Thứ Tư, 8 tháng 5, 2013

Em ghét anh !





Em ghét anh, ghét cả ly cà phê dang dở. Vì nó bắt em phải nhớ, nhớ lắm một người từng nói với em. " Tui không bao giờ bỏ bà một mình đâu ! ". Nhưng giờ nè, một mình em, cùng một tách cà phê, một cái nhớ dẳng dai, đếm những ngày dài trôi trong vô vọng.

Em ghét anh , ghét cả cái hộp thư vô tội. Vì nó chẳng chở bao điều em muốn nói. Cứ ỉm im nhìn em ngơ ngác trống không. Biết người ta đợi nè, và biết  người ta mong , sao chẳng chịu nói một lời dịu ngọt ? 

Em ghét anh, ghét cả tiếng chim véo von trong vòm lảnh lót. Lúa ngoài đồng gọi chúng kéo nhau về. Bọn nó xôn xao cả một miền quê, vui như hội, ríu ra ríu rít. Chỉ tội con tim em, nó buồn thiu, nằm thút thít. Gọi tên mãi một người chẳng biết ở đâu ?!

Em ghét anh, ghét đến....bạc mái đầu. Màu thời gian ướp đầy khóe mắt. Em cứ ghét, mặc cho niềm đau cuộn cuồn thít chặt. Ghét đến khi nào...hơi thở chẳng buồn rơi.

Ghét anh nhiều, nhiều đến thế mà thôi ! Sao chưa đủ lấp  niềm thương ủ mình chờ đợi ??????


123 nhận xét:

  1. TEM nhé................
    Dân Nghệ mình có câu này: Giận (ghét) thì giận và thương lại càng thương.........

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hì hì...nói " ghét "...cho bỏ ghét thui mà bạn hén ! Chứ ghét thiệt thì ....lấy ai để mà " ghét " nữa. Buồn lém !

      Xóa
  2. Mình đọc được niềm hạnh phúc trong hai từ ghét anh của bạn hiền ...có yêu mới có ghét chứ ,phải hông ....luôn yêu thương để hạnh phúc đong đầy dẫu chỉ bằng nỗi nhớ nhé ,bạn thân yêu của tui !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. " hạnh phúc đong đầy dẫu chỉ bằng nỗi nhớ "
      Mình cũng chỉ mong được như vầy thui. Có cái để nhớ, để chờ cũng được coi là mình hạnh phúc chứ bộ bà Thầy hén ! hì hì

      Xóa
    2. Chạy dô khều khều bà Thuỳ nè .Ghét ai mà cười mĩm mĩm vậy bà ,hé hé hé .

      Xóa
    3. Ghét bà đó, chứ còn ghét ai nữa ! hé hé

      Xóa
  3. sang nhà khi về mình run qué bỏ quên cái búa nên sang xin lai...hehe....thây em ghei anh rui nhưng mà ghet dễ thương lém,,,,,,

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lần sau qua nhà mình mà mang búa nhớ mang theo băng ca + bông gòn luôn dùm mình với nha bạn hiền. Mình sẽ cho bạn thấy cảnh bị búa là như thế nào á ! Vui lém ! hé hé ( hù đó, đang run mún chít nè )

      Xóa
  4. Trả lời
    1. :))phụ nữ nên mới thế á anh ui !

      Xóa
  5. Thôi, ghét anh nào đó thì ghét, ghét cay ghét đắng ghét ngọt ghét thương chi chi đó thì tuỳ, nhưng đừng ghét anh SB là được em nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hehe... làm sao ghét anh Sóng tốt bụng được ha Thùy ha!

