Nhãn

Thứ Bảy, 4 tháng 5, 2013

Trời hổng mưa tui ...cũng lạy trời mưa .

 
gợi cảm và phản cảm - không giống nhau em nhé !

Ui cái sa mạc Sahara nó nóng tới cỡ nào Tám Tàng tui hổng biết , vì cha sanh mẹ đẻ tới giờ tui có khi nào bò qua tới đó đâu.Chứ ở  Sài Gòn, cứ mỗi lần có việc phải lếch ra đường, hổng lẽ tui đội xô nước đá trên đầu  cho đỡ nóng .  Nóng gì mà thiếu điều muốn ... thui, nói bậy mắc công dân chúng nó...thèm. Kè ! Kè !

Hôm nay, cũng như mọi hôm, làm thân đầy tớ phục vụ khách hàng thì Thượng Đế gọi, dù mưa hay nắng gì cũng lon ton giơ tay : " Dạ ! có tui ! ". Phải lăn xả vậy mới có tiền đem về nộp vô cái ...thùng không đáy ở nhà chứ. Xe tui đang bon bon, tự dưng tui thấy phía trước mấy thằng ngắc ngơ giống tui ai cũng chạy tà tà, giống kiểu ..." Thui ta đứng lại nhường đường em qua " vậy. Vụ này lạ à nghen ! Tám tui chỉ thấy thiên hạ giành nhau chạy chứ có bao giờ nhường nhau đi . Nhiều chuyện mà, trai chuyện nhiều thì phải lăn đùng còn hơn gái í chứ ! Tui nghếch con mắt hí quét qua một vùng ấp chiến lược, phát hiện ra : ui trùi ! Thì ra hiện tượng nhường  nhau này là do ...ẻm tạo ra.  Tui đứng hình liền. Ẻm đúng là...nói sao nhỉ, chỉ biết nguyên cái thớt đình của ẻm chỉa thẳng vào bản mặt Tám tui, dzậy sao Tám tui còn thấy đường nào mà chạy xe nữa ? Tám tui bóp còi inh ỏi, ẻm liếc con mắt bên trái, đá con mắt bên phải, rụng cha cái kính chiếu hậu xe Tám tui rùi. Ôi ! Cái ánh nhìn chi mà bạo lực dzữ vậy trời ?????? Kiểu này mà bồi thêm anh công an giao thông vẫy tui vì tội ...rớt kính chắc có nước chiều nay ra bờ kè luôn chứ hổng dám về nhà mắc công con khủng long ở nhà nó nhai cả đêm thì chít tui nữa.

Trang phục này chỉ hợp ở bãi tắm thui, chứ còn ở đây....

Trời nắng nóng, em mát mẻ phe phẩy vậy thui thì...cũng tạm coi như đi Hawai giữa lòng Sài gòn vậy. Buổi tối, khí trời dịu dịu, tui cùng chiến hữu  rủ nhau ra bờ kinh Nhiêu Lộc lai rai, tám chuyện tào lao mía lau cho đỡ buồn. Ở nhà bị vợ dìm hàng quá, làm mất hết oai phong của Tám tui, nên cứ phải ra quán, Tám tui mới thấy mình...chuẩn men. Nói có sách, mách có chứng, hổng tin bữa nào mấy anh trai nhà ta cứ ra quán đi, kêu một cái, em út nó dạ rân trời, chứ có đâu mặt mày một đống buồn như mùa thu Hà Nội - kiểu của mấy mụ vợ ở nhà.  Mấy bà  rút kinh nghiệm nhá, muốn chồng tiết kiệm ngân sách thì ráng mà...dạ cho nhiều vào nhá, nhăn cho cố vô, tụi tui cấm trại ngoài quán luôn coi ai hết tiền cho biết. Hé hé.


Mặc như vậy lỡ tui sinh lòng tà tâm làm điều bậy bạ là tại em đó, hổng phải tại tui à nghen !


