Nhãn

Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2013

Suỵt ! Nói nhỏ nhỏ thui !





Sáng ra ngồi bắn đại bác ở cà phê vỉa hè là cái thú vui muôn thưở của cánh có mày nhưng râu thì ... lúc có lúc không như tụi tui nè. Hổng tin hả ? Bà con ra dọc vỉa hè coi có bà nội trợ nào sáng ngồi gác chân lên ghế, ôm thùng lựu đạn , nhăm nhi cà phê  ngó trời ngó đất không ? Làm gì có. Đặc quyền ấy là của tụi tui mà ! Oai dễ sợ !

Câu chuyện của đàn ông không chỉ có chuyện lớn không đâu nghe. Mấy bà đừng nghĩ mấy chuyện ... nhỏ như con thỏ tụi tui hổng biết mà hòng...qua mặt tụi tui nhá. Biết hết đó, tại hổng thèm nói cho ra vẻ... Đại Trương Phu chơi vậy thui.  Nói thiệt sợ mấy nàng cười, chứ nhiều khi tụi tui ngồi tui thả móc câu lên trời, dùng toàn từ đao to búa lớn, nào là " kinh tế vĩ mô - vi mô " chi chi ấy, nào là " tỷ giá hối đoái ", nào là " lướt sóng sàn ..".... , nói cho có nói thui, chứ tui hiểu 100% những gì tui nói, tui chít liền á. Tui mà giỏi dzữ vậy, cái gì cũng biết, thì tui đâu có thời gian ra vỉa hè ngồi hùn cái mỏ nhọn hoắt , chụm chụm lại hót cho hết ngày chứ ! Nhiều khi dốt nhưng tỏ ra nguy hiểm cũng khiến lắm nàng ... giật mình kính phục thì tội gì mà không làm ? Ai chứ tui là tui làm tuốt hết á !

Sáng nay cũng vậy, vàng vừa nhấn ga vọt cái ào lên nóc nhà ở, là con vợ ở nhà nó hét một phát tống tui ra vỉa hè ngồi vì cái tội hổng chịu nghe lời nó . Hôm qua con vợ iu quái của tui cứ nheo nhéo bảo tui mua vàng cho nó để dành cất chơi vì vàng đang ... chơi cầu tuột. Nó cứ ỉ ôi bài ca kinh điển : " mua lúc rẻ, bán lúc đắt "  mà tui chả chịu nghe. Tui bảo " đàn bà biết gì  bày đặt bon chen ". Đàn ông phải vậy mới ra dáng trụ cột  chứ ! Tui xem báo, lướt net mỗi ngày mà lại đi nghe lời một bà chỉ suốt ngày quanh quẩn với nồi niêu xoong chảo sao ? Còn lâu nhá. Có ai ngờ ông Vàng này ổng chơi tui, ổng cho tui banh xác trước Ngọ Môn . Nhắm mắt cũng thấy tui ...mất toi vài chục rùi. Bởi, nhiều khi ..." cái giếng khơi " cũng " sâu sắc " không hơn " cơi trầu " là mấy. Tuy nhiên, vì sỉ diện, tui cũng phải trân mình bào chữa tới cùng. Ngu sao mà nhận mình...kém cõi chứ đúng hông nè ?

Tui vừa trút cái nỗi lòng với chiến hữu thì....tụi nó tranh nhau khoe hàng nhà tụi nó và truyền cho tui vô số bí kiếp hộ thân, muôn ngàn chiêu trị vợ  .Trời ! Trời ! Sao có mỗi thằng tui là bất hạnh thế này? Sao đứa nào cũng oai oai phong phong Thầy Bất Đổng với  mấy mụ vợ ở nhà, chỉ có tui là bị vợ biến thành... Từ Hải chết đứng giữa trận tiền là sao ? Sao vợ thằng nào cũng ngọt ngào như ly kem dừa mát lạnh , chỉ có vợ tui là...nồi lẩu thập cẩm đắng cay chua chát gì  nó cũng gom cho tui hết dzậy ? Quá bức xúc, kỳ này tui phải...bứt nút mới được. Phải làm...Người Nông Dân Nổi Dậy cho ...vợ nó sợ chơi !