      Xóa
    2. Đúng đó, sao mà ghét anh Sóng được chị Giáo hén ! Chưa chi mà ảnh la rùi đóa ! hì hì

      Xóa
  6. Thùy là con gái mà...Ghét nhiều là bởi quá yêu,...Chỉ ghét mỗi một người thôi nhé nhe Thùy!...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì hiện tại mình chỉ ..." ghét " mỗi tên này thui, muốn quoánh hắn cho bỏ ghét mà xa quá ...quoánh hổng tới, nên " ghét " quá, lôi hắn dzụt vô đây nè bạn hiền ui ! :((

      Xóa
  7. Ghét anh nào mà ghét nhiều vậy em ? Anh cũng muốn được ghét như thế quá.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em ghét hàng độc lém, nên hổng có nhượng bản quyền " ghét " này cho ai hết. Vất vả lém em mới có người để " ghét " này á. Ghét thêm anh nữa, chắc bị đòn quá ! Em sợ đau lém nhá ! hì hì

      Xóa
  8. Đôi khi, '' bị '' ghét cũng dễ thương, nhưng cũng không dễ chịu đâu em à :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em " ghét " người , em cũng hổng có đễ chịu miếng nào hết Ca ui !

      Xóa
  9. Con Gái nói ghét là yêu ! Vô tư đê ! he he

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trùi ui ! Anh nói nhỏ thui cho em còn có lý do...hờn dỗi. Anh la lớn quá người ta bít rõ cái nỗi lòng thòng của em sao ? !

      Xóa
  10. Em ghét anh -ghét ly cà phê dang dở
    Chát trên môi cứ gợi nhớ người ta
    Em ghét anh -cả hộp thư ghét là
    Chẳng thư lời cứ im lìm ngơ ngác
    .
    Em ghét anh -ghét tiếng chim mai sớm
    Cứ xôn xao vui quá mà em buồn
    Em ghét anh -ghét ngàn thu trong hồn
    Ghét nhiều lắm có lẽ rằng suốt kiếp
    .
    EM GHÉT LẮM CHẲNG LÚC NÀO HẾT GHÉT
    Ơ MÀ RẰNG NHƯ THẾ ...NHỚ QUÁ CHĂNG ........
    .
    Hehehe........

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chắc là dzậy rùi anh ui ! Là nhớ đó !

      Nhớ mà chẳng biết nhớ ai
      nên...đâm ra ghét cả ngày lẫn đêm

      Thơ thẩn kiểu này nên đành ngồi ở chiếu dưới, ngó đàn anh bắt kèo trên rùi !
      hu huuuuuu

      Xóa
  11. Trùi ui ! Mới bước vô là ghét rùi . Thui giận bỏ về lun . Chúc ĐT vui nhiều đừng ghét anh nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ừa ! Về đi ! Em qua tới nhà anh, em phá nhà bên í, cho anh hết có chỗ mà ngồi làm thơ lun đó nha ! Quậy ác lém đóa ! ( em nổ thui, xạo đó, đừng tin, em hổng có dám làm gì đâu , cứ yên tâm mà...ghét em đi nhá ) hé hé

      Xóa
  12. Em ghét anh,
    và ly cà phê dang dở.
    Có phải vì nhớ,
    nhớ lắm một người thôi.
    "Không bao giờ bỏ lại một mình tôi ! "
    Nhưng ai biết,
    giờ mình em
    cùng cà phê,
    nhớ,
    đếm ngày trôi vô vọng.

    Em ghét anh ,
    ghét cả cái hộp thư vô tội.
    Vì không chở bao điều em muốn nói.
    Cứ nhìn em ngơ ngác trống không.
    Biết người ta đợi
    và biết người ta mong ,
    sao chẳng chịu nói một lời thêm dịu ngọt ?

    Em ghét anh,
    ghét cả tiếng chim véo von trong vòm cây lảnh lót
    Lúa ngoài đồng gọi chúng kéo nhau về.
    Bọn nó xôn xao cả một miền quê,
    vui như hội.
    Chỉ tội con tim em,
    buồn thiu,
    thút thít.
    Gọi tên mãi một người
    chẳng biết
    ở đâu ?!

    Em ghét anh,
    ghét đến....bạc mái đầu.
    Màu thời gian ướp đầy khóe mắt.
    Em cứ ghét, mặc cho niềm đau cứ cuộn cuồn thít chặt.
    Ghét đến khi ...hơi thở nào biết buồn rơi.

    Ghét anh nhiều,
    nhiều đến thế mà thôi !
    Sao chưa đủ
    lấp niềm thương
    ủ mình chờ đợi ?