Tui đang trên mây vậy thì...ẻm tới. Má ui, ẻm mặc cái chi mà bé tí ti , che hổng hết cái bàn  toạ của ẻm. Tui vừa đưa ly lên , ẻm quay vô mặt tui một phát là coi như bao nhiêu bia  nó trào ngược ra hết . Tui vừa gắp mồi thì ẻm xòe nguyên cái ngồn ngột của ẻm làm tui...nghẹn họng. Tự dưng tui bị no ngang mới chít . Là sao đây ? Tính hổng cho tui có thực mới vực được...ẻm sao trời ? Làm gì làm cũng từ từ chứ ! Cho tui ăn cái rùi mới có sức mà tiếp chiêu với ẻm chứ ! Tui già rùi mà, hẻm lớn hẻm nhỏ chằng chịt trên cái bề mặt hết , vậy mà em cũng hổng tha là sao ????? 
Nói thiệt với bà con, số là Tám tui bị gout.  Bác sĩ cấm ăn thịt, hải sản, chỉ toàn cho ăn rau cỏ, rong rêu thui. Tui cữ dzữ lém, sợ chít lng lơ  bỏ con vợ già ở nhà cho ai. Vậy mà ẻm cứ đãi tui cái món thịt tươi sống chưa qua xử lý này, có phải cố tình đầu độc tui hông chứ ?!  Tui ngán, ngán lém món chân giò này rùi , ẻm uiiiiiiiiiiiii


Nhức con mắt bên trái, ngứa con mắt bên phải, cả hai mắt đều chớp lia lịa...


Tui nghĩ kỹ dzữ lắm rồi. Chung qui cũng tại ...ông Trời thôi . Ai bảo ổng cứ cười toe toét hoài nên mấy ẻm tha hồ tạo dáng công nghiệp chứ ! Nên kỳ này, dù " dưới gối nam tử có dát  vàng " , tui cũng về nhà ôm cái chiếu ra giữa trời mà lạy. Trời không mưa tui cũng lạy trời mưa . Chuyến này mưa cho tối mặt tối mũi, cho mấy ẻm ra đường chỉ có nước...mặc áo mưa thui . May ra tui mới bảo toàn tánh mạng sống tới răng long đầu bạc mà hầu vợ chứ !

Chợt, tui chột dạ. có khi nào, thấy trời mưa quá, ẻm nổi hứng...quay về tuổi thơ , đòi tắm tiên không hả trời ?!

Cũng dám lắm ! Ai chẻm dám lắm à nghen ! Thế thì có chít tui hông chứ ! Bó chiếu.com rùi , ẻm uiiiiii !



37 nhận xét:

  1. Hihi...haha...hehe...Dành cái TEM rồi về. Kẻo lại " ngứa con mắt bên phải, đỏ con mắt bên trái"...hic!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hàng này để trai nhìn bạn hiền ui. Tui với bạn nhì..hhoa ban nơi nhà bạn hiền chắc ăn hơn. Hoa gì mà duyên thế hổng biết ?!

      Xóa
  2. Anh đi mua thuốc nhỏ mắt rồi quay lại xử lý ẻm phụ em nha.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đi mua thuốc gì cả đêm rùi chưa về xử nữa, kiểu này ra đường là ...lo nhìn rồi lũi cột đèn rùi ?! em nghi lém nhá !

      Xóa
    2. Về rồi. Anh đứng đây nè, em nhỏ mắt không anh nhỏ cho ? Qua nhà em nhìn cái cô cười cười trên nóc nhà không sướng hơn sao mà ra đường nhìn mấy ẻm đó chi cho lũi cột điện. Em nghi oan cho anh rồi . Không có đâu.

      Xóa
  3. mấy tấm hình nó là lạ heng .mong trời đổ mưa .coi chừng mưa xuống lại than buôn bán ế ẩm nha tám .hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sơ sơ thui đó chú, nhiều cái còn ác hơn nữa í.
      Ờ hén, chú hổng nhắc Tám quên, mưa mà triền miên là em ế thiệt, đói chít chứ chẳng chơi ! hu hu

      Xóa
  4. Tha cho mấy ẻm đi người ơi, kẻo mấy ẻm khác thấy bạn bè được lên mặt báo lại thành "hiệu ứng số đông" thì càng khổ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nghe lời anh, em làm quả này xong em hổng nói vụ án áo quần của mấy ẻm nữa đâu. Gì thì gì, " hiệu ứng số đông " kiểu này chắc mắt em đổ nợ nữa.