Tui về nhà, nhất định lôi hết cái xấu tích tụ bao nhiêu lâu nay của vợ ra, khoe với vợ cho vợ...tự ngắm lại vợ mà sửa đổi. Đàn ông tụi tui  không cần nói nhiều, chỉ cần tui cầm cái hình ngày mới quen nhau, giả bộ thẩn thờ ngồi ngó ngó, mắt buồn xa xăm dù trong đầu đang mơ màng hoa hậu... Mai Phương Thúy,  là con vợ nó ...để ý liền. Tui thấy vợ không nói, có vẻ hơi...trầm ngâm, rồi ...leo lên mạng, mở máy  ra , ngang nhiên ngắm...Jang Dong Gun đắm đuối, thỉnh thoảng quay sang nhìn tui  buông tiếng thở dài thườn thượt. Là ý gì đây trời ? Tui bất giác nhìn xuống cái bụng... " vượt thời gian -  hạn chế không gian  " của mình rùi....cũng thở dài theo vợ.

 , hén, cũng đôi lứa xứng đôi ghê đó chứ. Nếu vợ vì...cái sự nghiệp tăng dân số  gia đình mà được khuyến mãi thêm ...vài  chục cm vòng eo, thì tui, vì sự nghiệp... " 1, 2, 3 Dô ! dô ! " nên ...cứ cấp số nhân thẳng tiến. Bất chợt tui nhìn mái tóc xác xơ của vợ, rồi nghía cái...đầu bạc hói cả trán của tui.... Cũng " the same same you " . Rồi nghĩ tới lúc tui chê vợ sao chả thơm phưng phức như cô thư ký, tui bất giác nhớ ra ... vợ cũng mấy lần bảo tui không cần quay lại cũng biết chồng sau lưng vì...mùi thum thủm đặc trưng muốn ói mà không ói được.... Nghĩ tới đâu, tui nhận ra tới ấy  : Trời sinh một cặp là đây . Sao tui cứ đứng nhà tui mà ngó ... cô hàng xóm làm gì để ...chảy nước miếng  chi cho khổ hén ? 

Chiều tui bắt ghế ra trước ngõ.  Thằng bạn nối khố hon hót dò la " Ê ! Xử bả sao rùi mậy ?". Tui ha hả cười khoe mẽ :" Bả chạy có cờ chứ sao !  ka ka ka ! ". Nó mắt tròn thán phục .:" Mày thấy chiêu tao truyền hiệu quả hông ? "

Tui hì hì bảo nó  : 
- Ngồi đó ! Chờ tao vô lấy đồ nghề ra chơi với mày ?
- Gì dzạ ? Rượu rắn hả ?
- Lựu đạn á. Đàn ông mà thiếu món này là coi như...xong rùi mày ơi ! Chờ tao nghen !

m ! Ầm ! Ầm !
Trời ! Cái thằng này ! Tui chưa quăng lựu đạn mà nó lọt ghế là sao ta ? ?????  Khó hiểu quá !
Chạy vô...hỏi ...Vợ mới được.
Vợ mình, mình hỏi...có sao đâu hén !




70 nhận xét:

  1. noi xau dan ong hu. Ma dan ong co hon gi phu nu dau, cung co luc dep luc xau, luc gioi luc ba dau chu.
    Keu binh quyen chu co may ong chiu binh quyen dau.
    hihi...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nói xấu là nói sau lưng, nói lén nha anh. Còn em là em nói trên G+, anh coi có chỗ nào giống nói lén hông ?
      nói vậy thui, nam nữ gì cũng có người này người kia, có dzậy mới vui. Chứ toàn tốt, hoặc toàn xấu không, một màu quá cũng...chán anh hén !
      Bình quyền tượng trưng thui cũng được mà anh ! hì hì

      Xóa
  2. Hihi...Chồng em áo rách em thương...dư vầy cho lành thui!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. An toàn là thượng sách cô giáo hén !

