Thứ Bảy, 23 tháng 8, 2014

nói lan man, linh tinh...


 Tám nhảm là phụ, khoe cái mẹc mâm là mục nhọt chính của tui á. Há há


1. Sáng hôm nọ mở mạng ,  gặp cái thằng nhà báo chó cắn nào đó dám quẳng cái bài " Gái miền Tây và 3 chữ N vang danh thiên hạ ". Hắn là trai miền Bắc, hắn tự cho hắn thuộc hàng " sạch", não dài tới...đít , và bảo đám con gái miền Tây - trong đó dĩ nhiên là có cả tui rồi , là cái thứ NGON - NGOAN - NGU. Bài hắn viết dài lắm, và chao ôi, đọc tới đâu, ấm ức dâng nghẹn tới đó. 

Ây da ! Người xứ tui nào dám chê xứ khác thế nào đâu. Bắc - Trung - Nam chi , cứ về miền Tây đi rồi thấy. Anh ở đâu tui không cần biết, vào nhà tui rồi thì cũng như người nhà,  tui ăn chi anh ăn nấy, có phân biệt gì đâu.  Thậm chí, cái ngon nhường khách, cái dở tui ăn nữa kìa.  Không lẽ vậy là ngu ?  Vợ nhường chồng, chiều chồng một tí thì có gì không đúng ? Con cái báo hiếu cha mẹ, đôi khi, cha mẹ gả bán đâu cũng ... đâm đầu mà theo , rõ ràng là ...nhiều khi may thì gặp người quân tử, xui thì vớ phải hạng xà bần, thậm chí bỏ thân nơi đất khách ... nhưng những người con gái ấy vẫn đi, với hy vọng duy nhất : Thoát nghèo, cho gia đình mình đỡ khổ. Họ có đáng thương không ?  Tui không biết tay nhà báo ấy có làm được gì cho ba mẹ, dòng họ hắn nhờ hay chưa, chứ nói thiệt, đem hắn ra so với cái vòng ...3 của Ngọc Trinh - cô gái Trà Vinh, dân miền Tây ấy,  học hành không tới nơi tới chốn, bị dân chúng xếp vào hàng não ngắn chi chi á , nói xin lỗi, cũng chẳng có cửa mà so. Ít ra, cô ấy ngoáy mông một phát còn ra tiền, còn hắn, có lột sạch bày tơ hơ, chả ai thèm ngó. Nói đâu cho xa xôi, tui là ế chỏng chơ, xấu hái dzã man rợ lun, dưng mà, thà làm mắm chớ còn cỡ thằng ấy , tiền tỷ cũng chả ngó. Ghét, ấm ức quá, thèm dộng vô mỏ thằng ấy quá mừ...tui yếu đuối thía nì, có dám đánh đấm gì ai đâu chứ ! 
May thay, các bác trên Bộ thấy hắn giỏi quá, não to quá, nên đề nghị hắn móc hầu bao chừng hơn 200 triệu để ...làm bia vinh danh cho những ai có phát ngôn quá sức " thông minh " như hắn. Ka ka . Cảm thấy hả hê vô cùng tận.


