Thứ Bảy, 4 tháng 5, 2013

Trời hổng mưa tui ...cũng lạy trời mưa .

 
gợi cảm và phản cảm - không giống nhau em nhé !

Ui cái sa mạc Sahara nó nóng tới cỡ nào Tám Tàng tui hổng biết , vì cha sanh mẹ đẻ tới giờ tui có khi nào bò qua tới đó đâu.Chứ ở  Sài Gòn, cứ mỗi lần có việc phải lếch ra đường, hổng lẽ tui đội xô nước đá trên đầu  cho đỡ nóng .  Nóng gì mà thiếu điều muốn ... thui, nói bậy mắc công dân chúng nó...thèm. Kè ! Kè !

Hôm nay, cũng như mọi hôm, làm thân đầy tớ phục vụ khách hàng thì Thượng Đế gọi, dù mưa hay nắng gì cũng lon ton giơ tay : " Dạ ! có tui ! ". Phải lăn xả vậy mới có tiền đem về nộp vô cái ...thùng không đáy ở nhà chứ. Xe tui đang bon bon, tự dưng tui thấy phía trước mấy thằng ngắc ngơ giống tui ai cũng chạy tà tà, giống kiểu ..." Thui ta đứng lại nhường đường em qua " vậy. Vụ này lạ à nghen ! Tám tui chỉ thấy thiên hạ giành nhau chạy chứ có bao giờ nhường nhau đi . Nhiều chuyện mà, trai chuyện nhiều thì phải lăn đùng còn hơn gái í chứ ! Tui nghếch con mắt hí quét qua một vùng ấp chiến lược, phát hiện ra : ui trùi ! Thì ra hiện tượng nhường  nhau này là do ...ẻm tạo ra.  Tui đứng hình liền. Ẻm đúng là...nói sao nhỉ, chỉ biết nguyên cái thớt đình của ẻm chỉa thẳng vào bản mặt Tám tui, dzậy sao Tám tui còn thấy đường nào mà chạy xe nữa ? Tám tui bóp còi inh ỏi, ẻm liếc con mắt bên trái, đá con mắt bên phải, rụng cha cái kính chiếu hậu xe Tám tui rùi. Ôi ! Cái ánh nhìn chi mà bạo lực dzữ vậy trời ?????? Kiểu này mà bồi thêm anh công an giao thông vẫy tui vì tội ...rớt kính chắc có nước chiều nay ra bờ kè luôn chứ hổng dám về nhà mắc công con khủng long ở nhà nó nhai cả đêm thì chít tui nữa.

Trang phục này chỉ hợp ở bãi tắm thui, chứ còn ở đây....

Trời nắng nóng, em mát mẻ phe phẩy vậy thui thì...cũng tạm coi như đi Hawai giữa lòng Sài gòn vậy. Buổi tối, khí trời dịu dịu, tui cùng chiến hữu  rủ nhau ra bờ kinh Nhiêu Lộc lai rai, tám chuyện tào lao mía lau cho đỡ buồn. Ở nhà bị vợ dìm hàng quá, làm mất hết oai phong của Tám tui, nên cứ phải ra quán, Tám tui mới thấy mình...chuẩn men. Nói có sách, mách có chứng, hổng tin bữa nào mấy anh trai nhà ta cứ ra quán đi, kêu một cái, em út nó dạ rân trời, chứ có đâu mặt mày một đống buồn như mùa thu Hà Nội - kiểu của mấy mụ vợ ở nhà.  Mấy bà  rút kinh nghiệm nhá, muốn chồng tiết kiệm ngân sách thì ráng mà...dạ cho nhiều vào nhá, nhăn cho cố vô, tụi tui cấm trại ngoài quán luôn coi ai hết tiền cho biết. Hé hé.


Mặc như vậy lỡ tui sinh lòng tà tâm làm điều bậy bạ là tại em đó, hổng phải tại tui à nghen !


Tui đang trên mây vậy thì...ẻm tới. Má ui, ẻm mặc cái chi mà bé tí ti , che hổng hết cái bàn  toạ của ẻm. Tui vừa đưa ly lên , ẻm quay vô mặt tui một phát là coi như bao nhiêu bia  nó trào ngược ra hết . Tui vừa gắp mồi thì ẻm xòe nguyên cái ngồn ngột của ẻm làm tui...nghẹn họng. Tự dưng tui bị no ngang mới chít . Là sao đây ? Tính hổng cho tui có thực mới vực được...ẻm sao trời ? Làm gì làm cũng từ từ chứ ! Cho tui ăn cái rùi mới có sức mà tiếp chiêu với ẻm chứ ! Tui già rùi mà, hẻm lớn hẻm nhỏ chằng chịt trên cái bề mặt hết , vậy mà em cũng hổng tha là sao ????? 
Nói thiệt với bà con, số là Tám tui bị gout.  Bác sĩ cấm ăn thịt, hải sản, chỉ toàn cho ăn rau cỏ, rong rêu thui. Tui cữ dzữ lém, sợ chít lng lơ  bỏ con vợ già ở nhà cho ai. Vậy mà ẻm cứ đãi tui cái món thịt tươi sống chưa qua xử lý này, có phải cố tình đầu độc tui hông chứ ?!  Tui ngán, ngán lém món chân giò này rùi , ẻm uiiiiiiiiiiiii


Nhức con mắt bên trái, ngứa con mắt bên phải, cả hai mắt đều chớp lia lịa...


Tui nghĩ kỹ dzữ lắm rồi. Chung qui cũng tại ...ông Trời thôi . Ai bảo ổng cứ cười toe toét hoài nên mấy ẻm tha hồ tạo dáng công nghiệp chứ ! Nên kỳ này, dù " dưới gối nam tử có dát  vàng " , tui cũng về nhà ôm cái chiếu ra giữa trời mà lạy. Trời không mưa tui cũng lạy trời mưa . Chuyến này mưa cho tối mặt tối mũi, cho mấy ẻm ra đường chỉ có nước...mặc áo mưa thui . May ra tui mới bảo toàn tánh mạng sống tới răng long đầu bạc mà hầu vợ chứ !

Chợt, tui chột dạ. có khi nào, thấy trời mưa quá, ẻm nổi hứng...quay về tuổi thơ , đòi tắm tiên không hả trời ?!

Cũng dám lắm ! Ai chẻm dám lắm à nghen ! Thế thì có chít tui hông chứ ! Bó chiếu.com rùi , ẻm uiiiiii !