    Một cách khác đọc bài của bạn hiền nè. Hì HT hỏng phải là anh, nên ĐT hông ghét đâu, đúng không? Đáng yêu mà...(~_~)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sao mà ghét bạn hiền được? Ghét bạn chắc tui lên rừng tui chơi với khỉ, khỉ nó cũng bỏ tui mà đi luôn quá.
      Không có đâu, bạn chặt câu kiểu nào tui đọc cũng ra mà ! hì hì

      Xóa
    2. Thấy bạn viết như thơ ấy, đọc mà mê nên đọc nữa cho nó thành của mình luôn (ở trong đầu á)...
      Nè, đừng ghét nữa nha...ghét nữa tui lên rừng thiệt đó...=^.^=

      Xóa
  13. Ơ này cô bé, ghét a thôi chứ, sao ghét lây sang cả những thứ vô tội thế nhở? he he.
    E gái nũng nịu dễ thương quá đi thôi, ai mà chịu cho được chứ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị ! Em ghét hắn, mà hắn hổng nghe, hổng thấy, hổng bít, nên em mới nhoi vậy á.
      Đó, chịu hổng nỗi nên người ta mới bỏ chạy đó, hổng pha cà phê cho em uống nữa rùi chị ui ! hu hu hu

      Xóa
  14. ghét kiểu này có vẻ là yêu nhiều và nhớ nhiều đó nha ..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chuyện này chú Bata hổng hiểu nữa thui lun á ! Em đang nhớ người ta mún chít nè chú ui !

      Xóa
  15. anh nào mà có diễm phúc được Thùy ghét thế hở trời! cho xin chữ ký đê... hehe...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hắn mà dám xòe tay ra ký tên em mới sợ đó.Chạy mất rùi chị ơi ! Người vô sắc mừ ! hì hì

      Xóa
  16. Em ghét anh để em mãi dỗi hờn
    Đêm Đông lạnh cơn gió vờn môi mắt
    Em ghét anh đến lòng đau dạ thắt
    Dấu yêu nào giờ quay quắt hồn thơ !
    Để đêm về ôm nỗi nhớ bơ vơ
    Em đong đếm tháng ngày chờ vô vọng...
    Sao gieo mãi trong em hoài trông ngóng
    Nhớ nhung nào làm bỏng nóng buồng tim....

    Ghét nhiều thương nhiều hở ĐT hihihi Tối vui bạn nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ui, cảm ơn bạn hiền nhiều về khổ thơ nho nhỏ này nha, dễ thương lém.
      Phụ nữ chúng mình dỗi tí thui, chứ có làm gì được nhau đâu. Có bạn tới chơi là ...vui roài. cười hì hì suốt nè !

      Xóa
  17. Nghe ghét thì cứ hiểu là ghét. còn bên trong thương cả đống , cả bồ thì ai mà biết được . Mà có biết cũng chẳng để làm gì .
    Ghét anh nhiều, nhiều đến thế mà thôi ! Sao chưa đủ lấp niềm thương ủ mình chờ đợi ??????
    Đấy thấy chưa ? Đã bảo mà !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái anh này ! Em út nó giấu dzữ lém mà anh khui ra hết trơn, nói câu nào anh bắt bài câu đó , chỗ đâu em giấu cái nỗi lòng em nữa ?
      Nhớ nghen, mai mốt em canh anh sơ hở câu nào, em kéo giò câu ấy cho coi ! Quân tử đợi 10 năm mới trả thù, còn em á, hổng có đợi lâu dzữ vậy, xử anh liền nay mai thui. hé hé

      Xóa
  18. ghét quá chừng! ka ka
    tui nhìn bà tui nghĩ : bữa nào tui tống cổ được hai chàng hoàng tử zô bán trú. tui tìm bà và thử ...hóa trang bà thành...người khác xem sao...ha ha

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bà định cho tui đóng vai gì dzạ ? Bà hô biến cái bản mặt tui làm sao mà để tui còn nhận ra tui nghen bà ! Chứ bà mà cải biên dzữ dzội quá, tui ngất á ! hé hé

      Xóa
  19. Hãy ghét anh đi nhé (p/s; ghét của nào trời trao của đó). hehe anh... "được" ghét mà lời nguyên... Võ Đan Thùy). hehe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bà Rubic bả cầm chổi đợi anh về xử kìa !
      Nhà cửa bả hổng chịu quét cho bả, bả mà " ghét " là coi như anh chít chắc rùi á. Mai báo đăng anh cho coi !