      Xóa
  3. Cuối tuần em đãi anh ăn món này anh vừa ăn vừa cười "đau bụng ".
    Khổ anh rồi em ơi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ui, anh ui, anh ăn xong anh hãy cười, chứ vừa ăn vừa cười , đau bụng là còn may đó, sặc đồ ăn là còn mệt nữa đó anh . chít chưa, em tội lỗi thiệt. sorry anh trai nghen ! hì hì

      Xóa
  4. đàn ông dưới mắt Thùy như thế thì mấy ổng... hết đời rùi, hehe...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có em hết đời thì có nè chị iu uiiiii

      Xóa
  5. Rät´hay !

    Cam'on ba`. Dan`öng...xe´rao`möt bua~ cho no´ oai hihi

    Co´ranh' kg ? di ! Läu' de " tui dai~ ba` hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rủ tui ăn lẩu mà tui ngồi đợi ông một đống từ sáng tới tối , ngồi lún đất lun cũng chả thấy mặt mũi ông đâu.
      Buồn rùi, quê rùi, hổng đợi nữa, tui đi ăn mình tui cho bõ ghét !

      Xóa
    2. Te´ra la`ghet´tui rui`...Hihi

      Xóa
  6. Trả lời
    1. hìhi
      Kệ, nói bậy xả xì trét cuối tuần chị hén !

      Xóa
  7. Suỵt ! Nói nhỏ nhỏ thui !
    hiiiiiii!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mấy anh đọc xong coi có còn lên mặt hong cho biết ....tui tỉnh ngủ luôn nè bạn hiền ui...ac..ac...ac

      Xóa
    2. Trời ! Trời ! Phải để cho mấy ông lên mặt chứ, chứu mấy ông cúi đầu hoài, tụi mình còn mệt hơn nữa à nghen ! hì hì

      Xóa
  8. Phục Thùy thiệt đó nha,sưu tầm đâu một số từ và cụm từ độc thế.Phải là chính mình Và"tương kính như tân"thôi.Còn cố chứng tỏ,e phải mặc áo giáp và đội nón bảo hiểm dài dài.....Cám ơn món ngon cuối tuần Thùy nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình nói thế nào thì viết y vậy đó. Ở ngoài khi nói chuyện, mình cũng toàn dùng mấy cụm từ quái đản như vậy á. tự trong đầu nó nghĩ thế nào thì...nói và viết vậy thui.
      Mình hay nói linh tinh vậy , sợ người bạn lớn của mình là mình thì chít nữa. May quá, bạn hổng la ! hì hì
      Kệ, khùn khùn chút cho...trẻ lâu tí bạn hiền hén ! :))

      Xóa
  9. Với Entry này, VĐT nhập vai quá xuất sắc. Có lẽ em nên chuyển sang d0oàn kịch nói trung ương đi thôi...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh coi có ai trong ấy giới thiệu dùm em , cho em nộp đơn xin...giữ xe đạp hay bán mía lạnh dạo vòng vòng đó chắc hợp với cái khả năng hóng hớt của em hơn á ! nhớ nha anh ! hì hì

      Xóa
  10. Nói nhỏ nè: VÕ ĐAN THÙY_I LOVE YOU!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. TRời ! Tưởng Jang Dong gun nói tui còn mừng, hóa ra là ông nhà Báo khongth e . Củm động quá ! Ngất ! :((

      Xóa
  11. Thùy TÁM SIÊU ĐẲNG CẤP thật!
    Ngưỡng mộ quá hè...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em tám linh tinh cho có cái cười chơi thui. Cuối tuần mà chị ui ! chứ em có viết được cái gì nghiêm chỉnh đâu !
      vui là chính chị hén ! hì hì