      Xóa
  5. Em cứ nâng phổng hình ảnh , anh thấy có làm sao đâu .
    Cái chuyện nhìn có lắm thứ , cái nhìn của anh đơn giản như con gián là nhìn chỗ đẹp , ai bảo cứ phải dí vào chỗ mà con mắt không muốn thấy .
    Trời ạ ! Em nào chẳng mướn khoe của . Không váy dài cũng váy ngắn . Không ngực cũng mông . Không hông eo cũng mắt mày đủ thứ .... Đã khoe mà không có người nhìn là bực lắm , nên đàn ông nhiều lúc cũng tội , phải nhìn cái thứ mình thích nhìn
    Lỗi không phải ở con mắt , lỗi chỉ ở cái áo .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh thấy có sao đâu là đúng rùi, vì anh được ( hay giả vờ bị ) nhìn " cái thứ mình thích nhìn ". Hèn chi em thấy anh cứ đeo kính đen suốt ngày. giờ mới hiểu. anh cao thủ thiệt. Cái chi cũng đi trước thời đại hết !
      Có bài hát nó hát vầy nè " chẳng phải tại em, cũng chẳng phải tại anh. Tại trời xui khiến..." Cái gì mà lực bất tòng tâm đem trút lên cho Ông Trời là xong hết. Tại Ổng đó !

      Xóa
  6. "Mát mẻ" cứ nhìn cho "tẹt ga"
    Vì sao đang tỉnh lại "là đà"?
    Khật khưỡng tầm nhìn soi ra khói
    Đang đi trên bộ tưởng biển ngà...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hồn nhiên em thoáng giữa trưa hè
      phố thưa , đường vắng...vẫn kẹt xe
      anh quên trời đất : Ôi! say sóng
      Lỡ có đo đường, khóc ...be!be!eeee
      ( em nhớ con dê nó kêu thế hổng bít phải hông nữa )
      hé hé
      Vài câu con cóc cho vui.
      Cuối tuần vui vẻ nha chị !

      Xóa
  7. Anh mà lạy trời mưa thì còn khủng khiếp hơn...mấy em mặc áo mưa bằng nhựa mỏng te rồi hỏng mặc gì bên trông hết...mấy em cứ chạy nhong nhong ngoài đường...thế nào củng có anh lo nhìn mà ủi xe vô cột đèn phải đi thăm phòng CC của BV thôi....hihihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh đang ôm chiếu, cắp sẳn ở nách rùi nè, nghe em nói thế để anh suy nghĩ lại coi xử vụ án này sao đã. Chứ lỡ anh lạy trời mưa mà trời mưa thiệt, mấy ẻm làm thiệt như em nói, chắc anh...hổng qua nổi con trăng này quá ! hì hì

      Xóa
  8. Ai cũng mãi nhìn cái không giống ai, còn nhữ cái ai cũng giống thì nhìn đâu chả có, mong em mãi vui vẻ viết những bài kiểu nầy. luôn an vui em nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nói thật, em không thích viết kiểu này, nhưng chán quá, buồn quá, tám tào lao mía lau chơi cho đỡ buồn thui anh ui. Chứ em cứ hu hu cả ngày coi cũng vô duyên lém.
      Cảm ơn anh ghé chơi. Chúc anh cùng cả nhà cuối tuần vui vẻ anh nhé !

      Xóa
  9. Không phải trời nóng quá mong mưa
    mà... hình nóng quá nên mắt mờ đấy thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mắt em mờ sẵn rùi anh ui, nhìn một thành hai không hà.
      Thui, hổng mong mưa nữa đâu, em sợ bán ế lém.