2. Chiều, lượn face. Đọc nhiều cái ...ngồ ngộ. Một chị chia sẻ cách làm ăn gian dối, phi đạo đức của các con buôn. Vì lợi nhuận, họ sẳn sàng phù phép thịt thối thành thịt tươi, đồ ươn thành hàng nóng sốt, bán cho bà con mình. Vụ này thì...đầy như cơm bữa . Ai cũng biết, ai cũng thấy. Nói đâu xa, mới hồi chiều qua đi chợ, tui thấy một mâm thịt gà khổng lồ, rao bán với giá 15.000 đồng / kg. Nhìn miếng thịt xám ngoét, tái nhợt, nhớt nhác, tui nhìn thui đã thấy nhợn . Tui đã chạnh lòng khi thấy các bạn - tui biết là công nhân vừa tan ca, đã xúm xít lựa xem có miếng nào đỡ đỡ tí thì mua. Chao ôi ! Thương mà không làm gì được. Họ vẫn biết thịt đó hư, thịt đó có vấn đề. Biết hết, nhưng họ vẫn cố mà lựa. Nói sơ sơ, tỏi Trung Quốc 30.000 đồng / kg. Tỏi Lý Sơn Việt Nam giá 110.000 đồng/ kg. Củ cải đỏ Trung Quốc 12.000 đồng / kg, hàng Việt Nam 25.000 đồng/ kg. ... Biết hàng Việt Nam mình chất lượng đảm bảo, nhưng rồi, họ vẫn mua hàng Trung Quốc để ăn  , dù người bán nói rất rõ, thậm chí không cần nói, nhìn bằng mắt thường cũng dư sức phân biệt được. Vì sao ư ? Tiền đấy ! Tiền không có, muốn ăn một cân gà ta 120.000 đồng/ kg, mua ký tỏi hơn 100.000 là xa xỉ đối với họ. Họ còn bao cái khác để chi mà. Nói trách hàng cơm vô lương tâm mua thịt hư về nấu bán cho người lao động. Trách thì quá đúng rồi. Gặp tui , tui cũng trách nữa.  Nhưng đứng ở góc độ của người hàng cơm, nhất là các hàng phục vụ cho công nhân, người lao động bình dân, giá một dĩa cơm vỏn vẹn dao động từ 12 - 15.000 đồng, mua thịt cá ngon về, bán đắt một chút thì chẳng ai mua  . Tui đi chợ, mua 1 que sườn non nhỏ xíu thui, thảy lên cân tính tiền cũng đã 25.000 đồng, về chặt ra...chừng 5 cục tí xíu. Nếu hàng cơm cũng mua như tui, họ lãi vào chỗ nào ? Thế nên, hàng cơm chỉ gom thịt ế lúc vãn chợ cho được giá rẻ. Và để mất mùi tanh, đương nhiên là họ phải sử dụng đến gia vị. Và rồi thì... cái vòng lẩn quẩn vì tiền mà ra cứ thế xoay tròn. 

Chuyện sẽ chẳng có gì, nếu như một chị không bay vào nói : " Cứ Vào Siêu thị hay Metro. Vissan đi chợ có gì vào ấy mà đổi mà mắng vốn ! Còn đi ăn thì vào những nhà hàng uy tín mà ăn đừng ăn bừa bãi hàng quán những nơi mà mình không rõ nguồn gốc ! Dân Việt nam Ta Hiện có bao nhiêu người Đang Sống Khỏe Mạnh ! Ai Cũng ăn Đồ Bẩn. Đồ Độc Hại thì lấy đâu ra Hoa Hậu Người Mẫu. Chân Dài.....v..v.....?!!!.." , " Ngu dốt đụng đâu ăn Bừa nấy  "... 

Tui đọc mà thương cho cái nghèo gì đâu đó. Ai không muốn ăn ngon, ai không muốn ăn sạch, ai không muốn đi vào siêu thị...? Nhưng có hàng triệu , triệu người ở Việt Nam cả đời chưa từng vào siêu thị bao giờ. Chắc chị rất giàu, nhà rất gần siêu thị, nên chị nói dễ như thở vậy á. Cứ thử một ngày phát cho sinh hoạt phí 20.000 hay 30.000 đồng - chưa bằng 1 tô phở chị ăn sáng, liệu chị có dám vào siêu thị mà mua thịt bò hay không ? Xin thưa, đến trái ớt, cọng hành trong siêu thị nó cũng mắc hơn ngoài chợ xa lắm. Và người nghèo họ không " ngu dốt đụng đâu ăn bừa đấy " như chị nghĩ đâu. Chẳng qua là vì tiền họ không có rủng rỉnh như chị để mà leo lên face lớn lối như thế thôi. 

3. Lan man, tui chợt nghĩ . Ai giàu người đó hưởng. Ai nghèo thì chịu thôi, ráng làm để dành mà thoát nghèo. Người nào cũng có số phần của người ấy rồi. Mình được may mắn hơn họ, thì đó là phúc của mình. Giúp được người thì giúp, không thì thôi. Đừng mang cái kiểu trưởng giả trịch thượng ấy ra mà khè thiên hạ. Suy cho cùng, mình có cho gì người ta đâu, có giúp gì người ta đâu mà khinh miệt người ta làm gì ? 