      Xóa
  12. Tui vừa đọc vừa ngồi cười cười một mình giữa khuya nè bà .Mê đọc bài bà viết thì thôi ,hì hì
    Cả ngày hôm nay tui lay hoay tùm lum việc ,hỏng có leo lên mạng ngồi hóng hớt với bà được ,ngày mai thì đi làm bửa nửa ,sáng thứ hai là đi nghỉ hè ,hơn hai tuần tui mới về nha bà ,sợ bà trông ,tui tranh thủ sang nhí nhố nè .
    Nhớ bà nhiều nhiều ,tui coi coi nếu có thể tui với bà nhoi nhoi qua đt hén .
    Ở nhà ngoan nhen ,giử gìn sức khoẻ nhen bà kia ,hé hé hé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đi chơi nhớ chụp hình cho tui coi đó. Kỳ này mà bà quên nữa chắc tui bò bò qua nhà bà tui ném lựu đạn quá.
      tui cả ngày thứ bảy ngồi trên máy làm cho hết cái đống con số quái đản kia để chủ nhật tui chơi cho đã, khỏi làm gì, hóng thui.
      Có điện thoại rùi, khi nào ới mà chả được bà kia !
      Đi đường bảo trọng nhá, không có lo nhìn trai đẹp mà quên trai nhí Titi nhá. Ai chứ bà là tui phải dặn vậy á ! hì hì

      Xóa
    2. Tui tới Paris rồi nè ,TiTi và dì út giờ này đang khò ngon lành .Tui lang thang kiếm bà khều khều .Cả cái hotel này người ta chắc ngủ hết òy ,chắc chỉ còn tui ngồi yên hỏng dám ho nửa nè ,bà kêu ''suỵt ,nói nhỏ nhỏ thui '' hì hì .
      Cái viper của tui khi tới Pháp là nó đứng tròng òy ,hồi sáng này chưa ra khỏi Bỉ nó còn chạy ngon lành lắm á ,mừ tui lu bu quá chừng hong có ới bà ,hì hì
      Thôi thì tui coi trên núi nếu có nối mạng được thì tui dô đây nhoi với bà hén
      Ngày mới vui vẻ nhen bà .
      Bisousssssssssssssss bà nhiều nhiều ,hehehe

      Xóa
  13. Gio`thi`LLlllooooiiiiii````` ra rui`...Hihi

    Kinh´chuc´HN ...Van tue´...Van van tue´ hihi

    Ngay`moi´yen vui nha Thuy`...P.P

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ngày mới mà thấy bình mình tới thì sao mà hổng vui được hả trùi ?!
      thank-cù-là nha ông già !

      Xóa
    2. Minh`rät´la`hay choc pha´ban nhung minh`kg co´y´gi`däu

      Sau nay`minh`se~ giu~ nghiem ky' luät nha , hihi

      Xóa
  14. Thôi kệ... ở đời kẻ ăn không hết người lần không ra, cứ coi ai giông giống "hốt " giùm cho thầy ,lựu đạn là chiêu cuối ,có còn hơn không....khổ thân cho thầy ế chỏng ế chơ ra đây...có gì thầy hậu tạ sau nhé, cố gắng nhé...hic....hic...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thầy mà kêu đệ tử hốt dùm thầy là coi như...giao trứng cho ác rùi đó. Lỡ đệ tử hổng hốt được lựu đạn,mà ôm nguyên quả bom nguyên tử về thì...ui thui rùi... " Lượm ui, một dòng máu đỏ, Lượm bay lên trời ! "
      ( Thành thật xin lỗi tác giả bài thơ )

      Xóa
  15. Chủ nhật mà không có ai rủ mình đi ăn lẩu thì chán đời quá em ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không ai rủ anh thì anh đi rủ người ta đi, hay anh tự xử lun cho nó trọn gói ! hì hì

      Xóa
  16. Ra đường chém gió vù vù
    Lựu đạn ném đủ nổ ù lỗ tai
    Về nhà lại tập giả nai
    Khẽ khàng hỏi vợ rằng mai ăn gì?

    hì hì hì

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chém gió ngoài quán sá chi
      miễn khi về nhà thủ thỉ cùng con
      rồi lo cho vợ chu toàn
      kiểu gì vợ cũng " lòng son " với chồng !
      Hì hì
      Cóc thiệt rùi chị ui !

