coi gì đâu. Đợi coi...trận cuối cùng là nhiều lém lun roài á. hì hì

      Xóa