Ngồi buồn buồn, tui xòe tay ra cắt móng tay. Nhìn bàn tay năm ngón thon thon dài dài... chợt thương bàn tay mẹ tui gì đâu đó. Lần trước mẹ lên, tui có cầm tay, bảo là coi chỉ tay cho mẹ. Mẹ tui mê coi bói lắm. Nhưng tui thì . ..chả biết đâu là đường Sanh  đạo - Trí Đạo- hay Tâm đạo, đâu là gò Kim tinh , Hỏa tinh...  gì... Tui vẫn cứ luyên tha luyên thuyên với mẹ về một tương lai .. hơi hơi hồng hồng . Mẹ tui cười hi hí. Còn tui, nhìn bàn tay chai cứng vì nạo dừa, vì cầm cuốc của mẹ tui cả thời tuổi trẻ, nhìn những đốt ngón tay to đùng của mẹ mà... chợt thấy mình vô tâm quá. Cũng là năm ngón tay ấy, nhưng có ai giống ai đâu . 

Sài Gòn đang mưa. Chắc vậy mà tự dưng...buồn nguyên cục lãng xẹt dzậy nè trời ?!!!!


60 nhận xét:

  1. Bà Tám viết cà khịa chơi, mà đọc đâu thấm đó. Cái vụ thực phẩm thì tui hoàn toàn đồng ý quan điểm của bà. Còn vụ tay chưn thì tui càng nhất trí.
    Ai cũng ca ngợi đờn bà có bàn tay đẹp, là điểm quyến rũ, cốt cách của cô ta. Nhưng ai cũng có bàn tay đẹp, lấy đếch gì có lúa có gạo mà ăn, có dừa mà... nấu chè, hén hén hén!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tui lò dò qua bà hóng mừ chưa có tập 7. hic hic
      chính xác là ...ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ để dành phần ai ? Nên tay mình đẹp. thì chắc chắn sẽ có tay người khác xấu để cho tay mình được đẹp ( cụ thể là ...ba má mình, ông bà mình... ). Mỏ nhọn nên tui ...khổ thía đóa bà ợ .

      Xóa
  2. Buồn cho cái sự văn minh...buồn cho cái tình người.
    Buồn nữa đi Bạn... để thấu hiểu... rồi viết bài hay...hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hu hu hu ... Tui bùn tui già, tui xấu sẳn roài, còn cho tui nhăn nheo như mảnh da mèo nữa hèn chi tui iu đâu rớt đó . Ác dí tui dzữ dzạ bạn hiền ui !!!!!!!!!!!!!!!!!!1

      Xóa
    2. Ô! thế tôi gây nên tội...à?

      Xóa
    3. Đúng roài. tội ... xưng " tôi " á. Xưng tui giống tui đây nè, nghe dễ thương hơn. hì hì

      Xóa
    4. Ồ!!! Tui dễ ghét bẩm sinh á...hihi

      Xóa
    5. A ! Dzị bà con dí tui roài. Tui tới đâu, người ta lột dép để sẳn chờ tui nói là họ nhét dô mỏ tui á. há há

      Xóa
  3. ...........!
    Đêm ngon giấc. Cuối tuần vui nè! :)

    Trả lờiXóa
  4. Chị cũng đọc bài phát ngôn 3N của tờ TRI THỨC TRẺ. Cũng ấm ức lắm nhưng tính chị hay chờ cho người ta "chọt" trước rồi đủng đỉnh phía sau mà xếp hàng. Vì có to mồm cỡ nào cũng không thể bằng: KHỎA VÚ LẮP MIỆNG EM như ở quê mình đâu em ạ. Biết bao giờ quê hương mình nâng lên được một màu xanh ý thức trọn vẹn em nhỉ?
    Bài viết của em thiệt là hay...hức hức...thương lém!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thực ra họ có nghĩ gì trong đầu họ, họ cứ nghĩ. Còn phát ngôn, lại mang danh báo chí , mà nói thế thì k được chị hén.
      Không biết là họ có nhận ra mình sai hay không nữa. Hay vì thế vốn k ưa gái miền tây lại càng thêm ghét cũng nên. Hic hic

      Xóa
  5. Viết rât hay ,buôi sang thức dây đọc mà suy gẫm ,cam ơn Có Khi Nào một cô gai xinh đẹp có tài !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ui ui ui..,. Vụ án xinh đẹp, có tài mình không dám nhận đâu. Mình mừ đc thế thì đâu đã ế vật vã ngồi tám cho đỡ buồn chớ. Hì hì
      Cảm ơn bạn ghé chơi blog mình nghen. Cuối tuần vui vẻ cùng gia đình bạn nhé