      Xóa
    2. Bà bán tui quá nha. Anh ni là tham lắm, ABC cũng muốn mà XYZ cũng thích. Nguyên mấy dàn chưn dài nhưng đi mô cũng quăng lưới hết á

      Xóa
  20. Anh nào mà được diễm phúc vậy?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em hổng nói đâu, bí mật duy nhất của em á ! cất kỹ lém chị iu ui !
      ( nói nhỏ chị nghe chứ em mà bít ảnh ở đâu, em chít liền á ) hì hì

      Xóa
  21. Trả lời
    1. Mà hổng ai thương hết, nên mới " ghét " dzậy đó chị ui ! he he

      Xóa
  22. ui dza...đau qué thế này thi chit......heehe....nhớ lời bạn dặn mình mang theo tất cả đi theo thăm bạn nè...bạn lấy dzùm minh đẻ trong túi đó...thui đừng gheeeeeeet anh nữa nhé anh xương mà.......một ngày ngọt ngào bạn hiền nhé...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình nói cho trai đẹp nghe nhá. TRai đẹp ghé nhà mình mà dẫn theo nguyên nàng gái xinh thế kia, còn quăng bom ghét ...xương ở đây, coi chừng á. Mình thì ngày nào cũng ngọt ngào rùi, chỉ sợ bạn hiền về nhà bị phạt...quỳ gối cho đáng đời thui !
      Ghẹo đó, không chơi vụ giận à nghen bạn hiền !

      Xóa
  23. Con gái nói có là không , nói không là có , đã bảo đi ngay mà sao không đứng lại , sao mà dại thế !
    Trời !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dại thiệt, mà em dại nè ! hì hì
      Trời xa lắm, hổng nghe anh kêu đâu !

      Xóa
  24. Em ghét anh ghét cả cà phê đắng
    Vì uống vào đắng ngéc ghét ghê nơi
    Em ghét anh ghét cả hộp Email
    Em lăn "chuột" tìm hoài không tin nhắn
    Em ghét anh ghét cả chim đang hót
    Em đang buồn mà chúng mãi véo von
    Em ghét anh không cần đếm thời gian
    Em ghét lắm ghét anh làm em đợi ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chắc em cai cà phê quá chị ơi !

      Xóa
    2. Xin đừng gét anh nhiều như thế
      bởi vì Anh còn bao việc đangchờ
      nếu có gét gét tý ty thôi nhé
      đừng gét Anh đến tận lúc bạc đầu

      Xóa
    3. ghét...cho vui thui, ghét cho ...có ghét thui, chứ làm sao mà ghét thiệt được bạn nè !

      Xóa
    4. Ghét....cho vui,ghét cho..... có ghét.mình hiểu rồi thật buồn cười lúc đọc mình chưa hiểu thấy trong lòng nao nao buồn quá giờ thì ổn rồi cám ơn THÙY cho mình cảm nhận..... rất thú vị.

      Xóa
    5. A, giả vờ nha bạn hiền. Mình qua nhà bạn rùi,biết gặp ...đại thụ rùi, biết là bạn hiền cái chi cũng biết rùi. thế mà có mỗi cái tí ti "ghét" này mà bạn ...hổng chịu biết là ...hiểu rùi hén.
      Làm quen bạn nha. Một ngày tốt lành hơn mọi ngày nha bạn hiền !

      Xóa
    6. Thôi THÙY đừng giả vờ nữa dù chỉ một TÝ TI mình yếu tim đó hổng chịu được đâu

      Xóa
  25. Ghét rứa chắc lại Có khi nào...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thui, đừng đoán nữa sui ui ! Đau đầu lém lém lun rùi !

      Xóa
  26. Thăm bạn, thấy bạn "ghét" nhiều quá nên hổng dám viết gì hihi, mến chúc bạn một chiều thật dịu mát và yên ả.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Làm quen bạn nha. Mình sẽ sang thăm nhà bạn sau nhé. Cảm ơn bna5 đã ghé mình chơi . Bình an bạn nhé !