      Xóa
  17. Ôi trời ơi .....em kể chuyện ...sao mà đúng vậy nhỉ .......

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chuyện nhà anh đó, có anh trong đó hông dzạ ? hì hì

      Xóa
  18. Các bác cứ sợ vợ cho nó quen đi. Em ấy à. Còn lâu nha! Nhà em lau rồi, cơm em cắm rồi, heo cho ăn rồi. Con em đón tắm rửa rồi cho con ăn luôn rồi. Nước tắm em đun rồi vợ em về mà hó hé là em tan xác với nó ngay. Các bác cú như em xem . Sợ gì chứ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hó hé chứ sao hông ? Làm xong việc rùi sao ..hông ...đi tắm đi Lão kia !!!!
      Chít Lão chưa ! Chạy te te liền ! hé hé

      Xóa
  19. Tác phẩm nào của chị nhà mềnh cũng "kinh điển" và "đao to búa lớn" :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tại toàn hóng mấy cái chuyện " kinh niên " nên phải dùng từ khủng hoảng dzậy mới xứng em iu ui ! hì hì

      Xóa
  20. Vui - ngộ nghĩnh ...
    Và bản nhạc rất tuyệt ...
    Thùy ngủ ngon nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Thụy nhé.
      Bài này mình nghe lâu lắm rùi, giờ nghe lại thấy..hay hay...
      Tuần mới thật vui nha bạn hiền !

      Xóa
  21. Phải chém cở em mới đè chồng được, sợ lắm rồi em ơi. chúc em ngày mới vui vẻ nhé.
    Trên đời dể có mấy ai
    Vung tay chém gió mà hay như vầy....chời.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chém gió nhăng nhít dzầy ai nói chả được, làm mới khó anh hén ! hì hì

      Xóa
  22. Bi kịch lạc quan ...nổ ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nổ cho nó...hoành tráng tí anh ui ! :))

      Xóa
  23. Bà Tám! Tui chuẩn bị gõ phím bình lựng bài viết trước của bà, song cái chuyện Bà Tưng đang hot, bà lại "lướt sóng" theo ngay. Trong bài viết bà lại đưa bà Tưng lên đầu rồi thêm hình ảnh lên minh họa nữa nên mới chết tui. Bà có biết ko tôi nóng...rần rần, hồi lâu mới ...hạ hỏa! Bà Tám biết đàn ông tui rùi chứ, dù có gai con mắt nhưng "miễn phí" thì mắt chi...bỏ qua!. Vậy là tui quên còm bài của bà mất!
    Còn bài này, nội dung tui nói sau, nhưng tui thấy bà Tám nói "kinh tế vĩ mô - vi mô " chi chi ấy, nào là " tỷ giá hối đoái ", nào là " lướt sóng sàn ..". Vậy là xưa rùi bà Tám ơi!
    Bà Tưng đang "lướt sóng truyền thông" đó, bà Tám nên dừng lại chuyện tám hàng ngày của mình mà nghĩ kế "đua" với bà Tưng đê...! Như bà Tám tui thấy bà "Gừng càng già càng cay" mắc chi bà sợ mấy đứa choai choai mới nở mũi mà làm loạn ấy!
    Chúc bà Tám thành công!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tám già rùi, Tám chơi theo kiểu Tám, Tám đua theo em Tưng thì...Tám lọt hố đó anh ui !
      Khổ lém, Trường Giang sóng sau xô sóng trước, nhường bước cho em út lướt sóng thui anh ạ ! Hì hì

      Xóa
  24. Nói nhỏ mà tui cũng nghe được hen...Cảm ơn bạn hiền nha (~_~)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thiên lý nhĩ rùi. Sư phụ à ! hì hì

      Xóa
  25. Cứ nói to vào tai anh đây nè !
    Nói nhỏ không nghe được ! he he

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vậy em la to nghen: " Anh ui ! Bà chủ tới rùi

      Xóa
  26. Chúc bạn tuần mới nhiều niềm vui và hạnh phúc

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn hiền thật nhiều nghen !

      Xóa
  27. Tả husband nhà tui đó hả bà, hé hé...