      Xóa
  6. Tự dưng KD cũng xòe tay ra ngó, nhớ câu của TCS : " Ta là ai , là ai, là ai...". Cám ơn bạn hiền nhìu nhìu !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ta là Danh Khuyết chớ ai ! Hì hì
      Vui lại chưa bạn hiền ui ? Mở cửa nhà cho bà con dô tám dí nghen . Hĩ hì

      Xóa
  7. hehehe...Ca Like bài viết này nhiều lần muội hé -Một thực tại của xa hội đương thời ta mà -Lắm kẻ cứ nói mà mắt không nhìn á -

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ca ui Ca à ! Ca à Ca ui ! Tám bùn qué like còm Ca quéo lun. Hic hic hic

      Xóa
  8. Đa số có những người chỉ biết nói người ta mà không biết nhìn lại mình đó Chị! Có lẽ họ chưa từng nghèo nên không biết cái khổ của người nghèo, chỉ biết chỉ trích, khoe mẽ, không biết thế nào là cảm thông. Đáng thương cho họ có cái khối óc mà không có trái tim!
    Sang thăm Chị, cuối tuần vui vẻ nhé Chị yêu, hôm nào rảnh rỗi bắt xe lên Xì Gòn thăm Chị yêu hihi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. A a a
      Em mà k còm là chị quên mất tiêu vụ án kia roài. Sorry em nha. Sang tuần thứ hai chị ấy mới đc. Già cả, mau quên. Hì hì
      Lên Sg nhớ hú nghen cưng

      Xóa
  9. Sài Gòn đang mưa. Chắc vậy mà tự dưng...buồn nguyên cục lãng xẹt dzậy nè trời ?!!!!

    Trời cứ giận hoài thế nầy làm chi không xấu gái!
    Để anh phán cho mà nghe. Cái chuyện " gái miền Tây và 3 chữ N vang danh thiên hạ ". Hai chữ đầu thi anh o.k chúi mũi. Thiệt tình mà nói không ngon sao được, ông nào nói không ngon xem xao. Còn ngoan thì cũng số zdách. Anh thích cả ngon và ngoan, Có Khi Nào gật đầu với anh nhá.
    Chữ thứ 3, ngu. Chuyện nầy thì hơi to và phạm thượng. Ông bộ đụp cho một phát hơn 200 chai. 200 chai chỉ mới nói lên một điều là ta đây cấm hớ miệng kiểu nầy thôi. Cái quan trọng là phải giáo dục sao cho cái quan điểm ấy không còn trong trí não con người nữa, mới hết chuyện và con gái miền Tây cũng phải ra sức chứng minh hùng hồn nhất để cho quan niệm trên được triệt tiêu một cách hòan hảo.
    Nhiều khi con người ta cứ lẫn lộn khôn và ranh, ngu và hiền, kể cả những bậc não cao cũng thế. Ví dụ:
    Khôn và ranh: Thường người ta nghĩ những người có cái đầu láu cá, gian lận, xảo quyệt, mưu mô, tiểu nhân...miệng nói này làm nẽo khác, ngon ngọt, lợi dụng... mang lại lợi lộc cho mình nhiều nhất là khôn. Nhưng thực chất đấy là gian xảo, những người ngu mới lấy gian xảo làm lợi thế.
    Ngu và hiền: Thật thà là cha đứa dại. Từ xưa ông cha mình đã dạy con cháu hư đốn theo một cách nhìn nào đó, có nghĩa là phải nên gian giảo.... Hiền là không muốn mang lại những gì tổn hại đến người khác và sẵn sàng nhận lấy thiệt thòi về mình, mong muốn mọi chuyện đều tốt đẹp. Trong triết lí nhà Phật hình như là " Hỉ Xả " và trong trường hợp nầy đầu óc họ rất thanh thản, không bì dằn xé, hư hỏng... một khía cạnh nào đó họ trở thành người khôn.
    Ở đâu cũng có người hiền, ở đâu cũng có thằng khùng, thằng điên. Hãy chọn người mà sống, biết làm sao được!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nói anh đừng giận chớ, ai nói phụ nữ " ngon " , em cũng ghét hết á. Dùng từ chi mà thấy coi thường ghê. Em là cực kỳ không thích. Hông gật đầu vụ nì, khen xinh thì gật liền.
      ờ mà anh nói đúng cái khoản thật thà nè. Thành thật cho nta thương. Vậy mà đôi khi nta hổng thương, còn lợi dụng cái thành thật của mình nta gạt mình. Thui, ai gạt, ai lừa thì người ấy mang tội vậy. Em k gạy ai, nhưng mà, bị nta gạt nuốt chắc cũng hổng trôi quá.