      Xóa
    2. Cái gì mà của Ông Trời cho đều tốt cả, chỉ tại cái con người cho nó là xấu thôi. Bản thân tôi cũng thích cái ông Trời cho. Cám ơn bạn

      Xóa
  10. hehe... phản cảm hay phản gì cũng được, miễn là mấy ông thix nhìn thì cứ còn mấy vụ đó.
    có cung ắt có cầu mà Tám! ngủ ngon nhe cưng!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mấy cha nào thích nhìn, mấy cha đó là bà con với con be be be đó chị.
      Em thì nghĩ đàn ông đàng hoàng, X-men đích thực, không ai thích hay ủng hộ kiểu ăn mặc dễ gây bịnh cao huyết áp này đâu .
      Ai em hổng biết, chứ bạn gái, người yêu, hay vợ gì mà kêu em chở đi ra đường mặc như vầy, em cho ở nhà liền. Đi mình đỡ...quê hơn ! hì hì

      Xóa
    2. Anh là X Men đích thực nè, nhưng cũng hé mắt ti tí coi ra răng! he he

      Xóa
  11. Chac la ox muon ho an mac kieu do ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế còn bạn, bạn có thích một nửa của riêng bạn mặc vậy không ?
      Đừng nói với mình là có nhá, mình choáng á!

      Xóa
  12. Phu nu ma
    Ho muon mac gi thi mac
    neu ho khong thuong minh nua thi de cho ho di
    nhung may co sexy kia con dang doc than ma ban ? phai khong

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Họ có độc thân hay không, mình chưa hỏi nên chưa biết. Mà chắc là cũng không dám hỏi. Nhường vụ ngâm cứu ấy lại cho bạn vậy.
      Cách nói chuyện của bạn làm mình nhớ tới một người. Rất giống.

      Xóa
  13. Bà viết hay lắm, giọng tưng tửng của bà cuốn hút tui. Vui mà vẫn sâu sắc

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bà ui, tui buồn qúa, chán quá. Bà coi chỗ bà có cần tạp vụ không tuyển tui vô coi !!!!!!!

      Xóa
  14. Môi cong má phấn mắt đen thui
    Cạp trễ quần con rốn tới đùi
    Vạt áo cao cao khêu gợi quá
    Hai dây thả tễ ngực mới thôi
    Hồn nhiên dạo phố trông ngồn ngộn
    Nhức mắt người qua kích dục đời
    Trụy lạc là đây "con mất nết"
    Khoe hàng quảng cáo học đòi chơi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đôi khi mấy ẻm nghĩ vậy là đẹp, là đàn ông thích - vì suy cho cùng phụ nữ làm đẹp là để cho mấy ông ngắm thui.
      Nhưng giữa cái gợi cảm để đàn ông thích ( thích nhìn, thích đứng ra che chở, thích vì thấy mình hãnh diện khi được khoát tay nàng xuống phố... ) và cái phản cảm để đàn ông...ngán ( lộ quá ngán, nhiều quá - nhàm, mau chán, dễ quá - biết có phải của mình không hay hàng chùa cũng nên... ) , nếu hiểu sai, sẽ tự dưng biến mình thành... như bạn hiền thấy đó.
      Mình cũng không cổ hủ tới độ bài xích ăn mặc thời trang - vì mình rất thích điệu. Nhưng, kiểu ăn mặc không đúng nơi đúng chỗ này, mình...chào thua, có cho vàng cũng không dám.

      Xóa
  15. Các cô ấy đang bảo vệ môi trường đấy em ơi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hèn gì, môi trường dạo này bị ô nhiễm nặng quá chị hén ! hì hì

      Xóa
  16. Trời , có gì mà lao xao lên thế, thì cũng là phiên bản eva thôi mà ...cái 1 có thành 2 cái 2 có thành 4 đâu mà ...Tám ơi,đừng sợ vợ nhà thua kém rồi lo nhá nhá...!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hì hì...Phiên bản eva này bị lỗi rùi, thành dị bản rùi, Tám hổng mún vợ Tám giống vầy đâu. Chít cái thân già của Tám quá ! hé hé

      Xóa
  17. Sao mấy cô đó không ở quanh tui hả trời...!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lấy thịt đè người á. Chít thiệt đó, đừng có ham nhá ông ! hì hì

      Xóa