      Xóa
  27. Càng ghét
    Càng nhớ
    Càng thương...
    Một nghịch lý trong tình yêu!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nhưng có nghịch lý mới là cuộc sống phải không bạn ?

      Xóa
  28. Còn ghé hả em . Thui thương đi mà hihihi...

    Ghét làm chi cho đời thêm tẻ nhạt
    Giọt rượu chiều làm tan nát lòng nhau
    Nhậu xỉn rồi còn có biết gì đâu
    Cho em ghét anh thả sầu cho em uống đó ....

    Vui chút nhé Đan Thùy ui .Luôn vui nhé .Nhà mình lún đất sập nhà lun rùi . Bắt đền đó hihihii....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ui cái anh này làm thơ kiểu này chắc bị đòn quá ! Say sỉn mà chân nam đá chân chiêu vào nhà em nói dzậy, em bùn lắm đó. Chưa đền anh, anh đền em cái nỗi gì ?!!!! đem anh đi xử bắn lun bây giờ .

      Xóa
  29. Xin ban dung`ghet´minh` nhe´, minh`hon ban 7 thang´tuöi'do´! nen co´the' keu bang`anh duoc röi`...ha´ha´,xin dung` nong´ giän chan´ ghet´nhe´Thuy`...Vi` nhu väy ...Vu~tru vo~tan tanh`! The´gioi´ däy`höi tanh ...................................An lanh`va`hanh phuc´ban nhe´

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ừ, thì vẫn gọi bạn là anh mà, có điều gọi lén thui. Được chưa ?
      Vũ trụ không có vỡ miếng nào vì cái ghét nhỏ như con thỏ của mình hết.
      Bạn cũng vậy, bảo trong mọi bề bạn nhé.

      Xóa
  30. Trả lời
    1. Buồn mún chít mà còn chọc quê nữa ! hu hu

      Xóa
  31. An ổn và đi làm bình thường trở lại rồi chứ?Thùy ghét cho bỏ tức rồi lại thương nhe!Mỗi ngày là ngày mới,lại bình minh thôi...Vui...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình nói thế thui, chứ có ghét ai đâu, cũng có dám ghét ai đâu. ghét chính mình htui . hì hì
      Cảm ơn bạn chia sẻ. Mình thăm bạn sau nha. Thông cảm dùm mình đang xì-trét chút hén.

      Xóa
  32. đọc rồi, càng đọc càng thấy bực. Vì biết con gái nói ghét là thương , ghét như vậy càng thương hơn nữa nên bực. Em ghét anh nào sao hỏi mà không nói ? Hắn đáng ghét vậy thì em quên hắn đi, ghét làm gì nữa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ừ, thì em sẽ quên, quên được mà. Anh bực làm gì mấy cái tào lao của em cho mau già. già lém rùi đó. hì hì

      Xóa
  33. Không thương không nhớ lấy gì mà ghét hả em, =>ghét = thương + nhớ. Ghé thăm em , chúc em buổi chiều nhiều niềm vui nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hết ghét, hết nhớ, hết thương...cái gì cũng hết rùi anh ui.
      Cảm ơn anh ghé nhà chơi. Tuần mới thuận lợi, anh nhé !

      Xóa
  34. Cuối tuần bình an và thật nhiều niềm vui đến với bạn hiền nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình để dành lời chúc này đầu tuần mới xài nè Minh Châu ui !