      Xóa
    2. Bị gạt thì... xách dép quánh đi Tám! hehe...

      Xóa
    3. Hông dám. Chị iu cho tiền cũng hông dám. Kínhn... Lão đắc thọ mừ. Hì hì

      Xóa
  10. Cái thằng Metro sắp ôm tiền trốn khỏi Việt Nam rồi kakkaaaa!

    Phạt nó 200 triệu cũng đáng. Mấy hổm rày hắn bị ném đá quá choy!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cho chừa cái tội viết bậy. Đáng đời.
      Ông trốn khỏi blog thì ... cùng lém bạn bè vài người truy nã ông, , chớ ông metro hô biến thì.... hu hu hu.... nhiều người dính chưởng à nghen..

      Xóa
  11. 1. Biết ngay thế nào bà Tám cũng có một ẻn thật sắc - sau khi xem xong NGON-NGOAN-NGU để chửi cho hả giận vì thằng chả đã dám đụng tới cái chử thứ 3. Nhưng mà thôi chấp làm chi cái thứ não dài tới...đít ấy Tám. Anh đây lấy vợ... gần miền Tây đấy mờ, Ngoan lắm lắm.
    2.Cái thứ người mà tiền phi pháp - do tham nhũng mà có - thì mới hay khoe mẽ thế đó. Tám ui, cũng đừng có chấp, tức thêm tăng xông bi giờ, đừng có dại ( chứ không phải là Ngu)
    3. Bàn tay và gì gì nữa của Tám , phải công nhận...Ngon thiệt ha !!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em k có gì làm, tám nhảm cho đỡ bùn thui chớ có chấp chi thèng nhà báo ấy. Có bít hén là ai, mừ hén cũng chả quan tâm em là mắm thúi nào. Nên k chấp.
      Em hơi buồn khi nhiều người trời cho họ giàu, mà họ.... thui,. Em ... buồn quá. Không nói nữa. Hum nào 2 anh nghỉ, rảnh, cà phê cho đỡ bùn. Em chán đời quá đê

      Xóa
  12. Kaka... tại cái hình. Thêm nửa chữ N nữa nè. Ngon, Ngoan, Ngía ngọt. Đừng tức mà mất eo nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có eo đâu mừ mất trùi ? Toàn bụng bia hông thì có. Hic jic hic

      Xóa
  13. Chỉ đọc thôi,không ai đánh mà đau.Giá như đất nước mình mọi người được thoát khỏi cái vòng kiềm tỏa của cái ăn,cai mặc nhỉ.Nhìn lại gần 40 năm rồi,chung quanh ta mà ngậm ngùi cho đồng bào mình.So với trước,tuy đời sống vật chất có cải thiện,nhưng tinh thần đạo đức thì ngán ngẫm.Xã hội bát nháo,hỗn mang với cái xấu xa,gian trá dối lừa....Biết nói sao đây !
    Cuối tuần vui vui chút với đời bạn hiền nghen !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đời sống vật chất đi lên, đạo đức đi xuống. Mình cũng chẳng tốt lành, đoan chính gì cho cam, cũng chẳng dám nói mình sống đã tốt. Chỉ bít rằng cố gắng phạm sai lầm càng ít càng tốt thui.
      Cảm ơn bạn hiền chia sẻ. Ngày nghỉ thật vui bạn hiền nghen

      Xóa
  14. Hôm nay cô em gái của tôi buồn buồn mà ngồi gõ bài viết sao mà thực tế nhỉ ? Thật ra cuộc sống có muôn màu muôn vẻ và muôn dạng kiểu người khác nhau . Mỗi người đều có cách nhìn và sự suy nghĩ khác nhau , nhưng nhờ đó ta cũng dễ nhận ra họ thuộc dạng người nào trong xã hội phải không em ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nta nói cái áo không làm nên thầy tu. Em thấy nhiều người đẹp mặt vậy mà phán những câu ... xanh rờn vậy là em... ngán rùi. Tránh xa chút cho noán toàn. Hì hì

