Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

Thách anh đó ! Dám không cưng ?

Em - Tưng nè ! Choáng anh chưa ?


Trời sinh em ra, khổ lém anh ạ. Anh biết sao không ? Tại đẹp quá mà anh ! Nhiều khi em ngắm mình trong gương, em cứ ngỡ Hằng Nga hạ giới. Đẹp chi  mà ...teo bugi thế hả trời ?!  Câu này hổng phải em PR bản thân em đâu nhá, mà em nghe mấy trai từ trẻ tới...mấp mé già mỗi lần ngắm em đều mắt A, mồm chữ O hoảng hồn thốt lên như thế.

Em biết ngay anh sẽ hỏi, đẹp mà khổ cái nỗi gì ? Xấu như Thị Nở thì...giả điên ngủ ở vườn trăng cạnh lò gạch cũ may ra mới được Chí Phèo mắt nhắm mắt mở, nửa tỉnh nửa say vớt nhầm một phát. Còn em , hót - gơ da trắng tóc dài, trai xếp hàng trước cửa nhà em rồng rắn lên mây, nên làm gì biết khổ ? Anh sai rồi nhé. Thị Nở có mỗi Chí Phèo nên Thị được Phèo cưng, còn em nè, lắm mối tối nằm không, chẳng biết thủ thỉ cùng ai, nên buồn buồn em... làm clip tự sướng , úp lên chơi chọc thèm thiên hạ. Trong đó, có anh nữa, cưng ạ !

Mấy bữa giờ, bà con xúm nhau dìm hàng em quá. Mà em nào có tội tình chi. Ông bà dạy " Xấu che , tốt khoe ". Đó anh coi, của nả em hoành tráng thế này, khư khư giữ sao người ta biết mình thuộc hàng...khủng long bạo chúa ?  Face cá nhân của em mà, em muốn lăn lê bò trườn thế nào là quyền của em chứ ? Ai mượn nhào vào nhà em , ngó trước ngó sau, không sót chỗ nào rồi...ném cho em mấy cái comment tối tăm mặt mũi. Anh thấy bất công với em không ? Đã đãi ăn, rửa mắt miễn phí vậy mà còn hổng biết điều, chơi không đẹp .  Anh đi xem sex-show bên Thái, anh cũng phải trả tiền mà .  Đó, vậy mà giờ em múa tặng anh vũ điệu  kịch trần nát nóc nhà thế kia, anh hổng boa cho em thì thui, cớ sao tặng em toàn ...lời vàng ý ngọc ?

Thật ra em cũng khổ tâm lắm chứ anh ! Em cũng chỉ muốn được nổi tiếng thui mà. Anh nhìn em nè, ai hổng biết tưởng em hót - gơ Sài Thành danh giá. Không có đâu anh ạ. Hót - gơ Sài Gòn chả ai ...dại như em . Í quên, nói lộn, cho em nói lại , mấy cô Sài Gòn sao dám có cửa với em. Em sinh ra nơi vùng đất địa linh nhân kiệt, nghe giang hồ đồn có bậc vĩ nhân cũng từ nơi ấy mà ra. Máu trong người em , là máu của mẹ của cha, nhưng chả hiểu sao, cha không giống, mẹ lại càng không, vì có phụ nữ ao làng nào dám ngang nhiên khoe hàng thách thức cùng dư luận như em được chứ ? Em điên mà, điên thì đã sao ? Nhờ điên thế, mà mấy anh phong em ...là " Thánh " - dù em hổng biết có Thánh nào ...lăn xả trên chợ mạng cho thiên hạ bêu rếu như em không nữa. Mà đã là Thánh, thì làm gì bận lòng gì tới thị phi, em thích phơi mình ra thế ấy, ai làm gì được em nào ? 

À, em khoe với anh nhé. Chỉ trong vài ngày em vụt thành sao. Khắp hang cùng ngõ hẻm, chổ nào cũng ào ào  gọi tên em đó.  Còn anh, miệt mài mấy chục năm nghiên cứu và cống hiến, có ai réo tên anh ngoài...mụ vợ ở nhà đâu ? Ca sĩ phải tối mặt tối mày ngửa cổ luyện thanh, diễn viên thì ròng rã lăn lê nơi phim trường cho bầm dập te tua xơ mướp, Thủ tướng một nước cũng chả sướng được như em, suy nghĩ nát óc đến nỗi vị nguyên thủ nào sân bay cũng mênh mông không còn đường cấy tóc. Còn em ?  Em có làm gì đâu, chỉ buồn buồn ngồi thảy banh chơi tưng tưng vậy đó , bụp một phát, đường công danh sáng chói, thảm đỏ , thảm vàng le lói dưới chân em . Mai thui nè, biết đâu em sánh vai ngang hàng cùng cường quốc năm châu , trong các trang chỉ dành riêng cho...18+.  Vip không anh hén ?!

Anh chê em à ? Anh cười em rẻ tiền à ? Em thách anh làm được như em đó ! Dám không cưng ?

Sao mà dám được chứ ! Vì em có bí quyết của em mà . Nói nhỏ anh nghe thui, đừng cho ai biết nhé .
( Dây thần kinh tự trọng của em đứt lâu rùi, làm gì có để mà biết sỉ diện là gì nữa chứ ) Hé hé!


À, quên, nãy giờ là lời thì thầm trong mơ của hót - gơ mang bảng hiệu " Bà Tưng ". Chứ Tám tui thề có vầng trăng làm chứng, có câu nào của Tám, Tám ...xử tử Jang Dong Gun  liền . Mà bà con biết rồi đó, giết gà Tám còn không nỡ, Tám nỡ lòng nào giết chít người trong mộng của Tám đúng hông nè ?
Có ai bà con với ẻm Tưng mà lỡ nghía mấy dòng tâm sự nhuyễn này, thì ....đừng lôi em Tưng tới đây phá chòi Tám , đòi tiền bảng quyền....tấm hình thả nổi trên kia  thì chít Tám nữa. Tám làm gì có tiền mà đền ? Xù thui, làm gì được nhau nào ?  Kiện à ? Kiện đi! Tám...bỗng dưng nổi tiếng rùi ! Mừng lắm lun á !