      Xóa
  35. Bạn VDT đi đâu vắng 02 hum dồi, chắc ko quên mang theo nỗi GHÉT.
    Thăm bạn, còm mấy dòng tý cho vui. Nếu chưa vui thì bạn cứ ghét hắn nha, mình dọt.
    GHÉT :
    Mấy hôm nay thời tiết oi bức , thật khó chịu. Mưa đầu mùa ì đùng nhưng chưa đủ để em bắt lũ dế búng càng tanh tách chơi. Không có dế, em đành vặt râu mấy con kiến càng, thả cho chúng cắn nhau cho bõ… ghét hắn. Ha ha. Vui quá !
    Hắn sượng sùng nhưng bày đặt che đậy bằng tóc tai, áo quần láng coóng. Đã thế lại còn ngây ngô nhìn em giống như đang cầu giời mưa cho ngập đường. Hừ, em chẳng sợ ngập. Em ghét hắn đến nỗi không biết thảy những cái ghét cho ai để không còn ghét hắn nữa.
    -Tám à. Cho anh xin lỗi em vì anh đã thiếu nợ em nhiều đến nỗi em phải bắc thang để ghi nợ trên cột nhà. Tám té có đau lắm không ? Anh có mang mấy đòn bánh tét sang…
    Hực . Em đâu có nhiều lỗi dư dả để cho hắn. Nhưng ăn bánh tét thì tạm.. .hì hì.
    Trời ơi. Ghét quá đi thôi! Mấy đòn bánh tét của hắn toàn bọc bằng lá với lá, ăn chẳng bõ công dính răng.
    Em ghét hăăắn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có, Tám té đau lắm mà không dám nói. Ai bảo trèo cao té đau là đúng rồi. Thôi, mai mốt Tám có ghi cột, Tám ghi thấp thấp thui, hổng nghe lời xúi dại mà đèo bồng leo ghế, bắc thang chi nữa.
      Biết Tám khoái bánh tét, cho ăn rùi mà còn chơi chiêu ...bọc lá với lá thế kia, ác lắm rồi đó nha.
      Không ghét nữa đâu, có là gì đâu mà ghét, để dành sức đi...bà tám sướng hơn hén ! hì hì

      Xóa
  36. Bệnh ghét rất hay lây.......Thấy ghét ! vui nhá !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn mới! Ghét mà bạn vui là ...mình cũng vui. :))

      Xóa
  37. em bỏ đi đâu đã mây ngày
    hay là em gheeeeeeet thêm nỗi nhớ
    để ngồi ôm gôi nhớ anh thêm
    ngơ ngẩn anh tìm honk thây em
    có gheeet anh nhớ gheeeeeeet ban ngày
    đừng gteeeeeet châp tối lạnh TIM anh..
    ai bỉu trời cho cái chữ Y...Ê...U...
    ĐỂ gheeeeet anh rùi....lại XƯƠNG ANH...

    hehe......cứ gheeet rùi thương nhiều vòa nhé bạn ơi thiu ngồi mỏi cẳng qué mình bò dzia đây.vui trẻ đep cả ngày lẫn đêm bạn nhé hihihi.....nhớ ga ro cho mình cái đâu gối bi bạn búa cho mây cai huim rùi nhé....hahaha....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình đi mấy ngày tìm ga-ro cho bạn , bó đầu gối bạn lại nè. Đã nói rồi, mình hay lên cơn lém, vậy mà qua nhà mình còn mang đồ chơi theo làm gì cho có chuyện không biết nữa. Mai mốt hổng có mang búa qua nhà tui nữa nha. Đao kiếm vô tình lém. hé hé

      Xóa
  38. Ly cà phê sóng sánh
    Nhấm nháp mỗi sớm mai,
    Chào bình minh rạng rỡ
    Sao em lại ghét anh

    Cái hộp thư màu xanh,
    Chứa hình em trong đó,
    Lời thì thầm nho nhỏ
    Sao em lại ghét anh

    Tiếng chim hót lanh lảnh,
    Trong vòm cây trước nhà,
    Mang niềm vui ríu rít,
    Sao em lại ghét anh

    Đầu em đâu có bạc
    Vẫn tươi mãi màu xanh,
    Thời gian bừng trong mắt
    Sao em lại ghét anh

    Ghét anh nhiều như thế
    Bởi vì em rất yêu
    Bởi niềm thương ấp ủ,
    Nhớ mong sớm lại chiều

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Từ nay thôi không nhớ
      từ nay thôi không mơ
      trả ai về dĩ vãng
      thôi quên tình xa xôi
      nhặt trái tim vỡ đôi
      lòng em thôi không khóc.
      ....
      hì hì . hứa danh dự: không ghét- không nhớ - cái gì cũng không hết. Dửng dưng rùi. Hì hì

      Xóa
  39. ÔI ,GHÉT . Ghét của con gái ,pn khó hiểu lắm cơ .Bác đã từng đi qua cuộc đời nên hiểu hơi tàm tạm. nhưng chung quy lạt trong ghét có thương. vì có ghét thì ta mới lớn lên đúng nghĩa ,thương cho roi cho vọt đó thôi. có yêu thì mới ghét có ghét mới có ghen có ghen mới giữ được hp có phải ko cháu Thuỳ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cháu mấy giờ không ổn nên không lên đây, không sang nhà thăm Bác được. Bác đừng giận cháu nghen. Cháu tranh thủ thăm bác sau nhé.
      Chúc bác thật nhiều sức khỏe, vui cùng tụi cháu, nha bác !