      Xóa
  15. Nhờ bài điểm tin của nàng mà tui biết có những bài viết và những phát ngôn "hay ho" đến thế. Tui nhận ra mình cũng có đủ 3N dù không phải dân miền Tây nè nàng ui: Ngoan, Ngu và Nghèo. Híc, tui ngoan nên không thể đanh đá, chanh chua như người ta thường nói và nghĩ về con gái miền Bắc. Tui ngu nên tui nghèo kinh niên. Tui ngu nên tui không thể ăn bẩn, sống bẩn và làm bẩn nên đời tôi quay đi quay lại nghèo vẫn hoàn nghèo. Vì nghèo nên tui cũng cứ phải ăn những thực phẩm độc hại, nhiều hóa chất, ôi thiu. Kết quả là tui không có "Ngon" bà ui. Do không có Ngon nên tui cứ chỏng chơ giữa đời hông có ai thương đây nè. Thế nên nàng đừng có tức nhiều mà tổn hao nhan sắc nha.
    Buồn cười quá. Khi đọc bài của nàng tui cũng tò mò xem cái chuẩn 3N nó thế nào. Tui vào mạng tìm đọc, rồi thì sau khi đọc xong bài viết "dở hơi biết bơi" ấy tui đọc cả những cái còm ở đó nữa. Phát hiện ra có người võ đoán là bài viết này là của con gái Bắc viết do ghen tị với con gái miền Tây. Tui thấy cái nhận xét này ấu trĩ quá nàng ui. Ở nơi nào, con người nào chẳng có cái hay cái dở. Hơi quái đâu mà đi ghen với tị mấy chuyện trời ơi vậy nè trời. Tui đọc mà cười ngất, mà muốn đâm đầu vào bịn bông quá nàng ui. Nàng làm gì để cứu tui đi.
    (Kỳ thị vùng miền có vẻ không phải chỉ một hai người mắc phải đâu nàng ạ. Tui ở SG cũng thường nghe người Nam nói những câu kỳ thị người miền Bắc, gọi tui là dân Bắc Kỳ và nhận xét thế nọ thế kia với lời lẽ giọng điệu khinh miệt. Có lúc thuận tiện thì tui cũng đáp trả, còn không thì cứ cười thầm. Vì thực ra những người đưa ra những lời lẽ nhận xét như vậy đúng là "ếch ngồi đáy giếng" không hơn). Nghĩ mà buồn làm sao.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng á. Miền nào cũng có người nọ người kia. Như tui bị thèng lựu đạn nó hắt hủi, lạnh nhạt, không có lý do gì tui qui chụp đàn ông miền bắc là như vậy. Tui có nhiều bạn người bắc nhưng họ rất tốt. Hồi tui đám cưới mà không có tiền, 1 chị bạn người bắc làm chung cty cho tui mượn 6 triêu, hồi đó vàng 24k chỉ có gần 600.000 / chỉ thui. Chị ấy rất tốt. Cái ơn đó tui nhớ hoài lun.
      Người dướitui thì cũng vậy. Đâu phải ai cũng thật thà , tốt bụng đâu. Nhiều thèng sáng sỉn, chiều say, vợ mang bầu mà bắt cúi xuống đánh. Lại lăng nhăng vô cùng, bạ đâu iu đó, k hề có khái niệm chung thủy. Sát nhà nội tui lun đó bà. Nó ám ảnh tui đến mức tui tự hứa k lấy chồng là dân miền tây. Kết quả thì... nhìn tui chỏng chơ là bà biết đoạn kết cuộc tình rùi á.
      Thui, bắc trung nam gì cũng vậy, tâm tốt, chân thành thì mới chơi bền, chơi lâi đc nàn Tiểu lông hổ hén

      Xóa
  16. Cho tui hỏi bà Nguyễn thị Định, Nguyễn thị Bình, Nguyễn thị Út (Út Tịch), Nguyễn thị Kim Ngân, Trương Mỹ Hoa, Võ thị Thắng. . . từng là gái miên nào zậy ta?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bà Trương Mỹ Hoa cùng quê dí tui thì phải. Tui nhớ vậy á k bit đúng hông. Chớ Tăng Thanh Hà là ở cùng thị xã, cách nhà tui chừng 200m thui đóa. À, quê tui còn có hẳn 2 bà hoàng hậu lun á. Có thêm 1 bà chức danh Hậu Đậu còn sót lại là tui nữa nè. Há há
      phải chi ông ở gần thèng nhà báo í, ông quăng câu hỏi nì dô mẹc nó dùm tui thì phái quá.
      À, mừ sro blog ông tui dô k có đc ông ui