    Trả lờiXóa
  28. đứng đây, gãi đầu ...cười chơi hì

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hèn chi ! chí rớt tùm lum nè chú Bata uiiiiiiiiiiiii

      Xóa
  29. Hihi. Nói nhỏ thui nghe. Đừng cho phụ nữ biết :
    Ầm.. ầm... Thằng bạn hoảng hốt té lọt ghế, vịn sập bàn. Tui giấu vẻ hớn hở, dắt tay vợ chạy ra :
    - Em thấy không, bạn anh nhỏ thó mà ngồi xuống đã sập ghế cũ rồi. Mình mua bộ bàn ghế mới nhe em. Chứ em mà ngồi xuống, rủi có bề gì làm anh buồn lắm lắm.
    Chờ vợ đi khuất vào trong phòng lấy tiền,tui nháy mắt,nói nhỏ với thằng bạn :
    -Dư kinh phí rùi. Ông ra quán cô Tám trước, tui với ông làm vài ve tươi mát nha.
    Hahaha

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi hì, nói nhỏ thui nghen, đừng cho mấy ổng bít hén :
      Hai ông vừa tí tửng dắt nhau ra quán bà Tám mừng chiến lợi phẩm, mụ vợ liền lấy con ô - la ra hót :
      - Tám hả cưng ?
      - Dạ ! Có gì hông chị ?
      - thằng chồng chị nó vừa rủ rì kéo nhau ra quán cưng ấy. Dám qua mặt chị lừa tiền chị đấy, cưng xem .chị đâu có ngu, biết hết đó. Em coi thằng chả mà ra tới ngoài đó, hú chị tiếng nha cưng 1
      - OK. em bít rùi. Chị em không hà !
      - Kỳ này coi mèo nào cắn miễu nào cho bít. hé hé

      Xóa
    2. Kaka.
      - Bạn hiền kêu cô Tám làm sẵn 30 ly cafe đá , chọn chỗ khuất nha. Nói cổ chút xíu có khách tới đông lắm, đang đón. Rồi dọt liền sang quán bà Sáu Xệ.
      - Bít rùi, lộ bem hả ? BX ông lại tính phá án ? Tui thấy cô Tám nghe ĐT, cười tít mắt, nghi lắm.
      - Đi nhậu, đi chơi mưa rơi... hổng ướt,lo xa làm giề. Chiêu đó gọi là điệp vụ cắt đuôi chim chào mào, cho bay lòng vòng chỗ quen.
      Híhí

      Xóa
    3. hi hi
      - Ơ ! Cái ông trai quai nón này nhìn sao mà gian quá dzậy cà ? Kêu mình làm sẵn 30 ly cà phê, giữa trời mưa gió thế nào, đào đâu ra chừng ấy người mà uống chứ ? Tính lừa mình à ? xưa rùi cưng nhé.Chờ đấy !
      Tám vẫy thằng con lại, bảo :
      - Con chạy sang quán bà Sáu, nói với bà Sáu chút có tính tiền quán của chú Ba Râu, nhớ tính dùm mẹ con 30 ly cà phê chú quên trả tiền luôn nha.
      Thằng con rối rít cong đít chạy đi.
      Kể cũng hay, cái xóm nhỏ như cái lỡ mũi, đi đa7u loanh hoanh rùi cũng về La Mã cả. chạy trời sao khỏi nắng được chứ !
      ka ka ka

      Xóa
  30. Nói thật là mê những chuyện tám của e gái lắm, đọc thấy thú vị, và buồn cười ghê, buồn mà vô nhà e gái là hết liền à!
    Hihi, chiều mát nha e!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kể chuyện chị iu nghen mà chị iu cười là em vui roài. Cả nhà cùng vui chị hén !

      Xóa
  31. Tuyệt cú mèo hai cù nèo.
    Thùy rành một nửa thế giới bên kia wá hén...?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hì hì...em tám cho nó dzui cửa dzui nhà chút mà anh. Kể chuyện buồn hoài,trời nắng hổng nổi, khổ em. hì hì

      Xóa