      Xóa
  40. Vậy là ghét cho nên bỏ nhà đi roàaaai . Thôi không có chủ mình đi dzìa thôi lỡ mất gì đổ thừa khổ lém hehehe...Chúc ĐT luôn bình an nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhà nghèo, vườn không nhà trống, có gì đâu mà sợ mất. Em chỉ sợ anh ghét, anh không ghé chơi thui.
      Không bỏ em mà đi theo hắn nhá !

      Xóa
  41. Trong ghét đã có yêu
    Trong yêu Thì có ghét
    Nhưng ghét chăng bao nhiêu
    Vì yêu đà chiếm hết

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. để từ từ mình chiêm nghiệm vụ án trong ghét có yêu này sau nha bạn hiền.
      Mình qua thăm bạn sau hne1, tại giờ...hơi ngu chút, qua nhà bạn sợ nói năng bậy bạ, bạn rượt chạy hổng kịp thì chít mình nữa.:))

      Xóa
  42. Ban di ve`mien`trung cung`gia dinh`röi`ha'Thuy`? di duong`may man´nhe´

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình chưa đi. chắc đầu tháng 6 mới đi vì còn đợi Mai thi xong dẫn mình đi nữa.

      Xóa
  43. EM GHÉT ANH ???
    Ngọc Lễ nói : Đừng nghe những gì con gái nói ......mà hãy nhìn vào đôi mắt em đây......
    Cuối tuần này đừng ghét anh nữa nhé ! nào đi dạo cùng chị nha Thùy ơi !!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phương Thảo - Ngọc Lễ có nhiều bài dễ thương chị hén.
      Cuối tuần rùi em không ổn, nên không sang chị như mọi khi được. chuộc tội, tối em lếch qua thăm chị sau nha.Đợi em đó !

      Xóa
  44. Em có ổn không Thùy? Mấy hôm rồi không thấy em đâu.Anh điện thoại em không được. Em có gì cho anh biết để anh an tâm. Anh lo cho em lắm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em ổn rồi anh ạ. Cảm ơn anh đã quan tâm, em không sao, vẫn bình thường mà. Anh đừng lo quá, em xì - trét theo anh tội nghiệp em nữa. hì hì

      Xóa
  45. "...thường gặp nhau trong những giấc mơ..
    Khi tỉnh dậy mới thấy mình đẫm lệ
    "GHÉT" anh ghê sao lúc ấy không về...."
    Mà này! bạn ui, mình "bói" thử chút nha : có phải hắn có lần đã bị cún nhà cậu "tợp" cho miếng phải k??hìhì

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bói sai rùi bạn hiền ui ! Cái tên bị anh Lu nhà tớ cắn là bạn thui, trong veo, không có vụ án nào ở đó hết.
      Tại khùng khùng nói vớ vẩn thui, chứ mình có ai để ghét dzữ dzội vậy đâu chứ ! hì hì

      Xóa
  46. ghét ngọt ngào quá bạn ui ! :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Sóc Nâu nha. Đầu tuần hăng hái, làm việc tốt, bạn hiền nhé !