      Xóa
    2. Ui! Tui lo kéo cày kiếm cỏ, thời gian đâu mà lên bờ. . mí lốc bà?
      "Buồn sừng" lâu lâu zô "húc giậu" của bà một cái thôi hehe
      À mà nếu tui làm vua thế nào quê bà cũng có . . . ba hoàng hậu đó hehe

      Xóa
    3. Ai chứ ông tui nghi ông rải hoàng hậu, thứ phi.... từ bắc chí bam lun quá. Há há

      Xóa
  17. Thăm muội nè -Nguội lòng chưa nhỉ -Đi cà phê với Ca đi nào -

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lòng Tám ... chết queo râu lun rùi Ca ui. Hì hì

      Xóa
  18. Đọc bài thấy hay. Cười
    Đọc hết còm và trả lời lại càng cười hung
    Cha nhà báo hại mô đó nói tào lao
    CKN nổi nóng là phải

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em tính méc chú Bu. Nhờ chú Bu truy nã hén dùm em. Mừ giờ thấy hén bi phạt thế thì.... hả hê cũng có, nhưng ... có chút tội nghiệp. Nói bậy chi cho .... mất tiền oan thế nì. Hic hic
      Mừ chú Bu cười, chú Bu trẻ ra, chú Bu ... trả tiền thuốc bổ cho em nghen.
      Em mừ có đi Vũng Tàu, chú Bu chít dí em. Tám truy nã chú Bu tới... tận sào huyệt lun. Hì hì

      Xóa
  19. Gái miền Tây 3 Chữ N . là đề tài mà mấy hôm nay trên mạng XH bàn luận . và Bộ Văn Hóa cũng đã xử lý trang mạng đó rồi . Tám ơi đừng có buồn nữa nhé
    Thật ra vùng miền nào cũng dễ thương hết , chỉ có đều mình chưa có dịp tiếp xúc với họ thôi ...!
    chủ nhật vui nhiều nhe Tám ... Đọc bài viết này của Tám QL không ngủ được , hình như ngèn ngẹn nơi cuống họng ....!



    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tám bùn chi mấy chuyện tào lao đó. Tám bùn chuyện khác.... vĩ đại hơn nhiều. Như... hônh thấy anh Lạc sang chơi, Tám bùn. Hổng thấy anh Lạc kể chuyện gì mới, Tám bùn... vậy á. Công nhận, mụ Tám nì nịnh dã man anh Lạc hén. Xạo hết hồn lun

      Xóa
  20. hehe... Cái tay nhà báo đó hỏng có biết đến... đại danh của Tám đó. Hén mà biết, bảo đảm hén ko bao giờ dám... thỏ thẻ như thía đâu. Ước chi cho Tám gặp hén là cái mỏ hén bảo đảm sẽ thành mỏ họ Trư liền he! Phải zị hong ta? hehe...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trời mẹ ui. Hữu danh vô thực đóa chị iu ui. " Nhụt " lém. Tàn nói, chả làm đc trò trống gì là em á.
      Cơ mừ gặp đc hén, cái mỏ hén em ...... thực hiện theo yêu cầu của chị iu liền. Hì hì

      Xóa
  21. Mụ không kể nốt cái chuyện tui chửi con mụ siu thị đó lun cho có bộ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thui, lôi đại danh của mụ vào, rồi mụ kéo cả núi rừng của mụ xuống, em sống sao nổi.