      Xóa
  47. Em ghet ai ma rat de thuong
    Tu nhien cung ngot khoi them duong
    Trach hon dan buom chot xao xuyen
    Gian doi bay ong thay van vuong

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ui, lâu quá mới thấy bạn ? Bạn khỏe không ?
      À, mình ghét người " đáng ghét " í. Không có ghét bạn hiền đâu. yên 6tam đi nhé. hì hì
      Rãnh ghé chơi nha. Cột mình ghi nợ cà phê của bạn hôm bữa chưa trả cho mình nữa á ! :))

      Xóa
  48. Con gái nói ghét là yêu...
    Từ lâu Bru dả nghe Phương Thảo - Ngọc Lễ hát bài : "Con gái"
    Cái phương châm này bộ chắc nó mê Thùy lém đóa...
    Kekeke

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh Bru bít rùi còn hỏi. Cái này là anh chinh chiến te tua rùi mà . Hì hì

      Xóa
  49. Ghét của nào Trời trao của nấy
    Ghét bao nhiêu... Lại nhớ nhau nhều
    Đêm ngon giấc dể mai ngày nhiều niềm vui nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cũng cầu là ghét của nào trời trao của ấy. Cảm ơn anh ghé chơi. Chúc anh cùng cả nhà cuối tuần vui vẻ, anh nhé !

      Xóa
  50. Nghe em kêu ghét người ta
    Đọc xong mới biết rằng là " QUÁ YÊU"....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chắc là ...iu thiệt rùi chị ui. Iu đâu...hụt đó là em í ! hì hì

      Xóa
  51. hôm trc ra về , mới nghĩ ra mình đoán sai rùi, nhưng nay mới quaay lại dc nè!Hii

    Trả lờiXóa
  52. anh tung noi anh ghet em lam vì anh thuong em, em cung ghet anh khong kem vi anh lam cho ngan cam xuc cua em doi lon het len...Nho va yeu anh that nhieu!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em ghet cai goi la khoanh cach; ghet cai goi la thoi gian de em phai xa anh; ghet cai troi nang troi mua de anh phai kho cuc vat va lam viec; ghet anh di nhau say; ve mun vao moi toi vi em lo cho anh lam; ghet ca su vo tam cua anh nhưng...Nho anh lam lam; Doremon ah!

      Xóa
    2. Thui, Quỳnh Như ( hay Như Quỳnh ) đưa cái địa chỉ anh Đoremon nào đó của bạn đây, mình mang cái khối tâm sự này của bạn sang nhà anh í, Đảm bảo Đôrêmon của bạn hiền sẽ xúc động đậy cho coi hén !

      Xóa
  53. Bài viết rất dễ thương và đầy tâm lý ...ghét rồi thương ...thương rồi ghét ...cứ thế mà chúng ta không thể nào thoát ra được cái bể khổ của tình yêu ...tuần mới chúc Thùy của chị thật vui em nhé...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Biết yêu thì chắc không thể nào không có lúc ...khổ, nhưng, hổng yêu, thì... làm hổng được chị ơi !
      Thôi thì trời kêu thì dạ, trời bắt thì chịu chị hén ! hì hì

      Xóa
  54. Đêm bình yên...nhé Bạn!

    Trả lờiXóa
  55. Cảm ơn nghen - người bạn mai danh ẩn tích ! hì hì

    Trả lờiXóa
  56. Bạn làm thơ hay viết văn xuôi đấy. Theo mình đây là bài thơ hay, vui, tế nhị... Khách lâu ngày mới quay lại thăm trang CÓ KHI NÀO của bạn. Mạo phạm góp đôi dòng cho vui và chỉ vui thôi:
    - Em ghét anh, ghét cả thế giới ồn ã người, ồn ã yêu đương; đã lôi kéo anh vào các cuộc vui dập dồn để hồn em trống trải.
    - En ghét anh trên đường dài anh cứ sải chân đi mãi, không đến tận cùng để trở lại với em; để em chờ khô cong queo cả con tim...
    Em ghét anh!
    Em ghét anh!
    Em ghét anh!
    Thực ra em bời em yêu quá nhiều - Thành ghét!
    Chả biết có ăn nhặp không.
    Chào thân ái: Hải Thăng
    .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bài này em viết lâu rồi. hồi đó tập làm vài câu có vần, trong đầu nghĩ sao nó phụt ra vậy. gọi thơ thì sợ bị...ném đá ( vì chưa đạt chuẩn thơ ) nên em ...ăn gian, em ...hổng dám xuống dòng. để vậy thì nó thành ...văn có vần, hổng ai la em hết. hì hì
      Cảm ơn anh Hải Thăng luôn có những nhận xét ưu ái và ...rất lạ dành cho em. Cuối tuần thật vui anh nhé.

      Xóa