      Xóa
  22. sang thăm em, đọc bài nầy mà tức cành hông nè, nói vậy thì Thuý Kiều ngày xưa là ngu sao. nàng kiều chí hiếu đấy. chúc em chúa nhật vui vẻ nhé.,

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em bực, nói xong là hết bực rùi. Tuần mới anh em mình ai cũng gặp may anh hén

      Xóa
  23. Mình sang ghé thăm nhà bạn!
    Chúc bạn luôn vui, khỏe và an lành nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn hiền nghen. Tuần mới thiệt dzui bạn hén

      Xóa
  24. Em quan tâm chi loại báo nói láo ăn tiền đó. Còn xã hội này là vậy đó. Không sao hết được

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. em thấy thì nói , nói xong rùi htui, chứ em k có để tâm nấy vụ này anh Vương ui

      Xóa
  25. Cái tay nhà báo viết gái miền Tây 3 N đã bị thiên hạ hạ nhục cho rồi đó. Thật đáng kiếp. Qua đó gái miền Tây càng được vinh danh và cả nước ngợi khen là đẹp người đẹp nết, tài đức vẹn toàn từ anh hùng Nguyễn Thị Định, Út Tịch, Võ Thị Thắng cho đến các thế hệ nữ hiện nay...
    Mà em chụp ảnh đang đứng ở nhà em hay cửa hàng nào vậy? những bình những thẩu đựng gì nhiều vậy em?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hình em chụp ở khu du lịch Một Thoáng Việt Nam ở Củ Chi , Sài Gòn đó anh. Sau lưng em là khu trưng bày các dụng cụ ngư nghiệp. Các hủ đó đựng mắm làm từ các loại cá đánh bắt được, chủ yếu là mắm đồng như mắm cá linh, cá sặc, cá lóc ... Dùng mắm này nấu nồi mắm kho chấm rau sống , hay lẩu mắm thì... chao ui ... là thèm . hì hì

      Xóa
  26. 3 cái tiểu đề, cái nào cũng động trời hết trọi. Văn viết của Tám bặm trợn huỵch tẹt đến vậy... huỳnh tui mong được nghe trót lọt lời Tám vang vang chắc là đã lắm.
    Quăng vào mặt cái thằng hợm người dám ăn nói vô lễ với chị em, phỉ vào mặt nó dám phân chia Nam Trung Bắc. Hãy bảo cho nó biết rằng: Dân tộc Việt Nam là một, đất nước Việt Nam là một, 52 dân tộc anh em trên dãy đất hình chữ S một lòng thương yêu đùm bọc nên ngàn xưa gọi là đồng bào. huỳnh tui đây chữ không đầy lá mít cũng hét vào mặt nó: Cút đi loài quỷ dử, mi ác hơn thú rừng đấy !
    Quăng vào mặt kẻ trưởng giả dám khinh thường bà con nghèo khó. Nó có cái ăn ngon cũng từ bà con nghèo đấy.
    Còn cái đoạn kết Tám khéo lắm à nghen. Xòe bàn tay năm ngón dài ngắn có thừa, chai sạn búp măn có đủ... Chỉ tội cho cái cơn mưa chiều gió cuộn bụi bay mù trời làm cho bao người tứa nước mắt ngậm ngùi...

    Siêu tầm đâu ra mấy thứ mà năm nẳm tôi quăng ra góc vườn vậy nè chời ! Cái đồ đeo bám làm khổ dân nghèo để có cái ăn, cái mặc cái học hành bệnh tật. Có phải chăng 'nó' đã trở thành cái" văn hóa nội đìa bào" đồng bằng nên hôm nay chểm chệ trên bảo tàn XH ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đấy, phải cho cha nhà báo ấy gặp anh mới được . anh xối xả thía cho hén ngất lun. Gì chớ nghe anh nói vậy, chị em phụ nữ cưng anh lém lém lun. Hì hì
      Cái đó em lụm trong khu trưng bày dụng cụ ngư nghiệp ở Khu du lịch Một Thoáng Việt Nam - Củ chi - Sài Gòn. Chỗ đó cũng hay lắm anh. Phải chi có phục vụ ăn uống tốt hơn một chút, giá vé khách trong nước và quốc tế như nhau, và có thêm phòng nghỉ, hay chòi nghỉ trưa, thuê võng, thuê bat5m karaoke... nói chung là các dịch vụ đi kèm, có lẽ, sẽ thu hút khách chơi cả ngày nhiều hơn. Chứ đi xa tới, mà đi lòng vòng, ngồi vật vưỡng chẳng có chỗ ngả lưng một chút, khuôn viên thì rộng bao la mà tolet hiếm hoi... Nhiều cái vậy mà...tiếc cho công người gầy dựng. Cảnh đẹp lắm, nhưng mọi thứ đang xuống cấp dần. Tiếc lắm luôn anh ạ.

      Xóa